VHT [góp ý]: hướng update tướng ở phiên bản tới

Thảo luận trong 'Góp ý - Thắc Mắc' bắt đầu bởi Ron, 10 Tháng tám 2018.

  1. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Ở arc chính dressrosa xuất hiện 2 nhân vật rất bá đạo và đã được update tướng trong vua hải tặc là doflamingo và sabo. Dù kinh nghiệm chơi game này chưa tới đâu nhưng xin được mạo muội góp ý về hướng cho ra một vị tướng mới. ::adore::::adore::::adore::

    Trở lại với cốt truyện một chút. Sau arc Dressrosa thì arc chính tiếp theo là arc Whole Cake. Tại đây như mọi người ai cũng biết đối thủ chính trong arc này không ai khác ngoài Katakuri – Người đã tạm thay thế vai chính của luffy trong lòng fan 1 khoảng thời gian dài.::beauty::::beauty::::beauty::
    Sơ lược về katakuri:
    Katakuri ngay từ đầu đã được Oda lựa chọn 1 tạo hình cực kỳ cool ngầu và ưa nhìn, thu hút ngay lập tức mọi sự quan tâm của độc giả.::beauty::::beauty::::beauty::
    Katakuri nổi bật với năng lực Haki Quan Sát thượng thừa nhìn trước tương lai, Haki Vũ Trang cũng thuộc loại bậc thầy, và hơn hết đó là năng lực Mochi cực kỳ giống với năng lực Cao su của Luffy. Tuy nhiên tính dẻo và dai của Mochi, Katakuri đã tạo ra những chiêu thức dù tương đồng nhưng với sức mạnh vượt trội hơn gấp nhiều lần so với luffy.
    [​IMG]

    Bằng chứng cho thấy độ dẻo và kết dính cực cao ấy là khi chân của Luffy bị dính phải mochi rồi thì không tài nào nhấc lên nổi.
    [​IMG]

    1 điểm trái ngược với luffy , Katakuri lại mềm dẻo hết cỡ, và một thực tế thường thấy rằng càng đấm vào mochi bao nhiêu thì mochi lại càng dai, càng chắc, càng dẻo bấy nhiêu! không điên cuồng và tàn ác như các nhân vật phản diện Luffy hay gặp. Katakuri là 1 nhân vật khá trầm tính, bình tĩnh trong mọi tình huống, có đầu óc chiến thuật cực tốt, và lại là 1 nhân vật yêu thương anh em trong gia đình, tôn trọng đối thủ khi đấu tay đôi với nhau không hề để binh lính tham gia vào. Anh là nhân vật được tạo ra với hình tượng hoàn hảo cùng với đó là khả năng gánh tạ bậc thầy ::angry::.

    Hướng phát triển về katakuri có lẽ nên là đường VC.

    Katakuri
    [​IMG]

    Thuộc tính

    SM: 116

    NN: 110

    TL: 110

    Thiên Phú

    VC SS TC S MC S-

    VP SS TCP S+ MP S+

    Trái ác quỷ mochi chi 8 sao lv10 hiệu quả khống chế

    [Thuộc tính]:

    SM + 25

    VC + 10%

    VCTP + 0.07

    VP + 15%

    MP + 9%

    TCP + 8.5%

    Sinh mệnh + 4000

    Miễn sát thương đánh nộ + 15%

    Là hệ paramecia đặc biệt. Ngoài đặc tính thông thường là dẻo và kết dính của mochi thì còn có khả năng phân tách cơ thể như hệ logia. Tấn công thường và nộ có xác suất 10% trói mục tiêu bằng bánh mochi khiến mục tiêu không thể hành động và tích nộ trong 1 lượt, nhận thêm xác suất 100% hút 25 nộ và làm cho đối phương mất sức 2 lượt. Khả năng dẻo dai tạo khiên chống phép miễn tất cả trạng thái khống chế và giảm nộ khi lần đầu ra trận. Sát thương nhận phải giảm lần lượt 10,15,20% trong 3 lượt( hiệu quả có thể cộng dồn với tuyết quái và giảm sát thương từ miễn dịch).


    Kỹ năng thường: (VC) Tấn công toàn bộ mục tiêu, thêm 1 lần sát thương chuẩn bằng 10% sinh mệnh bản thân, không tăng nộ mục tiêu. Bản thân tăng thêm sinh mệnh bằng tổng 15% sát thương gây ra cho đối phương cộng với 10% sát thương bản thân nhận phải.

    Kỹ năng nộ: (VC) haki quan sát dự đoán được tương lai, khi bản thân có 50 nộ có thể phát động tấn công. Gây st toàn bộ địch, thêm 1 lần st chuẩn bằng 50% lượng máu bản thân, giảm lượng lớn vật phòng mục tiêu. Nhận toàn bộ sát thương cho đồng đội ở lượt sau và giảm 40% lượng st đó. Lượng sinh mênh tổn thất không vượt quá một nửa. Tăng 50 nộ toàn đội, ngẫu nhiên tạo cho đồng đội trạng thái vô địch, bản thân tăng 25 nộ.

    THIÊN PHÚ ĐỒNG ĐỘI:

    [lv10]

    [Năng lực]:

    VC + 1500

    VC +15%

    VP +20%

    Sinh mệnh + 20%

    Đánh thường và đánh nộ xác suất 15% tăng toàn đội trừ bản thân 5000 né tránh

    [Ảo mật]:

    Giảm stdt + 20%

    VC+ 15%

    Mỗi lượt hồi sinh mệnh cho bản thân và 1 đồng đội đang yếu máu nhất ( lượng máu hồi liên quan đến MC và 40% tổng máu tăng thêm so với ban đầu).

    Khi đánh thường và nộ toàn đội nhận giảm sát thương 10% và tăng thêm lượng sinh mệnh so 20% lượng sinh mệnh ban đầu. sát thương bản thân nhận phải có 40% chuyển thành lượng sinh mệnh cho toàn đội và tăng lượng lớn chặn đòn cho bản thân, 2 đồng đội ngẫu nhiên được tăng lượng lớn né tránh(trừ bản thân) , xác suất bị trúng đòn là 5% và trạng thái miễn giảm nộ trong 2 lượt.
    PS: Hiểu biết về game của mình chỉ tới lv 120 là cao nhất nên xin được mn chỉ điểm :pde56::pde56:
  2. YoonAhh

    YoonAhh Cao Thủ Forum ♥ Wanted Only Alive ♥ Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới

    vừa Jack xong h đến kata à =))
  3. Persephone

    Persephone Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 16.000.000 Beri

    tăng 5k né tránh thì khác gì 100% né không nhỉ, gặp phải Katakuri thì phải nâng full Chính Xác ư
  4. Shaddoll

    Shaddoll Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Biển Đông Wanted 100.000.000 Beri

    ::sad::Từ hồi ra cái khắc ấn 80 toàn One hit One hit nhìn chán vcđ ra
    onepiecefan235 thích bài này.
  5. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Mình không nghỉ ra cái nào đặc biệt để cho thấy độ bá haki quan sát của kata ngoài việc siêu tank và né tránh hơn ngoài tăng nhiều né tránh. :(:(:(
  6. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Lúc đó mình đang suy nghĩ về bài này và mất thời gian nên đăng sau hoy :cat5
  7. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Mình xem nhiều chiến báo top đa số thấy team nào đánh trước là win, và win rất nhanh. Nên mình nghĩ có kata do mình nghĩ ra trong team sẽ giúp cân bằng hơn chăng :cat45
  8. Yui Yuigahama

    Yui Yuigahama Bá Đạo Forum Công Hội ๖ۣۜMoo.s408 Tứ Hoàng Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri Hải Tặc Vương

  9. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    :cat12
    Yui Yuigahama thích bài này.
  10. kexuixeo007

    kexuixeo007 Cao Thủ Forum Băng Mũ Rơm Haki Tân Hải Tặc Wanted 16.000.000 Beri Băng Mũ Rơm Shura

    laffitte auger marco vistar jozu ace còn chưa ra gì ra thêm tụi thuyền phó chắc bỏ xó quá ::biggrin::
  11. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Các thể loại Webgame nào cũng vậy . Đa phần tướng đời đầu của game là chịu thiệt như vầy. Dù trong phim hay truyện có bá cỡ nào cũng vậy ::too_sad::
  12. LongRiver

    LongRiver Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 100.000.000 Beri Băng Mũ Rơm Shura

    bài viết rất kì công, bám sát các khái niệm trong game, ngoài ra bạn rất am hiểu về truyện VHT. nhung nhiều khả năng bạn sẽ thất vọng vì bên game lậu chưa có tướng này
    Persephone, StreetStyle and Ron like this.
  13. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    À mình không có gì thất vọng đâu. Game này vẫn đang trên đà phát triển lâu dài. Thậm chí truyện còn cả quãng đường phía trước để kết thúc. Nên cái cần là thời gian thui. Mình thì chỉ mạo muội, rãnh rang góp ý chút thôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm:cat4
  14. Skowatki

    Skowatki Member Tích Cực Tân Tinh Biển Đông Wanted 16.000.000 Beri

    Rất chịu khó nhưng NPH bên Trung đã hủy, bên ta ăn theo nên cũng sắp .... . Nói chung là khó có tướng mới lắm
    Còn 1 điểm nửa là bạn cho những đòn đánh của kata toàn trừ % máu nên khá là ảo ( khá giống game lậu ) nên nếu có làm tướng mới thì cái này chắc không có đâu.
    Ron thích bài này.
  15. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Mình biết NPH bên Trung đã hủy nhưng thôi thì cứ hy vọng thui::cry::.
    Oh. Mình ko nghĩ là nếu các đòn đánh của kata dựa vào % máu lại ảo như lậu::adore::. Mình cứ nghĩ là với kata này là sự lựa chọn để cân bằng giúp tránh trường hợp one shot trắng máu cả team. Tks bạn đã góp ý
  16. Skadooshh

    Skadooshh Cao Thủ Forum

    Ảo mật thì tăng né cho bản thân thôi chứ. Sao lại cho cả đồng đội mà tận 5k né
    Ron thích bài này.
  17. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    À cái đó mình thiếu đó tăng 5k né cho toàn đội trong 1 lượt để câu thêm tí time . Với lại mình nghĩ đã theo hướng càng nhận dame càng trâu có lợi hơn thì bản thân đi né tránh thì bất lợi hơn.
  18. GauIMeo

    GauIMeo Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 800.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    Ý tưởng thì cũng tạm được, chủ yếu thiên về cốt truyện.
    Về cái góp ý tấn công theo % máu khá hay mở ra hướng đi mới, mình đã góp ý với @StrikeBack khá nhiều lần nhưng chưa có phản hồi.
    Mặt khác mà nói, bạn đang cố nhồi nhét quá nhiều thứ vào 1 con tướng nên còn nhiều điểm bất hợp lý.
    Ví dụ: đánh thường đánh nộ tăng 5000 né tránh cho đ đội nhưng khi nộ lại gánh chịu sthuong giúp đ. đội và buff vách sắt ?-?
    Đánh nộ gây thêm 1 lần st bỏ qua phòng ngự tương đương 50% máu bản thân (sieu imba?)
    Miễn toàn bộ trạng thái bất lợi khi ra tran và gây nhiều loại hiệu ứng lên đối phương (đại khái là all in one và ko có điểm yếu ?-?). Điều chỉnh thành khi mất quá 50% lượng máu tối đa thì tự bật khiên miễn dịch tất cả hiệu ứng và hoá giải hiệu ứng bất lợi, tác dụng trong 1 lượt.
    Hiệu ứng trái điều chỉnh thành xsuat ko thể hành động và tích nộ (giống đóng băng), xsuat nhụt chí làm giảm 50 nộ trong 1 lượt (miễn trừ nộ ko miễn đc nhụt chí).
    Khi nộ chỉ cần 50 nộ ?-? đi ngược logic game. Nếu cho vào trận có sẵn 50 nộ thì cũng ko hợp lý lắm vì tướng VC bản chất là tỷ trọng nộ/ đthuong ko chênh lệch nhiều, ko nên xây dựng theo kiểu quá phụ thuộc vào nộ.
    Dù sao thì cũng phù hợp với đề xuất của mình (bổ sung thêm tướng VC và cách chơi mới, có lựa chọn hướng đi - ví dụ full dame hay full máu, full thủ v.v).
    Ron thích bài này.
  19. TomAadarsh

    TomAadarsh Độc Cô Cầu Bại Staff Member Moderator

  20. StreetStyle

    StreetStyle Cao Thủ Forum

    like vì tâm huyết.
    Ron thích bài này.

Chia sẻ trang này