VHT BỌN BẤT TÀI!

Thảo luận trong 'Báo Lỗi Nhanh' bắt đầu bởi masskute, 27 Tháng tư 2020.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Moderators: ShanksAkagami
  1. Nguyễn Khắc Thịnh

    Nguyễn Khắc Thịnh Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Giáo Sư Gắn Bó Lâu Năm Công Hội MANUTD.S4 Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    chán vl :(
  2. masskute

    masskute Member Tích Cực

    Cái vấn đề 2 của bác :V. tui không phàn nàn bác! mà phàn nàn ng fix lỗi! bác là ng trung gian để thông báo. OK! group bác tự làm thì đương nhiên bác phải nhận trách nhiệm ( đây là chuyện tốt tui công nhận! vì bác tự tạo và tự đóng là cái quyền OK không nói nữa).
    Việc bác khó chịu hay không khó chịu! là việc rất rất bình thường! đã là công việc thì thế! nếu bác không thích cứ Bỏ chả sao cả.
    Lỗi thì phải fixx cái gì cũng từ từ!=> OK nhưng không có sự thông báo Khi ngta chờ 3 ngày hỏi xong chưa? và im lặng. Không có sự dự trù và như vậy! Bác thử nghĩ Bác đi sửa điện thoại! Bác hỏi ngta bao giờ xong: im lặng và bảo Bác chờ đi! Bác bực bội không? Nếu không Tôi khâm phục lòng đức độ của bác.! còn Bác làm bao nhiêu thời gian! Tôi không quan tâm! Mỗi người mỗi đam mê và đánh đổi! AI thỏa mãn với quyết định của mình thì đó là do họ OK! Ngứa thì phải biết la lên chỗ nào để gãi ngứa!
  3. Zeus Saint

    Zeus Saint Member Tích Cực

    tranh thủ tiện giúp tôi luôn các mod ơi, giúp tôi bỏ cái pass tinh linh với, 6 năm bỏ game nay vào lại quên mất pass tinh linh rồi
    id: deptraigiauvipro987
    server: S1-Luffy
    Tyng7788 thích bài này.
  4. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Trả lại Yui hiền lành dễ bị ức hiếp đây ::cry::
  5. Yui Yuigahama

    Yui Yuigahama Bá Đạo Forum Công Hội ๖ۣۜMoo.s408 Tứ Hoàng Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri Hải Tặc Vương

    yui vẫn z mà =)) chả qua cay tk này lâu wa hoy :D
  6. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    :cat5:cat5:cat5
  7. Yuki1902

    Yuki1902 Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 50.000.000 Beri

    rất nhiều người chơi chung tầm trạng nhưng quen rồi không muốn nói thôi
  8. Feed0126

    Feed0126 Member Tích Cực

    Lỗi game là cái gì đó quá thường thấy rồi, lỗi vài 3 ngày cũng đéo chết ai. Game lìn này còn mê thì còn chơi, khó tính quá nghỉ mẹ đi bác ơi =)))))
  9. MissIce

    MissIce Member Tích Cực

    Ko biết chủ topic chơi game được bao lâu rồi mà vẫn chưa hiểu vấn đề giữa việc "Không Fix" và "Chưa Fix Xong" . Định làm bố thiên hạ cái gì cũng phải nhanh nhanh. Vẫn chốt lại 1 câu "Nhắm chơi được thì chơi , ko chơi được thì quit" bớt tạo nghiệp lại . Mọi người sinh ra ko phải để bạn chửi =))
  10. ShanksAkagami

    ShanksAkagami Tuyệt Thế Anh Hùng Moderator

    thôi cờ lâu nhé :D
    vuahaitac123456 thích bài này.
Moderators: ShanksAkagami
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này