TTPB 2023 Toyota Vios ra mắt toàn cầu: Honey, tôi thu nhỏ Corolla

Thảo luận trong 'Chợ Đen' bắt đầu bởi Buithehey081500, 16 Tháng tám 2022.

  1. Buithehey081500

    Buithehey081500 Thành Viên Mới

    Sau khi giới thiệu vài tuần trước, Toyota đã cho ra mắt Yaris Ativ trên toàn thế giới tại Thái Lan, mẫu sedan pha B gần đây nhất của hãng. Thưa quý vị, đó cũng là những gì chúng tôi hiểu vì Toyota Vios 2023 hoàn toàn mới. Có, có vẻ như họ đã sử dụng một tia giảm ở Corolla Altis.

    Mặc dù nó có thể được gọi là Yaris Ativ 2023 ở Vùng đất của những nụ cười, một số nơi khác ở Đông Nam Á (bao gồm cả Philippines), chúng ta có thể hiểu điều này bởi vì Vios 2023. Thể thao với nội thất ngoại hình hiện đại và bề ngoài, chiếc Vios thế hệ tiếp theo có vẻ đẹp hơn và cao cấp hơn so với chiếc Vios mà chúng tôi hiện có. Điều tuyệt vời hơn là nó hiện được củng cố thông qua Kiến trúc Toàn cầu Mới Daihatsu (DNGA) hoàn toàn mới.

    Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy giao tiếp gần như bên ngoài của nó. Với bố cục “Đáng tự hào”, Vios nhận được bố cục lùi nhanh thời trang hơn mang đến cho chiếc xe bốn cửa một diện mạo sang trọng hơn. Sau đó, nó được bổ sung thông qua một khuôn mặt được thiết kế lại toàn bộ với đèn pha kiểu dáng đẹp hơn, lưới tản nhiệt hiện đại, lượng tiêu thụ không khí giảm lớn hơn ở cản trước và cửa hút khí giả mạo. Nếu có bất cứ điều gì, có vẻ như Toyota đã vay mượn một vài gợi ý từ Corolla Altis và Camry cho Vios hoàn toàn mới.

    Đối với phía sau, Toyota đã trang bị cho Vios 2023 một bộ đèn hậu LED hoàn toàn mới, đường vai rộng hơn và nắp cốp hoàn toàn mới với cánh lướt gió đuôi vịt mang lại vẻ thể thao. Hoàn thành các sửa đổi bên ngoài là bộ la-zăng hợp kim giảm kim cương hoàn toàn mới, một bộ dây đai tuyệt vời hoàn toàn mới chạy suốt thời gian của xe và cửa sổ kính tứ quý hoàn toàn mới ở cửa sau làm nổi bật vẻ ngoài fastback mới của chiếc sedan.

    Bước vào năm 2023 của Vios và Toyota trở nên bận rộn hơn nữa với các hoạt động trong nhà của chiếc Vios hoàn toàn mới. Trên các biến thể cao cấp, nó nhận được một cụm công cụ ảo hoàn toàn mới, màn hình cảm ứng thông tin giải trí trạng thái miễn phí lớn với Apple CarPlay và Android Auto, bảng điều khiển thời tiết tự động, nút bấm khởi động, bánh xe hướng dẫn đa tính năng với điều khiển âm thanh, bảng điều khiển màu đen bóng piano, và kết thúc bằng thép giả và các mảnh trang trí.

    Như đoạn giới thiệu trước của chúng tôi đã cho thấy, Vios hoàn toàn mới có thể đi kèm với nội thất bọc da màu đỏ tía. Các tính năng thú vị khác có trong Vios hoàn toàn mới bao gồm; Hệ thống đèn LED xung quanh 64 màu, hệ thống âm thanh cao cấp 6 loa, lỗ thông hơi phía sau và cổng sạc USB phía sau.

    Về kích thước, Vios hoàn toàn mới hiện có chiều dài 4425mm, rộng 1740mm, cao 1480mm và có chiều dài cơ sở là 2620mm. So với chiếc Vios hiện tại mà chúng tôi đang nhận được, mô hình hoàn toàn mới ngắn hơn 17mm, rộng hơn 10mm và cao hơn 5mm. Mặc dù chiều dài ngắn hơn, nền tảng mới cho phép Toyota cung cấp cho Vios chiều dài cơ sở dài hơn 70mm so với trước đây.

    Tại Thái Lan, Vios 2023 chỉ được cung cấp với một động cơ là 1,2 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên với Dual VVT-i. Nó tạo ra 94 PS với mô-men xoắn 110 Nm. Sau đó, sức mạnh sẽ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Để quý khách yên tâm hơn khi di chuyển trên đường, hiện tại Vios 2023 đã được trang bị phanh đĩa 4 bánh trên tất cả các phiên bản tại Thái Lan.

    Lần đầu tiên, Vios hoàn toàn mới hiện có sẵn Toyota Safety Sense (TSS). Điều này mang đến cho chiếc sedan hoàn toàn mới các hệ thống an toàn thông minh như; hệ thống trước va chạm, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khởi hành phía trước, kiểm soát trục trặc bàn đạp, chức năng đèn chiếu thấp tự động và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

    Với việc Toyota Vios 2023 hoàn toàn mới ra mắt tại Thái Lan, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi nó đến Philippines. Tuy nhiên, Toyota Motor Philippines có thể cần phải trang bị lại và trang bị lại Sta. Dây chuyền lắp ráp đầu tiên của Rosa nhằm đáp ứng nhu cầu của thế hệ tiếp theo của Vios. Ngoài ra, Vios PH-spec 2023 có thể tiếp tục được trang bị động cơ Dual VVT-i 1,3 và 1,5 lít.

    Chúng tôi có thể mong đợi Toyota Vios 2023 hoàn toàn mới sẽ đến Philippines vào năm sau. Hy vọng rằng nó sẽ có sẵn với Toyota Safety Sense trên một số biến thể.

Chia sẻ trang này