[10 NĂM VUA HẢI TẶC] KỈ NIỆM, KẾT THÚC VÀ KHỞI ĐẦU MỚI

Thảo luận trong '10 Năm Đồng Hành Cùng Vua Hải Tặc ' bắt đầu bởi Kise, 15 Tháng tám 2021.

  1. Kise

    Kise Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 700.000.000 Beri

    #10NămVuaHảiTặc
    Xin chào mọi người !!!Mình là †MộcYLiên¯ , đến từ S12 Zing.
    Thấm thoát mới đó thôi mà cũng đã gắn bó với game được 9 năm. Cơ duyên mình đến với game này cũng khá tình cờ và bất chợt khi vào năm 2012. Lúc đó mình đang chơi 1 game online cũng khá nhiều người chơi lúc bấy giờ - Boom Online :)) thì vào 1 buổi trưa hè mình vào zing me lướt lướt tìm game Vua Hải Tặc chơi thử (do bạn mình trong Boom nó chơi nên giới thiệu) và thế là hành trình ra khơi của mình bắt đầu từ đây. Lúc đó mình cũng chả biết sever nào đang hot, có nhiều top,… nên mình chỉ click đại 1 sever là S11 Zing – Kureha và tên khai sinh của mình là Ozil với nhân vật Nhạc công (do mình thấy tạo hình giống hải tặc nhất). Thông qua bài viết này mình cũng muốn ghi lại những kỉ niệm của mình với game theo từng năm tháng gắn bó:
    _Đầu tiên là thời kì: 2012-2014.
    + Có thể nói đây là khoảng thời gian mình thấy là đỉnh cao của game khi yếu tố chiến thuật, tướng được đặt lên hàng đầu khi những thời kì đầu này mình thấy việc clear map rất thú vị và tạo nên rất nhiều hứng thú cho gamer. Khoảng thời gian đó chắc ai cũng hiểu cái cảm giác vượt qua Oars, Moria nó thích thú cỡ nào, thật sự rất khó tả.
    + Trong khoảng thời gian này thì có 1 cơ duyên nữa đến với mình đó là việc gộp sever lần 1 giữa S11 và S12 Zing. Chính điều này đã giúp mình có được nick †MộcYLiên¯ do lần lượt các anh em trong công hội đã off, khi đó cũng thuộc top của các giải liên sever.
    _Thời kì nội chiến 2015 và những vinh quang đầu tiên: là 1 mốc thời gian khá đặc biệt với mình khi nó xảy ra khá nhiều sự kiện đáng nhớ.
    + Đầu tiên vẫn là việc gộp sever lần 2 khi sever mình đã được gộp thêm với các sever như S13, 15, 17, 19. Khi đó tưởng rằng mình sẽ gây dựng được 1 công hội biển Nam hùng mạnh để cạnh tranh CHC với những Sabo, PhongThần, Shanks, TùngĐz,... Nhưng không đời không như là mơ khi 1 lí do khá tào lao mà liên minh đã chấp dứt sau chắc tầm 1 tháng và Sabo rời CH tự tạo CH riêng và PhongThần cũng đi theo. Qua thời gian thì bên biển Bắc trong sever mình cũng có xảy ra biến cố nên các top bên Bắc như Mr Dâu, Hiei cũng chuyển qua biển Nam để hội quân với Sabo. Bỏ qua những hiềm khích trước kia mình cũng đã gia nhập CH của Sabo để tham gia tranh đấu CHC mùa 9. Và kết quả thì quá dễ đoán khi với dàn top gần như là mạnh nhất cụm thì CH đã lên ngôi vô địch không mấy trở ngại với 2 siêu top PhongThần và Sabo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    + Kỉ niệm mình nhớ nhất trong năm này là chuỗi offline cuối năm 2015 vào tháng 9 và 12. Vào buổi offline tháng 9 do mình bận việc đến trễ nên cũng không tham gia được nhiều nhưng vẫn cái game mod Sanji fanpage và mod Louis bị gamer “thông” :pde36:. Đển đợt tháng 12 may mắn là mình không bận gì nên mình cũng tham gia trọn vẹn buổi offline với rất nhiều điều đáng nhớ. Nếu ai chơi game thời kì đầu như mình chắc sẽ nhớ là hồi xưa game mình cũng có khá nhiều bạn nữ chơi và NPH có tổ chức cuộc thi miss VHT. Và trong buổi offline hôm ấy NPH cũng có công bố trao giải cuộc thi nhưng tiếc là chỉ có miss top 1 và 3 tham dự còn top 2 thì không đến :pde94:. Mọi chuyện chắc cũng không có gì đặc biệt nếu mình không tham gia chơi minigame 1 và mình đã thua :pde80:, nhưng không hiểu sao bên đội bạn lại đưa ra 1 hình phạt khá thú vị cho mình :v Mình phải chọn 10 bạn hun mình, nhưng sau đó bên đội bạn lại thay đổi hình phạt khi bảo là: nếu mình mời miss lên thì miss không được hun mà mình phải hun miss :pde35:. Cảm ơn kì phục địch thủ áo hồng của mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chắc nhiều người biết anh áo tím là ai nhỉ :pde30:
    P/s: thêm ảnh của miss VHT top 1 cho mọi người này :pde78:
    [​IMG]
    Người ta nói gieo nhân nào gặt quả nấy và mình đã phục thù được đội bạn trong minigame 2 và hình phạt bắt đầu :pde65:
    [​IMG]
    Còn có tấm ảnh chụp cuối buổi offline khá hài nhưng mình chưa tìm lại được nên sorry mọi người không post lên để chia sẻ với mọi người được.
    _Năm 2016:
    + 1 năm khá ảm đạm khi trong năm này gần như trong các giải liên sever thì cá nhân mình cùng với CH không có được vinh quang nào đáng kể khi những anh tài ở các cụm cũng đã bắt đầu nổi lên.
    + Theo thông lệ thì năm 2016, NPH có tổ chức 1 buổi offline vào dịp SN VHT và tất nhiên mình cũng có tham gia
    [​IMG]
    Đố các bạn đây là ai – trích từ tác phẩm của 1 gamer mình không biết tên :pde36:
    _Năm 2017:
    + Mở màn đầu năm là giải đấu TDC mùa 17, với việc mình đã chiêu mộ được 1 siêu nhân cụm 4 lúc bấy giờ chính là zAZUMIz và đó cũng là tiền đề giúp mình vô địch lần đầu tại giải tổ đội chiến.[​IMG]
    Tưởng đâu đây sẽ là khởi đầu cho những lần lên top sau này nhưng không, kể từ thời điểm này thì zAZUMIz cũng đã không còn chơi game và dần dần giấc mơ top 1 với mình cũng không còn khi trong sever vẫn chưa tìm được người thay thể vị trí của zAZUMIz.
    + Cũng như mọi năm, đến tháng 8 thì SN VHT nữa lại đến và VHT đã được 5 tuổi. Và lần này địa điểm tổ chức lại khá gần nhà nên tất nhiên mình cũng có mặt.
    [​IMG]
    Gặp lại kì phùng địch thủ năm 2015 – bạn áo hồng năm ấy :pde46:
    [​IMG]
    _Năm 2018: năm đánh dấu bước chuyển mình của mình.
    + Có thể nói trong giai đoạn này thì mình cũng không đạt được quá nhiều thành công trong các giải đấu do mình toàn chơi free nhưng vẫn có được 1 chức vô địch DHT VGC mùa 33.
    [​IMG]
    + Vẫn là chủ đề offline như mọi năm :pde27:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cả 2 đợt off này mình đều tham gia đủ và vai trò trong 2 đợt này thì hoàn toàn khác nhau. Chắc các bạn hiểu ý mình mà phải không ? Ý nghĩa của từ chuyển mình ở tiêu đề.
    _Năm 2019 - 2020:
    + Giai đoạn này thì mình và sever cũng đạt được 1 số thành tựu nhất định. Đầu tiên là chức vô địch CHC sau nhiều mùa giải ở cụm 1 ăn hành và ngay lần đầu về cụm 2 ở mùa 34 thì CH 3Q lại vô địch và lên lại và chưa có dấu hiệu xuống lại cụm 2. Đậu móa @@
    [​IMG]
    [​IMG]
    + Chắc mọi người sẽ nhớ mùa giải CAM 49. Khi nhờ vào chút quan hệ và tiềm lực thì mình đã trở thành người đầu tiên giành top 1 CAM với số điểm trên 100m khơi mào cho những cuộc đua lạm phát CAM sau này :cat36
    [​IMG]
    _Năm 2021: Kết thúc và khởi đầu mới
    + Khởi động năm 2021 khá nhẹ nhàng với chức vô địch TDC mùa 49 mà không mong muốn đánh dấu tương lai cụm 1 u tối của sever :pde22:
    [​IMG]
    + 30/04/2021: Ngày mình ra đi nick đã gắn bó với mình gần mình suốt hành trình của mình với game. Tất cả chỉ còn là kỉ niệm. Hi vọng ai có bị mình bem mỏ, gây thù trước đó thì cũng bỏ qua cho mình :pde4: vì mình không còn chơi nick †MộcYLiên¯ nữa mà chơi nick khác rồi :pde30:
    Và đó là hành trình 9 năm gắn bó với game của mình. Thăng có nhưng trầm vẫn phần nhiều hơn. Hi vọng sắp tới SN VHT 10 tuổi thì game sẽ có những cập nhật đáng chú ý, những sự kiện thôi thúc lại niềm đam mê trong mình. Và hi vọng dịch sớm qua đi để còn tổ chức offline SN 10 tuổi đi 568play ơi. 2 năm qua không thấy offline gì buồn thật.
    Chúc game luôn phát triển và sẽ cộng đồng VHT sẽ phát triển hơn trong thời gian sắp tới.Thân ái và chào tạm biệt mọi người.
    J-Fla, ThanCong, DucHCM1 and 2 others like this.
  2. ThanCong

    ThanCong Cao Thủ Forum Băng Mũ Rơm Haki Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 200.000.000 Beri Wanted 50.000.000 Beri Băng Mũ Rơm Shura

    bai bai ních cũ để chơi ních mới nhá
  3. Kise

    Kise Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 700.000.000 Beri

    onepiece6
  4. J-Fla

    J-Fla Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member ♥ Wanted Only Alive ♥ ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play ♥ QTV Thân Thiện ♥

    đáng lẽ có off mà dịch vl :v haha tính ra lần nào chú đi là lần đó a củng đi
  5. J-Fla

    J-Fla Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member ♥ Wanted Only Alive ♥ ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play ♥ QTV Thân Thiện ♥

Chia sẻ trang này