VHT [:D]CÓ GÌ NÓI ĐẤY

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi OTAN, 5 Tháng hai 2016.

  1. OTAN

    OTAN Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động QUY ẨN GIANG HỒ Wanted 1.000.000.000 Beri

    Đầu tiên phải thú thực đại bộ phận những thành phần vô dụng thường hay ngồi soi mói những người bất ngờ nổi tiếng để tìm cách vùi dập mà cũng chẳng biết làm vậy để được cái gì.
    - Còn nhớ khi Nguyễn Hà Đông viết ra phần mềm game Flappy bird trên điện thoại đc cả thế giới đón nhận và sau vài tuần thì luôn đạt TOP danh sách các game được tải nhiều nhất trên IOS và android. Nhưng người trong cuộc chẳng ai đấu tranh đòi bản quyền nhưng một bộ phận không nhỏ ngồi nhà trước cái máy tính tha hồ thể hiện lọ chai.
    - Rồi lại ngẫm đến chuyện bài hit Em của ngày hôm qua mà Sơn Tùng MTV liên tục đứng đầu bảng xếp hạng các bài hát việt, bên Hàn họ cũng đón nhận với một thái độ tích cục thì cũng lại là một bộ phận không nhỏ cắm mặt vào bàn phím tha hồ thể hiện như mình là người trong cuộc...
    Rất rất nhiều những trường hợp khác nữa ko cần liệt kê mọi người cũng biết nội dung chung một điều rằng: Thói ghen ăn tức ỉa nó ngấm vào máu thịt đại đa số bộ phận không nhỏ ở ta, không dám chấp nhận thành công của người khác để nhìn lại mình đã làm được những gì chưa? Minh là cái gì ở trên cái mảnh đất này...nói chung trong một chừng mực nào đó thường không bằng người ta nên thích soi mói.

    * OTAN xuất phát điểm chơi game VHT từ thằng em chơi ngoài xã hội, bản thân chưa từng đọc truyện, chưa từng liên quan bất cứ thứ gì đến OP nên đừng đỏi hỏi làm TOP phải có những bài viết phân tích này nọ giúp đỡ cho cộng đồng. Nói không phải khoe khoang, đã thằng nào bỏ tiền túi ra tạo các event hàng ngày cho ae chơi để kiếm card nạp game chưa? Đó cũng là một lý do đóng góp sức mình có gì giúp đấy.
    Trước giờ OTAN chỉ đối chọi lại NPH nhằm hạn chế việc can thiệp vào game gây mất cân bằng, còn lại chẳng trêu ghẹo gì ai hết thế nên những thành phần GATO nào không thích thì cho tài khoản OTAN vào black list hoặc đừng comment nữa là được.
    P/S: Hãy cố gắng đừng thể hiện mình tay nhanh hơn não.
  2. yuukis153

    yuukis153 Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Công Hội Galaxy.S152 Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    đề nghị mấy bác giải tán hội nghị, tạo mấy cái topic dìm hàng nhau thế này chán lắm rồi, vẫn còn 2 cái topic kia cho các bác xả gì thì xả :cat28
  3. Shikamaru

    Shikamaru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới

    trên diễn đàn toàn thành phần chém gió với bão nhiều chứ chả có mấy ai đọc và hiểu, hay suy sét vấn đề người viết muốn đề cập đến ::big_smile::
  4. Nguyễn Hiền

    Nguyễn Hiền Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    @JackyHero ,topic của God là chuyện riêng của hắn và Otan, mi chơi nguyên bài để tên Otan vào từa lừa thì nên vào đây mà nói này
  5. OTAN

    OTAN Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động QUY ẨN GIANG HỒ Wanted 1.000.000.000 Beri

    Anh đã P/S một câu rồi nên hy vọng mọi người vào đọc kỹ :D
  6. Khacdoan

    Khacdoan Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 200.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    Giúp đở ae giao dịch và làm rạng danh VHT vietnam so với thái lan và US là 1 điều không thể chối bỏ :) ( không phải fan hay cùng sever đâu nha các bác đừng ghét mình )
  7. ZhongZhe

    ZhongZhe Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Biển Đông Wanted 50.000.000 Beri Nhà Thiết Kế

    càng ngày càng nóng càng tạo khoảng cách giữa nhau... cuộc đời cứ lặng lẽ trôi và con gió cũng vẫn thổi wa dù có điều gì thay đổi...
  8. GOD

    GOD Bá Đạo Forum Tứ Hoàng Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri

    Đọc được câu đầu ::misdoubt::
    Nhếch mép cười ::baffle::
    Đi ra ::go::
    Mới thấy thím LeeUmi hỏi trên FB, chắc thím muốn war lắm nhỉ
  9. Nguyễn Hiền

    Nguyễn Hiền Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    à ta muốn gì cũng rõ ràng thôi, trên 4rum này ta cũng đã cmt là ta không quan tâm chuyện mi và otan, ta chỉ không thích vài thành phần hùa theo thôi. cho nên ta muốn a Trung vào có đôi lời ::baffle::
  10. MonkeyDSon

    MonkeyDSon Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 300.000.000 Beri

    :cat12 tết nhất đến nơi rồi, đi ăn nhậu đi mấy bác
    yuukis153 thích bài này.
  11. Shikamaru

    Shikamaru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới

    em nhớ sv bác thời chơi mihaw có 1 tên nào mà bám bác như hình với bóng ý nhỉ nhân vật kiếm sỹ ::big_smile::
  12. Mr chick

    Mr chick Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới

    nhếc mép phát rồi đi ra ::baffle:: chơi để vui , thấy k vui nữa thì nghỉ , việc quái gì cứ phải nạp thẻ đua rồi cay cú ::baffle:: , e nói thật , e chả nạp = ai cả , nhưng thấy cái kiểu này thì nghỉ game cho nhẹ người , việc gì phải nạp cho cố rồi lao vào bóc mẽ gì cho mệt ra , chơi game để giải trí chứ k phải ôm bụng cay cú để rồi đêm nghĩ về việc làm thế đéo nào để trả thù ::boss::
    Đôi lời thế thôi ::embarrassed::::embarrassed::
    Destinyy, Kollerlee, Tanuki and 7 others like this.
  13. TetVer2

    TetVer2 Member Chính Thức

    éo like được tại nick mới nhưng cho chú 1 like :cat47
  14. Capoccino

    Capoccino Cao Thủ Forum Tân Tinh Biển Đông Wanted 50.000.000 Beri

    Thật là rảnh rỗi vào 4rum cứ chém hết mình xong ra chơi game thì lấy cái vui ko muốn thì out
  15. nokia1280

    nokia1280 Member Tích Cực Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 50.000.000 Beri

    Qua vài ngày mình theo dõi vụ scandal này thì mình có 1 câu hỏi đặt ra là nguyên nhân của vấn đề này là gì mà hình như mn k nhận ra. Đầu tiên là vụ topic nghi ngờ acc kích cầu TC của chú @votinhcoc rồi tiếp sau đó là topic hot nhất trong ngày của @trieucuongS ( @GOD ) bị @OTAN bóc phốt từ đây ta có thể thấy acc TC không phải là kích cầu, bác @GOD cũng đã có topic thú tội và đôi lời xin lỗi vậy thì lí do nào chú @votinhcoc chưa có 1 lời xin lỗi nào bác God còn hùa theo a OTAN gân cở lên cãi tiếp
  16. Nguyễn Hiền

    Nguyễn Hiền Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    thứ nhất acc TC có phải kích cầu hay không thì đó chỉ là sự nghi ngờ của @votinhcoc !! và vấn đề có show lịch sử hay không đó là chuyện cá nhân của TC.Còn God là mượn acc clone để chửi hay troll gì gì đó đối với toàn server s74 nói chung và Otan nói riêng. thứ 2 là topic nào God xin lỗi ??? mà tại sao phải xin lỗi ??? và votinhcoc phải xin lỗi ai??? Hiểu tất cả vấn đề thì hay lên tiếng
    P/s: đừng có suy luận kiểu từ đây ta thấy, có thấy acc NC và Vt không ?? ::baffle::
  17. votinhcoc

    votinhcoc Cao Thủ Forum

    xin lỗi cái mả ẹ gì khi mà chưa nhận đc cái ls nạp thẻ, ông bị dở à? Theo dõi tiếp đi, tự nhiên viết lại thêm vấn đề.
    ngokimanh1 thích bài này.
  18. votinhcoc

    votinhcoc Cao Thủ Forum

    mà God xin lỗi cái gì? Có làm gì sai đâu mà xin lỗi, đọc comment với topic của ng khác ko rõ vấn đề thì đừng tham gia, tag linh tinh làm phiền ng khác
  19. nokia1280

    nokia1280 Member Tích Cực Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 50.000.000 Beri

    Không còn gì để nói lại:cat12
  20. Shikamaru

    Shikamaru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới

    thế mới nói mấy thanh niên bây giờ toàn vô xem đầu đề và trang 1 với trang cuối có biết cái gì đâu. đúng như ông trung P/s là đừng có tay nhanh hơn não mà vãn còn rất nhiều ::big_smile::
    em bảo anh rồi mà @OTAN diễn đàn ít người bỏ thời gian đọc từ đầu đến cuối và ít người hiểu ý của người viết lắm toàn lướt qua gọi là có đọc rồi thì chả suy nghĩ gì mà đã comnet như hiểu hết rồi ::big_smile::
    Chắc mi là số ít người hiểu nội dung của người khác muốn nói @LeeUmi ::big_smile:: và mình để ý cứ hễ lập topic mới hỏi vấn đề gì thì thường chỉ thấy 1, 2 comnet là trả lời chủ topic còn lại là chỉ chém gió linh tinh thôi ::beauty::

Chia sẻ trang này