zztheluan
Hoạt động cuối:
26 Tháng hai 2021
Tham gia ngày:
26 Tháng hai 2021
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
7

Chia sẻ trang này

zztheluan

Thành Viên Mới, Nam

zztheluan được nhìn thấy lần cuối:
26 Tháng hai 2021
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của zztheluan.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Cấu trúc bài viết của bạn (bài viết này ở định dạng danh sách)
    Quan điểm của bạn (ở đây, chúng tôi đang tập trung vào cách viết rõ ràng)
    Chủ đề của bạn (trong trường hợp này, viết rõ ràng)
    Một giải pháp là thử "thử nghiệm cookie may mắn". Nếu bạn không thể giải thích bài viết của mình nói về điều gì trong một câu đơn giản, thì có lẽ nó quá thiếu tập trung. Ngay cả những bài viết chuyên sâu cũng cần một tiền đề đơn giản, chẳng hạn như “Cách viết rõ ràng”. Nội dung có thể phức tạp nhưng bản thân ý tưởng phải đơn giản.

    2. Lập dàn ý cho bài viết của bạn
    Khi bạn viết một bài luận ở trường, bạn bắt đầu bằng cách phác thảo nội dung bài tập của bạn sẽ bao gồm những gì. Trong một bài viết rõ ràng và ngắn gọn, bạn có thể làm theo cấu trúc tương tự. Copywriting hiệu quả lập bản đồ logic của những gì tiếp theo, dạy cho người đọc những gì mong đợi.

    Nếu khán giả của bạn biết điều gì sẽ xảy ra trong suốt bài viết của bạn, họ có thể dễ dàng làm theo logic của bạn và liên kết các ý tưởng của bạn với nhau. Bởi vì khán giả của bạn biết ngay từ đầu “điểm” của bạn là gì, họ sẽ có thể đọc nội dung của bạn thông qua đôi mắt của bạn và xem từng điểm trong mối liên hệ của nó với bức tranh lớn hơn của bạn.

    3. Hãy ngắn gọn
    Viết rõ ràng có nghĩa là súc tích. Những từ không cần thiết thường làm loãng ý nghĩa của thông điệp của bạn, vì vậy hãy đọc bản nháp để loại bỏ những từ thừa (lặp lại không cần thiết). Ví dụ: trong "kết nối với nhau", từ "cùng nhau" là thừa.

    Tương tự, cụm từ “tại thời điểm này”, có thể dễ dàng được thay thế bằng “bây giờ”.

    Đáng chú ý, ngắn gọn không có nghĩa là tất cả các câu của bạn phải ngắn gọn. Các câu không có từ không cần thiết có thể dài và văn bản thú vị thường bao gồm nhiều độ dài câu khác nhau để tạo nhịp điệu cho nội dung.

    4. Văn bản rõ ràng có khán giả rõ ràng
    Bất kỳ công việc viết bài quảng cáo hiệu quả nào cũng đòi hỏi bạn phải biết đối tượng của mình .




    Đối tượng được xác định rõ ràng cho phép bạn điều chỉnh giọng nói của mình để đáp ứng nhu cầu của độc giả.

    Khi viết cho một đối tượng cụ thể, hãy trả lời các câu hỏi như:

    Họ đã biết những gì, và tôi có thể dạy gì?
    Có gì liên quan và thú vị?
    Họ muốn gì, và họ đang cố gắng tránh điều gì?
    Ví dụ: bạn có thể viết cho các blogger cần nhiều lưu lượng truy cập hơn hoặc các doanh nghiệp cần nhiều chuyển đổi trực tuyến hơn.

    Khi bạn có ý tưởng về khán giả của mình, bạn có thể bắt đầu giao tiếp với họ hiệu quả hơn. Chỉ cần nhớ không giả định bất cứ điều gì. Ngay cả khi bạn tin rằng khán giả của bạn đã hiểu rất nhiều điều bạn đang nói, thì việc giải thích các từ và chủ đề phức tạp trong quá trình này có thể hữu ích, để giúp bài viết của bạn dễ tiếp cận hơn.