VHT [Lỗi ] Mất nguyên tố

Thảo luận trong 'Báo Lỗi Nhanh' bắt đầu bởi S10Zing, 24 Tháng năm 2018.

Moderators: ShanksAkagami
  1. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Hiện giờ chỉ còn CB lúc đánh VGC thôi , nhưng k zô xem đc, Co cách nao xem lai CB VGC vòng TTG k mod ? lúc bảo trì toàn bộ SV đến giờ phát hiện lỗi nào thì thông báo lỗi đó thôi , k biết còn bao nhiêu lỗi chưa đc khắc phục @@
  2. ShanksAkagami

    ShanksAkagami Tuyệt Thế Anh Hùng Moderator

    ủa bạn bị mất cường hóa từ đợt bảo trì hả ? xem CB trong mail được mà
  3. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Làm j` con mail đâu ma xem , vật phẩm trong mail con mất hết @@
  4. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Mãnh pét , danh hiệu tích lũy các thứ mất sạch theo mail hết cả rồi.
  5. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    giờ chỉ con CB VGC nhưng lại k xem đc @@.
  6. Pokemonda

    Pokemonda Member Tích Cực

  7. VinCent

    VinCent Cao Thủ Forum Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 50.000.000 Beri

    Oh thì ra là siu top từng tuyên bố cho cả sv nghỉ ăn mỏ giờ , ngồi nhìn mỏ ko đc ăn :pde79: @Shaddoll , @BigMther :pde92:
    LynkNki, TomAadarsh and Shaddoll like this.
  8. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Ah thì ra con gà trốn k dám lên cảng zô diễn đàn làm dũng sĩ bàn phím. Cho hỏi là a nghỉ k nạp gần 2 năm nay mà chu mày vẫn k dám lên cảng ah ? CTV đc add vàng mất bao lâu để win đc a mày thế ? cũng 3 năm roi nhỉ ? k kick cầu đc chắc cũng cay lắm ! ^^ khi nào lên cảng thi hãy sũa OK . Từng van xin a cho ăn mỏ thì k có tư cách để ẵng OK. Đơn giản là SV co CTV đc add vàng nên a mày k nap nữa , còn riêng mày lên cảng mà sũa OK .Hơn 5tr7 LC rồi vẫn ổ Đảo KUJA ::big_smile:: k lên cảng mà lên dđ sũa ?::burn_joss_stick:: . Nghỉ k nạp hơn 2 năm rồi mà mỗi CTV đc add vang win đc nghĩ cũng nãn với cái SV ::baffle::.
    Thôi tóm lại lên DĐ báo lỗi nên mấy con ... klq đừng zô topic ẵng OK . zô game lên cảng mà ãng vì chỉ lên DĐ báo lỗi , cũng k zô DĐ đc bn lần nên có ẵng cũng k mấy khi đọc đc::embarrassed::, muốn ẵng thi wa topic khác or tạo topic mà ẵng OK ::big_smile::, kéo cả đàn zô topic báo lỗi mà ẵng để thể hiện điều j` ? Rằng bản thân đã từng và đang ăn hành , từng pm van xin tha, và hiện nay k dám lên cảng mà lên DĐ để làm DŨNG SĨ BÀN PHÍM dù đối phương đã k nạp hơn 2 năm và off 1 thời gian khá lâu ::waaaht::::bad_smelly::::burn_joss_stick:: .
    TomAadarsh thích bài này.
  9. LynkNki

    LynkNki Member Tích Cực

    Haizzzzzzz!!!

    Cái này chính là do ăn ở cả ~~ Nếu mà ăn ở có đức thêm chút thỳ tới mức này cũng chẳng ai nói làm gì. Khi mạnh mồm tuyên bố cho cả server nghỉ mỏ sao k nghĩ tới nước này đi.

    Với cả kẻ bại trận k có quyền phát ngôn. Hiện tại còn chưa biết thời thế như nào sao? Cũng k cần lấy lý do nghỉ nạp mà khích đểu, căn bản là k có khả năng nạp thỳ yếu dần đều tới mức này thôi, ham hố thỳ đã dành tiền nạp r, có ai cấm nạp đâu. Làm như nghỉ nạp và off là vinh quang lắm vậy.

    Còn kích cầu, nực cười, k biết ai cầm lắm acc clone phá wanted 8 mùa liền r. Nói vậy k biết tự nhột, mặt còn dày hơn tường thành luôn.

    Lại nhớ tới đợt update hay gộp gì đấy, ai đó bug bánh mì chạy 1 phát lên Đảo Người Cá, thật k biết là ai đuổi mà chạy nhanh thế.

    P/s: trích dẫn lại 1 câu nói huyền thoại của 1 tiểu đệ đệ của bạn: "Cỡ m mỏ sắt t cũng đập". Có vẻ khí phách, anh hùng tay cầm chuột chân đạp bàn phím lắm, cho 1 lời khen.
    Shaddoll thích bài này.
  10. Shaddoll

    Shaddoll Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Biển Đông Wanted 100.000.000 Beri

    ::rofl::::rofl::::rofl::::rofl::::rofl::Gắt quá =))
  11. Shaddoll

    Shaddoll Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Biển Đông Wanted 100.000.000 Beri

    ::look_down::Dăm ba thằng kích cầu tuổi lờ sánh vai, kệ nó đi, nó thích phá wanted bn mùa cũng dc
  12. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm ::big_smile:: .
    Thứ nhất ta k cần ăn mỏ chủ íu xúc mỏ mấy con dog lam niềm zui OK.
    Thứ hai Ta chưa bao giờ có 8 acc , 2 acc là đã quá nhìu OK.
    Thứ ba do ăn ở nên mới k ăn đc WT xong cay cú lên DĐ sũa bậy OK.
    Thứ tư bọn mày trừ CTV đc add vàng ra ai chắc chắn ăn đc mà tuyên bố kẻ thua hay thắng cuộc OK.
    Thứ năm ta có nghỉ nạp hay k thi CTV , mod , KTV co thể check đc, còn có khích đểu hay k thi tự bản thân mình tự hiểu::big_smile:: k dám lên cảng đối đầu mà lên DĐ sũa theo bầy đàn hay ho lắm nhỉ ? Còn có khả năng nạp hay k thì bản thân mình cũng tự hiểu k cần khích đểu OK. K thích nạp nữa thì k nạp , chán thì off liên wan j` vinh quang ??? Còn nhột hay k thì cả bầy đàn tự hiểu ::big_smile:: , cái này k biết mặt dày hay mỏng hơn tường thành ??
    Thứ sáu k biết sau đợt update lũ dog nào pm xin tha năng nỉ đừng đánh mỏ lên 2 cảng để cho lũ dog ở 2 cảng dưới có mỏ để ăn??? còn riêng chú mày lên DĐ sũa to thế thi để lại tên nv xong lên cảng xem có ăn đc mỏ sắt hay k OK ??
    Chốt lại đây la topic báo lỗi mấy con dog klq thì k cần zô xem và sũa , muốn sũa thi tự tạo topic xong tag cả bầy đàn chúng mày zô mà sũa cùng OK . Xin phép các mod cho mình ĐCM lũ dog nào klq đến việc mình báo lỗi mà zô topic mình sũa ::misdoubt::. Do ăn ở và k có $$$ nên mới k ăn đc WT xong lại đỗ ng này ng kia log 8 acc clone phá max haizz, cũng thông báo với các chú dog là ta chỉ 3acc và chỉ onl 1 acc của mình gần 2 năm nhưng off cũng trên 6 tháng mới onl lại thường xuyên chưa đc 3 tháng còn mấy dog k ăn đc WT thì tự xem lại cách ăn ở của mình đừng nên tự biên tự diễn rồi tranh thủ người khác tạo topic báo lỗi rồi kéo cả bầy đàn zô sũa bậy bạ xong lai log 2 3 acc zô tự sướng sũa hùa cho có phong trào OK .
  13. LynkNki

    LynkNki Member Tích Cực

    Thứ nhất, thím có vấn đề về đọc hiểu à? Phá wanted 8 mùa chứ nói gì 8 acc đâu? Còn mấy acc mn trong cụm tự biết với nhau là được r.

    Thứ 2, thím có dám khẳng định chắc chắn vấn đề wanted k phải do 1 tay hay 1 chân của thím hoặc đám đàn em thím nhúng vào k? Vâng, hẳn là do ăn ở, ăn ở tốt qá bị mấy tên thiểu năng GATO. Chậc, làm ng tốt cx khó qá mà.

    Thứ 3, có phải kẻ thua cuộc hay k trong lòng thím tự biết.

    Thứ 4, thím làm như mình là trung tâm vũ trụ ấy, nghỉ nạp và off 1 tgian thỳ sao nào, nghỉ nạp là bắt người ta phải yếu đi như mình à mà lấy làm lý do. K nạp đc, nghỉ nạp hay off là vấn đề của thím, méo thể làm lý do biện hộ hoặc cớ để khích đểu đc.

    Thứ 5, vấn đề "nhột" chắc để thím tự hiểu là đc r, ai trong server cx tự hiểu cả r, okay?

    Thứ 6, nói khó nghe như thím thỳ là "năn nỉ", nói dễ nghe thỳ là "đàm phán", là "nói chuyện". Chẳng sao cả, kể thù chưa bao giờ coi hành động của đối phương là vinh dự cả, cho nên việc mục đích của cuộc nói chuyện ấy là gì mới là quan trọng. Mục đích là vì mn, k phải xin mỏ cho bản thân mình, chẳng có gì để người đó phải cảm thấy nhục cả.

    P/s: chúc thím hăng say kích cầu, lâu lâu phá vàng, hàng ngày phá game, đêm đêm tự kỷ ~
  14. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Cho hỏi có bị ngu hay thiểu năng hay co vấn đề về đọc hiểu ?
    Nghỉ nạp + off , thọt hay k íu hay mạnh thì liên wan j` đến lũ dog bọn mi ? Ta có kêu bọn hay cấm bọn mi nap hay off ah` ? Ta chỉ thắc mắc là ta k nạp +off 1 tgian mà sao lũ dog bọn mi trừ CTV đc add vàng ra vẫn cùi bắp và k dám lên cảng thôi? Đổi lại là lên DĐ lại còn zô topic báo lỗi của ta mà ẵng lại còn GATO này GATO nọ , dám lên DĐ sũa mà sợ k dám để lại tên NV lại còn mọi ng trong cụm tự hiểu là đc rồi max haizz::rofl::::rofl::::rofl:: trước giờ ta co thèm chú ý đến tên tuổi bọn mi trên DĐ ah ? onl DĐ trừ những lần báo lỗi ra thì đếm k đủ 10 đầu ngón tay nhé !!!
    Còn bọn mi k ăn đc WT lại đỗ lỗi cho 1 tay ta or 1 chân hay 1 đám đàn em j` j` đó::rofl:: , sao k tự xét lại bản thân mình lại đỗ lỗi này nọ , k biết là do ai ăn ở??? , hay do BẢN THÂN K CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĂN ?? Có cái WT cũng k ăn nỗi lại đi sũa um sùm, trách ng khác sao k tự bản thân k xem xét là mình k có năng lực ??? ==>> CÁC BÁC K CÓ TƯ CÁCH ĐỂ SỞ HỮU PHẦN THƯỞNG CAO QUÝ ::sexy_girl::::sexy_girl::::sexy_girl::.
    Lại còn kích cầu này nọ , tự suy bụng ta ra bụng ng, cả đàn cả lũ mà k kích cầu đc 1 mình ta ( lí do đơn giản là SV có CTV đc add vàng ==>> đấu đá với NPH chẳng khác nào châu chấu đá xe ===> nghỉ nạp là quyết định sáng suốt::big_smile::::big_smile::), còn việc ta có vàng ta muốn làm j` thì đó là việc của ta , game này có j` để phá hằng ngày ??( nc ngu vc::big_smile::) ,đêm đêm có tự kỷ hay k thì tự xem xét bản thân mình đi nhé::baffle::::bann::. Mục đích hay mục nhọt , đàm phán nói chuyện hay năn nỉ van xin j` thì các bác tự hiểu VÌ BẢN THÂN TA K CÓ VẤN ĐỀ J` CẦN PHẢI BÀN BẠC HAY NC VỚI BẤT CỨ AI CẢ , CŨNG CHẲNG CÓ MỤC ĐÍCH HAY MỤC NHỌT J` CẦN PHẢI GIẢI QUYẾT TRONG VẤN ĐỀ ĂN MỎ CẢ NÊN ĐỪNG VÌ NHU CẦU CỦA MÌNH MÀ LÍ DO NÀY NỌ LÀM J`::confuse:: ( cả Công Hội 30 _40 acc k ai đc ăn mỏ trung lập xong quay qua năn nỉ xin xỏ này nọ giờ lại ẳng ::big_smile:: , nhiều acc pm quá k nhớ hết nhưng muốn biết cụ thể ntn thì hỏi BÔNG + VINCENT để biết rõ cụ thể_ chi tiết vì 2 cai tên nv nay lúc dó trong top 10 SV nên vẫn còn nhớ::bike::::bike::) . Nói túm lại là các bác muốn bàn bạc về vấn đề này thì tự đi hỏi ACE trong CH mình vì bản thân ta cũng k nhớ rõ là họ đã pm những j`::big_smile::::big_smile::.
    P/s : Sau khi có 1 chân CTV đắc cử và vô tình mình phát hiện được thì mình cũng giảm nạp dần dần về sau thì nghỉ nạp hẳn ( DO K CÓ ĐỦ KHẢ NĂNG BÁN HÀNH CHO NPH NÊN K NẠP NỮA ) , mất đi 1 phần thu nhập này là do các MOD vô tình nhận CTV đúng ngay trong SV mình nên đành NGƯNG HIẾN MÁU MONG NPH THÔNG CẢM::smile::::smile::::smile::, k nhiều k đều đều nhưng cũng đủ để ăn sáng uống ly cafe ::sexy_girl::::sexy_girl::
  15. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Các bác nào đã lỡ zô đây ẳng thì để lại cái tên NV giống ku VINCENT hộ vì ta chẳng biết mô tê ất giáp vì bọn mi cả nên có gan zô topic của ta sũa mà k dám để lại tên NV thì hèn lắm::sexy_girl::::sexy_girl::::sexy_girl::. Sẵng tiện cho hỏi 2 ku ShiRo + VinCent khi nào lên cảng Đảo Người Cá zậy LC cao hơn ta rồi sao k lên cảng ăn mỏ KUJA , MOBYDICK hoài k chán sao ?::sad::::sad::::sad::
    P/s : Đừng khai tên NV của các bác là CTV đc add vàng nha::sexy_girl::::sexy_girl::::sexy_girl:: ta sợ lắm lun á::oh::::oh::::oh::.
  16. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Nhắc lại mới nhớ la sau lần gộp SV 30-40 acc CH các bác về trận doanh ăn mỏ or ở lại trận doanh mà k dám ăn mỏ chờ ta đi ngủ xong 1_2 giờ sáng mới ăn mỏ ( khổ thân các bác quá
  17. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Nhắc lại mới nhớ la sau lần gộp SV 30-40 acc CH các bác về trận doanh ăn mỏ or ở lại trận doanh mà k dám ăn mỏ chờ ta đi ngủ xong 1_2 giờ sáng mới ăn mỏ ( khổ thân các bác quá @@ ::baffle::::baffle::nhưng giờ ta onl đêm ngày có ng khác onl nên giờ khó khăn cho các bác nhiều lần rồi ::confuse::::confuse::) or ăn mỏ xong bị ta xúc là bao lâu nhỉ ??? 3-4 tháng hay hơn 1/2 năm nhỉ ??? . Các bác chú ý + hay săm soi đến ta thế chắc k quên đâu nhỉ ??? Bác nào nhớ hay biết ng nhớ tag zô nhắc hộ với thk nhìu ::big_smile::::big_smile::::big_smile::.
    P/s : 2Bác ShiRô + VINCENT khi nào lên Đảo Người Cá thế ??? hơn 5m5 , 5m7 hết rồi ở KUJA + MOBYDICK hoài k chán ah ??? LC hơn ta hết rồi lên đây chơi cho zui::beauty::::beauty::::beauty::, có ta với CTV đc add vàng ở đây cũng buồn quá ::bad_smelly::::bad_smelly:: , giờ acc ta hầu như onl cả ngày nên k sợ chán đâu lên đây chơi cho zui ( thú zui tao nhã của mình là đánh mỏ nên các bác thông cảm !!! ) .
  18. ShanksAkagami

    ShanksAkagami Tuyệt Thế Anh Hùng Moderator

  19. VinCent

    VinCent Cao Thủ Forum Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 50.000.000 Beri

    Thứ 1 , t ko lên cảng vì ko thích . Chơi cho vui vs aem thôi rảnh gì đâu qan tâm đến m . Vì t clear mỏ m cũg chán rồi
    Thứ 2 , t cũg chả bao giờ pm nan nỉ xin mỏ m Oke !
    Thứ 3 , chứ hở bảo CTV gì NPH gì đó là công việc của ng ta , thay vì ng ta đi làm thì ng ta dùng thời gian đó làm trên máy tính .
    Thứ 4 , t nhắc cho m nhớ những gì m nói .. lúc đó thấy m cũg khí thế lắm mà
    thứ 5 , cào phím gì mà ghê thế , ko nạp off thì kệ m liên qan gì nói thế .. nạp hay ko nạp quyền of m t cũg chả bao giờ ép .
    Thứ 6 , à mà thôi có con dog như m cũg làm có hứng chơi game chứ ko cũg nản sớm lắm !
    Chào thân ái và dí ... vào mặt .. ko rảnh ở topic của m mà đôi co vs m lại rộn cái Dđ
  20. VinCent

    VinCent Cao Thủ Forum Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 50.000.000 Beri

    Vs lại nói cho nghe .. đừng lôi CH vào , m sống sao mà để ko ai vào CH m mà lại cam chịu vào CH t để m đá mỏ .. m làm gì mà để top lúc đó là KenShin vs lại sabody lại qa lun CH nam , đơn giản vì bọn t chơi game để vui vẻ trò chuyện vs aem vì giết time nên chơi , chứ ko phải độc tài như m chỉ CH m đc ăn CH ng khác phải nhịn .. Oke m cũg coi như đúng tại lúc đó m mạnh m có quyền nên . Chỉ tội mấy đứa nhỏ trong sv thoii
    Còn nhắc lại t chơi game để vui để giết time .. còn nạp lắc nhắc để theo cái bản update thôi ko qan trọng để hơn thua vs m nên cũg chả cần lên cảng . Trong sv có ng mạnh hơn m thế là đủ ròi !
    T thích cốt truyện OP nên rán theo .. cũng do 1 phần quý aem CH ko nỡ nghỉ và m cũg là niềm vui nhỏ nho chơi game thôi .
Moderators: ShanksAkagami

Chia sẻ trang này