VHT TUẦN SAN SỐ 233 | NGẮM NHÌN TÊN LỬA | PHỤC HƯNG VẬT CÔNG?!?

Thảo luận trong 'Tuần San VHT' bắt đầu bởi RainyDays, 20 Tháng bảy 2019.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Moderators: JenJen, RainyDays, TomAadarsh
  1. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Một câu chuyện nhỏ.
    Vào một ngày đẹp trời NPH nói chào những anh em đam mê One Piece. Hôm nay tôi sẽ ra cho anh em một cuộc vui để thỏa mãn đam mê One Piece với tên game Vua Hải Tặc.
    NPH nói: Ta sẽ cho các ngươi 3 con đường để lựa chọn đến chiến thắng. Đó là Vật Công, Ma Công, Tuyệt Chiêu mỗi con đường trị giá 10tr các ngươi chọn đi.
    Người giàu: Eo ôi tưởng gì ta sẽ chọn cả 3 đường.
    Người khá: Thôi sức ta không đủ mua 3 đường ta chọn 2 đường thôi vậy.
    Người nghèo: Ôi may quá sức ta vừa đủ chọn 1 đường. (ta có 10tr thôi chọn 2 chia ra 5tr 1 đường cũng không thể tới).
    Khi mà Vật Công và Ma Công đều có chữ Công nhiều người thấy Tuyệt Chiêu không có chữ Công khác lạ nên chọn nhiều.
    Một ngày kia NPH thấy thế liền nói tại sao có nhiều người chọn TC quá vậy ta phải ra cái gì đó làm cho họ chọn 2 đường còn lại.
    NPH nói ê những tên chọn đường TC kia vì ngươi quá đông nên hôm nay ta sẽ cho chúng mi một thử thách mang tên Lá Chắn. Người phải đúng im cho VC và MC vả 2 phát (hoặc hiểu là trong 2 lần đó người không được làm tổn thương nó) rồi mới được đi tiếp.
    Bọn nhà nghèo TC thấy thế kêu oan than khổ đến NPH
    Những kẻ giàu có tiền cù bơ cù bất thế giới xa xôi lại nói: Cái đó không phải là bất công cũng k phải tại thử thách mang Tên Lá chắn mà bạn không đi được đến chiến thắng. Cái đó do cách bạn chơi, do bạn nghèo bạn không chọn ít nhất hai đường. bla bla....
    Câu chuyện đó có bạn và tôi. Bạn hãy tự tìm bạn và tôi trong đó.
    HuongNhi thích bài này.
  2. wjnter_love

    wjnter_love Tuyệt Thế Anh Hùng Tứ Hoàng Công Hội MANUTD.S4 Tung Hoành Tân Thế Giới

    Chơi game build team ko tính toán la làng cái j. Chọn trái lá chắn để counter tc thì ko lắp trái def khác đk, gặp team dồn vc hay mc 1 hit là bay. Muốn khắc team tc thì cũng phải chịu thua thiệt team khác có phải hoàn mỹ đâu mà sồn sồn lên.

    Từ cái hồi xưa dồn 1 tướng đã bị team cc counter cho nát bấy nên xu hướng dần dần chuyển sang build nhiều dame hơn rồi. Vẫn cứ muốn chơi team dồn 1 dame thì phải biết cách build 1 dàn cc đi kèm để bảo kê hoặc là chọn team giải cc. (Vd đơn giản như cho con sabo nộ buff miễn dịch cho dof để đánh tiếp).

    Nếu bạn chơi từ cái hồi xưa xài team boa fuka hordy kent các kiểu đánh nhau thì ms hiểu dồn 1 tướng bị hành như thế nào chứ đừng nói đến bạn dồn tc bị người ta counter. Gặp team dồn law khá 1 tý counter thôi team bạn đã nát chứ chả cần phải lá chắn. Nói thẳng ra bây h chỉ có sabo vs fuji là 2 con lý tưởng nhất để mà dồn 1 dame thôi.:cat0:cat0
    MoonL thích bài này.
  3. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Thứ nhất nếu bạn có đủ lực đầu tư nhiều damage mà vẫn chọn dồn 1 damage như mình? Còn bản thân mình chỉ đủ dồn vào 1 damage.
    Thứ 2 bạn lắp Lá Chắn thì không lắp được trái Def khác mình xin hỏi cậu có trái nào khắc VC với MC như Lá Chắn khắc TC không cho mình lắp với? Và nếu 3 team dồn damage như mình ở 3 hệ VC, MC và TC đều lắp Lá Chắn hết cậu nói team nào thua? Tiếp đến cậu xem tầm những người không có Kết Giới 8* bao nhiêu người sẽ không lắp Lá Chắn mà chọn trái Def khác?
    Ví dụ nếu có 3 người lên lôi đài có 3 cái ghế TC, MC, VC sau khi cậu chọn ghế TC xong trọng tài nói ê TC anh trong 2 lượt không được đánh 2 thằng VC và MC đứng cho nó vả 2 lượt rồi mới đánh nó. Cậu có than bất công?
    Nói trực quan hơn chút ra ngoài đời đánh nhau cậu phải đứng cho nó đấm 2 phát rồi mới đấm lại nó cậu có nói bất công.
  4. wjnter_love

    wjnter_love Tuyệt Thế Anh Hùng Tứ Hoàng Công Hội MANUTD.S4 Tung Hoành Tân Thế Giới

    Acc mình s10, cũng vài năm rồi ko nạp nhưng đủ lực build 2 dame. Bạn dồn hết vào dof, truy cầu 1 mức độ quá cao so vs tình hình trong cụm sv của bạn thì chả bh đủ cả.
    Có cần thiết phải đánh ko mất máu ms gọi là khắc hay ko? Trong khi cầm trái dừng lại trí vs 1 trái miễn dịch cộng lại cũng kháng gần 50% dame rồi. Acc mình ko có kết giới cũng chỉ chọn 1 lá chắn cho shira, còn 1 trái cho main (con main phế có ko cũng thế).
    Còn cái điều kiện 3 team đánh nhau như bạn nói thì mình đưa ra cho bạn tổng kết thế này nhé. Bạn đã thử build team đánh nộ chưa hay chỉ build đánh thường? Bạn có biết cách build 1 team cc để counter team khác chưa? Nói 1 cách tương quan thế này. Team tc đánh vs team vc tỷ lệ thắng 60 70% vì đơn giản dame vc bây h yếu, kháng cc kém. 1 con law vs lượng build = 1/3 con dof bạn đã đủ cho con burgess chết đứng rồi. Đánh vs team mc nộ thì team tc thua chặt ( đây là ko nói ts thanh niên issho nhé). Đánh vs team mc thường thua 70%. Ở góc độ khác team mc gặp team vc nát bét ngay phát đầu tiên. Bây h xét tới con issho. Bạn xài issho nộ, đánh slot 5. Lúc này thì chả còn lời nguyền để mà kháng dame xoáy nữa ( đừng có bảo mức tầm trung có năng lực đập 5 viên lời nguyền lên lv 25 nhé). Tỷ lệ thắng 2 team kia 80% 90%. Bạn còn thấy nó bất công ko?
    MoonL thích bài này.
  5. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Rất cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Mình xin nói lại là khi tuần san nói đến phục hưng vật công. Nên mình mới nói là TC đang bị Lá Chắn hành sấp mặt không cứu (một người dồn hết vào TC nói thế có sai k?) @JFla nói vật công yếu hơn nên mình mới đưa chiến báo cho thấy TC bị VC hành nhờ có Lá Chắn bởi Burgess (Mà trang bị của Burgess trong chiến báo so trang bị của Doffy mình chênh lệch thế nào?). @JFla cũng thấy và chấp nhận điều mình nói và công nhận Burgess vẫn mạnh tầm dưới. Còn riêng acc mình chỉ vip 9 đã từ rất lâu và free từ nhiều năm nay và off 3 năm mới chơi lại được mấy tháng. Vì thế việc lên 2 damage để có thể đánh trong thời điểm hiện tại gần như vô vọng (lên 2 damge phải lên cả thủ mới trụ được). Thêm nữa ở khía cạnh người chơi free nếu ra tướng mới chạy theo là điều không thể nên xin đừng đưa Issho vào nói ở đây (lên 1 con tướng đâu phải đơn giản: kiếm được nó rồi thế là xong, quan trọng còn haki shura các kiểu nữa chứ). Trước kia mình chơi team nộ nhưng sau khi off rồi trở lại vẫn muốn chơi team nộ. Có điều không đủ khả năng nên đành dồn damage vào Doffy. Nếu xem trang bị mình cậu sẽ thấy toàn level 95 đổ lại (ngoại trừ main trước chơi dồn Main). Nếu nói là cách mình chọn là sai thì thử hỏi giờ mình có thể top 2 thậm chí có thể đánh thắng ông top 1 chơi siêng suốt mới off gần đây. Cách mình chơi là làm sao bù đắp khoảng thời gian mình off vẫn thắng được. Mình thường leo strong word nên hiểu TC nó yếu như thế nào so với MC và VC. Cuối cùng mình xin nói ở vị trí người chơi là dân nghèo chỉ có thể lên 1 damge và đã chọn TC. :cat21
  6. HiImHaya

    HiImHaya Member Tích Cực

    v bạn biết tại s thằng kia lại xai 4 lá chắn k ...
  7. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Bản thân mình 5 lá chắn luôn chứ đừng nói là 4. ::angry:: Nó không dùng 4 lá chắn kháng TC chứ chẳng lẽ đeo để kháng MC với VC. Cơ bản người ta chọn Lá Chắn (ngoại trừ giàu có kết giới 8*) vì nó kháng tuyệt đối damage trong 2 lượt. Còn những trái Tuyết Quái, Mô Phỏng, Bọ 3 Thùy đều không có nghĩa lý gì với lực tấn công hiện tại. Đeo Lá Chắn sẽ hạn chế 1/3 tỉ lệ nock out 2 lượt đầu.
  8. wjnter_love

    wjnter_love Tuyệt Thế Anh Hùng Tứ Hoàng Công Hội MANUTD.S4 Tung Hoành Tân Thế Giới

    Ra con usop thì gọi là cứu team vc, vậy ra con issho thì ko đk xem là cứu team tc. Đừng có bảo là khó lấy, con đó tích vàng vẫn có khả năng 7 8 tháng lấy đk cho dù free.
    Còn mình lôi con fuji vào nói đơn giản là vì bạn chả đánh giá đk về sức mạnh con này mà cmt phán như đúng rồi.
    Về cái cb bạn đưa ra nói cho đúng ra là ăn hành do team cc chứ ko phải là lá chắn. Đã nói rồi cái team dồn 1 dame vẫn chết dưới team chơi cc là bình thường. Trừ khi có lực build toàn diện 5 tướng chứ ko chả có kiểu build nào để ổn thoả ko bị team loại khác counter cả. Đã bạn muốn chọn kiểu build này để đánh vượt lc thì cũng đừng trách người khác chọn kiểu counter lại bạn. Ko có j toàn diện đâu. Nói thế còn ko chấp nhận thì quỳ.
  9. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

  10. Yuzuru

    Yuzuru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Công Hội AE...GATO.S145

    câu tl của tôi là nếu team địch dùng 5 lc + 5 cái lời nguyền thì chơi khô máu thôi,phế fuji thì còn sabo với law =]] thằng nào trâu bò hơn thằng đấy ăn, xem kháng được xoáy nhưng không hồi được máu thì thằng nào ngon hơn thằng nào
    quả LC nó ra cũng vài năm rồi. đúng là nó quá đè nén team TC. nhưng nếu không có nó thì đám sabo đang hot meta trở thành phế vật trước sức mạnh của TC.
    từ lúc ra game đến giờ, ông chỉ hộ tôi xem có được bao nhiêu con tướng VC với MC mà sau khi nộ hồi luôn 100 như Luffy với Mihawk, chắc chỉ có em Lil. sau này là Fujitora, vừa vào trận đã miễn hết sát thương, đến law ver2 ra cùng lúc cũng cần phải nộ mới được như thế. ưu ái team TC thế còn chưa đủ à =]]
    đến con main TC nó còn hồi 75 nộ, hệ số dame của thần lôi, sau này là cửu chuyển còn hơn dof nhiều, so với main MC với main VC thì hơn hẳn vài bậc.
    giữ nguyên quả LC như bây giờ là quá cân bằng rồi
    MoonL thích bài này.
  11. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Xin lỗi bạn chứ con Ussop làm sao để có? Rồi còn Issho làm sao để có? Tốc độ update ra tướng là bao lâu? Nói như bạn 7 hay 8 tháng lấy được Issho. Chưa kịp lấy nó lại ra con khác trước khi bạn lấy thì khả năng chơi Free có chạy theo kịp? Mình biết free thì không nên đòi hỏi quá nhiều với góp ý tranh luận cho vui đủ bài thành tích lấy chữ ký động chứ cũng chả thay đổi gì game. Bạn nói do cách chơi mình dồn damage vào một con phải chịu thì chấp nhận vậy. Nếu cũng một người khác họ dồn damage vào Sabo MC hay VC Burgess họ có gặp bất lợi như mình (đánh thường hay nộ cũng vậy thôi). Doffy của mình 436k TC đi đánh strong word gặp con Sabo hay Burgess 300K đã phải né đi. Cậu nói mình không hiểu về Issho cũng đúng vì mình không có khả năng có nó hay lên nó. Nhưng ít nhất mình đã đọc những gì liên quan về nó. Mình nói về TC nói chung chứ k riêng con nào. Bạn nghĩ NPH ra tướng mới TC đều sẽ nghĩ Lá Chắn miễn 2 lượt damage nên phải có TC bỏ qua phòng như Issho chắc. Nếu điều đó là sự thật thì Doffy đã không khốn đốn như thời điểm hiện tại.
  12. HiImHaya

    HiImHaya Member Tích Cực

    bạn phải biết là nó có thể xài tuyết quái cộng cường hóa để xài. nhừng sv bạn chắc 70% là xai tc. nó xài 4 trái lc là đủ biết TC nó đang hành tụi nó thế nào.cơ bản là meta k theo dc thì phải chống meta thôi
  13. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Chiến báo đó là liên server cậu ơi. Đi liên server giờ toàn gặp LC thôi. :cat7Nói chung ráng một vài năm Long Hồn rẻ hơn chắc thoát kiếp. Còn Issho chắc không lên nổi tại khó kiếm và không đủ haki.:cat25
  14. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Cho em xin dân nghèo chơi 1 damge nói như anh thì em chịu. :cat21
  15. HiImHaya

    HiImHaya Member Tích Cực

    kết giới h cũng dễ lấy r. nguồn kiếm nhiều. trái tt cũng nhiều nên sau chắc toàn bò đánh với nhau.
  16. Yuzuru

    Yuzuru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Công Hội AE...GATO.S145

    xin thưa với đồng chí chọn con đường TC giống mình thì dof là con phá trái. thế nên bạn chơi TC có thể xếp RT hoặc Ray ở các slot sau để tận hưởng trọn vẹn cuộc chơi nhé (nhớ là đấy dof xuống tank chứ đừng làm dame chính nữa) =]]
    tiện thể thì hqua ông anh hàng xóm cho 2 con đề 98 với 99. quê mình ở bắc ninh thế là mình chọn mẹ nó con 99, ai ngờ đề về 98 =]] lựa chọn cả thôi
    LinhkLinhK thích bài này.
  17. wjnter_love

    wjnter_love Tuyệt Thế Anh Hùng Tứ Hoàng Công Hội MANUTD.S4 Tung Hoành Tân Thế Giới

    Ra con khác thì sao? Con sabo ra bao lâu rồi đã vứt hẳn chưa? Cả con dof tồn tại bao nhiêu lâu rồi? Hồi lấy con sabo mình mất 4 mùa tdc= 6 tháng. Bây h fuji 7 8 tháng ko chịu đk sao? NPH ra tướng có dame xoáy đơn giản counter mấy loại buff miễn dame vs dame tối đa thôi. Nói tướng tc ra dame xoáy cũng đúng, vì h tướng tc ra mục đích là tướng dame nếu ko có xoáy thì quá phế vs lá chắn. Nhưng con dof thì mang ý nghĩa khác, lúc đầu nó chỉ là con tướng support vs dàn cc khủng thôi. Nên đừng đem dof so sánh vs tướng sau này
  18. NhaThyMiki

    NhaThyMiki Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 16.000.000 Beri

    Giờ RT damge cũng không ổn luôn người ạ. Xoáy thật đấy mà thua của hiệu ứng rút máu của Doffy mới đau chứ. Chúc mừng anh lọt mất con đề. Nhưng chơi vui thôi đừng đam mê nó quá. Em có bà cô tan nhà nát cửa vì mê nó đây. Ráng nói vòng vo cho em xin vài bài viết nữa để lên chứ ký động với.
  19. Yuzuru

    Yuzuru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Công Hội AE...GATO.S145

    sau khi fix lại dof thì TC mới comeback nhỉ :]] trc đấy toàn dồn main VC
  20. Yuzuru

    Yuzuru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Công Hội AE...GATO.S145

    vì ông nói không đủ tiền chơi 2 dame nên tôi mới tư vấn RT với Ray để all in TC còn gì =]]
Moderators: JenJen, RainyDays, TomAadarsh
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này