Chào bạn, khi bạn gặp khó khăn kết nối với server , bạn vui lòng chọn lịch sử duyệt wed sau đó xóa toàn bộ lịch sử đã sử dụng, sau đó đăng nhập lại...
Chào bạn, bên mình sẽ tiến hành kiểm tra lại vấn đề này, hiện tại bạn chỉ cần di chuyển chuột vào vật phẩm sẽ hiển thị tên vật phẩm bạn cần sử dụng...
Chào bạn, các sever mất Sự Kiện kho Báu đã được kiểm tra và đã hiển thị lại rồi nhé bạn. Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào game và kiểm tra lại nhé....
Chào bạn, trường hợp của bạn bên mình đã tiến hành đền bù tổng cộng 1000 Exu rồi nhé, bây giờ bạn có thể đăng nhập và kiểm tra lại nhé. Thân!
Bạn ơi, bây giờ bạn truy cập trang 568play.vn , sau đó đăng nhập rồi chọn mục hỗ trợ tài khoản và gửi đầy đủ thông tin bảo mật tài khoản kèm hình ảnh...
Bạn ơi, bạn kiểm tra chính xác địa chỉ Email đã đăng ký trong thông tin bảo mật chưa bạn ?
Chào bạn, hiện tại chỉ bị lỗi hiển thị không rõ hình ảnh vật phẩm, nhưng các vật phẩm vẫn sử dụng được bình thường đó bạn, bạn di chuyển chuột vào...
Chào bạn, hiện tại sever S120-Bolt10 vẫn hoạt động bình thường nhé, bạn vui lòng chọn mục lịch sử duyệt wed sau đó chọn xóa toàn bộ lịch sử đã sử...
Chào bạn, khi bạn tiến hành quy đổi EXU sẽ được cộng điểm VIP ngay, nhưng hệ thống cần thời gian cập nhật dữ liệu, số điểm của bạn sẽ được cộng hiển...
Chào bạn, hiện tại bên mình đang cố gắng hoàn tất quá trình cập nhật dữ liệu trang nạp thẻ cổng VTC. mọi việc sẽ sớm hoàn tất thôi nhé bạn, mong bạn...
Dear valued customer, For support this issue order . you need to provide your Series card again please . Example , - Series VTC card : +...
Chào bạn, bạn cung cấp thông tin theo mẫu sau để bên mình kiểm tra nhé. + Tên đăng nhập + Tên nhân vật + Tên Server + Số Vàng bị mất + Thời gian...
Chào bạn, đây chỉ là lỗi hiển thị Font chữ, chứ không ảnh hưởng gì đến tính năng này trong game. Mình ghi nhận ý kiến đóng gốp của bạn, bên mình sẽ...
:cat4
Chào bạn, hiện tại đã hiển thị lại chưa bạn nhỉ ....
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).