Event Diễn Đàn Là Thế Này

Thảo luận trong 'Hậu Trường Event' bắt đầu bởi peken1, 22 Tháng tư 2014.

Moderators: Vinci
  1. peken1

    peken1 Member Tích Cực

    Thui cho nói lun tham gia 1 lần về event lần này thui sau này em xin hứa với các mod sẽ ko tham gia nữa để các mod khỏi phiền , tham gia event nói là cho vui nhưng xin hỏi các gamer có vui ko khi tham gia toàn gây ức chế cho người chơi ko , các mod đừng bao giờ nói câu tạo ra event để vui nữa nhé nghe nhục lém , tuy biết rằng mod chỉ tạo event còn code thì NHP đưa nhưng nếu mod ko nói đc với NHP về việc tạo code mới thì xin đừng xin đưng làm ơn đừng có tạo event làm éo gì nữa , tham gia rùi chờ đợi cả tháng trùi xong vào nhận code trùng haiz haiz , vào chơi game hội pháp sư ko biết chơi ngồi mò mẩm lên đc 40 ( bộ mún chơi game mới lên câp cao dể lém ah NHP hay MOD từng chơi nhìu game phải biết chư ) nạp tiền vào thì nhận code trùng thế NHP hay MOD làm ăn thế sao . code TS 23 tham gia chi cho đăng 2 bức hình trong khi có 3 bức hình mốc 1 2 3 , đăng mốc 1 coi như là đăng 2 mức còn lại lun rùi còn gì vây mà chỉ nhận đc 1 code mức 1 haiz . thui em xin trừa về việc tham gia event trên diễn đàn rùi thưa các MOD ah .THÂN .
  2. LostSoul89

    LostSoul89 Thành Viên Mới

    cái code trùng đợt này nhiều bức xúc quá. Mình tuy may mắn ko bị trùng nhưng cũng được một vố nhờ đời. Game FT cầy lâu và chán kinh khủng. Cày xong há mồm vì ko ăn nổi. Hài thật. Mong BQT lần sau cố gắng thông báo rõ một chút và có kế hoạch khoảng Thời gian phát code chi tiết hơn chứ cứ ngày nào vào cũng chẳng thấy code đâu!
    Xin cảm ơn
  3. UmiSun

    UmiSun Thành Viên Mới

    cảm ơn b đã tham gia event trog tgian qua và dù b có ức chế hay nói gì thì cũng đếch thay đổi đc gì đâu =))chúc b chơi game vui vẻ =))
  4. Crocodile

    Crocodile Thành Viên Mới

    Event mình thấy đúng thật, các Mod tổ chức để cho Forum vui hơn, nói thẳng ra là nhiệm vụ các mod là sao cho để Forum luôn đông đúc nên xu hướng của các mod vui là chính. Các bạn sợ tham gia Event tốn công, sợ phần thưởng bèo bọt thì có thể âm thầm mà nghỉ Event, không ai bắt tham gia và các bạn chẳng mất cái gì cả. HĐ ở diễn đàn cái gì các Mod cũng đã nói rõ ràng nhưng hầu như chẳng ai thèm để ý dẫn tới những việc hết sức mất công.

    Cá nhân mình nhận thấy Event Forum hết sức bổ ích, vừa hay vừa có code Free. Bạn nào nghĩ code đó là công sức của bản thân thì quá là ích kỉ đối với một cộng đồng đấy. :emo.s2u.vn_057:
  5. GOD

    GOD Bá Đạo Forum Tứ Hoàng Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri

    event cho vui thôi, chứ code có được bao nhiêu đâu, ko thich ko tham gia có sao đâu:18:
  6. BillGate

    BillGate Thành Viên Mới

    Nói thật tham gia cho vui thôi chứ code bèo bọt mà. Các bạn cứ nghĩ code nó cao sang lắm lên cứ ham hố
  7. UmiSun

    UmiSun Thành Viên Mới

    miếng thịt để trc mặt b thì b có ăn k ? ăn xog biết thịt thui thì b có vui k ?
    biết là event cho vui, phần thưởng k qtrog gì nhg cũng phải ăn đc chứ. b tham gia 3-4c event, chờ đợi, chờ đợi rồi lấy code cho ng khác để lấy tiếng thơm hả, thơm thối qtrong gì đâu, ae trog ch chơi với nhau bao lâu, thừa code cho nhau là chuyện bt nhg xin khẳng định là 99% GAMER THAM GIA EVENT ĐỂ LẤY CODE ĂN CHỨ K PHẢI LẤY CODE VỀ NGẮM !!! cũng bỏ công sức tham gia event, bỏ tgian chờ đợi rồi k đc gì, đếch hiểu các b lạc quan đến mức nào mà vẫn thấy vui, còn việc mod tạo event, nph tạo code là trách nhiệm của họ thôi, để kéo ng chơi về game, cũng vì lợi ích của nhau cả thôi, nên phải dc quyền đòi hỏi, ok ?
    chỉ mong mod có ra event thì thống nhất dùm với nph là code cũ hay mới, nói trc 1 câu, hạn chế ng tham gia, đỡ mệt cho tất cả !!!
  8. Code_dau

    Code_dau Member Tích Cực

    FT

    Tóm lại code FT rs chưa để mình còn luyện (P/s: ms có lv 33 thôi)
  9. beosmile_banned

    beosmile_banned Thành Viên Mới Banned (cant create thread )

    Bạn có cần thiết phải spam các topic như thế không nhỉ,bạn ko biết đọc hay cố tình không đọc code chưa đến tay vì nó giới hạn 1 ngày 500 mail gửi,hơn 2000 lượt tham gia,bạn thích thì đăng ký làm mod mà ngồi phát,cái gì thì cũng phải từ từ,vừa phải thôi,mod còn bao nhiêu việc,tổ chức event chỉ là việc làm thêm,việc phụ cho anh em vui vẻ mà thôi,vì tham gia event không chỉ dc cái code mà còn được nhiều điều không nhìn ra được nữa.Với lại ý,bạn ko chơi thì lần sau nghỉ đi nhé.Mệt mỏi!
  10. UmiSun

    UmiSun Thành Viên Mới

    mod làm ơn chỉ cho mình nhiều điều mình k nhìn ra đc, tks !! và nếu góp ý của 1 ng tham gia gần như đầy đủ các event bị gọi là spam thì ok, im lặng chờ câu trả lời !!
  11. beosmile_banned

    beosmile_banned Thành Viên Mới Banned (cant create thread )

    Code không sài được,bạn tặng bạn bè,tặng anh em,bạn được tiếng thơm.Tham gia 4rum ngóng code,biết được nhiều điều,nhiều kinh nghiệm bổ ích của người khác,nhiều chia sẻ trên 4rum,bạn học được tính kiên nhẫn chờ đợi 1 điều gì đó ,bạn nhận được những thứ mà hầu như bạn chẳng cần phải vất vả gì cả.Còn cách tôn trọng người khác thì có lẽ các bạn chưa học được.
    GaRungs75 and (deleted user) like this.
  12. ThienVuz

    ThienVuz Thành Viên Mới

    bỏ time và tiền ra để chơi game là để được vui vẻ giải trí chứ chả phải nhận lấy sự ức chế , các anh làm việc ko tròn trách nhiệm ko biết xấu hổ nhận lỗi đừng có đỗ thừa cho người khác ,còn nói cái kiểu không thích đừng chơi là hiểu được còn người thuộc loại vô trách nhiệm rồi, nếu giải quyết được vấn đề thỉ hay tỏa ra nguy hiểm còn không thì đừng có làm ra vẻ ( có mấy thằng nó đâu có hiểu được sự nổ lực của người khác rồi vào phán cho code đâu có bao nhiêu ,ua? vần đề ở đây là sự vô trách nhiệm của NPH hay là vấn đề nhiều hay ít)
  13. UmiSun

    UmiSun Thành Viên Mới

    xin lỗi mod là code thừa minh vẫn cho ae ch mà k nghĩ đến cái tiếng thơm của mod đâu ạ !! và k co event thì mình vẫn vào 4rum đọc tin tức đều ạ !! và chưa có nửa chữ k tôn trọng các mod nhé. Thôi dừng ở đây, mình cảm thấy mod chưa đủ hiểu đâu. tks !!
    peken1 and (deleted user) like this.
  14. Blader

    Blader Cao Thủ Forum

    Code hiện tại đang bị trùng rất nhiều. Điều đó là đúng, tháng 3 có nhiều event diễn ra nên việc tạo code bị gặp khó khăn. Đội ngũ MOD luôn muốn tạo ra những code mới và hay, phù hợp nhưng do hạn chế về kỹ thuật cũng như cấp bậc nên chưa thể xin ngay được. BQT sẽ lắng nghe ý kiến từ các bạn để rút kinh nghiệm. Mọi bất tiện xin được lượng thứ và thông cảm cho công việc rất hại thần kinh của các Mod khi đối mặt với member.
  15. kumadori

    kumadori Thành Viên Mới

    Thật sự mình không hiểu tại sao nhưng Các mod tạo ra even cho người chơi tham gia cũng vất vả để tạo rồi còn phaỉ thu thập thông tin để phát code sao đếu thấy hiểu cho họ vất vả, đéo động viên tinh thần cho họ. Sao ko bảo mẹ câu là mod ơi sao ra lắm even code trên 4r thế đừng ra nữa để họ đỡ mất công làm. Người ta phát code có trục trặc 1 tí mà gào rú hết cả lên.. T cũng dính phải code lỗi nhưng vẫn cứ đợi đây, một vài hôm thì sao để họ còn fix chứ.. Mod forum chứ có phải nhà sản xuất ỉa ra code là ăn được luôn đéo đâu.. Lên 4r đếu thấy nêu ý kiến gì tốt đẹp toàn mấy thằng lên hóng even nho nhỏ rồi gặp trục trặc tí kêu, đéo ra even code cho lại bảo họ bủn xỉn.. đéo thể hiểu nổi, lần sau đừng chơi cho thằng nào có kiên nhẫn đợi code nó chơi nhé =.=.
  16. Đẹp

    Đẹp Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 400.000.000 Beri

    rep

    đợt này mod rất thương tình cho đến 6 cái code (có lẽ phát nhầm phát lại)
    mà toàn code trùng:24:
    nhưng ko sao làm quà cho mấy thím trong hội cũng đc.... làm bgiờ mình thành osin săn code =="
    chân thành mong mỗi lần dư code hay trùng trùng j đó share e càng nhiều càng tốt... 1 đàn con đói đang chầu chực ở nhà:35:
    p/s: chân thành cảm ơn mod đã bỏ ra công sức ngồi góp nhặt bài viết tự mọi hang hóc của mềnh ...và dành time phát 2k code =)) quả thực khá vất
    cho e xjn vé phát phụ đc ko mod:8::8:
  17. Yeuchithangban

    Yeuchithangban Thành Viên Mới

    Không có ý cổ súy cho chủ 2pic nhưng mình ko hài lòng về cách đối xử với member như thế này của mod
  18. urougne

    urougne Thành Viên Mới

    Tôi cũng bị trung đến 6 cái code nhưng cũng không bực lắm. Cho ae trong công hội. Chơi vui là chính chứ nhiều bạn vị mấy cái code này mà chửi mấy mod thậm tệ quá. AHBP quá. Event toàn là chụp ảnh chứ nặng nhọc gì đâu.
  19. minhdang233

    minhdang233 Member Tích Cực

    ức chế kiểu code của game5

    ức chế = chơi FT lấy code VHT ko, game thì dở, cày thì lâu, nạp card còn ko đc 100%. Ráng nạp 50k lay62 500SSR mới bít ko đc 500, ráng nạp thêm cho đủ và cày lòi mắt lên 40 lấy code thì code trùng. Lết đc l6n 43 thì phát hiện code lv cũng trùng hết. thề với lòng ko bao giờ tham gia code của G5 nửa,cod trùng cũng ko nói trước 1 tiếng làm gamer tốn công sức, tiền bạc và thời gian mà ko đc j. đụng đến thì đòi ban nick đủ kiểu. VL phong cách G5, éo phải vip 12 thì nghỉ game cmnr
  20. minhducntd

    minhducntd Member Tích Cực

    nhìn code là biết trùng rồi nên ko nạp ^^
Moderators: Vinci

Chia sẻ trang này