[AKAINU] sức mạnh của aikainu

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi MRLUCKKY, 7 Tháng một 2015.

  1. Fuck

    Fuck Thành Viên Mới

    chả biết lói sao để bác nhận mình sai chính tả nữa :pde64:
  2. NhatNhoa88

    NhatNhoa88 Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    Kể cả khi cậu không đầu tư cái gì, với mức chơi bình dân, thì viêc hồi 75 nộ cũng có khác gì MH? Dân chơi Free như tôi cũng có cả MH 60k tc, vậy thì khi có akainu, đầu tư trung bình cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Hên xui thì cũng có, nhưng team akainu đánh thì 100% ăn, team ko có akainu đánh team có akainu mà lc ngang cơ đồng đều các tướng tỷ lệ win cực kỳ nhỏ. Còn việc thảo luận trên khi tôi đưa ra, rõ ràng là các cậu cố cãi dame các tướng khác không thua gì akainu, trong khi các cậu lại cứ khẳng định là ma công chuyên về hiệu ứng. Tôi chẳng hiệu các cậu suy nghĩ trong đầu cái gì và viết ra cái gì. Bản thân thực tế người ta đã kiểm nghiệm, cái gì thực sự hiệu quả thì người ta sẽ dùng, không hiệu quả thì liệu có ai dùng? Còn nói vấn đề bảo chơi như thế nào là quyền của tôi, miễn là tôi thấy thích thì nó lại là một vấn đề khác. Ngay như cậu vipdanpro này, cậu ta chả hiểu cái gì cũng lên cmt như đúng rồi. Bản thân cậu ta biết cái gì mà dám nói nếu solo Nami với akainu thì nami thắng? Đủ để hiểu trình độ cùn của cậu ta. Còn tôi, nói cái gì cũng phải có thực tế, mạnh thì người ta dùng, ko mạnh thì chỉ có lũ điên mới bỏ tiền ra để có nó, mà đa số người có tiền đều muốn có nó nên chẳng có thằng nào có tiền mà lại là thằng ngu và thằng điên. Suy cho cùng, chỉ có những thằng ko có, đuối lý cãi cùn hoặc hùa theo đám đông như kiểu bầy đàn nguyên thủy thì mới lên cmt những điều hiển nhiên là đúng. Thân
    Xopia_hunter thích bài này.
  3. NhatNhoa88

    NhatNhoa88 Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    Đừng có chê tôi kẻo thiên hạ người ta cũng cười nốt khi tôi show cb ^_^ Chiến lược là tùy cách chơi của mỗi người, miễn sao đạt được hiệu quả cao nhất trong điều kiện cho phép. Đùng có nói với tôi, chiến lược của cậu hơn người khác, bởi thắng một vài trận thì đã sao? Biết đâu là do ăn may? Người ta cũng xếp trận thắng 1 vài ván thì cũng sao? Biết đâu cũng là do ăn may? hiểu độ suy nghĩ đến đâu của mình chưa? Khi đã không tường tận một vấn đề, thì nên dừng lại mà suy nghĩ cho thật kĩ, chứ đừng phán mình biết giỏi hơn người khác, người ta coi đó là thằng thần kinh.

    Còn bảo solo Nami với akainu bằng phân mà một con có thể nộ một con không thể nộ mà bảo khác nhau như thế nào thì tôi cũng xin trả lời, kết quả vẫn thế thôi =)) Thiên phú hơn nhau rõ rệt, cho con nami nộ phát đầu đi, 5 phát đánh thường của akainu chả lẽ đầu tư kịch kim như cậu nói chỉ có thể là dame 10k, 20k, 50k hay bao nhiêu nữa theo cậu suy nghĩ để nami không thể chết? :rolleyes:
    Xopia_hunter thích bài này.
  4. NhatNhoa88

    NhatNhoa88 Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    Em ơi, cậu ta chỉ nói vớ vẩn thế thôi, chứ biết cái gì đâu, nên chúng ta cmt giải trí tí, chửi cậu ta không có não làm gì, tội nghiệp :D
    Xopia_hunter thích bài này.
  5. NhatNhoa88

    NhatNhoa88 Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    Có, sự thật 100%. Cậu ta chơi sau tôi tầm 4 tháng, chới lại nick mới. Tuy nhiên, hướng đầu tư ban đầu là đi theo VC, do đó, chơi cả jin lẫn garp. Khi update jinH lẫn BoaH ( chơi theo VC), cậu ta đã làm mưa làm gió ở đấu trường khi lần đầu tiên trong lịch sử, vip 4 hay gì đó lc 1m1 win lc gần 1m6. Chiến báo được show lên tức thì ngay sau đó cùng với hàng loạt chiến báo khác đánh 1m560k lc, 1m5 lc. Cậu sang s20 nhé, tìm bạn nữ tặc, bảo cậu ta show cho cb đánh top hàng loạt. Thân. Không thì để tôi liên lạc và show lên đây cho cậu thấy.
    Xopia_hunter thích bài này.
  6. SmokerWill

    SmokerWill Thành Viên Mới

    cơ bản là thanh niên ấy cứ nghĩ tướng VC k nộ được là ổn là k sao:pde10:
    Xopia_hunter and NhatNhoa88 like this.
  7. MrCoffeeLOv3

    MrCoffeeLOv3 Bá Đạo Forum Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 700.000.000 Beri

    VC ko đánh nộ cũng vẫn ổn, nhưng ko có nghĩa là không thể thắng được, một ng tương đương shirahoshi đánh BoaH cầm tên lửa, nộ ngay slot 2 và với việc akainu của Shira đeo tên lửa(nộ cao nhất team) thì chắc chắn bị hóa đá trong 2 turn, và vẫn còn của thắng cho team ko akainu :pde17:
  8. leanhhung

    leanhhung Member Chính Thức

    Tìm mọi cách cầm chân Akainu ko cho nó nộ, nó mà nộ là có án mạng :)) hoặc là chết hết, hoặc là chữ F to đùng bay ra
    NhatNhoa88 thích bài này.
  9. SmokerWill

    SmokerWill Thành Viên Mới

    đồng ý.....nhưng cá nhân mình vẫn nghĩ dame to bởi VC sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn hiệu ứng....nó tạo sự chênh lệch rõ ràng hơn là mấy hiệu ứng của MC....nhìn vào 3 buff và mh có thể thấy rõ điều này:x
    NhatNhoa88 thích bài này.
  10. Băng

    Băng Cao Thủ Forum

    Đủ 10 like mình show CB aokij mạnh nhất VHt:pde3:
  11. Fuck

    Fuck Thành Viên Mới

    899 999k à bác :pde78:
  12. vipandpro

    vipandpro Thành Viên Mới

    Cậu ko hiểu vấn đề àh. Mọi người ko đồng tính với cậu là vì sự tôn sung và so sánh khập khiễng của cậu.

    1) So sánh 2 dòng tướng với hệ khác nhau rồi đòi hỏi 1 dòng phải giống (dam to) như dòng kia mà lờ đi cái đặc trưng vốn có của Dòng tướng MC (hiệu ứng) coi rẻ hiệu ứng mà theo cậu là xác suất là ko ăn thua cứ phải to khỏe rõ ràng mới chắc thắng đúng ko?

    Đấy như cái C.báo của Anas tôi đưa ra trận khắc với RobinH giảm nộ để cậu thấy cái mối bận tâm đó có đủ lớn ko => thấy giá trị của MC nó ở đâu và hiệu ứng có đáng giá hay ko đấy

    Hãy đọc kỹ lại bài tôi viết để hiểu là sau cái hiệu ứng giảm nộ đó là nộ của BOAH nó khóa chết Akai 2 turn liền chứ ko phải đơn thuần chỉ ko nộ đc đâu óc hạt tiêu àh

    Nói chuyện với thể loại lau nhau chuyên đi sau lau ass ntn tức cười quá.

    2) Những người đá đểu hay coi thường/phản bác cậu ko phải vì họ ko đồng ý DAM AKAI KO TO mà là họ cười cái suy nghĩ AKAI là nhất có AKAI là có tất cả KO AKAI là ko có gì của cậu. Cái tư tưởng đó giống như thằng RONALDO nó bá như thế skill đánh đầu sút xa dong bóng khủng như thế nhưng đá trong TEAM REAL có 11 NGƯỜI mà ko có ĐỒNG ĐỘI hỗ trợ thì có cho BỐ NÓ VÀO đá cặp với nó cũng ko thể dành được THẮNG LỢI về cho TEAM trừ phi 2 bố con nó đá với Club khuyết tật hoặc Club Nhi đồng thối tai.

    3) Còn cái vấn đề NamiH vs Akainu solo ấy cậu nói đúng rồi đấy nếu solo với thiên phú hơn hẳn cả về dam và deff thì cửa thắng Akainu là sáng hơn hẳn, cái này mình sai rồi :)

    Cậu nói người nên ngẫm tới cậu, bản thân cậu phát biểu liều như dưới đây có thấy chút nào xấu hổ ko

    Đấy mình can đảm nhận sai còn cậu thì hiểu biết của cậu tới đ ít hay tới đầu?


    Ko phải vẫn còn mà là cửa thắng khó có thể bàn cãi đấy vì với 2 turn khóa nộ chơi Mihawk như HC có 1 chiến báo nộ Mihawk 1 phát gần dẹo Akai thì với 1 nộ BoaH + Mihawk Akai lên bàn thờ thì việc dành thắng lợi là điều hiển nhiên

    http://s43-haitac.game5.vn/api/replay?serverid=game20043&bid=6d35ce843b5716af

    Sài trận ám hỏa nhé

    Trường hợp đánh trc :Nhìn vào đây có thể thấy nếu như HC đánh trc và BoaH của HC mà được cầm tên lửa 10 để slot 2 thì Akai + Chop sẽ bị hóa đá 2 turn luôn, và 1 xiên của Mihaw thì e Akai lên bàn thờ chắc + 1 e mirella ngắc ngoải.

    Team bên Anas lúc đó sau turn 1 còn BoaH với 125 nộ đợi sẵn + T9 75 nộ + 1 e buff dặt dẹo + chop bị hóa đá.
    Team bên HC lúc đó sau turn 1 sẽ là BoaH với 75 nộ đợi chop buff 1 turn là lại hồi 100 nộ + t9 cũng vậy + 1 mirella khỏe nguyên và 1 chop mới chuẩn bị hóa đá và mihawk
    Với chừng đó bất lợi thêm vào đó nộ BoaH của Anas vào Mihawk HC 250k máu hóa đá 2 turn thì cứ cho là 3 turn nộ liên tiếp thì BoaH của Anas cũng ko giết được Mihawk trận chiến lúc nàylợi thế phần thắng nghiêng hẳn về ai nhỉ?

    Tương tự với trường hợp đánh sau thì kịch bản cũng vẫn rất bi đát cho Anas vì Akai vẫn dẹo ngay sau turn 1 và mirrella đợi lên nóc tủ.

    Bên Anas lúc này có lật đc kèo hay ko là phải xem xem hiệu ứng của bé BoaH đánh thường có đủ khủng ko đấy :)

    Lúc này ko phải xác suất thấp nữa nhỉ ko phải đánh trc đảm bảo thắng đánh sau xác suất thắng ko cao đâu phải ko?

    Còn khi mà có trái chống hóa đá ra đời (mà nó chắc ko chống đc cả mê hoặc, trầm mặc, choáng hay đóng băng đâu nhỉ- nếu nó chống đc thì chắc cũng nên xếp xó MC rồi) thì chiến báo cứ ra và tôi sẽ lại đưa ra phương án trị liệu nhé 2 thanh niên DAM TO LÀ THẮNG :)

    Ps: Nhờ 2 thanh niên chỉ giáo dùm cái sai để bạn biết còn sửa với
  13. vipandpro

    vipandpro Thành Viên Mới

    Hóng chiến báo Aokiji dam 899k do bác post:pde48:
  14. Băng

    Băng Cao Thủ Forum

    chưa đủ like ~
  15. YingRuan

    YingRuan Member Tích Cực

    Cho e đặt 1 viên gạch hóng chiến báo cùng :pde19:
  16. MRLUCKKY

    MRLUCKKY Thành Viên Mới

  17. SmokerWill

    SmokerWill Thành Viên Mới

    Bạn đang tranh luận hay đang chữi lộn thế? Nếu vậy chắc bạn chơi toàn MC hiệu ứng chứ k chơi akainu thì phải? Mình đi sau lau ass bạn tức k? Hiểu cảm giác bị hùa ntn k? Biết vậy thì lần sau đừng có mà hùa r táp ng` khác nhé :) ......mình đơn giản k hay cmt ở diễn đàn này......chỉ thấy ông anh cùng CH bị bạn hùa theo táp nên mới ra mặt thôi :) ....thường thì thể loại như bạn mình k bỏ thời gian đâu :)
    Thân!
  18. Lotus

    Lotus Member Chính Thức

    3 4 tháng nữa là có r :x:pde90:
  19. YingRuan

    YingRuan Member Tích Cực

  20. vipandpro

    vipandpro Thành Viên Mới

    Mỗi khi đuối lý và ko tìm ra cách bắt bẻ lại tìm cách đánh lạc hướng, ae có khác :y Đọc lại xem cm của tôi ngôn ngữ là châm biếm hay là chửi lộn vậy, ko có 1 từ ngữ thô tục nào nhé :| Có trik dẫn đầy đủ và lý do rõ ràng ko như những kẻ đã đuối còn cố cãi cùn đâu :^^:
    Àh quên cái trận ở chiến báo dưới của Anas đúng là cái trận mình nói tới ở bài trên, khác cái là vị trí của Akai thay = mihawk và chop đổi chỗ cho mirella. Trái cũng đc đổi thành tên lửa +10 cho BoaH dùng r:haha:

Chia sẻ trang này