VHT [PIRATE.S2] LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG HỘI LÂU ĐỜI NHẤT VHT PART I

Thảo luận trong 'Công Hội' bắt đầu bởi Joker, 18 Tháng mười hai 2015.

  1. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    Nguồn: @kumiko
    Xem Link Gốc

    [​IMG]
    *************
    chào các bạn ... chả qua là hội phó công hội mình cũng là người kì cựu gắn với game từ ngày đầu thành lập .. mấy hôm trước có vui tay vui chân cho ra mắt truyện dài kì với nội dung gắn liền với công hội lâu đời nhất của vht từ lúc hình thành tới giờ .. chưa 1 lần đổi tên công hội cũng như tan rã thành lập công hội mới nào cả :pde13::pde13::pde13:nãy giờ nói dài dòng mà chưa nêu đc cái tên ch .. xin thưa công hội mình là PIRATE.S2 ạ .. hiện đc đc chủ tịch hội đồng quản trị bố bà quản lý .. và người viết bài này chính là ng sở hữu con main có chỉ số sm cao nhất vht VN .. ko nói thì ai cũng biết nhỉ :pde10::pde10::pde10: Zu chỉ đc giao trách nhiệm post lên diễn đàn cho mọi ng xem thôi .. :pde12::pde12:

    có 1 số điều lưu ý trước khi post là
    1. những nhân vật đc nêu ra trong bài thuộc s2 và có thể nghỉ game từ đời Hùng Vương rồi :pde11::pde11::pde11: nên có thể các bạn ngoài sv ko biết rõ lắm .. và chắc đại đa số chỉ hóng đúng phần về các siêu anh hùng của G đương thời thôi ..:pde68::pde68: ...
    2. là cả người viết lẫn người post đều ko thuộc dạng giỏi văn và tính tự kỉ cũng hơi cao .. nên bà con chặt chém nhè nhẹ hoy ạ :pde54::pde54:


    ko dài dòng nữa xin phép đc vào đề :pde53::

    PART I:



    CHƯƠNG I: Sự hình thành Công hội pirate và chiến công liên sv đầu tiên của G.

    Sinh ra ở sv mở đầu tiên của vht việt cho nên công hội pirate cũng là 1 trong những công hội đầu tiên của vht việt .:pde50: người lập và lấy tên công hội pirate là Ônggià, vì là sv mở đầu nên lượng người chơi thời gian đó cực kỳ đông, giờ boss luôn trong tình trạng sv báo quá tải k thể đăng nhập.

    Chính vì sv rất đông nên các hải tặc vô cùng đông đúc lv ch có hạn nên việc tuyển chọn thành viên vô cùng khắt khe, yếu đuối rách rưới ( vip0 lv thấp) k dc duyệt đơn:pde57:. song hành thời gian đó là cuộc đua lv công hội liên sv. ( aisa nộp đơn 3 lần đều bị từ chối:pde44:) .
    Nhưng dường như ch pirate sinh ra là để bá đạo. các cuộc chiến tài nguyên chiến ( tnc) đều dành phần thắng áp đảo trước 2 ch mạnh biển tây và biển nam. là sunny và luffy. kết thúc event đua lv ch. công hội pirate đã dành chiến thắng khi chạm mốc lv 40 ( có thể nhớ nhầm) rất sớm. ông chủ của Ch Ônggià dc add 5000 vàng phần thưởng . và đó là chiến công liên sv đầu tiên của g.
    Bên cạnh đó top sv giai đoạn này là luffy kid, cùng với các hải tặc top ch bao gồm clgt ( thanh niên này có kinh nghiệm làm hải tặc bên trung quốc) phihoa lucio, hakish ( bật mí nhỏ là acc ctv dc add vàng hàng tuần lúc bấy giờ :pde27: ) . Trâu buộc ghét trâu ăn mâu thuẫn giữa sunny và pirate bắt nguồn từ đây. ( 2 công hội có thế lực nhất s2 lúc bấy giờ vì giai đoạn này chưa sát nhập sv ):pde22:

    Ở thời điểm đó ch pirate chính là ch hùng mạnh nhất s2 zoro. aisa lúc này đang vất vưởng mấy ch nhỏ bên ngoài hết ch monkey rồi ch liều .
    Bố bà còn chưa dc ra đời kyoza cũng vậy.:pde30:

    ------------tạm kết chương 1 ----------------------



    CHƯƠNG II: manh nha thế lực đen. bang hội cận kề giải thể

    Cùng với sự thành công quá sớm. trong nội bộ bang hội đã xuất hiện những thành phần tự phụ và kiêu ngạo. luôn gây chiến tranh và đàn áp các bang hội khác điển hình là hải tặc "clgt". các thành viên chop bu sao nhãng việc chăm sóc và tuyển thành viên, k để ý nguy cơ tiềm tàng của các bang khác::baffle::::baffle::::baffle::

    Bao giờ cũng vậy. mạnh lúc nào cũng lắm kẻ thù. và khi này với sự cài cắm các nhân vật của chính quyền ( g5 cài acc kích cầu::cheers::) thế lực đen dần hình thành và phát triển như vũ bão. Bên cạnh đó cùng với sự xuất hiện của lãnh bà iiCasla.s2 ( nếu các bạn là những người chơi game từ ngày đầu và luôn qan tâm diễn đàn chắc sẽ ko quên cô nàng này .. người cũng từng đóng góp rất nhiều thông tin hữu ích cho chúng ta từ những trang vht của TQ giống thánh Cro bây giờ :pde3::pde3::pde3:) . Bang sunny phát triển 1 cách chóng mặt, hậu thuận và tiêm nhiễm ý đồ đen tối là các thành phần thế lực đen. Chipkon là tên đầu đảng, sau đó là heras ( 5xị bgio) . và khi này mâu thuẫn giữa 2 bang càng ngày càng sau sắc. đánh nhau liên miên. Có thể nói ở giai đoạn ấy tài nguyên chiến ( cái hđ mà bây giờ có thể đã đóng bụi với nhiều sv) lúc nào mỏ tài nguyên cao nhất cũng là cuộc tranh giành giữa pirate và sunny , và số người tham gia luôn là full thành viên và chỉ những ai ở lv gần max lúc bấy giờ mới đc tham gia mấy acc nhỏ và yếu bị buộc ở nhà cũng như những acc trụ cột phải mua đủ 4 cờ đánh nhau:pde75::pde75::pde75:.. đánh TNC xong chưa hả hê thì kéo ra mỏ TN và cảng bem tiếp :pde69::pde69:

    ban đầu với lực lượng hùng hậu bang pirate đủ sức đánh tất cả, đánh cả các anh e cùng biển bang sat và liều. sau khi chinh phạt bang liều. aisa quy hàng pirate.( aisa lúc này k có tên tuổi) cùng 1 số acc mạnh takizaoa... pirate tưởng mình vô đối. nhưng kết quả trên thực địa lại ngày càng phản ánh ngược lại :pde10:. ông chủ của bang. Ônggià là người đầu tiên bị hạ( bỏ game):pde7: được 1 thời gian sau thì một vài đầu tàu chủ chốt cũng rời đi như hakish , và 1 số acc mạnh khác. bản thân các thành viên cũng mâu thuẫn. biển tây dc sự hỗ trợ từ thế lực đen đã dần trở thành vùng biển mạnh số 1. ( top sv lúc này là icasla và chip) mặc dù pirate cũng trình làng 1 thành phần vô cùng trẩu là Redsg ( acc đầu tiên sv lên vip 11,acc người chơi) nhưng vẫn k ăn thua so với thế lực đen dùng doping. cuộc chiến giữa pi và sunny lên đỉnh điểm khi mà ngoài icasla và chip thì k 1 ai dc ăn mỏ. :pde62::pde62::pde62:đánh nhau chưa đã loa chửi nhau cả tối , kênh thế giới chưa bao giờ lặng yên :pde95::pde95::pde95: ,đánh lan sang cả các bang khác cũng bị liên luỵ CH : Sát và bang số 1 biển nam luffy. cuộc chiến ròng rã và do ko có hậu thuẫn nhiều nên Pir càng ngày càng tụt dốc . thêm thuyền trưởng clgt khai tử ( lý do rã đồ ép ngọc để chứng mình cho vụ lùm xùm bug đồ đầu tiên của game5 - nếu ko bug đồ thì dù có rã hết đồ ép ngọc cũng ko thể nào có đc dàn ngọc 60 *max lúc bấy giờ* , đây là vụ bug đồ đầu tiên của game thì phải ) , tiếp đó là những acc trụ cột phihoa và lucio ngày càng đuối và chuyện gì đến cũng đến tuy chưa nghỉ hẳn nhưng đã xao nhẵng thuyền trưởng phi hoa cũng bước theo các tiền bối:pde94::pde94:( lúc này hội trưởng chuyển qua acc hakish) . Thuyền trưởng lucio cầm gần hết acc top. :pde66:

    aisa cũng bắt đầu có tiếng nói:pde78:.và dc giao nhiệm vụ đập những tên tầm tb khá và khá. ban đầu bang hội đoàn kết vẫn ăn thua sòng phẳng nhưng theo thời gian càng ngày càng yếu k đủ sức( top nản trí , bỏ gần hết) bang hội những tưởng giải thể.


    ---------- tạm kết chương 2 --------------:pde63:


    bật mí chương 3 ( vì aisa đang cho ra lò chưa công bố .. là chương ra mắt những con rồng của sv .. có sự xuất hiện của hội trưởng lâm thời ....cũng như ng anh hùng đã đi vào dĩ vãng Siegl :pde68: đồng thời khẳng định 1 lần nữa tiếng nói của aisa trong ch :pde65:


    CHƯƠNG III: Sự xuất hiện của những kẻ hung bạo, thu nạp những thanh niên is chính hiệu. Bang hồi sinh.
    ( chú thích: mình viết hoàn toàn dựa theo nv game , k đả kích trâm chọc ai bên ngoài, truyện hải tặc nên câu chữ cũng mang đậm hải tặc . thay G5 bằng bọn chính quyền hay tổng bộ ...)

    Trong lúc nhân lực dần cạn kiệt, các đầu sỏ lần lượt rời cuộc chơi. Lucio ko gánh vác nổi bang trong khi chỉ 1 mình Redsg k đấu lại cặp song hổ bên sunny. Lúc này aisa mới được nhấc lên làm hp khi đã dần khẳng định được mình trong guild với nhiệm vụ chăm sóc thành viên nhỏ, tuyên truyền tư tưởng của bang:pde38::pde38::pde38:. Để giải quyết vấn đề nhân lực thì Lucio đã phải lặn lội sang bang Sát đàm phán hợp bang đánh sunny. 1 buổi sáng đẹp trời bỗng đâu xuất hiện đơn xin gia nhập của zumi, aisa đã nhanh chóng duyệt đơn chào đón zumi và từ đó cũng biết dc thân phận của nàng ta.:pde37::pde37:Tuy vậy, aisa với bản tính của 1 thằng đàn ông chân chính k nghĩ và càng k ngờ dc, sau này ả này lắm chiêu trò trở nên quyền lực:pde57:, lộng hành đến thế:pde62:. Có lẽ 1 phần cũng là do zumi chính là thành viên nữ đầu tiên của bang nên luôn dc các “trụ côt” trong bang gọi là công túa:pde51::pde51:. Về phần hoàng tử lucio sau ba lần 7 lượt sang sát cuối cùng cũng đã thành công khi mang về rất nhiều thành viên có thực lực như sielg , zorono1, whyluv , siêu ngầu ,thâu tóm luôn cả hội trưởng Sát là Garừng, thánh acui ( thánh này chắc vẫn còn nhiều bạn ấn tượng cả trong game lẫn những buổi đi off ) , chị e song sinh với aisa là aris.:pde81::pde81: Đặc biệt hơn là việc có cả angelsnow ( cô nàng bí ẩn vì giới tính chưa bao giờ xác thực rõ ràng và cách nc đôi lúc như 2 người tách biệt:pde64:). Vì lẽ đó lucio đã say nắng nàng ta:pde89:, bỏ bê việc công chuyên bàn việc riêng. Thành công bước đầu về mặt đối ngoại Pir ngay lập tức thể hiện trện chiến trường . tiếp viện mọi chiến trường lớn nhỏ đều nóng như lửa đốt. Lãnh bà iCasla và bá vương chipkon vẫn ung dung yên vị k ai động dc, ngoại trừ ông trẩu Redsg . Tất nhiên trên chiến trường càng nóng thì mặt trận tình báo càng được ưu tiên và quan trọng. Lần lượt các chinh sát dc cả 2 bên cài cắm sang nhau như mưa( các acc spy). Riêng aisa đã đi 1 nước cờ thông minh hơn khi mua chuộc dc hẳn người sunny khiến cho việc spy trở nên bí hiểm và khó đoán hơn bao giờ hết ( RoronoZoro- thánh TC của sv tính đến thời điểm này :pde68:). Đánh càng lâu độ trâu càng giảm ,quân địch càng hăng:pde83:.
    Lúc này trên mặt trận quân sự aisa đã gần như nắm toàn bộ vì lucio sau khi dính mũi tên cupid đã không còn đứng vững được trên chính đôi chân của mình:cat27. aisa phải bảo quản hết các xác k hồn ngay lúc mà cuộc chiến đang cam go nhất:cat14.

    Trong khi các cuộc chiến tưởng như không hồi kết thì trên măt trận ngoại giao nổi lên thánh hoà giải acui chuyên cầu hoà với suy nghĩ về vùng biển màu hồng các hải tặc sống chan hoà thương yêu nhau:cat22. Nhưng do ân oán thâm thù lâu ngày nên chỉ dc 3 bữa mọi chuyện lại như cũ. Đôi khi chỉ cần 1 chiến báo post lên trên kênh TG là đã đủ để anh em cùng khô máu. Các xác k hồn được thành viên thay nhau chăm sóc , còn aisa vừa lo chiến sự vừa lo đến a e. Khả năng và thực lực hạn chế khiến cho Pir k có cách để hãm dc sự pt của sunny. lúc này hắn ta – aisa - chỉ còn ngọn lửa nhiệt huyết chứ thực tại là hoàn toàn lực bất tòng tâm:cat85:cat85. Tuy nhiên trong cái rủi có cái may, vào 1 buổi sáng hắn ta đã có 1 suy nghĩ và đưa ra một quyết định. Rất có thể chính quyết định đó đã thay đổi Pir cả ngày hôm đó cũng như tới bây giờ. Đó là việc Pir k đua dc sức mạnh thì sẽ đua thuyền viên với sunny. Quyết định nhanh chóng được mọi người ủng hộ. Vậy là người già trẻ nhỏ đều dụ dỗ lôi kéo hết :cat32( tuyển mọi thành viên kể cả mới chơi) đích thân aisa lặn lội tới những cả vùng hẻo lánh( vào những ch bỏ hoang xem ai onl lôi về) tìm người chỉ với hi vọng biết đâu sẽ có nhân tài trong đó. Và kirito(kyoza bây giờ) cũng dc thu nạp thời gian này với bản sơ yếu lý lich rất ấn tượng ( lv 50 vip 6 vip này rất cao thời đó bằng aisa lv98 vip6) chỉ tiếc cậu nhóc này nhá phải trái hobi hobi mãi k lớn ( ép lv 60 hơn 1 năm sau tiếp tục lv 93) và k dc chú ý cũng như quan tâm từ đối thủ. Chỉ 1 thời gian ngắn sau khi chính sách mới được thông qua, sự thành công thể hiện qua việc số lượng thành viên của Pir đã tăng 1 cách chóng mặt . Trong đó phải kể đến những chiến binh IS đích thực chuyên ôm bom cảm tử đối phương. Bắt nguồn từ việc aisa tìm dc thành viên nữ thứ 3 của bang “vịtcòi”,:cat26 tiểu thư nhỏ tuổi này còn kéo theo cả 1 bầy lâu la rất đỗi ngây thờ khờ dạ:cat13i. Tất cả nhanh chóng dc aisa truyền giáo và tẩy não khiến cho độ háu chiến lúc nào cũng hừng hực( tuy lv thấp 60 61). Tuy nhiên điều này khiến Pir bị chia rẽ trầm trọng khi xuất hiện 2 trường phái, 2 suy nghĩ cho cùng 1 vấn đề. 1 bên với tư tưởng cầu hòa được khởi xướng bởi acui và đồng bọn còn 1 bên k bgio nhúng nhường do aisa cầm đầu . Trước tình thế căng thẳng của Pir aisa đã tuyên bố với cả công hội về vấn đề của s2 :" hoà bình thật sự chỉ có chiến thắng, khi chưa chiến thắng thì k có hoà bình " Tuyên bố trên của aisa nhận được nhiều sự ủng hộ của các anh em. Họ đều nhất trí với 1 từ “đánh” Có lẽ khi cảm nhận được tư tưởng của mình đi ngược lại với số đông nên là 1 bộ phận nhỏ tách bang và người cầm đầu tất nhiên là acui. Vậy là Pir lại ổn định trong tư tưởng và trên chiến trận vẫn là những đêm dài khói lửa. Còn trên công cuộc tìm nhân tài của aisa cuối cùng đã đi đúng hướng. 1 ngày đẹp trời tình cờ aisa gặp 1 tên khố rách ao ôm trên 1 chiếc thuyền nhỏ nghèo nàn ( 1 mình 1 bang , vừa thuyền trưởng vừa thuyền viên) cuộc nc này mang ý nghĩa lịch sử cho sự thay đổi của g sau này......:cat16:cat16:cat16


    GỢI MỞ :chương 4: hổ báo từ trong trứng, cứng từ trong xương


    CHƯƠNG 4: Hổ báo từ trong trứng , cứng từ trong xương.::boss::::boss::

    Đó là 1 buổi sáng đẹp trời. như thường lệ tên aisa rình giờ hoạt động nhiều của các hải tặc để quan sát tìm kiếm lôi kéo người về bang:cat59:cat59. Sau cả buổi chẳng tìm dc ai, đang định bỏ cuộc thì cuối cùng cũng gặp tên khố rách áo ôm :cat58. ( tìm ngoài hd tầm bảo) lóc cóc tới tận địa chỉ thuyền ( search tên công hội.:cat32 Đến gõ cửa thì 1 chàng thanh niên chạy ra:cat14, nhìn qua sao rách rưới vậy mà hắn tự xưng là thuyền trưởng của băng hải tặc gì gì đó:cat25..( vì quá k tên tuổi nên quên mịa nó rồi:pde30:) sau một hồi hỏi xưng danh tánh biết đc là hải tặc bogiamk.::boss:: Tên aisa lầm bẩm " băng cái khỉ mốc gì mà méo có thuyền viên nào", dc cái thanh niên này khá to cao:cat44 ( lv 93 . lv max lúc đó là 97) mà có phong cách ăn mặc vô cùng kì quái ( luffy đeo trượng 85 ch max ngọc khá to:cat34) lại còn dùng toàn hàng hiệu:pde75:( toàn đồ 85 ) . k vòng vo tên aisa đặt thằng vấn đề hợp bang :pde71::))( đây có lẽ là cuộc trò chuyện lịch sử nên aisa nhớ rõ chi tiết ) :pde65:




      • aisa: biết bang pirate của bọn tôi k?::confident::
      • bogiamk: k. ( ô cái ...bắt đầu điên::amazed::)
      • aisa: để ý đê bang hùng mạnh nhất biển hãy gia nhập với bọn tôi
      • bogiamk: k. bang của t cũng mạnh ( lv ch 30 mạnh cái bép)
      • ... nói qua nói lại cảm giác tên aisa hết kiên nhẫn với với thanh niên kia. mang đủ các thứ mời mọc ( nói về lời ích của hợp với bang lớn như yến tiệc nhiều dc nhiều lực , ăn khoáng dc nhiều beri...) vẫn k dụ dỗ dc thanh niên đầu đất này. cuối cùng.:pde80:
      • bogiamk: thế bang mi có phụ nữ k?:pde61:
      • aisa. có 3 tiểu thư vô cùng xinh đẹp:pde9:
      • bogiamk: ok ! tí nữa qua :pde19:
      • aisa: ....!!!....( ô tên bệnh hoạn này) :pde20:
    vậy là kết thúc 1 ngày cho công cuộc tìm người tài. cũng k tưởng tượng dc tên này sau này lại bá đạo thế.:cat58

    Mới nhập bang đã điều động đánh khắp các chiên trường::flame:: ( mặc dù yếu, công việc chỉ ôm bom phá lực hd acc top là chính::beat_shot::) . Thật bất ngờ, hắn ta k hề khướt từ mà sẵn sàng cho mọi cuộc chiến ( như sinh ra là người của Pirate và là linh hồn của Pirate::band:: ) tài năng và đặc biệt máu háu chiến bộc lộ từ đây::flame::::flame::.
    Ở trên mặt trận quân sự thì vẫn là cuộc chiến chưa có hồi kết và mọi thứ càng ngày càng căng thẳng leo thang khi các thành viên của 2 bang( vẫn là cuộc chiến ko hồi kết giữa pir và sunny::cheers::) đánh nhau chưa chán ban đêm , k chịu ngồi yên còn lôi nhau lên báo khu vực đá xéo( chửi nhau loạn xạ trên kênh tg) lúc này các trinh sát hoạt động hết công suất ( liên tục copy cuộc nc kín trong kênh ch post lên kênh thế giới) . Đến mức độ aisa và đội ngũ đầu não phải lần lượt rà soát thanh trừng những gián điệp ( nhưng k ăn thua::big_smile::) . bên kia chiến tuyến cũng vậy liên tục các trinh sát của G cài cắm bị bắt và chém đầu. Cầm đầu các vụ khẩu chiến 2 bên luôn là lãnh bà iCasla của Sunny và ông trẩu Redsg của Pir::bike::

    Phía sau hậu trường thì là cuộc sống khá chan hoà , đoàn kết và vui vẻ của các thành viên trong bang. bogiamk dần hoà nhập và bị cuốn hút bởi các tiểu thư trong bang::beauty::. Tiểu thư đúng nghĩa nhất phải nói là cô nàng vịt còi ( ở ngoài rất xinh gái) mỗi bữa tiệc mỗi cuộc trò chuyện đều dc các chàng bu vào xúm xít tán gẫu mặc dù e nhỏ mới đang lớn( lv nv thấp đang lên nhanh:pde15:) . Cũng k thua kém , cô ả angelsnow sau khi lucio k còn " thực chất hồn vẫn còn lảng vảng chưa siêu thoát" cô ả liền tìm cho mình các điểm tựa mới. luôn ngồi cùng mâm với các đầu đảng( luôn nc với top ch) và tỏ ra ngoan ngoãn , còn bí mật hẹn hò ( chát riêng rồi add sdt nc riêng) . aisa cũng nằm trong số đó ( aisa lúc này hp nhưng nắm toàn bộ quyền lực) ( aisa thật hám gái – zu viết câu này =)) ) . Kém cạnh nhất là người luôn dc gọi là công túa zumi.:pde53: k dc quan tâm từ các thanh niên hải tặc bằng tiểu thư vitcoi k thân với đầu não bằng nàng sen ( tên thường gọi của angelsnow) và cũng từ đây cuộc đấu đá ngầm của các nàng hình thành. Trong bữa tiệc hay cuộc họp hàng ngày 3 nàng k bao giờ ngồi cùng mâm ( k bao giờ nc cùng 1 lúc hay cùng 1 chủ đề người này nói thì người kia thôi) đặc biệt là nàng zu với nàng sen ( có lẽ nàng vịt ngây thơ nhất) ( Zu chảnh lắm:)))))) – zu viết =)) :pde59:)
    Trở lại với chiến trường ,tình hình thực tiễn , các thành viên mới gắn kết với nhau, các chiên binh is ngày càng trưởng thành( vitcoi và đồng bọn ) hội trưởng vẫn là cái xác hakish , top chiến đấu vẫn là những cái xác để lại phihoa , lucio và aisa cùng những thành viên mạnh khác Redsg vẫn là thuyền viên mạnh nhất của bang sở hữu chuyên đôi co với thánh nữ iCasla và trùm xã hội đen chipkon ( mặc dù đánh 5, hay 10 mới ăn 1:pde58:) cuộc chiến leo thang tới mức độ chính quyền phải cử nhà báo xuống để đưa tin( chiến trên cả diễn đàn và đây là 2 công hội đầu tiên của vht việt lôi nhau lên dd chửi bóc mẽ nhau khẩu chiến:pde50:) khơi mào vụ khẩu chiến lớn nhất lịch sử ch trên báo chính quyền k phải ông Redsg lần này là tên aisa:pde51:. Hình ảnh tường thuật mỗi trận đánh liên tục dc đăng đàn( ảnh mỏ tài nguyên từ tối đến sáng luon trống trơn chỉ icasla với chip là dc ngồi mỏ) các chiến binh is của pi nuôi dưỡng dc lệnh hành động ôm bom cảm tử . ( cả ngày tích lực chỉ để tối ngồi mỏ cho top bên kia đập câu lực hd) có lẽ đây là đội ôm bon xuất xắc nhất::beat_shot:: .

    Về phía thanh niên khố rách ao ôm từ khi gia nhập đã biết ăn mặc sao cho đẹp trai và mạnh nhanh như tên lửa. hổ báo ngấm sẵn trong máu nên lúc nào cũng đi tiên phong trong các trận chiến :cat14:cat25.

    "nhìn chung về giai đoạn này top 1 k so dc với sunny nhưng top sau pi lại đông đảo hơn nên đánh vẫn chưa lúc nào chùn bước":cat28


    chương này có phần đổi mới là có thêm hình ảnh của thành viên đc nhắc tới :3 và kể từ chương này về sau những hải tặc đc aisa đề cập nếu có thông tin về thuyền viên ý zu sẽ chèn thêm hình ảnh cho mọi ng ngắm ..
    :cat9

    1. tên khố rách áo ôm aisa đề cập tới :3 là một ng đẹp trai *ít nhất là zu cảm nhận thế::byebye::*:cat9

    bogiamk *ngày trước* bây giờ là ai hồi sau sẽ rõ
    [​IMG]

    nàng tiểu thư xinh đẹp đúng nghĩa .. đc lòng mọi ng và rất háu chiến
    [​IMG]

    nàng tiểu thư thứ 2 của G .. angelsnow ..( có thể gọi là tiểu thư sống ảo ::brick:: vì đến bây giờ cũng chưa xác định đc giới tính cũng như chân dung thật của nàng ::brick:: đc biết là đến giai đoạn đc nhắc đến thì mọi ng biết đến nàng với hình ảnh sau ::bye::
    [​IMG]

    --------------kết chương 4----------------------

    p/s : vì khi post tới chương 4 zu có nhận đc nhiều phản hồi là có thiếu sót 1 vài nhân vật tiêu biểu .. xin nói luôn là vì đây là đc viết lại theo trí nhớ của aisa nên có thể thiếu sót , hoặc là vẫn nhớ nhưng vì cốt truyện còn dài qá với loằn ngoằng lại xa đề nên lướt qa .. và vì kể lại theo trí nhớ nên chỉ có đúng 90% thôi ko dám khẳng định là chính xác 100% .. a e nào vẫn còn chơi tới giờ đọc như đc "sống lại "giai đoạn ý mà mún góp vui thì inbox cung cấp thêm cho @aisa_1 để câu chuyện về giai thoại sv 1 2 nói chung và pirate nói riêng đc hoàn chỉnh hơn nhé

    CHƯƠNG 5: aisa lâm trọng bệnh . cơn sóng lớn ập đến, sức mạnh k thể cưỡng.::after_boom::


    CHƯƠNG 5: aisa lâm trọng bệnh , cơn sóng lớn ập đến sức mạnh k thể cưỡng.::confuse::::confuse::

    Ngày qua ngày! Cuộc chiến với sunny đã trở thành món ăn k thể thiếu trong thực đơn hàng ngày. ngày nào cũng lác đác có những cuộc đọ sức giữa 1 vài người hay 1 nhóm người với nhau.::flame::::doublegun:: Lúc này, tên aisa quyền lực trở lên tuyệt đối::boss::, và cũng nhờ nhiệt tình chém gió nên rất dc lòng rất nhiều a em, từ trụ cột cho đến các tân binh:haha:.
    Để k phụ lòng a e, hắn ta cũng đã vươn mình thành top sv sẵn sàng đôi co 1-1 với tất cả top bên sunnyonepiece6 trừ iCas và chipcon:cat5. Cùng với sự xuất hiện thêm của các thành phần háu chiến mới. ( bombeo và đồng bọn acc hakish aisa đưa cho 1 người bạn của bombeo chơi):cat76
    Đều đặn như mọi hôm:cat28 , tên aisa thức dậy và làm việc như những hải tặc bt khác.:cat14 nhưng mới tỉnh giấc đã cảm thấy người k bình thường:cat21, k còn sức lực tài sản xung quanh quần áo cũng mất sạch tóc tai lông lá rụng sạch trơn:cat12. ( bị ai đó del acc:cat6) biết mình đã mắc 1 căn bệnh 1000 người có 1, hắn gần như suy sụp. :cat18
    http://diendan.game1.vn/index.php?threads/2-ngày-đào-dc-50-viên-kc-2.11626/#post-154023* link topic kể về bệnh tình của aisa lúc bấy giờ
    Tin tức aisa bị bạo bệnh nhanh chóng lan truyền trong bang hội :cat19, mọi người đều buồn bã bất lực. Lẽ dĩ nhiên phía kẻ thù cũng biết tin rất nhanh với những lá thư chia sẻ:cat19:cat19 , gửi tới( đa số là đá đểu :cat20, 1 số là thật lòng:cat13). Đc nước, iiCas và đồng bọn bắt đầu lộng hành đàn áp a e trên mọi chiến trường. nghĩ rằng pirate như rắn mất đầu nhưng họ đã đi 1 nước cờ vô cùng sai lầm:cat44.
    Nếu tính về độ háu chiến và đoàn kết thì sunny lúc nào cũng xách dép cho pirate:cat36, vẫn dưới sự chỉ đạo và khích lệ tinh thần của aisa ( mặc dù thành phế nhân:cat40 ) cảm nhận dc cơn sóng vô cùng lớn sắp ập đến aisa đã tập hợp tất cả mọi người và ra lệnh cho hakish soạn chiến thư trên báo chính quyền gửi tới sunny với khẩu lệnh :cat26( " dọn sạch mỏ trung lập các cảng thrileback và wate7 để chào đón s1 coi như làm quà:cat36"
    [​IMG]
    http://diendan.game1.vn/index.php?threads/s2-bẮc-hải-tÂy-hải-cuộc-càn-quét-của-vua-hải-tặc.11693/ *link tuyên chiến s2 trước khi sát nhập sv lần đầu tiên

    ps: lúc này chuẩn bị gộp đầu tiên của vht việt" :pde31:
    chiến thư dc gửi và nhận dc sự quan tâm vô cùng lớn của các hải tặc trên toàn thế giới, ngay cả vua hải tặc thời đó MrTriệu và đồng đảng vip cũng ghé thăm lên tiếng ( quan tâm và cmt vào topic khiêu chiến:pde24:)
    diễn biến trận đánh lớn nhất lịch sử giữa 2 bang nóng lên từ buổi sáng trên mặt báo. lãnh bà iiCas đã lộ diện và với giọng điệu vô cùng chua ngoa và găy gắt:pde18:, k kiềm chế các thanh niên cứng của pi cũng đáp trả k hề kém cạnh ( điển hình là maxno1 bombeo và garung):pde49::pde49: aisa vẫn là người bình tĩnh và kiềm chế nhất trong các đầu đảng. ngay từ chập tối các trận đánh đã lác đác diễn ra:pde41:. và chỉ thực sự cao trào sau khi hiệu lệnh dc buông xuống( đánh xong boss kraken) aisa tuy phế nhân nhưng đã cùng các thành viên is nhận nhiệm vụ ôm bom. trận chiến khốc liệt diễn ra tới mức độ đến các bang hải tặc khác cũng cảm nhận dc sự rung chuyển
    [​IMG]
    :pde43:
    sau những ngày ròng rã bên đoàn kết hơn đã dành chiến thắng lớn trên thực địa ( 80% số mỏ tài nguyên pirate ăn còn lại 20% sunny và các bang khác) đây có lẽ là trận đánh quy mô nhất của sunny và pirate từ khi bắt đầu đến lúc bấy giờ.:pde42::pde42:
    Lại nói về phía cuộc sống hàng ngày của bang vẫn luôn vui vẻ, thỉnh thoảng cãi lộn những thứ k đâu. a chàng khố rách áo ôm ngày càng khẳng định dc tiếng nói và thân thiết với các đầu đảng:pde22:, cuộc chiến quyền lực ngầm của các quý bà thì vẫn âm ỷ k lúc nào nguôi trong khi nàng Sen chọn còn đường nữ hoàng cơ bắp missmoday ( nạp tiền nhiều và mạnh lên trông thấy:pde38:) thì bên kia công túa zu im hơi lặng tiếng và chuẩn bị cho những mưu đồ lớn sau này:pde30:. nàng vịt vẫn ngây thơ và k biết hoạc k thèm quan tâm, vì đơn giản nàng ta lúc nào cũng có các chàng vây quanh. ( dc aisa khá cưng và giao cho 1 acc top chăm sóc:pde61: ) còn về tên aisa phế nhân những tưởng lâm trọng bệnh sẽ qua đời nhưng hắn vẫn sống với sự động viên vô cùng lớn của a em trong bang :pde41:( đặc biệt là các đầu đảng và nàng sen) khoác nguyên bộ bạch kim ung dung giữa phố.( mặc nguyên bộ đồ 1* trắng bóc – ngày trước chưa update shop trong game bán đồ trắng thay vì sau này nâng cấp lên đồ xa lánh à nhầm xanh lá:pde53: ).

    Trờ lại tình hình thế giới. như đã nhận dc dự báo của trạm khí tượng tổng bộ :pde60:( thông báo trên trang chủ) cơn sóng thần vô cùng lớn chuẩn bị ập đến , cuối cùng cũng đến mang theo bao nhiêu là cơ hội cũng như là thử thách. cơn sóng s1 tràn đến đứng đầu cơn sóng chính là hải tặc mạnh nhất thế giới ngày đó MrTriệu và những hải tặc siêu mạnh khác. sức mạnh k thể cưỡng cũng đồng thời cuốn phăng đi những nóng bỏng bên s2 giữa sunny và pirate. căng thẳng hai bên tạm lắng xuống và chuẩn bị cho những bạn bè hay kẻ thù mới.:pde78::pde78:



    hình ảnh nv đc nhắc tới .. bombeo ...( nhân vật mà về sau này dù ko còn chơi nữa vẫn vướng vào 1 scandal tai tiếng của diễn đàn .. hồi sau zu sẽ kể :pde82: )
    [​IMG]
    hakish lúc này đc truyền thừa cho hải tặc này - từng chơi acc erza cũng khá hổ bảo tiếc là ko gặp thời :pde63:

    [​IMG]
    Gà rừng .. chủ hội sát 1 thời .. là 1 thanh niên hổ báo máu chiến và một khi chán là rã đồ đi vào dĩ vãng .. ( tiền án rã 3 nick khỏe của ch ) :pde80:
    [​IMG]
    lucio .. nhân vật gạo cội đc nhắc đến trong những chương đầu và tới chương này hôm cuối trước khi sát nhập sv hắn đã trở lại quẩy nát sv đêm hôm ấy và lui dần về dĩ vãng ( sau nãy thi thoảng vẫn lảng vảng vào hóng ) :pde65:
    [​IMG]
    CHƯƠNG 6: bạn thì ít quân phát xít thì nhiều...
    Last edited: 29 Tháng mười hai 2015
    Yukinon, BoaZze, aisa_1 and 8 others like this.
  2. GamBittt

    GamBittt Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh Công Hội AE...GATO.S145

    mod thức khuya vãi :cat60
  3. kukoipt1997

    kukoipt1997 Member Tích Cực Tân Tinh Biển Đông

    cần lắm nhiều box như thế này
    Joker thích bài này.
  4. N89

    N89 Member Tích Cực Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 100.000.000 Beri

  5. Ruby .Lão Trần

    Ruby .Lão Trần Member Tích Cực Tân Tinh Đại Hải Trình

    Thú vị quá, like liền
  6. Robbie

    Robbie Cao Thủ Forum Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 200.000.000 Beri

    dài vại nồi, ai tóm tắt giùm phát :cat12
  7. LyKieuAnh

    LyKieuAnh Member Tích Cực

    mod câu view ::beat_brick::
    Joker thích bài này.
  8. YumyKiddy

    YumyKiddy Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Lữ Khách Thiên Đường Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 500.000.000 Beri

    giống tiểu thuyết dài tập quá v :pde53:
    Joker thích bài này.
  9. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    Mod thấy như này hay mà. Hiểu hơn về các công hội sever. Hóng các G khác up bài.
  10. Khánh Bùi

    Khánh Bùi Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Công Hội Galaxy.S152 Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    Y như Tuyển tập kiếm hiệp của Kim Dung kể về các anh hùng thiếu niên kiệt suất :cat37
  11. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    Hóng tiểu thuyết của G Cảm
    Khánh Bùi thích bài này.
  12. Khánh Bùi

    Khánh Bùi Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Công Hội Galaxy.S152 Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    G mình có gì đâu, CH nào có mình, sau khi gộp sv sẽ tan rã, đó là câu nói của mấy thằng đệ theo mình, nó bảo anh Camry không ăn thua :cat37
  13. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    Cần lắm lun @@
    Khánh Bùi thích bài này.
  14. kumiko

    kumiko Chém Gió Thần Sầu ♥ Wanted Only Alive ♥ Công Hội Pirate.S2 Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    tối nay chương 3 đc post diễn đàn :3 mod nhớ cập nhật nhoa :pde41::pde41::pde41:
    Joker thích bài này.
  15. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    Cảm không có tướng làm quan rồi. ha haaaaaaa
    Khánh Bùi thích bài này.
  16. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    :cat68
  17. Khánh Bùi

    Khánh Bùi Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Công Hội Galaxy.S152 Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    Design siêu đẳng thiết kế giùm 1 cái chữ ký lung linh nào ::beauty::::beauty::::beauty::
  18. Khánh Bùi

    Khánh Bùi Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Công Hội Galaxy.S152 Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    Cơ bản là khi chơi thì sv đã mở đc 2 tuần, chơi sau nên chỉ vào CH có sẵn, xích mích lên sang CH khác, khi đó chưa kịp mạnh thì lại gộp sv, khi gộp thì lại qua CH khác vì CH mình chả còn mấy người chơi, rủ rê CH khác thì bno k qua, thế là cứ như thế, di chuyển 3 lần =))
  19. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    Cuộc chơi bôn ba tứ phương nó mới hấp dẫn
    Khánh Bùi thích bài này.
  20. Khánh Bùi

    Khánh Bùi Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Công Hội Galaxy.S152 Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    Thiết kế giùm mem cái chữ ký lung linh nào ::beauty::

Chia sẻ trang này