VHT [GIẢ THIẾT]: THUYẾT ÂM MƯU - KẾ HOẠCH UPDATE CỦA NPH

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi Ron, 25 Tháng hai 2020.

  1. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Trước tiên, bài viết này khá dài, mọi người có thể next nếu cảm thấy nó quá nhảm, và mình cảm ơn nhiều nếu bạn theo dõi hết.

    [Dạo đầu] : Đầu tiên có lẽ phải quay ngược thời gian một chút, đầu tiên mình xin được nhắc lại phiên bản update đầu tiên của năm 2018. Đây là phiên bản có sự xuất hiện của luffy gear 4 và hệ thống thú cưỡi bậc 1.

    Như các bạn đã biết Luffy gear 4 chính là tướng thuộc thế hệ Shura ver 2 đầu tiên của game. Khoan đã, tại sao lại chỉ duy nhất có luffy được nâng cấp và trở thành tướng Shura ver 2 đầu tiên, chẳng phải tất cả băng mũ rơm được shura ver 2 cùng lúc sẽ thú vị hơn rất nhiều sao ? Như trước đây, khi tính năng shura ra mắt cũng là lúc Shura ver 1 mở ra một thời kì mới cho các hải tặc, đó là lúc mà băng mũ rơm được nâng cấp hàng loạt, một câu trả lời được xem là thích đáng cho câu hỏi được đặt ra ở trên đó là “ Ừm thì bên mình bây giờ chỉ ăn theo , nếu update hết một lần rồi lấy gì mốt update ? “. OK, mình đồng ý với câu trả lời này…. Nhưng, chỉ đồng ý một nửa. Cái NPH cần ở đây chính là THỜI GIAN.

    Hãy nhìn qua một chút về mảng game do NPH Việt mình tự phát triển và so với NPH Trung, hãy xem xét về những khó khăn về những vấn đề này. Thứ nhất, về việc NPH Việt là đem game của Trung về và phát triển dựa theo họ, khó khăn ở đây chính là phải hoàn toàn phục thuộc vào đối tác , hầu như không thể can thiệp vào source game, chúng ta ít khi chủ động được khi phát sinh lỗi game, hoặc những khó khăn trong việc set up các sự kiện chỉ thuộc trong nội bộ ( ví dụ như lễ 30/4, quốc khánh, v..v ), tiếp đến đó chính là khó khăn trong dịch thuật . Do đặc thù ngôn ngữ của mình, việc chuyển đổi các ngôn từ trong game sang tiếng Việt rất khó khăn. Khâu Việt hóa đòi hỏi sự am hiểu rất sâu về nội dung game. Một điều mà không phải dịch thuật viên nào cũng có thể làm được. Vấn đề thứ 3 cũng cần được quan tâm chính là vị trí cực kỳ quan trọng, kết nối NPH với NSX game - vị trí điều phối viên (Coordinator ) vì Trung sẽ chẳng bao giờ cần một “Coor Tiếng Việt” để giao tiếp với chúng ta cả! Tuy nhiên, có phải chúng ta đã bỏ được hoàn toàn những khó khăn này khi NPH đã tự tay mua và phát triển tự thân con game này phải không ! Vậy khó khăn hiện tại cũng như trong tương lai của NPH là gì ? Vâng, đó chính là XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ. Khác với Trung Quốc, ở Việt Nam không thực sự có một ngành đào tạo chuyên sâu nào về lĩnh vực phát triển game này, khâu vận hành của chúng ta chưa thể so với Trung, vì từng vị trí của họ thật sự mạnh từ khâu thiết kế , vẽ , code, marketing, ….v..v . Thế nhưng, sau gần 4 năm kể từ khi NPH Trung đỗ vỡ, game vẫn sống và không phải thuộc loại game tạp nham đang cố gắng níu kéo và hút máu, thật sự không phải. Cái giả thiết mà mình đặt ra ở đây là gì ? Kế hoạch của game chính là từng bước từng bước phát triển vẫn sẽ có phó bản mới, vẫn sẽ có những nhân vật hoàn toàn mới lạ trong game chứ không phải những nhân vật đã thấy và khám phá hết từ web lậu này sang web lậu nọ, và cái họ ( NPH ) hướng đến là chất lượng chứ không còn số lượng để thỏa mãn chúng ta như lúc còn đem update của NPH Trung về ( thực tế hiện tại không thể làm như vậy được ). Có thể bạn sẽ bảo mình rảnh háng và không tí cơ sở nào , nhưng hãy bỏ chút thời gian để xem những thứ mà mình tìm ra được ở đoạn sau

    GIẢ THIẾT VỀ KẾ HOẠCH UPDATE CỦA NPH

    Trước tiên mình xin được đề cập về hệ thống thú cưỡi bậc 1, có thật sự đây chỉ đơn thuần là một hệ thống mang lại cảm giác bí ý tưởng đến từ vị trí của NPH ? Không ! Như mình đã phân tích ở trên, có phải cái NPH cần là thời gian không ? Vậy thì tính năng sinh ra thêm loại Bậc 1 này chính là hình thức kéo dãn và nó giúp cho NPH có thêm thời gian để thiết kế những hình ảnh mới trong game

    [​IMG]

    Đây là hình ảnh một con pet cưỡi được ra mắt gần đây. Vâng đó chính là con Pet Cưỡi HihiMaru Bậc 1. Bạn có thấy điều gì khác thường ở đây không ? Đây là Pet cưỡi và nó là pet Bậc 1, nghe thật buồn cười phải không ? Bậc 1 thì liên quan gì ? Ok. Vậy tại sao không ra pet cưỡi HihiMaru trước rồi để bậc 1 sau ? Có 2 lí do, đầu tiên đó là về chỉ số pet và sự kiện, đua sự kiện để có một con pet có chỉ số ngon, nhưng theo mình nghĩ để con pet này Bậc 1 thì đó chỉ là hình thức vì thực tế không cần có pet bậc thấp hơn hoặc cao hơn . Mục đích của hệ thống bậc 1 chính là “ câu giờ “ để update. Đến nay, thì việc đó không cần thiết nữa. Phải chăng đó là vì, họ ( NPH ) đã gần có đủ thời gian ư ?

    Cũng trong hình trên, một con pet Phụ rất cute được xuất hiện trong game đó là carrot. Bạn có thắc mắc vì sao năm con heo ( 2019 ) sự kiện tết lại có pet phụ là con lợn, nhưng năm nay là năm con chuột lại không có pet phụ là con chuột trong sự kiện tết mà thay vào đó là Carrot Nguyệt Sư – một dấu chấm hỏi rất lớn được đặt ra, chắc chắn không phải vì cho vui rồi.

    Nói thêm về pet, nhiều hình ảnh và liên quan đến game đang dần xuất hiện và nó thể hiện trước mắt là các con pet chính , pet phụ, pet cưỡi đang dần hé lộ.

    [​IMG] [​IMG]



    Quay trở lại với Luffy Gear 4, cũng trong thông tin bật mí update của tuần san số 239 Luffy sẽ lần nữa được nâng cấp và trở thành luffy shura ver 3

    [​IMG]
    Nếu nghĩ một cách thông thường thì sau khi zoroS2, usoppS2 được trình làng thì toàn bộ thành viên còn lại của băng mũ rơm cũng được S2. Thế nhưng tại sao ở bản update tiếp theo này Luffy lại được nâng cấp lên S3 ? Chưa trả lời vội câu hỏi này, cùng ngước nhìn lại về những bản update ở quá khứ. Ở phiên bản tháng 3 năm 2016 có 3 thứ được update mình đặc biệt lưu tâm: thứ nhất, rayleigh ra mắt lần đầu tiên. Thứ hai , giảm độ khó phụ bản: Vịnh người cá đến Tòa B. Thứ ba: thêm phụ bản mới: phòng biscuits và tòa R. Luffy gear 4 xuất hiện vào phiên bản tháng 1 năm 2018 -> tháng 5 năm 2018, phó bản mới kèm map mới dressrosa xuất hiện -> Phiên bản tháng 8/2018: Giảm Độ Khó Phó Bản: Cảng Băng Punk Hazzad, Sân tập Breed, Bên trong sảnh đấu -> Phiên bản tháng 4/2019: Giảm độ khó phó bản: Quảng trường Dressora, Phòng chờ Corrida Coloseum. Và kế đến trong 2 số tuần san gần đây thì 2 vị tướng gần như chắc chắn sẽ được nâng cấp đó là Luffy và rayleigh


    [​IMG]
    Các bạn nhận ra được điều gì chưa ? Nếu chưa hãy xem kĩ ở bảng sau

    [​IMG]
    Mình đang cố chứng minh rằng, tỉ lệ cao là phó bản mới sẽ được ra trong năm nay, cứ sau mỗi động thái giảm độ khó phó bản đến pb cao nhất hiện tại thì sau một khoảng thời gian thì các phó bản sau sẽ được cập nhật. Như ở hình trên, năm 2016 tướng Ray được cập nhật cùng cập nhật pb mới, sau đó cũng là một động thái giảm độ khó phó bản, và thế là khoảng 2 năm sau phó bản mới được ra mắt, năm 2018, luffy nâng cấp, tiếp đến ở các tháng tiếp theo trong năm 2018 và sang năm 2019, NPH đã có động thái giảm độ khó phó bản và cho đến phó bản Phòng chờ Corrida Coloseum và chỉ còn duy nhất Phó bản duy nhất chưa giảm độ khó đó là Bảng A và có thể trong update tới có thể giảm nốt độ khó của Bảng A và sẽ xuất hiện Bảng B, C, D.

    Như mình nói ở trên, NPH cần có thời gian để tung ra một bản update chất lượng với những phó bản hoàn toàn mới

    Vậy việc nâng cấp luffy lên S3 không phải ngẫu hứng và rayleighcũng vậy, tất cả đều theo lịch trình rất cụ thể và đã được set up từ trước đó rất lâu.

    Tuy nhiên, tỉ lệ mà mình dự đoán theo các giả thiết ở trên vẫn chưa đủ chắc chắn, mình cũng có vài sự tra hỏi , dò la tin tức đối với các mod, admin cụ thể qua: fb và bài góp ý phó bản mới của mình

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
    Suy cho cùng, việc ra phó bản mới hoàn toàn có cơ sở, kể từ lúc NPH Trung ngừng hoạt động, những người từng được xem là rất tâm huyết với game đã từ bỏ , càng nhiều kẻ luôn miệng nói “ game sập “ nhiều hơn. Lí do cho những điều này là gì ? có 2 lí do lớn , một là cuộc vui nào cũng có lúc dừng lại, người chơi không còn mặn mà hay tâm huyết với game nữa, đây là điều không tránh khỏi, không có cách nào níu kéo được, thứ hai, game thật sự không có gì mới. “ Ủa, nói gì lạ vậy ? Game vẫn update đều đều từ đó đến giờ mà ? “. Đúng! Update đều đấy, cũng có nhiều tính năng mới đấy, nhưng điều mới mẻ ở đây mà người chơi cần lại là những NEW CHARACTERS. Bạn nói con Râu Đen mới ư, bạn bảo ZoroS2 được thay đổi hình ảnh là mới ư ? Không đâu nếu bạn là người chơi hoàn toàn không mới, không ít thì nhiều bạn cũng biết được những tướng này đã có tạo hình từ rất lâu rồi. Vâng, cái mà mình đang đề cập đến chính là HÌNH ẢNH, TẠO HÌNH MỚI, mới thật sự luôn ấy. Chúng ta từng hóng update từng giờ, từng ngày phần lớn đều chịu ảnh hưởng bởi những vị tướng mới thế nhưng chơi game 4 năm chẳng có gì mới mẻ, đầy người vì tính tò mò đã từ bỏ 568 mà trôi dạt sang rất nhiều web lậu khác để test Tướng, bể tướng Shura rất nhiều, hình ảnh cũng rất mới và lạ, nhưng tất cả dừng lại ở đó. Cũng quanh quẩn lại mấy con tướng cũ mèm từ bản update cuối cùng của Trung Quốc. Chúng ta thích game này không phải vì chúng ta thích Long Hồn, Độc Sa , chúng ta thích thần thạch bậc 2, chúng ta thích có Râu đen để đi vượt ải đỉnh phong, không, không phải…. mà là chúng ta yêu những nhân vật bước ra từ ONE PIECE, chúng ta yêu cái cốt truyện dài tận gần 1000 chap đọc muốn lòi mắt này .Rồi liệu đến một ngày không xa, NPH còn tài nguyên gì để níu kéo người chơi , một con tướng sẽ được shura mấy lần, song tạo hình vẫn giữ như cũ ? Nói nhiều thứ tiêu cực là thế, nhưng thật sự NPH đã cho chúng ta thấy họ đang làm gì và nó không đơn thuần như ta nghỉ. Nói đến đây vẫn xin nhắc lại, họ thiếu rất nhiều yếu tố để biến con game này tuyệt vời như mấy anh khựa đã làm, cái họ cần vẫn là thời gian, mình sẽ chỉ cho các bạn thấy NPH đã vẽ ra cho chúng ta cái gì.

    Những thứ thực sự mới mẻ mà NPH đã đem lại cho người chơi trong thời gian qua

    [​IMG]
    Có thể nói trong khoảng thời gian dài đằng đẵng qua, game không tập trung chủ yếu vào mặt tạo hình mới cho game. Tuy nhiên trong khoảng thời gian đầu năm 2020, hàng loạt những tạo hình mới liên quan tới game đã đổ bộ xuống, đến nay đã có tổng cộng 7 con pet MỚI thuộc series anime one piece ( bao gồm cả tin tuần san )

    Và hơn thế nữa, các bạn có thấy 2 hình ảnh sau đặc biệt hơn bình thường không ?


    [​IMG]

    [​IMG]

    Đã bao lâu rồi main không có thời trang mới ? Nhìn vào 2 hình ảnh có thể đoán ra được rằng thời trang đẳng cấp tứ hoàng sắp được ra mắt. Đó là lí do mà thời trang tết đã cho vào giảm giá. Khác với thời trang đồng đội, thời trang main đòi hỏi phải có tạo hình mới hoàn toàn. Vâng, và có một điều trùng hợp nữa khi 6 main đều vừa đủ với 6 người có danh “ HOÀNG “


    [​IMG]
    Và cũng từ thời trang trên mình cũng đoán ra phần nào đó những vị tướng thực sự mới sẽ xuất hiện chăng. Trong Tuần san số 240 cũng đề cập về 2 vị tướng mới được update, có thể đoán được 2 nhân vật này chính là rayleigh và râu đen. Nhưng vì vài lí do, nhất định hình ảnh râu đen bị bôi đen để chúng ta đoán già đoán non có chủ đích


    [​IMG]
    Cùng xem lại những lần đoán hình tướng update ở các số trước

    [​IMG]
    Nhìn hình thì đa số đều đoán được đây là Shirahoshi và Usopp. Tuy nhiên khi được tiết lộ thì đúng là có shirahoshi nhưng tướng còn lại lại là Burgess VC


    [​IMG]

    Nhìn vào tấm hình này các fan sẽ đoán ngay được ra thánh lạc ở bên trái, còn bên phải thì rất khó đoán, bên phải chính là law ở wano che dấu thân phận và gặp hawkins. Thế nhưng, sau đó chính xác là LawS2 được trình làng còn zoro thì lạc ở đâu không biết, mà thay vào đó là Issho TC

    Có thể thấy ở mỗi số tuần san khi đoán 2 nhân vật bôi đen, có một nhân vật đoán đúng như hình sẽ được update, nhân vật còn lại dù đúng vẫn sẽ xuất hiện hoặc nâng cấp ở các phiên bản phía sau nữa.

    Và quay trở lại với đoán nhân vật ở số mới nhất là 240 này, 2 tướng được dân tình suy đoán và có thể thấy nó rất khớp với: rayleigh và râu đen. Nhưng hoàn toàn vô lý khi râu đen vừa được ra mắt, thậm chí còn chưa được phổ biến thì việc nâng cấp lên S2 cho râu đen ở thời điểm hiện tại không thuyết phục. Mình dự đoán đây sẽ là một tướng thuộc tứ hoàng trừ Râu Đen và Shanks ra. Như thế này, ở lần đoán shirahoshi và usopp VC thì usopp ko có và thay vào đó là Burgess VC , lần đoán tiếp theo Zoro TC và law thì law xuất hiện rồi nhưng tiếp theo lại là Issho TC. Có thể nhân vật thay đổi nhưng lối chơi là VC và TC ko thay đổi, cộng với việc meta tướng 2 đường đã bắt đầu thì có thêm tướng 2 đường nữa là điều dường nhiên chắc chắn, vậy khi biết râu đen [ VC – MC ] không phải rồi thì đó có thể là Bigmom [ VC – MC]. Đây vẫn chỉ là suy đoán của mình, Thiên hỏa bỗng trở nên khó mua dù là trùng với thương thành và rất lâu mới thấy bán dù góp ý từ lâu và việc ra mắt Pet mới sắp tới khác nào bảo chúng ta không nên tốn vàng để lấy con Dực long vừa tốn kém vừa không mấy hiệu quả bằng pet chính sắp ra mắt. Cộng với giả thiết thời trang Big Mom của main rất có thể đây chính là hint của NPH , và tại sao dù ra pet chính mới tới nơi rồi mà thiên hỏa vẫn khó lấy ? Theo mình, thiên hỏa “ PROMETHEUS” là một trong những nguyên liệu để triệu hồi BIG MOM YONKO cùng với 2 vật phẩm khác là “ ZEUS” và “ NAPOLEON”. Câu nói “ bạn ngán sabo , dof, cao độ hủy diệt của bạn ?” , câu nói này càng tăng thêm khả năng ra Big Mom, sabo và dof là 2 tướng đã thống trị meta rất lâu dài và có tạo hình mới mẻ và ngầu, đối với 2 loại MC và TC thì trước mắt ta đã thấy ray và lù được up, còn đối với MC thì sao ? 2 đường VC – MC tiếp theo rất có thể là LinLin lắm chứ nhỉ. Cũng thấy khá phù hợp với cái body mapdit khi bôi đen của Râu Đen.

    Tiếp theo về cốt truyện thì ở arc Dressrosa sẽ có các nhân tố chính trong việc lật đổ gia tộc donquixote thuộc băng mũ rơm gồm : luffy, zoro, usopp, robin, franky. Đến nay đã có 3/5 tướng. Vậy 2 tướng còn lại MC- TC rất có thể sẽ sớm có thôi .

    Và trong năm 2020, nếu không có gì thay đổi game sẽ vẫn trải qua 4 lần update trong năm. Đây là dự đoán ra mắt tướng của mình:

    [​IMG]

    Mình nghĩ Râu đen sẽ lên được S2 như cách mà mình đã phân tích ở trên, thay vào đó Shank sẽ không được ra mắt vì hội trưởng hội khuyết tật này chưa có một trận đánh thật sự nào, ngoài việc show bá khí với giao lưu kiếm thuật.

    Trên đây đều là những suy đoán giả thiết mà cá nhân mình đưa ra, và việc nó sai sót hết sức bình thường, rất mong mọi người bỏ qua. Có những người chơi tâm huyết thì chắc chắn cũng có những người phát triển game đầy nhiệt huyết. Đừng hỏi vì sao đến tận bây giờ họ vẫn còn gắn bó với tựa game này,đơn giản vì họ có “ Ý chí của D “.




    LinhkLinhK, kanikas, Yuki1902 and 8 others like this.
  2. ShinS168

    ShinS168 Member Tích Cực

    dài vl =))0
    Ron thích bài này.
  3. xxMrViPxx

    xxMrViPxx Member Tích Cực

    Đọc xong thấy chủ yếu là khích lệ và hãy tin tưởng NPH ::beauty::::beauty::. Năm nay mà có BigMom vs KaiDo thì theo mình là chắc ko đâu::angry::
    Ron thích bài này.
  4. Goblin Slayer

    Goblin Slayer Cao Thủ Forum Tân Tinh Tân Thế Giới

    Để nghị tóm tắt bằng 3 dòng ::angry::
    Ron thích bài này.
  5. herot

    herot Member Tích Cực

    mất 15p để đọc xong. Sau khi đọc đến cuối quên đoạn đầu :)))
    Ron thích bài này.
  6. Shursana

    Shursana Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Tung Hoành Tân Thế Giới

    Đọc xong đúng là thấm... nhưng quan trọng là NPH lại không cho người chơi cái hy vọng... đây là khi bạn thật sự ngồi lại suy ngẫm về nó và có thể do hiểu biết của bạn.. còn những người chơi game thì lại chả thấy cái hy vọng mà NPH mang đến hay những hy vọng đó lại cho ra những nỗi thất vọng trước đó... thành ra mọi người mất niềm tin thôi... ngày xưa đúng là không bằng bây giờ nhưng chơi thấy vui... còn giờ thì bắt đầu nhạt vì NPH đang làm mọi người thất vọng thay vì gieo thêm nhiều hy vọng... Như việc ra quá nhiều thứ mới nhưng khả năng để lấy được thì rõ là chỉ khoảng 10% người chơi có khả năng... 1 năm nói dài không dài nhưng bỏ ra 1 năm mà không lấy đạt được cái mục tiêu là cái thứ mới được update từ năm trước rõ là nỗi thất vọng mà...!
    Ron thích bài này.
  7. GauBoom

    GauBoom Member Tích Cực

    Có cục c*t, TQ thì đâu ra nguồn mà update, kéo dài chủ yếu copy từ bản lậu offline về, lỗi tè le, ba cái update toàn chỉnh sửa thêm chỉ số, hút thêm máu chư j mới đâu, hỏi tụi Mod cũng như ko, có biết j đâu, nói cho có thôi.
    Giờ tụi NPH kiếm ba cái bản lậu chắp vá hình ảnh từ đó về rồi chỉnh chỉ số cho hơp lí. Cứ tìm mấy bản off bên TQ về chơi là thấy, còn map mới ah, còn lâu vì chỉnh chỉ số với chắp vá hình ảnh thì dễ chư vẽ map mới là không có khả năng, như kiểu phải đúng thằng hoạ sĩ đó mới được
    tuanblhn and Ron like this.
  8. Yui Yuigahama

    Yui Yuigahama Bá Đạo Forum Công Hội ๖ۣۜMoo.s408 Tứ Hoàng Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri Hải Tặc Vương

    Best văn rùi
    Ron thích bài này.
  9. MotNoiBuon

    MotNoiBuon Bá Đạo Forum Chữ Ký Động Tân Tinh Biển Đông Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    Xin tóm tắt có tâm ạ <3
    Ron thích bài này.
  10. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Lỡ dại tin nhiều lần rồi, tin nốt thêm vài lần nữa thôi =))
  11. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Đại loại là game ko chỉ lấy của bản lậu về như ai kia cứ nói mãi =)) mà có thể phát triển ra phó bản mới, map mới =)))
  12. GauBoom

    GauBoom Member Tích Cực

    Plan jo là lâu lâu ra nhân vật mới, copy từ lậu, nâng cấp chỉ số đồ đạc 123 abc .... cho top đua
    Jo khác moẹ j mấy cổng lậu khác đâu, mấy bên kia tụi nó up còn nhanh hơn. Bên này chỉ hơn lượng người chơi tương tác với tính chỉ số hợp lí hơn
    tuanblhn and Ron like this.
  13. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Dòng đầu quan trọng mà quên à kkk
  14. GauBoom

    GauBoom Member Tích Cực

    Nó ma ra được phó bản mới, tao đi bằng đầu
    Ron thích bài này.
  15. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Như mình nói ở phần đầu, khó khăn của NPH chính là xây dựng đội ngũ nhân lực. Nhiều thứ trong game khá là bất cập, tuy nhiên game mục đích hướng đến người chơi thì mình cố gắng góp ý đưa lên thì từ từ sẽ ổn dần, tất nhiên là không phải 100% , thay đổi dù chỉ 1% cũng được.
  16. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    K dám nhận :pde52:
  17. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Tóm tắt: nph sẽ ra map mới, tướng hoàn toàn mơia và độc lập so với bản lậu. Mình không giải thích thêm được mắc công có người cắn :pde41:
    MotNoiBuon thích bài này.
  18. GauBoom

    GauBoom Member Tích Cực

    Seeder cho cố vào như hồi thằng Blade còn làm, rồi có thấy cm j đâu
    Ron thích bài này.
  19. GauBoom

    GauBoom Member Tích Cực

    Nội thấy cái hướng update chỉ số, bậc 1 các kiểu thì chệch hướng cmnr, sau càng làm càng sai, nát bét con game
    Ron thích bài này.
  20. Michele

    Michele Member Tích Cực

    Omg you're right to point out the fashion! I thought it was just edited from NPH but the more I read this and think of the possibility, the more I am convinced they want to tease us on something. The admin message also seem suspicious, they seem to be purposedly "dodging" or being unclear in statements like the questions that Ron asked. Why would they let us see one of the fashions that we've NEVER seen before??? Not only that, but we got Vest partner fashion, which is 8 star...

    Ôi chúa ơi bạn có quyền chỉ ra thời trang! Tôi nghĩ rằng nó vừa được chỉnh sửa từ NPH nhưng tôi càng đọc nó và nghĩ về khả năng, tôi càng tin rằng họ muốn trêu chọc chúng tôi về điều gì đó. Thông điệp quản trị cũng có vẻ đáng ngờ, dường như chúng được cố tình "né tránh" hoặc không rõ ràng trong các câu như câu hỏi mà Ron hỏi. Tại sao họ lại cho chúng tôi thấy một trong những thời trang mà chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ thấy trước đây ??? Không chỉ vậy, mà chúng tôi còn có đối tác thời trang Vest, 8 sao ...

    edit: Khi những biểu tượng này biến thành nôn Luffy, đó không phải là điều tôi mong đợi XDDĐ
    Ron thích bài này.

Chia sẻ trang này