[Tham Khảo] Qua 7 ảnh Đệ Nhất với đội hình không buf máu ^^

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi SheironZ, 9 Tháng tư 2014.

  1. SheironZ

    SheironZ Member Tích Cực


    - Vì mình không có Conan Thiên Sứ nên mình không sài đội hình buff máu.
    - Đội hình của mình thì Stune từ A -> Z. Rất hiệu quả, và qua rất thuyết phục.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Các file đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      Kích thước:
      91 KB
      Đọc:
      74
    • 2.jpg
      2.jpg
      Kích thước:
      92.5 KB
      Đọc:
      19
    • 3.jpg
      3.jpg
      Kích thước:
      97 KB
      Đọc:
      75
  2. TheFox

    TheFox Thành Viên Mới

    thấy chưa

    mình nói đảm bảo với các bạn rồi mà sheiron ma qua đã đăng cái CB khoe liền rồi chứ ở đó mà đợi các bạn khoe dùm nó , THẾ MÀ LÚC TRƯỚC CÓ AI PR LÀ SHERON QUA LÂU RỒI GÌ GI AY HAI VAI~ , ĐÚNG LÀ CHƯA ĐẾN NÊN TOÀN THẤY ĐĂNG LÊN TIN TỨC LÀ PHÁN BỪA :78::18:
  3. TheFox

    TheFox Thành Viên Mới

    mình nhớ rồi

    BẠN MrKeanu GÌ ĐẤY HÔM BỬA KHOE DÙM SHERON NÓI LA QUA NHẤT ẢNH LUN RỒI GÌ GÌ ẤY SAO HÔM NAY KO VÀO BẢO VỆ SHERON NỮA ĐI BẠN :)), HÔM BỮA HÙNG HỒN LẮM NÓI SHERON ĐÃ QUA HẾT RỒI MÀ =))
    MÌNH XIN LỖI BẠN SHERON NÓ QUA LÀ CAI DIỄN ĐÀN ĐĂNG BANH CHIẾN BÁO LUN RỒI CHỨ Ở ĐÓ MÀ NÓ IM IM KO TRẢ LỜI , BẠN ĐÚNG LÀ HÀI VL CÙNG SV VỚI NÓ MÀ KO BÍT TÁNH NÓ =)) BẠN MrKeanu ĐỌC KĨ NHÁ =))
  4. nhoc quay

    nhoc quay Thành Viên Mới

    Chuyện thím qua thì ko có gì nói cả vì đó là điều sớm muộn. Nhưng mà thím nói qua rất thuyết phục là sao@@ tức là Rin và Rikodo qua là ko thuyết phục, là ăn may à @@? Phát ngôn rất chi là trẩu .
  5. MrKeanu

    MrKeanu Member Tích Cực

    Xin đính chính lại là mình ko khoe dùm hay PR gì cho shei nhé...
    Tuy cùng sv nó nhưng mình đâu có quen biết gì nó đâu mà biết tính nó như thế nào đc...=))
    Lần trước mình cũng chỉ nói là:Nó ít nhất đã qua đc ải đầu đệ nhất ko thì đã clear hết thất ảnh...chứ ko hề hùng hồn khẳng định nó đã qua hết thất ảnh như lời bạn nói nhé =))
    Dù sao cũng chúc mừng thớt đã qua đc thất ảnh...chắc có thể nghỉ hưu đc rồi =)):78::78::78::78::78:
  6. UZUMAKIzx

    UZUMAKIzx Thành Viên Mới

    thuyết phục cái đầu bùi

    thuyết phục cái bùi này , dkm làm như ai cũng có con tank trâu như nó mà ko cần hồi máu ấy chưa kịp win chắc con đệ nhất giết mẹ con tank rồi đúng là thằng bùi , trẻ trâu , qua trễ hơn người ta mà cứ như mình là anh hùng ấy , còn nói thuyết phục , thuyết cái ... mày , bạn kia nói đúng thế rikudo voi rin là ăn hên ah , mày ko ăn hên stun ah? , thế mày ko stun qua dc ko mà thuyết với ko thuyết thằng bùi
  7. gaara97

    gaara97 Thành Viên Mới

    Mấy tkằng trẻ trâu đầu ngu

    Đờ mờ mấy tkằng ngu mà cũng đòi lên mặt..t ns tkật vs ckúng m là shei qua quá thuyết phục vs team đó..kô buff máu mà qua đc đủ thấy đc độ imba cuả nó hơn hẳn mấy gã kia...còn a nào bảo gà,cùi,hay qua kô thuyết phục thì up cb kill đc 1 champ của nó xem nào...ns thẳng ra là chẳng a nào làm đc đâu...
  8. UZUMAKIzx

    UZUMAKIzx Thành Viên Mới

    haha

    acc clone của bác ấy đã onl =))
  9. SheironZ

    SheironZ Member Tích Cực

    - Mình Up cái chiến báo này không phải khoe hoang hay gì cả, chỉ muốn chỉ cho AE 1 cách đánh khác để qua 7 ảnh thôi, mình ghi rất rõ là tham khảo thôi mà. Còn ai đã đánh được đến ải cuối Đệ Nhất 7 ảnh rồi hãy chỉ trích mình nhé, vì thực ra để solo qua dc Đệ Nhất thì bạn phải có 1 con tank trâu bò rồi. Còn câu rất thuyết phục là ý mình nói để dội hình đấy dễ qua hơn so với đội hình buf máu, vì đánh team Đệ Nhất có 4 con đánh AOE all, liệu các cậu có đủ trâu bò chịu dc damage mà buf máu không, hay tốt nhất Stune cho nó dễ thở hơn.
    - OK. ^^
  10. MrKeanu

    MrKeanu Member Tích Cực

    Qua hết thất ảnh rồi thì nghỉ hưu đi shei...cho ae trong sv còn "thở" nữa chứ...:78::78::78::78::78::78:
  11. asdf112358

    asdf112358 Thành Viên Mới Banned (cant create thread )

    đến tận bây giờ vẫn không hiểu từ "stune" nghĩa là gì? không biết viết thì đừng viết!!! :18::18::18::18::18:
  12. asdf112358

    asdf112358 Thành Viên Mới Banned (cant create thread )

    imba cái đếch gì thế? imba về tiền à? bỏ tiền mua nl mà chiêu tướng hội quán, up tướng? cái đó đếch gọi là imba mà gọi là trẩu bạn à! :18::18::18::18::18:
    và từ "thuyết phục" có hợp lý không, khi mà dù chính xác bao nhiêu vẫn có trường hợp không bị dính stun? đếch biết gì thì im đi cho người ta nhờ!!! :66::66::66::66::66:
    xem xong thì chỉ thấy được cái việc vung tiền nhiều hơn tụi kia, max ngu và... không qua được thì del mẹ acc đi cho rồi!!! :34::34::34::34::34:
  13. UZUMAKIzx

    UZUMAKIzx Thành Viên Mới

    Hay

    NÚT LIKE ĐÂU NHỈ MÌNH MÀ THẤY DC NÚT LIKE LÀ CHO BẠN 10 CAI LIKE QUÁ CHUẨN, BẠN là người hỉu chuyện nhất rồi ^^ , mình cũng thấy như bạn bắn tiền mua NL chiêu tướng mới hài vl =)) , ĐỊNH LẤY VÀNG UP TƯỚNG SỚM ĐỂ CLEAR MAP SỚM HÙ NGƯỜI , AI NGỜ NGƯỜI TA QUA HẾT RỒI TOÁN LOẠN UP THÊM NỮA CẶM CỤI 2 NGÀY RỒI MỚI QUA , SAU ĐÓ ĐĂNG LÊN HÙ LIỀN =)) :78:
  14. nhoc quay

    nhoc quay Thành Viên Mới

    Đờ mờ , éo thấy nút like đâu, thế mới ghét . Thôi like mồm cho thím vậy :71:
  15. Killer Kid

    Killer Kid Cao Thủ Forum

    Bác Sheironz qua Dệ 1 là có 1 chút may mắn khi khóa được 4 con. nếu như không khóa được thì chỉ có ăn hành, bác dùng từ "thuyết phục" ở đây dạng giống như là bác đánh chắc chắn 100% là qua.. mà Skill khóa nó có tỷ lệ hên xui, chứ đâu phải khóa là dính đâu. mà đã có tỷ lệ hên xui thì thuyết phục chỗ nào.. đánh cái team Đệ 1 bắt buộc phải có con khóa hàng sau, còn con kia thì dùng con nào cũng được, chủ yếu vẫn là hên -xui. Bác ấn khiêu chiến bao nhiêu lần mới qua, nếu bác ấn 1 lần, e xin thua, bác Rin nghe bảo ấn cả chục lần chỉ để hên 1 lần, còn bác Rikuto chắc cũng ấn nhiều lần.
  16. s49Bims

    s49Bims Thành Viên Mới

    ở đây toàn chuyên gia ngôn ngữ , người ta có lực thì muốn nói gì chẳng được :)) , chửi người ta ngu người ta trẻ trâu thì chỉ những thằng như vậy mới chuyên lăng mạ người khác :18: ,sao bác sherion bị ném đá nhiều thế :66: ,
  17. WIndCroad

    WIndCroad Thành Viên Mới

    mình là rikudo ko phải rikuto :66: . Thật sự thì mình qua khá hên khi chỉ lần thứ 3 đã stun cả 2 con nên win lun ,hehe ( đỡ mất công vãi =)) ) với lại con hinata cũng 550k máu nên cũng đỡ lo :) mà con chiyo stun khá bá nên mấy chú cứ yen tâm nó bắt lá 80% trúng :) vì lv no 110 lận
  18. MrKeanu

    MrKeanu Member Tích Cực

    Shei qua hết thất ảnh rồi nghỉ ngơi tí đi...cho mọi người trong sv còn "sống" nữa chứ ?
    Hoạt động nào cũng đi hết thế thì còn ai chơi đc nữa?
    Hoạt động 8h,9h thì ko khác gì "tảng đá di động"...
    1h với 10h thì ko cần nói nữa rồi =))
    đôi lời góp ý...
  19. nhoc quay

    nhoc quay Thành Viên Mới

    Nói thế cũng ko tác dụng gì đâu, bởi vì cho dù 1 người có rảnh thế ngào thì cũng ko thể onl hết được các hoạt động, trừ khi cả ngày ngồi chơi . Acc She này ông ấy còn share cho 1 số người biết nữa , người này bận thì người kia onl nên hầu như hoạt động nào cũng có mặt là :71:
  20. tiendv

    tiendv Thành Viên Mới

    She

    WoW. Hắn vẫn lộng hành

Chia sẻ trang này