VHT Đôi điều chia sẻ về những sự việc trong thời gian qua

Thảo luận trong 'Đánh Giá Event' bắt đầu bởi Blader, 16 Tháng chín 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Blader

    Blader Cao Thủ Forum

    Thân chào các bạn!

    Trong thời gian qua có rất nhiều ý kiến trái chiều về những bức xúc của người chơi trong cộng đồng Vua Hải Tặc. Trải qua rất nhiều topic, đầu tiên xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn tham gia đóng góp ý kiến có văn hóa (không văng tục chửi bậy). Những bức xúc và mong muốn của các bạn thể hiện được sự nhiệt huyết và đam mê game Vua Hải Tặc nói riêng và cộng đồng bộ manga One Piece nói chung. Trong cuốc sống bất kể điều gì động chạm đến quyền lợi thì đều gây nên sự phẫn nộ, mỗi người sẽ có quyền lợi riêng, ở những mức độ khác nhau, điều này là dễ hiểu và có thể thông cảm.

    Quay trở lại vần đề vừa qua, mình xin đúc lại một số vấn đề như sau:

    1. Mod không hề tham gia vào việc xây dựng kế hoạch chi tiết sản phẩm, Mod chỉ đóng vai trò giao lưu, chia sẻ hướng dẫn người chơi, đặc biệt là tạo ra một cộng đồng vui vẻ và lớn mạnh.
    2. Mod không được tham gia vào bất cứ hoạt động nào gây ảnh hưởng đến người chơi và luôn chịu thiệt thòi khi cái gì xấu cũng bị gọi với chức danh Mod
    3. Tất cả thông tin về event như giá cả, nội dung lấy từ Trung Quốc chỉ mang tính chất tham chiếu và để các bạn có thể hình dung về những tính năng sắp tới, hoàn toàn không chắc chắn về bất cứ điều gì.
    4. Việc vận hành sản phẩm hoàn toàn là kế hoạch của NPH và phía đối tác là TQ bàn bạc và đưa ra quyết định, việc thay đổi sẽ tùy thuộc vào tình hình thực tế và thị trưởng khác nhau. Thành viên diễn đàn và đội ngũ quản trị không đáng phải đọc và gánh những comment tiêu cực.
    5. NPH hoàn toàn không thể can thiệp vào logic cũng như tính năng mặc định của sản phẩm vì nó nằm ngoài Việt Nam (đối tác nắm đằng chuôi)
    6. Sau Topic này mong các bạn bình tĩnh và phán xét một cách công bằng nhất với đội ngũ Mod đang ngày đêm xây dựng nội dung vì người chơi.


    Cuối cùng một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã đọc đến đâu. Rất mong các bạn thông cảm. Tất cả phản ánh đã được ghi nhận và chuyển ý kiến đến NPH. Mọi vấn đề bức xúc hãy lập topic riêng đẻ thảo luận đúng khu vực, vì vậy mình xin đóng topic tránh xa vào sự kích động của bất cứ ai. Hãy trả lại diễn đàn là nơi trao đổi mọi vấn đề một cách lịch sự nhất.

    Quảng cáo: Hãy hướng tới một mùa CHC gay cấn và rực rỡ.
  2. __Kun__

    __Kun__ Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 400.000.000 Beri

    CHC diễn ra trong tháng 9 hay 10 vậy mod
  3. Slogun

    Slogun Thành Viên Mới

    Nói thiệt chứ các Mod chả cần quan tâm đến những thành phần vô văn hóa, thiểu năng đâu. Bọn chúng chả hiểu được trách nhiệm và nhiệm vụ của những người có chức danh MOD. Cứ block hết nick cho lành. KO chơi thì nghỉ chả ai cấm. Khách hàng đúng là thượng đế với những ngành công nghiệp giải trí nhưng những thượng đế ko có đầu c=óc suy nghĩ và phát ngôn thiễn cận thì ko xứng được tôn trọng :)
  4. Dondo yolo

    Dondo yolo Thành Viên Mới

    dạo này già yếu rồi ko nhớ là cuối tháng 9 hay bao giờ nữa :(
  5. vnprincesfrog

    vnprincesfrog Member Tích Cực

    cuối tháng 9 có gì HOT
  6. optimus

    optimus Tuyệt Thế Anh Hùng

    CHC diễn ra trong khoảng 20-30/9 nhé :)
    phamlong and shyboy_94 like this.
  7. boboiboy00

    boboiboy00 Thành Viên Mới

    theo như những lời biện hộ của mod thì bây giờ ae phải quay ra chửi bọn khựa ak :eek:
  8. Dondo yolo

    Dondo yolo Thành Viên Mới

    Bạn hơi bị lắm lời những ngày qua rồi đó. Những dòng trên bạn ko thẩm thấu or tiếp thu được cái gì hả
    duyduc thích bài này.
  9. shyboy_94

    shyboy_94 Cao Thủ Forum Công Hội AE...GATO.S145

    Có danh sách sơ bộ chia cụm CHC chưa Mod? :)
  10. nuns2koi

    nuns2koi Tuyệt Thế Anh Hùng Joker make in vn

    Thực ra thì có rồi.
    shyboy_94 thích bài này.
  11. nph1610

    nph1610 Thành Viên Mới

    Nói chung ko nên đổi lỗi cho mod. Nhưng những bức xúc và nhưng phản ánh của anh em thì các mod nên đọc, tiếp thu và giúp anh em đưa ý kiến lên cho NPH. Nếu mod là ng có tâm huyết với OP thì mình nghĩ nên làm như thế, chứ ko phải cứ nói là ko có trách nhiệm, ko can thiệp đc, hay gì gì đó...
  12. shyboy_94

    shyboy_94 Cao Thủ Forum Công Hội AE...GATO.S145

    Hóng, không biết có phải 4 cụm như cũ không nhỉ. Tình hình này chắc sắp tới chạy đua vũ trang lắm đây :D
  13. JackyHero

    JackyHero Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri Nhà Thiết Kế


    nó nói nó ko não mà thế thì tiếp thu vào đâu @_@ kiễu ký sinh trùng , mình có ghét cũng ko loại bỏ dc
    duyduc thích bài này.
  14. JackyHero

    JackyHero Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri Nhà Thiết Kế

    cho hỏi mấy bạn ý kiến về Cá Mập 10m. Nếu 7m5 thì tất cả mọi người có lấy hết ko ? Nếu ko thì đừng ý kiến , vì đối với 1 số người (như mình đây :D) thì 7m5 hay 10m cũng ko khác gì đâu ... vì cũng ko có bao nhiu đó tiền đâu :( ... mình chơi vì thích game này thôi, ai có máu thì đi hiến , ai thích nghỉ thì nghỉ, còn thành phần fan boy fan girl mà hỡ tí đòi nghỉ thì ... nghỉ đi cho đỡ lag sever
    duyduc and shyboy_94 like this.
  15. Darren shan

    Darren shan Cao Thủ Forum Wanted 50.000.000 Beri

    minh đồng ý với bạn, game 5 ngày càng chứng tỏ cách làm ăn mình yếu kém, và k ai trách các Mod trong các vấn đề này.
    đúng là không phải tất cả đều lấy con cá này về dắt đi dạo, và nhưng cmt trên k ai đòi bỏ game cả chỉ là quyết định chơi free thôi. bình thường môi~ tháng cố thủ 500k nạp game nhưng giờ minh đa~ chơi free 2,3 tháng rồi
    vấn đề 7m5 hay 10m cung vậy đây chỉ nói về cách làm của NPH. 1,2 tháng qua, biết bao vấn đề làm gamer nóng mặt, mình có chơi game của nhiêù NPH khác, game5 đây là lân đầu và mình đa k thích mà còn ghét... chỉ thế thôi
  16. Blader

    Blader Cao Thủ Forum

    Quyết định của các bạn mình tôn trọng nhưng mong các bạn đừng đẩy xa vấn đề ngay tại topic này. Đúng như tiêu chí của topic, các bạn nghĩ sao thì cứ làm như vậy, mình close topic tại đây và xóa những comment không liên quan.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này