[Wanter]Mảnh máy bay chopper đâu nhỉ

Discussion in 'Quán Rượu' started by boyvht, May 31, 2015.

  1. nuns2koi

    nuns2koi Tuyệt Thế Anh Hùng Joker make in vn

    Có học hay k ai ơ đây cũng đọc đc hết những cmt nhé. Mod thì sao tôi có p người k? Tôi có phải ng chơi k ? Tự nhiên tôi từ trên trời xuống làm mod à.??
  2. kanrok

    kanrok Cao Thủ Forum Tung Hoành Tân Thế Giới

    Có lỗi, báo lỗi, từ từ sẽ được fix. Mình cũng dc mảnh, và vẫn chờ đợi. Mấy bạn cứ làm ầm lên thế nhỉ.
    Dù sao cũng đã có em pet liền đâu mà vội :pde22:
  3. Seigneur

    Seigneur Cao Thủ Forum Tân Tinh Biển Đông Wanted 50.000.000 Beri

    STOP ! Không nên làm vấn đề trở nên căng thẳng hơn nữa :pde86:.
  4. torozoro

    torozoro Member Tích Cực

    Nếu bạn post thẳng lên trên bộ phận hỗ trợ để người ta fix lỗi thì ko sao, bạn post vào đây để mod chuyển lời giúp theo phép cũng nói vài lơi ko cần cảm on
  5. torozoro

    torozoro Member Tích Cực

    Nhờ người ta mà nói chuyện ngu học thế nên mới ko biết đến từ cảm ơn nó dùng vào những trường hợp nào à, fix xong lỗi vẫn vào ẳng =.=''
  6. Primebolt

    Primebolt Bá Đạo Forum Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 500.000.000 Beri CÔNG HỘI ASL.S75 Băng Mũ Rơm Shura

    Khi nào có lỗi thì nên báo thôi . Không biết làm gì mà chửi tục chửi đồ chi cho cực , kiểu nào quà cũng sẽ nhận lại..:pde43:
  7. Usagi

    Usagi Thành Viên Mới

    Avatar để hình Chopper đẹp ko :pde22:
  8. Rama

    Rama Member Tích Cực

    khong lien quan, nhung thuong thanh giam gia khong mua dc gi,phan thuong cong hoi ko nhan dc, manh choper ko thay,....
  9. optimus

    optimus Tuyệt Thế Anh Hùng

    Thế làm công việc diễn đàn được nhận lương thì ko phải tiền kiếm dc à. Nghe nói bác lớn tuổi các kiểu nhưng suy nghĩ thì ko bằng đứa con nít.
    BéMon likes this.
  10. thuyngaSS30

    thuyngaSS30 Cao Thủ Forum Tung Hoành Tân Thế Giới

    chả thèm đôi co làm gì ! thật sự thì hồi đó tới giờ ta vẫn thích chú nhất trong các mod ở DD này nhưng chú làm thất vọng quá ! các cmt của ta có gì gọi là này nọ !!? ko nói bậy bạ , chỉ nêu lên các lỗi này kia và cách làm của NPH với KTV ! bị lỗi gì nếu dc khắc phục ta vẫn tks bình thường !
  11. Primebolt

    Primebolt Bá Đạo Forum Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 500.000.000 Beri CÔNG HỘI ASL.S75 Băng Mũ Rơm Shura

    mảnh chopper đã fix.
    chắc đẹp =='
  12. Primebolt

    Primebolt Bá Đạo Forum Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 500.000.000 Beri CÔNG HỘI ASL.S75 Băng Mũ Rơm Shura

    Bế quan - toả cảng :pde17:
  13. optimus

    optimus Tuyệt Thế Anh Hùng

    Nói luôn cho các bạn. Các mod ở đây ko như mod ở các 4r khác phải 1 dạ 2 vâng đâu. Đối xử đang hoàng thì bọn mình cũng thế, còn trẻ trâu như các thành phần lớn tuổi mà đầu óc như con nít thì mình cũng đối xử y chang thôi. Nếu ko biết nói lời cảm ơn thì hãy luôn suy nghĩ trước khi phát ngôn. Thân !
  14. vailo

    vailo Member Chính Thức

    ta suy nghĩ gì như con nít ! các chú từng nói ko can thiệp vào game quá sâu , vậy chú đứng top 1 WT , đua với những ng khác , ng ta tốn nhiều tiền để đua cùng chú ! tiền chú đua chắc gì là nạp vào ! ( nếu như ko có các vụ kick cầu từ trước tới giờ thì cũng chả ai suy nghĩ gì đâu ) còn con nít hay ko thì thì tự biết ! ta làm gì mà chú khòa nick DD của ta !? lý do ? cách thức hoạt động của DD này là gì !? mod ko thích các cmt là khòa nick DD ah !? ta vi phạm cái gì ở DD này mà khóa nick ta ?
  15. vailo

    vailo Member Chính Thức

    chả ai kêu bọn mày phải vâng dạ cả ! mà chỉ làm cho đúng ! cách của mày thì thua cả thằng con nít ! nói thật cái g5 này mà ko có cái game VHT thì sập mẹ rồi ! tứ cách làm ăn đến cách ăn nói và làm việc của của mày ! mày cảm thấy khóa dc bao nhiêu nick DD !?
  16. nuns2koi

    nuns2koi Tuyệt Thế Anh Hùng Joker make in vn

    Tôi ko nói bạn k đc quyền phản ánh. Nhưng bạn cần phản ánh đúng chỗ. Ví dụ diễn đàn chỉ là nơi đê các bạn truyền đạt lại những phản ánh khi chơi gamer. Các mod là ng nhận thông tin. Biết là game hay lỗi. Nhưng chẳng ai muốn thế cả. Nếu bạn là ktv bạn thử nghĩ tự nhiên cong đít lên fix lỗi. Trong khi gamer ở forum chửi như tát nước. Mặc dù họ có làm cho gamer lỗi đâu. Có ai dở hơi đi làm gamer lỗi r cong đít lên fix k. Tiếp đó là các mod move các bài cùng chủ đề vào cho gọn thì bạn kêu là xoá che đậy. Thấy vô lí k mình đc báo là các bạn nhận đc 1 mảnh đền bù thì ol cũng cmt luôn. Sợ gì ai đâu mà có bạn còn kêu các mod trốn này nọ. Đấy h fix xong rồi đó. Còn ai bị lỗi k báo luôn đi xem nào.
  17. vailo

    vailo Member Chính Thức

    ok ! fix xong ! cảm ơn vì đã fic lổi ! và mod hỏi optimus dùm ta là ta làm gì mà khóa nick DD của ta !? luật của DD này là ko cho ng khác tính con nít ah !? ( nếu có ) khóa kick DD ta rồi để lại dòng cmt như vậy !?
  18. McLouis

    McLouis Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động

    đòi người ta tôn trọng, lịch sự mà bản thân mình thì mày tao, đụ đéo các kiểu còn dám phê bình người ta ăn nói? Ủa vậy chứ phải ăn nói thế nào? Địt tới địt lui như bạn chăng?
    nick forum của bạn dùng ngôn ngữ bất lịch sự, trước mắt là đi luôn chưa biết ngày quay về nhé!
    BéMon likes this.
  19. NoiTinhYeuLenNgoiOPNo1

    NoiTinhYeuLenNgoiOPNo1 Member Tích Cực

    Xàm le .Thanh niên trẻ trâu chửi chán trê rồi giờ đi tỏ vẻ cảm ơn xin lỗi Mod.Loại này cho ra đảo hết cả lũ cho nhanh.:pde43::pde43::pde43:
  20. BéMon

    BéMon Cao Thủ Forum ♥ Wanted Only Alive ♥ Tân Tinh Tân Thế Giới

    tặng mấy bạn có tiền nạp game nhưng chưa có tiền mua văn hoá 1 câu rất là lâu rồi :
    - Đừng đánh đồng tính cách và thái độ của tôi, tính cách là của tôi nhưng thái độ lại tuỳ thuộc vào bạn !

Share This Page