NRT NHẠY BÉN VÀ TỐC ĐỘ

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi ngoctu1610, 13 Tháng hai 2019.

  1. ngoctu1610

    ngoctu1610 Member Tích Cực

    Mình thấy trong shop KCSC giầy xích nguyệt thì ghi + tốc độ. còn trang sức liệt diễm thì ghi +nhạy bén. 2 cái này là 1 hả mọi người.
  2. TrumThienHa

    TrumThienHa Member Tích Cực

    Tốc độ : tăng trực tiếp vào giá trị gốc của con tướng
    Nhạy bén : tăng tốc độ theo hệ số của tướng (15k nhạy bén * 20.0 = 300k tốc độ)
    ngoctu1610 thích bài này.
  3. TrumThienHa

    TrumThienHa Member Tích Cực

    À cái nhạy bén nó tăng theo hệ số nhưng hình như không phải hệ số của tướng mà là hệ số của pháp khí , ngọc hay sao á :haha:
    ngoctu1610 thích bài này.
  4. Shock

    Shock Member Tích Cực

    Tốc độ và nhạy bén rất dễ hiểu là 1, muốn con tướng đánh trước thì phải có tốc độ lớn hơn, muốn tăng tốc độ thì ngoài tăng tốc độ ra phải tăng cả nhạy bén. Nhạy bén càng lớn càng dễ tăng tốc độ. Những cái gì liên quan đến tốc độ nó sẽ tính với tốc độ trước, những cái gì liên quan đến nhạy bén nó sẽ tính với nhạy bén. Sau đó tốc độ con tướng sẽ bằng tổng tốc độ và nhạy bén kia cộng lại. Khi tổng kết lại thì tốc độ cuối cùng bằng tốc độ + nhạy bén để quyết định đánh trước hay đánh sau. Nhạy bén càng lớn thì càng dễ tăng tốc độ, tốc độ càng lớn càng dễ đánh trước. Nhưng đôi khi có những cái được ghi là nhạy bén thì lại là tốc độ, có cái ghi tốc độ mà thực ra là nhạy bén.
    Thực ra tốc độ hay nhạy bén cũng chỉ là từ dịch ra từ phiên bản Tủng Của Lả ra, ai biết được là dịch đúng hay dịch sai. Muốn tính cho đúng thì cứ mò tính rồi test đi test lại rồi đưa ra kết luận nó là nhạy bén hay tốc độ rồi tính ra tốc độ cuối cùng.
    ngoctu1610 thích bài này.
  5. TrumThienHa

    TrumThienHa Member Tích Cực

    quất cho 1 lô phang tràng lang đại hãi , như có tức là không và không tức là có , để rồi chốt câu cuối test đi rồi biết :pde29:
    ngoctu1610 thích bài này.

Chia sẻ trang này