VHT [Càm ràm-Than phiền-Thổ lộ] Không làm được nên che giấu ỉm đi

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi duongvietdung, 26 Tháng năm 2018.

  1. Banchou

    Banchou Cao Thủ Forum

    Mình biết là thớt cay cú nhưng mà các mod đã ghi nhận là t2 sẽ giải quyết rồi , giờ bạn vào lại acc liệt kê lại số đồ đã mất rồi up lên đây, bạn cứ chửi rủa thế cũng chả giải quyết được gì cả
  2. duongvietdung

    duongvietdung Member Tích Cực

    Minhd k biết, các báu công khác nhau, cao nhất 40 thấp nhất của Law là 24
    J-Fla thích bài này.
  3. StreetStyle

    StreetStyle Cao Thủ Forum

    nhiều cái nói thì mọi người đều nói qua nói lại hết rồi. nhưng công nhận Mod J-Fla đc yêu mến nhất 4rum mà kkkk. thôi tui đi đá banh đây kkk
  4. duongvietdung

    duongvietdung Member Tích Cực

    Sao bạn nào cung bảo mình chửi?? mình chửi ai?? nếu chửi cho mình dẫn chứng vơi,. ngoài bạn trc văng tục với mình trc mình mới nói lại trong 1 comment
  5. duongvietdung

    duongvietdung Member Tích Cực

    like (y), mod nói mình thấy rất ok! dù k đc gi nhưng nc vs mod này mình thấy thoải mái nhất, đúng trọng tâm câu hỏi
  6. B-god fanboy

    B-god fanboy Cao Thủ Forum

    ngay từ đầu lúc chơi đã là sai lầm rồi:D
  7. ArtColor

    ArtColor Member Chính Thức

    k phải lúc nào cũng nghĩ thế. đây là câu nói rút ra khi đã trải nghiệm nhiều năm . biết nó vận hành thế nào nhé. đơn giản làm tốt k có gì chê trách thì khách hàng sẽ có suy nghĩ khác thôi. mình và đã số những người còn lại vẫn chơi là đam mê 1 phần rất lớn. bạn chơi thì cũng nên để ý . đến t7 chủ nhật ktv nghỉ cũng kêu gào làm gì. 1 vấn đề đã có 1 mod nào ra nc thì cứ đợi đi. lỗi k chỉ riêng bạn mà . còn game lỗi với ức chế á . mình gặp đầy đứng ra chửi nhau cũng chán chê . góp ý cũng có nhiều . dù sao đợi đầu tuần chúc bạn lấy lại đồ =))
    duongvietdung thích bài này.
  8. Expendables

    Expendables Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    Soi cái gì rõ như ban ngày kêu soi mói =)) lỗi thì chơi game lâu thì cũng phải hiểu thứ 7 chủ nhật KTV k làm việc. 1 số cái vặt còn làm được chứ liên quan đến thông tin ingame bị khuyết, bị mất như trường hợp của bạn thì phải chờ thứ 2. Kiên nhẫn k đủ thì rất gì này và nọ. May giờ mod nó cũng hiền như ngày xưa ban bốc cmn màu rồi ngồi đấy mà càm ràm.
  9. Expendables

    Expendables Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    Ghê đã quất book r
  10. LongRiver

    LongRiver Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 100.000.000 Beri Băng Mũ Rơm Shura

    Vì có vụ này nên tôi cũng nhớ lại vụ bị mất Trang sức thẩm phán lên Diệt nhật xích. Do lag nên mất cả trang sức và nguyên liệu. Sau khi báo lỗi qua tổng đài, gửi chiến báo các kiểu, sau 1 tuần phân tích chặt chẽ và kỹ càng thì các bạn KTV thông báo là "bạn không mất vòng mà mất cái áo" và khăng khăng trả mình cái áo bất kể khiếu nại. Cái đm đến t còn không biết t mất cái gì à.
    Cuối cùng phải bán cái áo vào shop lấy berri và cường hóa lại cái vòng, mất toàn bộ nguyên liệu lên vòng ánh kim. Hồi đó không biết diễn đàn nên cũng chịu không biết chia sẻ cùng ai.
    Ở trên chủ thớt có nói hẹn đến thứ 6 xong nhưng thất hẹn. Nói chung KTV trình độ cao quá.
  11. B-god fanboy

    B-god fanboy Cao Thủ Forum

    lâu lâu gaben nó mới cho hiến máu chứ bình thường muốn cũng ko được:D mua book lv 1 ủng hộ thôi chứ làm gì có thời gian làm quest:D
  12. Sacrlet

    Sacrlet Cao Thủ Forum

    hay
  13. StrikeBack

    StrikeBack Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Moderator Super Moderator Đô Đốc Hải Quân Lữ Khách Thiên Đường

    Chả biết chủ cũ hay mới nhưng giọng văn này chắc vẫn bạn Lỏng xưa thôi !
    Bạn chủ thớt lập topic này là topic thứ 4 tại Box Quán Rượu ( nơi ko phải để báo lỗi , mình có nhắc ), nhưng do là người mới nên mình rất nhẹ nhàng và tình củm.
    Cũng do bạn lập khá nhiều topic và mình nhận định bạn khá là tâm huyết nên mới có thái độ như vậy nên TH của bạn được giải quyết rất nhanh ngay sau khi bạn báo vào khoảng 11h trưa thứ 6-ngày hôm qua.
    [​IMG]
    Kèm theo đó là phần quà Bồi thường của gamer VHT khi acc bạn ko kịp đăng nhập trong khi acc bị lỗi
    Sau khi đã được fix acc vào được game thì chủ thớt có nhận ra thiếu sót và mất VP
    [​IMG]
    Tuy nhiên lúc này vào khoảng 22h tối thứ 6-cũng hôm qua, thời điểm KTV đã nghỉ làm , hết giờ làm. Tới giờ là thứ 7 và mai CN cũng vẫn là ngày nghỉ với "đa phần" công nhân,viên chức. Mình có post vào topic trước của bạn thớt
    [​IMG]
    Tuy nhiên chợt thấy có quá nhiều topic của thớt và đều sai cú pháp cũng như Box nên mình xóa luôn cả 3 topic trước, điều này gay lên 1 số hiểu lầm, bạn thớt thông cảm nha :D

    =>Dài dòng vậy để làm gì, để giải quyết khúc mắc và nghi hoặc của chủ thớt và quan trọng nhất là mong "1 số" bạn ko gõ phím "trước khi suy nghĩ", để rồi vội vàng qui chụp người khác trong khi bản thân chưa rõ vấn đề. Hiện tại số case lỗi khá nhiều, tuy nhiên những TH nghiêm trọng ae CTV sẽ ghi nhận và báo KTV ưu tiên fix trước. Chúc ae cuối tuần vui vẻ ,chút có C1 hò hét nhiệt nha !
    duongvietdung thích bài này.
  14. duongvietdung

    duongvietdung Member Tích Cực

    uh! ban hay, giờ tôi k nói gì chờ kq rồi cùng bàn tiếp
    thanks
    StreetStyle thích bài này.
  15. NhatNhoa88

    NhatNhoa88 Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    Mình thực sự cực khó chịu với chủ toppic trong những ngày qua. Có mỗi cái vấn đề cỏn con mà lập hết toppic này đến toppic khác, trong khi đó, những thứ bị mất ko có bằng chứng rõ ràng, mỗi cái ma khí của tướng phụ. Đã thông báo giải thích rất rõ ràng và triệt để, vẫn cù nhây lập toppic khác, rất gây khó chịu cho người khác vào đọc thông tin. Cái gì nó cũng chỉ đề cập 1 lần thôi, viết đến lần thứ 3 thì nhạt hơn nước ốc. Thân!
  16. duongvietdung

    duongvietdung Member Tích Cực

    Lại 1 thanh niên QUÂN TỬ GIẢ. Thế theo bạn như nào là to??
    Hay bạn xin tiền bố mẹ bạn quen nên k sót và chơi cho sướng k cần gì
    lập topic nếu trả lời đúng trọng tâm đã k đăng lại,
    K có bằng chứng rõ ràng thì b có đọc các topic khác k hay k đọc vào phán bừa hùa theo kiểu nói này nọ. BIẾT THÌ THƯA THỚT K BIẾT NGẬM MỒM MÀ NGHE.
    Tôi sợ những ng như bạn mất cái gì đó còn kêu to hơn đây., Tướng phụ đồ thường cỏn con. nên tìm hiểu vấn đề trc khi nói nhé
  17. duongvietdung

    duongvietdung Member Tích Cực

    Nếu k có mod tren giải thích chuyện xóa topic vì sai nội dung và nơi thì đã k đăng topic khác.
    Nói ng khác thì hay lắm cứ sờ đến mình xem,
    Ức chế mấy thag éo biết cứ hùa nói
    StreetStyle thích bài này.
  18. NhatNhoa88

    NhatNhoa88 Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    Tôi nói với đồng chí thế này này, ngay từ cái ngôn từ, thái độ đồng chí trả lời mọi người đã cho thấy tư cách chưa lớn của đồng chí rồi. Đồng chí nghĩ tôi hơn 30t mà phán ngửa tay xin tiền nên ko xót chứng tỏ là đồng chí cũng tự đá vào cái cmt trên của đồng chí khi trả lời người khác. Một vấn đề, dù to, dù nhỏ thì cũng chỉ nên gói gọn trong 1 toppic, trình bày quan điểm, thiếu xót và cách giải quyết thông qua thống nhất ý kiến của đôi bên ra sao là đủ. Tự nhận mình chơi với niềm đam mê, mà mất có tý đồ vớ vẩn trong khi đã có hướng giải quyết rõ ràng từ các toppic trước, mồm kêu ok xong vẫn lập toppic ăn vạ, làm phiền những người khác vào diễn đàn để đọc tin tức thì đồng chí nghĩ mình sai hay đúng? Mất đồ ai cũng xót, nhưng lớn rồi thì nên kiềm chế bớt hành động dư thừa, suy nghĩ để tìm ra cách giải quyết thấu đáo hơn là ngồi khóc lóc, kể lể hết chỗ này đến chỗ khác. Đừng có nói tôi hùa nọ hùa kia, tôi khó chịu vì cách ứng xử của đồng chí trong những ngày qua thôi, ok?
  19. KingDRoger

    KingDRoger Cao Thủ Forum

    Đồng ý với bạn là nhiều 2pic thấy khó chịu thật.
    Ông kia nhận là lớn mà nhìn mấy ngày nay theo dõi mấy topic thì có lẽ lớn về tuổi thôi.
    Nữa là nên đặt trường hợp của họ, nếu là tôi tôi cũng sẽ hoang mang bức xúc khi acc của mình bị như vậy, nhưng thay vì bù lu bù loa như ông kia có lẽ nên làm 1 topic và giải quyết vấn đề trong đó. Lớn rồi, cách giải quyết điềm tĩnh 1 chút chứ làm mấy cái topic thấy trẻ con sao sao ấy.
    Mà có đôi lời luôn với bác chủ 2pic là người chơi ở đây chẳng phải mình bác lớn rồi tự làm ra tiền đâu, tôi dám chắc 10 ông chơi game này còn trụ lại ở những sv cũ tầm 15x ( ý kiến của riêng tôi ) ở đây thì 9 người là người lớn cả rồi. Đừng có cứ trái quan điểm là bảo họ trẻ con ngửa tay xin tiền bưng bô NPH này nọ. Nghe nó chối lắm, nó càng làm cộng đồng từ đồng cảm với bác chuyển sang ghét bác thôi. Thông à mà thân ::beauty::
    javan4 thích bài này.
  20. B-god fanboy

    B-god fanboy Cao Thủ Forum

    định vào khuyên nhưng mà sợ ăn chửi nên lại thôi, chấm hóng vậy

Chia sẻ trang này