HỆ THỐNG ĐẶC SẮC CÓ TRONG TAM QUỐC QUẦN HÙNG

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Tính Năng' bắt đầu bởi tamquocquanhung, 17 Tháng tám 2017.

  1. tamquocquanhung

    tamquocquanhung Cao Thủ Forum Moderator


    1. Hệ thống Leo Hạng
    - Cấp yêu cầu: Cấp 10
    - Nhấn vào khiêu chiến bất kỳ người chơi nào tùy thích.
    Điểm hấp dẫn chính là sự cạnh tranh một cách trực tiếp giữa những người chơi với nhau thông qua hệ thống khiêu chiến trực tiếp. Người chơi có thể khiêu chiến lẫn nhau để cạnh tranh và tăng thứ hạng trên hệ thống Thiên Địa Bảng bằng khả năng và lực chiến của mỗi người. Mỗi khi tăng hạng trên bảng xếp hạng người chơi cũng có thể nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tăng hạng trên bảng Xếp hạng còn có thể nhận được rất nhiều danh hiệu, mảnh tướng hiếm có, tuyệt thế thần binh hoặc KNB miễn phí.
    [​IMG]


    2. Chiến trường thế lực
    - Cấp yêu cầu:cấp 35
    - Bấm vào nút khiêu chiến để tiến vào chiến tường.
    Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng, 4 thế lực chính đấu tranh với nhau trong suốt thời kỳ Tam Quốc và cũng được chia thành 4 chiến trường chính. Mỗi quốc gia có một vị thế khác nhau, mỗi khi khiêu chiến sẽ nhận được mảnh võ tướng của quốc gia đó. Đồng thời trong chiến trường thế lực của Tam Quốc Quần Hùng thì Tứ Thánh Thạch có thể tăng các thuộc tính mang tính khắc chế giữa các thế lực với nhau làm cho võ tướng càng trở nên độc đáo. Càng thể hiện được tính đặc sắc của cá nhân võ tướng đồng thời Chiến trường thế lực còn có hệ thống cờ chiến riêng biệt giúp người chơi trở nên khác biệt với người khác.


    [​IMG]


    3. Trân Thú
    - Cấp yêu cầu:Cấp 45
    - Tại giao diện tính năng Trân Thú có thể sử dụng thú hồn hoặc là nguyên bảo tiến hành bồi dưỡng , khi bồi dưỡng trân thú sẽ nhận được kinh nghiệm hoặc là mảnh trân thú, khi gộp đủ mảnh trân thú có thể triệu hồi thần long. Triệu hồi và bồi dưỡng trân thú bằng nguyên bảo có số lần phụ thuộc cấp độ VIP.
    Trân thú cấp bậc càng cao, lực công kích càng cao, hơn nữa trân thú cũng có kỹ năng đặc trưng, cấp bậc càng cao, kỹ năng lực công kích cũng tăng theo, Kỹ năng của trân thú là kỹ năng công kích toàn quân, có thể bồi dưỡng bằng thú hồn hoặc kim nguyên bảo.


    [​IMG]


    4. Mỏ Chiến
    - Cấp yêu cầu:cấp 40
    - Hệ thống mỏ chiến chủ yếu để khai thác tiền đồng cùng bảo thạch, người chơi có thể chiếm đoạt mỏ và giữ trong thời gian nhất định để đạt được số bảo thạch và tiền tương ứng. Đồng thời người chơi cũng có thể đoạt mỏ của những người chơi khác. Nên chiếm lĩnh mỏ vàng đầu tiên vì số lượng khai thác cao hơn nhiều so với các loại mỏ khác.Khi hết thời gian khai thác ở mỏ sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, hoặc khi tranh đoạt mỏ với người chơi khác tới số lần nhất định cũng nhận được thưởng.


    [​IMG]


    5. Nhất Kỵ Đương Thiên:
    - Cấp yêu cầu:cấp 34
    - Trong tính năng Nhất Kỵ Đương Thiên người chơi sẽ một mình khiêu chiến với 10 người chơi khác. Mỗi lần khiêu chiến 1 đối thủ thắng lợi sẽ nhận được phần thưởng, liên tiếp chiến thắng tất cả các đối thủ sẽ nhận được phần thưởng tối đa. Có thể làm mới tính năng để khiêu chiến lại và nhận thưởng, số lần khiêu chiến miễn phí được làm mới hàng ngày Mỗi ngày người chơi nhận được 3 lần khiêu chiến.




    [​IMG]


    6. Lãnh Địa Bá Chủ:
    - Cấp yêu cầu:cấp 22
    - Giao diện Lãnh địa bá chủ tổng cộng có 6 vị trí mỗi ngày hoạt động mở từ 10:00 đến 22:00. Người chơi có thể khiêu chiến và chiếm cứ 1 trong 6 vị trí đó tương ứng với danh hiệu của từng vị trí.
    - Mỗi khi chiếm được vị trí thì sẽ nhận được buff tăng máu, tăng công, tăng thủ tương ứng với danh hiệu. Nếu bị người chơi khác đánh bại sẽ thể hiện hình ảnh người thua cuộc ở dưới. Người chiến thắng sẽ đứng thay vị trí của người bị đánh bại.
    [​IMG]


    Và rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ khác nữa có trong game...!
  2. FuffyFake

    FuffyFake Cao Thủ Forum

    sắp ra sever mới chưa ad? tình hình là sv cũ mình bị kẹt acc 2 hôm nay không ai xử lý rồi
  3. Vinwin

    Vinwin Thành Viên Mới

    thực chất chưa thấy nhiều sự đặc sắc ở game này

Chia sẻ trang này