VHT [Lỗi ] Mất nguyên tố

Thảo luận trong 'Báo Lỗi Nhanh' bắt đầu bởi S10Zing, 24 Tháng năm 2018.

Moderators: ShanksAkagami
  1. bong165392

    bong165392 Member Tích Cực ♥ Wanted Only Alive ♥ Tân Tinh Tân Thế Giới Cựu Thành Viên CCT-205 Chuyên Gia Rắc Thính

    Lại xàm rồi. T có năn nỉ m xin mỏ hả :))))~. Ngưng xàm đi. Chứ k phải có thằng lúc gộp sv khoe khoang với bọn ở CH mình là acc mod. Đc add vàng các kiểu thách đứa nào dám bật à. M khoe trong CH như vậy mà. ngon lắm mà. Đến lúc bị t bóc mẽ ra là cái acc đi mua lại. Bốc phét là acc mod nên nhục chạy lên 2 cảng à :cat48:cat48:cat48:cat48~ M nghĩ sao t hay CH t như Vin, như Shiro, như a Thạch hay Tiến hay như cu Thức vv và vv phải đi xin mỏ m. M lại nhầm với hồi chưa gộp sv Lee nó xin m chắc. Chứ gộp rồi dây phải t thì ít có chuyện xin lắm nha m. Còn ctv hay ktv ngta cũng đi làm đó m. Có làm mới có lương. Có làm ms có tiền lo cho cuộc sống chứ m nghĩ ngồi máy tính thì là k phải đi làm à. Hay những người làm việc trên máy tính là chơi chứ k phải làm. Nếu m nghĩ ngta k làm mà chỉ chơi thì báo lỗi làm gì. Thứ sống bazơ. Chỉ bốc phét là nhanh. M sống sao mà ae Ch bỏ m hết. M sống sao mà h chỉ chơi có lủi thủi 1m thêm dăm ba cái acc chính của ngta ngày trc biến thành acc clone của m. Đó, m sống sao m biết. ~
  2. bong165392

    bong165392 Member Tích Cực ♥ Wanted Only Alive ♥ Tân Tinh Tân Thế Giới Cựu Thành Viên CCT-205 Chuyên Gia Rắc Thính

    mà cái méo gì 3 năm ms bật đc vậy. Thằng ảo tưởng này =))))))))~ M kêu m k nạp từ lâu rồi. Xong m còn bị nhịn mỏ nữa t cũng chả hiểu m lấy beri ở đâu mà m cường hóa đồ mà kêu là nguyên set 180 =)))))~ M kêu m phá mỏ thì lực farm m có hạn. Nạp k nạp thì làm méo có vàng nhiều. Trong khi vẫn đua wanted vẫn đi phá mỏ thằng cu Trung. M định lợi dụng lúc game lỗi làm láo báo cáo hay à =)))))))))))))~ Trong từng lời nói đã thể hiện sự dối trá rồi.
  3. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    ::big_smile::::big_smile:: đã thò mặt chó ra sũa rồi đó ah ?? k log acc clone sũa nữa ah ??? Dàm pm năn nỉ xin mỏ mà k dám nhận các hạ thật là sỉ diện vc::burn_joss_stick::::burn_joss_stick:: còn co thật sự pm hay k thì ta biết và mi cũng biết OK ::sexy_girl::::sexy_girl::
    Còn việc CH ta có nhiều hay ít ng hay k thì ng ngoài như mày lam j` hiểu đc OK . Ta k thích có rác trong CH thì ta kích hết cho trống trải OK. Con viêc SaBoDy nó wa CH mày là do nó bị ta kích và k cho zô lại CH ( cái này thằng ngu và hạ tiện như mày k hiểu đc nên thôi bỏ ưa OK ) , thằng KenShin thì nó là đối thủ của ta từ lúc SV ta mới mở ( và bị ta hành đến giờ ) nên việc no wa CH mày cũng chẳng có j` khó hiểu vì lũ bại trận và íu thế hay tập trung lại 1 chỗ để làm dũng sĩ bàn phím và ẳng cùng nhau cho đến hiện nay là chuyện có thể hiểu đc ::baffle::::baffle:: OK .
    Còn chuyện mày hơn 5m7 LC và hơn ta 400k LC và vẫn ở KUJA thì ta và mày lẫn ACE của mày cũng tự hiểu đc OK .
    Con dog như mày đem cái acc CTV đc add vàng ra khè với ta thì mày k có đủ tư cách OK . Còn cái khí thế của BỐ mày từ xưa đến giờ vẫn thế OK , mày lên cảng bảo đảm k có mỏ sắt để ăn OK . ::shame::::shame::
    Một thằng ăn hành đến nỗi rao bán acc nhiều lần như mày thì K CÓ TƯ CÁCH PHÁT BIỂU CÂU " TAO THÍCH CỐT TRUYỆN OP NÊN RÁNG THEO , VÌ ACE NÀY NỌ " đừng biện hộ cho bản thân OK . Với lại mày bảo mày nạp để theo bản Update ah ?? hay là vì thấy ta off game nên mới cố vắt cổ chày ra nước để nạp để có thể có ngày ngóc cái đầu chó lên mà sũa ???
    P/s : Thằng ngu như mày có nạp bao nhiu thì cũng khó ăn đc ta OK ( chú thích cụ thể : lúc ta 2m7 LC đã tự đi wa tầng 35ĐNVC Impel Down còn mày hơn 3m5 LC vẫn chưa wa đc còn lên DĐ xin trận hình để đi ::surrender::::surrender:: ) . Chốt lại mày càng nạp nhìu bố mày càng thích càng ủng hộ mày ( cái này ta nghĩ NPH cũng cùng chung suy nghĩ với ta ::dribble::::dribble::) . Cố lên và đừng biện minh cho sự ngu dốt và íu đuối của mình , mà hãy nạp thật nhìu để có thể win đc bố bằng 9 bản thân và chứng minh mày k ngu và íu đuối như bố nghĩ về mày từ trước đến nay . Xin hứa với mày là bố sẽ k nạp thêm và chờ mày ở Đảo Người Cá ::please::::please::::sexy_girl::::sexy_girl::.
  4. bong165392

    bong165392 Member Tích Cực ♥ Wanted Only Alive ♥ Tân Tinh Tân Thế Giới Cựu Thành Viên CCT-205 Chuyên Gia Rắc Thính

    Đùa con người t như này mà phải xin mỏ m á. T cho m vào danh sách đen từ lâu lắm rồi thì t pm m làm cái loằn gì hả m =)))))~ M k thấy t lên tiếng m lôi cả tên t vào thì t phải vào nói k m lại nghĩ t sợ m nha m. Ngày trc hồi gộp sv t chỉ pm m đúng 1 lần khi m cướp thuộc hạ acc TkGhoul của t. T bảo m trả acc đó lại cho t, m cướp acc nào thì cướp k đc cướp acc đó nhưng m k trả lời nên là t cho m vô danh sách đen quyết trí sống còn vụ mỏ với m rồi. M nghĩ đứa nào ms là điêu toa dựng chuyện ăn k nói có hả thẳng đàn bà. M sống còn dơ hơn 1 đứa con gái như t đó m. Dăm ba cái thành phần mua lại acc xong đi bốc phét vs tụi CH Tây là acc mod thì t cũng ghết đít m quá rồi đó =)))))))))))~ Mà có phải tên Long như chủ acc méo đâu. T nhớ đợt off vht m đăng ký tên khác mà nhỉ =))))))))~ Thôi đừng làm lố m ơi. M đã báo lỗi bố láo t cũng mặc kệ m vì k có chiến báo hay ảnh rồi thì đừng có mà ăn không nói có nha m.
  5. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    Ah lại có 1 con dog zô sũa nữa rồi , ::misdoubt:: hnay k log acc CTV ah ? mà log acc khác đi sũa ah ??
    Bố nhắc cho con nhớ là bố chưa từng và cũng chưa bao giờ nói mình la mod hay có wen mod này nọ như mày tự suy diễn OK . Cũng nói luôn là k biết con dog nào khoe với mọi ng là mình là CTV đc add vàng mỗi tuần ::sexy_girl::::sexy_girl::::sexy_girl:: và cũng nói luôn cho mày thông cái não chó của mày là BỐ LÀ CHÍNH CHỦ TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY k có việc mua hay bán acc thế thì việc mày bóc mẻ j` j` đó rồi làm bố là mod j` j` đó là ở đâu ra thế ???::boom::::boom::::boom:: còn việc mày có đc add vàng hay k thì bố biết mày cũng biết OK . Nhắc luôn cho mày nhớ là mày chỉ bắt đầu ngang ngữa bố lúc Update tháng 9 _2017 và chính thức win đc bố lúc ra 2c Pet Rebecca vs Chó OK ( trong khoảng time đó bố 4m8 LC còn mày thì 5m6 và vẫn thua bố với tỉ lệ 6/4 OK . Còn việc sau update thang 9 đến nay mày đc add bn thi mày tự biết OK ==>> KHÔNG KÍCH CẦU ĐC CÓ LẼ ĐÃ VÀ ĐANG RẤT CAY CÚ ::big_smile::::big_smile:: )
    Còn việc mày cũng như CH mày có pm van xin hay năn nỉ j` j` đó k thi bố và chúng mày đều tự hiểu OK . K cần biện hộ này kia nọ OK . Còn việc bố có beri để CH đồ hay k thì KTV check đc OK, có dối trá hay k thì chờ KTV điều tra xong sẽ rõ OK .
    P/s : thứ ngu như Cô đc tuyển làm CTV hèn j` game ngày càng đi xuống bản thân ta cũng k lấy j` làm lạ ::big_smile::::big_smile:: . Thôi đi làm bb OK .::misdoubt::::misdoubt::::misdoubt::
  6. S10Zing

    S10Zing Member Tích Cực

    À làm vài câu nữa cho cô thông cái suy nghĩ ngu vl của cô nhỉ ??
    Thứ nhất Long là bí danh lúc bố còn lăn lộn gian hồ (Vì k muốn có hiểu lầm nên nói rõ ràng ACE nào cùng thuyền thì bỏ wa dùm Long ::sexy_girl::::sexy_girl:: lúc đó cô chắc còn đang mặc tả ::misdoubt:: ).
    Thứ 2 bố đi off phải có thông tin 9 xác và đầy đủ vì bố muốn gặp mặt thằng WAN + MINH OK , cô k biết thì đừng suy diễn OK . Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên ng khác OK . Thôi đến giờ làm việc rồi hẹn găp các bác khi khác OK . ::rofl::::rofl::::rofl::
  7. Shaddoll

    Shaddoll Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Biển Đông Wanted 100.000.000 Beri

    :pde53:Căng wa nhể
  8. FeedXongAFK

    FeedXongAFK Member Tích Cực

    :cat46Siu top gần 5m3 dồi còn ở ĐNC làm chi zợ, sao ko lên dress đi

    P/s: Mình còn cmt câu nào trong topic này mod cứ ban thoải mái
  9. VinCent

    VinCent Cao Thủ Forum Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 50.000.000 Beri

    Thôi kệ cho nó gào gú cào phím hay zì đi mình nói cho nó khôn ra mà cái khôn đi ra cái ngu ở lại thì chịu thôi , vì hiện giờ nó vẫn bị ăn hành mà =]] ..
    Ps : về CH thôi mn đôi co chi thứ rác rưởi ko = phế thải nói chi phế vật kéo chỉ số mình xún thôi .
  10. VinCent

    VinCent Cao Thủ Forum Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 50.000.000 Beri

    Nói cho m nghe bố m vẫn đánh ăn m đấy thằng nhóc ạ , chưa kể có acc còn hành nhóc ko ra gì .. Nhóc cứ khóc đổng lên đi ::big_smile::
    Khỏi xài dăm ba chiêu khích điểu vì nhóc tủi tôm chưa kể mồm nhóc thối lắm .. Win nhóc lại bảo a dùng tiền ăn hiếp nhóc sau thôi a đi chơi đây nhóc cứ bị hành và khóc nhè đi nhé
    Thân ái và dí .. vào mặt
  11. trunghieu1088

    trunghieu1088 Member Tích Cực

    :pde53: nói nhiều làm gì hãy hành động bằng cách vào quét mỏ đi
  12. VinCent

    VinCent Cao Thủ Forum Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 50.000.000 Beri

    à nó đang bị qét mỏ ấy nên lên đây cãi cùn thôi :D
  13. bong165392

    bong165392 Member Tích Cực ♥ Wanted Only Alive ♥ Tân Tinh Tân Thế Giới Cựu Thành Viên CCT-205 Chuyên Gia Rắc Thính

    thôi kệ nó đi. Nói đến vậy nghe cay cú rồi. Chắc bị nhắc động đến việc báo lỗi bố láo định ăn gian hay chuyện bị bóc mẽ mua acc gì đó hay là tự bịa mình là mod hù bọn CH đó. Trc bọn CH nó đứa nào k đánh TNC còn bị nó kích xong đúng đợt CHC bị DThần nó chửi cho mà không kích được cay lắm =)))))))~. Thôi kệ nó đi. Ăn gian nói dối quen thân, gớm Long lăn lộn giang hồ =)))))))))))))))))))~ con hổ giấy :cat37:cat37:cat37~
    LynkNki thích bài này.
  14. ShanksAkagami

    ShanksAkagami Tuyệt Thế Anh Hùng Moderator

    mình có nói stop rồi mà . bạn nào mà chat nói nhau nữa mình ban nhé !!!
Moderators: ShanksAkagami

Chia sẻ trang này