TINH TU

Thảo luận trong 'Góp Ý - Báo Lỗi' bắt đầu bởi trungnguyen76, 27 Tháng năm 2015.

  1. trungnguyen76

    trungnguyen76 Thành Viên Mới

    K CÓ DÒNG THUỘC TÍNH SAO TĂNG ADM,SỬA LẠI ĐI
  2. Longgaktvn

    Longgaktvn Thành Viên Mới

    Hay đó adm mình vip thấp theo tinh tú bọn này mệt quá.
  3. BVP

    BVP Thành Viên Mới

    Event đổi thưởng ra Tinh Tu còn,làm tôi đổi hết 2k nb,thế mấy ong Vip quá,ra cái gi k tính toán à.Tinh Tu k chỉnh lại,ai tạo acc mới lấy răng chơi à.Ngứa tay làm quái gi nạp card vào mang ức chế thế này.Cả bọn mà k ai tính chuyện đơn giản và nắm bắt tâm ly người chơi à.Ra boss rơi đồ để nuốt,acc Vip sever nó làm tất,còn lại nhịn đói hết,chúng mày nghĩ người ta ức chế nạp đua tranh giành cái đấy à.xin lỗi never,game k có acc cùi và trung binh,acc Vip chơi với ai,ai là ngừơi chơi với nhau,sao k suy nghĩ.
  4. GiaLong

    GiaLong Cao Thủ Forum Moderator

    Cảm ơn các bạn đã góp ý. Đây là sai sót kỹ thuật. Nhưng tinh tu là làm tăng thuộc tính trang bị. Các bạn có thể nhìn thấy các dòng thuộc tính trang bị màu tím đấy. Không có thuộc tính kế tiếp nhưng khi tinh tu lên cấp thuộc tính trang bị vẫn tăng nha các bạn. Mình sẽ báo bên bộ phận kỹ thuật xử lý sớm nhất.
    Screenshot_2015-05-29-17-20-44.png
  5. Longgaktvn

    Longgaktvn Thành Viên Mới

    Nó ra tính năng nuốt đồ và nguyên hồn cho mấy vip sài và thanh thải dần acc lc thấp. Rồi để gom sv, đụ mẹ 1 con boss rớt tàn hồn top 1-3 nó canh mẹ bọn tui chỉ có tính đường off game. Đụ mẹ nghỉ ra cái nguyên hồn ngu như chó. Sao không bán nguyên hồn cho khoẻ, game dành cộng đồng chứ chỉ tính mấy thằng vip hả. Đụ má mấy thằng kỹ thuật nghỉ ra nguyên hồn
  6. mrvip0001

    mrvip0001 Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này