Có nên mua máy rửa xe Karcher K5 ?

Thảo luận trong 'CLB Miền Trung' bắt đầu bởi datyp, 15 Tháng mười 2018.

  1. datyp

    datyp Thành Viên Mới

    Hiện nay, máy bơm rửa xe đang trở thành thiết bị vệ sinh phổ biến trong nhiều gia đình. Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng, đa công dụng và giá thành hợp túi tiền, máy rửa xe Karcher K5 đang là dòng máy xịt rửa cao áp rất được người Việt ưa chuộng. Vậy, K5 có thực sự đáng để mua?

    Theo đánh giá của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Điện máy Hoàng Liên, Karcher K5 sở hữu khá nhiều ưu điểm, vượt trội hơn so với nhiều dòng máy rửa xe Đài Loan hay máy hàng bãi Nhật…

    [​IMG]
    Máy rửa xe Karcher K5 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

    Thiết kế: đơn giản, nhỏ gọn, dễ di chuyển

    Karcher K5 có kiểu dáng rất bắt mắt với hai màu đen – vàng đặc trưng của hãng Karcher. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo độ nhẹ, bền đẹp, chịu va đập tốt. Chất liệu nhựa chống thấm nước, trơn nhẵn, dễ vệ sinh khi bị bụi bẩn. K5 khá nhỏ gọn với 2 bánh xe giúp cỗ máy nặng hơn 13 kg di chuyển dễ dàng, thiết kế tay cầm dạng ống khá cao giúp người dùng không phải cúi người khi đẩy máy, qua đó bảo vệ cột sống cho người sử dụng, tránh đau lưng khi làm các công việc vệ sinh. . Karcher K5 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ bề cao.

    Linh phụ kiện tiêu chuẩn, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng

    Máy rửa xe Karcher K5 được trang bị bộ phụ kiện tiêu chuẩn gồm 2 đầu phun thẳng và tạo xoáy phù hợp với nhiều công việc vệ sinh, dây phun dài 8m giúp người dùng làm sạch các diện tích lớn mà không phải di chuyển máy nhiều lần. Dây cao áp kết nối nhanh tiêu chuẩn giúp tiết kiệm thời gian và sức lực cho người dùng.

    K5 còn được trang bị thêm bình dung dịch tẩy rửa tiện lợi, gắn ngay trên thân máy, thay thế và lắp đặt nhanh chóng nhờ nút nhấn "Plug 'n' Clean", giá máng to cho phép xếp gọn súng và dây cáp sau mỗi lần sử dụng.

    Thiết kế đầu phun Turbor thông minh chỉ có ở dòng máy Karcher cho khả năng phun xịt mạnh mẽ, tạo tia nước dạng xoáy với lưu lượng nước cực đại 460 lít/giờ, đánh sạch mọi bụi vết bẩn cứng đầu nhất như rong rêu, vết dầu mỡ hay bã kẹo cao su… Đầu súng nhỏ và dây cáp mảnh dễ luồn sâu tiếp cận và làm sạch các ngóc ngách và bề mặt khuất như gầm xe, bánh xe…

    Động cơ khỏe, hoạt động bền bỉ, ít tiếng ồn

    [​IMG]

    Máy rửa xe Karcher K5 hoạt động ổn định và bền bỉ​

    Là hãng sản xuất nổi tiếng với các thiết bị vệ sinh hoạt động ổn định và bền bỉ, nên dễ hiểu vì sao Karcher K5 dù là dòng máy rửa xe gia đình nhưng vẫn sở hữu sức mạnh động cơ vượt trội, công suất 2.100W, áp lực tối đa lên tới 145 Bar cho khả năng làm sạch mạnh mẽ, đa dụng. Không chỉ rửa xe, Karcher K5 còn là trợ thủ đắc lực trong các công việc vệ sinh nhà cửa, sân vườn, khách sạn, công xưởng vừa và nhỏ. Trong 1 giờ, chiếc máy nhỏ gọn này có thể làm sạch diện tích lên tới 40m2.

    Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người sử dụng

    Các dòng sản phẩm của Karcher nói chung và model Karcher K5 nói riêng đều nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện và nước. Trong cùng một thời gian chạy máy, K5 chỉ sử dụng lượng nước bằng một nửa so với các loại máy rửa xe cao áp thông thường, nhờ cấu tạo súng phun nước thông minh. Từ đó, giúp người dùng rút ngắn thời gian vệ sinh và tiết kiệm các chi phí.

    Tuy nhiên, giữa ma trận thị trường máy rửa xe thật – giả, người dùng cần thận trọng khi chọn lựa các đại lý bán máy rửa xe Karcher, để tránh mua phải hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng nên đến các đơn vị phân phối chính hãng uy tín, tiêu biểu như điện máy Hoàng Liên để tìm hiểu sản phẩm, hoặc gọi điện đến hotline 0989 937 282 để nhân viên của điện máy Hoàng Liên tư vấn, hướng dẫn cách thức đặt hàng và thông tin về các chương trình ưu đãi.

Chia sẻ trang này