ae vao dong gop cho game phat trien nhe

Thảo luận trong 'Góp Ý - Báo Lỗi' bắt đầu bởi thienlong001, 7 Tháng mười một 2015.

  1. thienlong001

    thienlong001 Thành Viên Mới

    toi da ngan bo vs game 2 nam zui thay game gia nhieu sv moi' qua ae yeu' chay theo sv moi' het hy vong game han che gia sv leu gia sv moi hy vong thay doi? ve phan thuong? dua top theo toi top1 sv len duoc thay bang khai thien top2 thi lang thuy' nhu vay ae dua top moi co khi' the' chu bjo co top1 duoc tram? thien phai? nap 5 trieu nua moi len duoc kt ae nan? o ai dua
  2. CS08_568Play

    CS08_568Play Cao Thủ Forum Super Moderator Thành Viên 568Play

    Chào bạn, mỗi khi khai mở một sever mới thì sẽ có thêm một vùng đất mới cho các game thủ chiến đấu và khám phá, đây cũng là niềm vui chung cho toàn bộ mọi người.
    - Vấn đề giá của các vật phẩm đã được bộ phận sản phẩm đưa ra hợp lý cho các game thủ, đi kèm theo đó còn có các sự kiện tặng kèm và trả lễ tích lũy các hoạt động nhé bạn !
  3. xaque36

    xaque36 Member Chính Thức

    :w:zchào bạn.game thực sự muốn phát triển thêm nưa tại sao người chơi đonggóp ý kiến mà adm làm ngơ.mình đã chơi và theo game.giờ mong muốn ad phát hành game thêm phiên bản dành cho window sao ad ko chấp nhận và cũng ko trả lời ae chơi game.mình nói hơi quá nhé hay adm chi biết ngồi và thu tiền còn mặc kệ ý kiến ae game đóng góp.bạn có thể trả lời cho ae game ko
  4. CS08_568Play

    CS08_568Play Cao Thủ Forum Super Moderator Thành Viên 568Play

    Chào bạn, hiện tại bên mình đã ghi nhận ý kiến đống góp của bạn!

    - Chân thành cám ơn ý kiến của bạn.

    - Phiên bản Võ Lâm mobile dành cho hệ điều hành windows phone sẽ được bộ phận sản phẩm thống nhất, khi nào có kết quả chính xác về thông tin chi tiết thời gian ra mắt thì sẽ được thông báo trên trang chủ cho tất cả Game thủ được biết.

    - Mong bạn vui lòng đợi khi Phiên bản chính thức ra mắt nhé.

    - Thân !
  5. xaque36

    xaque36 Member Chính Thức

    chào ctv và adm.hiện tại vẩn trưa có pb cho hệ điều hành windowphone sao ạ.từ khi mình góp ý kiến nay nữa cũng đã vài tháng rùi ạ.mình thắc mắc liệu adm và ctv chấp nhận và thực hiên hay chỉ chấp nhận và để đó.mong ctv và adm cho câu trã lời cụ thể và lịch phát hành chính xác cho ae game biết.thực sự chờ đợi lâu và gây bức xúc vì adm ko có lịch trình và thực hiện rùi ạ.
  6. CS08_568Play

    CS08_568Play Cao Thủ Forum Super Moderator Thành Viên 568Play

    Chào bạn, hiện tại bên mình vẫn đang cập nhật thông tin cho ứng dụng game Võ Lâm Mobile trên Hệ điều hành Windowsphone, cám ơn ý kiến của bạn !
  7. xaque36

    xaque36 Member Chính Thức

    cho mình hỏi liệu nay tới têt nguyên đám liệu có phát hành dk kovậy ad
  8. CS08_568Play

    CS08_568Play Cao Thủ Forum Super Moderator Thành Viên 568Play

    Chào bạn Xaque36 thân mến!
    Hiện tại tại bên NPH vẫn đang cố gắng cập nhật mọi thứ sớm nhất có thể.
    khi nào có thông tin chính thức sẽ được thông báo trên trang chủ nhé bạn
    Thân !

Chia sẻ trang này