Nhìn lại sinh nhật Vua Hải Tặc tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Sinh Nhật Vua Hải Tặc Lần 3 ' bắt đầu bởi Blader, 24 Tháng tám 2014.

  1. Blader

    Blader Cao Thủ Forum

    Thân chào các bạn!

    Các cụ có câu " Ma chê, cưới trách" với hàm ý bất kỳ sự kiện nào cũng sẽ xảy ra những sự việc không như ý. Buổi offline sinh nhật 2 tuổi Vua Hải Tặc cũng như vậy. Sau khi đọc toàn bộ comment của các bạn mình xin tổng hợp tất cả vấn đe và hướng giải quyết tại topic này. Trươc tiên xin cảm ơn toàn thể các bạn đã nhiệt tình tham gia và xin lỗi tất cả các bạn vì những sự việc ngoài mong muốn

    1. Khách ở xa.
    - Đối với khác ở xa bắt buộc phải checkin đầy đủ thông tin vào thời điểm mở cửa tiếp khách với số lượng 50 code. Như các bạn đã biết đây là code cực kỳ giá trị, nhiều bạn nói có code này có thể cho người khác ăn hành. Vì vậy đưa ra số lượng ít là hoàn toàn hợp lý. Ko gây mất cân bằng game.
    - Đối với các bạn ở xa khác không nhận được code thì BTC có tạo đieu kiện đăng ký email và sẽ phát code online để các bạn cảm thấy ko phí công sức và cũng thay lời tri ân đen các bạn. BTC đã thông báo vào cuối buổi, điều này hoàn toàn hợp lý vì nếu các bạn ở xa đa mất công đến đây thì chưa vội về và đa phần sẽ tham gia đến cuối buổi để chơ bôc thăm may mắn. Tất nhiên sẽ có một số nhỏ người ở xa bực mình ra về hoặc cmnd ở tỉnh khác nhưng học tập và làm việc ở Nơi diễn ra buổi ofline.
    - Chốt lại, chúng tôi sẽ phát code đến các bạn ở xa đa đk email với giá trị nhỏ một chút hơn code ở xa tai buổi offline
    2. Khách đến sớm
    - Khách đến sơm mình chỉ tính từ thời điểm mở cửa và có đang ký checkin chứ không phải đến từ sơm đat gạch rồi ra trà đa ngồi rồi chơ đến khi mở cửa. Code khách đến sớm và code khách xa không phát cho cùng 1 người nhé!
    3. Tất cả khách tham dự.
    - Code này nhiêu bạn thắc măc nên mình chia sẻ như sau: ban đầu ban tổ chức chỉ tính đón tiếp 350 - 400 người và đóng cửa. Còn những bạn đến muộn thì sẽ xin lỗi mời các bạn về đe đam bảo chương trình chạy tốt.
    - Tình hình thực tế các bạn có thể thấy bên ngoài khu vực chờ rất nóng, công với trời mưa, và với số lượng ngươi như vậy check in sẽ rất lâu và các bạn sẽ thấy mệt mỏi, nên ban tổ chức quyết định mở cửa cho tất cả khách vào dự buổi offline. Việc mở này dẫn đen tình trạng hết code nhanh chóng và sẽ có bạn không nhận được code. Bên cạnh đó BTC đã tính toán đủ số luọng nước uống cho 350 khách nhưng số luong vượt quá nên các bạn tự chi trả nếu phát sinh cũng là điều dễ hiểu. Thiết nghĩ đây là buổi offline sinh nhật, các bạn đến chung vui cùng nph và nhận những phần quà nhỏ. Theo như các bạn phản ánh thì nó đang thành cái chợ phát code rồi.
    - Một điều cũng khá buồn là mình chưa thấy ai nhận xét về nội dung chương trình mà chỉ thấy bình luận là nhận được bao nhiêu code. Một người tâm huyết thì đến để giao lưu với anh em chơi game, kết thúc và đi nhậu vui vẻ cùng các phần quà nhỏ.

    Ai tham gia buổi ofline đến cuối sẽ đều cảm thấy một không khí vui vẻ, ý nghĩa và tràn ngập tiếng cười. Một lần nữa xin cảm ơn những gamer tâm huyết của Vua Hải Tăc với những tiết mục văn nghệ, những lời chúc dành cho nph, và sự nhiệt tình tham gia các trò chơi đậm chất Hải Tặc.
    Last edited by a moderator: 24 Tháng tám 2014
  2. Ngọc Trung

    Ngọc Trung Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 400.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    mọi người đi toàn vì code
  3. BuiDois88

    BuiDois88 Member Tích Cực

    về chuơng trình thì mình nói thật là ai ngồi ở ghế khong thể xem đuợc vì các bạn vo y thức chui lên đứng chắn hết cả sân khấu rồi .sự vô y thức của 1 số game thủ làm cho chuơng trình 1 phấn trở nên nhàm chán
  4. LynnNguyen

    LynnNguyen Thành Viên Mới

    Mình cũng ở xa. mình cũng đến từ 12h nhưng k đc code khách ở xa lẫn đến sớm. nhưng k sao. đến đc gặp bạn bè (chắc chả có bao giờ đc gặp nữa :)) ) với tham dự off sn vua hải tặc rất vui. mong VHT ngày càng thành công hơn nữa. và mod phát code qua mail sớm sớm tí cho anh em đua top :D
  5. BuiDois88

    BuiDois88 Member Tích Cực

    chung quy kết quả buổi off không đuợc như mong đợi nhưng mình thích cái cách ban tổ chức làm việc.các anh chị rất nhiệt tình :D
  6. giatri2612

    giatri2612 Thành Viên Mới

    hổi trước nghe nói sn lần 1 vui bao nhiêu thì sn lần 2 này bất bại gấp trăm nghàn lần. Bọn mod thì ham hố giành lấy code trước. Nhục nhã vãi ra
  7. Mr Nothing

    Mr Nothing Thành Viên Mới

    Thật sự mà nói thì ko phải vì sự hấp dẫn của code thì chả ai thèm đi, ai ở gần thì còn tùy.
    Theo mình, lí do buổi off trờ nên tệ hại và mất giá trị ý nghĩa của nó như vậy:
    -Chủ quan:
    Đội ngũ tổ chức event thiếu kinhh nghiệm ( sinh nhật 2 tuổi rồi??? ) , công tác tổ chức kém. Ngay từ việc đăng kí chuẩn bị quà đã phát sinh rắc rối.
    +Việc chuẩn bị ghế ngồi cho khách, sau khi đăng kí có thể check để biết số lượng sau đó thông báo và đưa số ghế cho người đk thành công chẳng hạn, rồi tính dự trù khách ko đk mà tới mà xếp chứ.
    + Quà (Code) : Phải nói là mục đích chính để tham gia là đây. Nếu vì code ở đây có giá trị thì cũng nên thông báo về số lượng của nó ( code ở xa), code all tham dự còn đóng cửa à?
    + Phải biết cương- nhu đúng lúc, quản lí trật tự, ko xử lí đc các thành phần gây rắc rối. Từ việc cho khách vào cửa và khi chương trình diễn ra. Thời tiết cũng ảnh hưởng nhưng mưa đâu phải là bất chợt, ngày nào cũng mưa mà. Sao k tìm cách giải quyết trước???
    - Khách quan:
    THIẾU Ý THỨC, VĂN HÓA THAM GIA SỰ KIỆN CỘNG ĐỒNG KÉM ( ĐA SỐ).
    CHẢ BIẾT NÓI GÌ HƠN.
  8. nuns2koi

    nuns2koi Tuyệt Thế Anh Hùng Joker make in vn

    Bạn dựa vào đâu mà nói các mod giành code trước. Tính tời thời điểm này các mod chưa được 1 cái code nào cả bạn nhé. Và Off lần 1 chỉ có 200 người và số người ở đây vượt quá gấp 3 lần. Bạn nói thì nên xem xét kĩ lời nói của mình. Sự nhiệt tình của bọn mình mà chỉ nhận lại đc cái gato của các bạn thì mình cảm thấy. Bạn là 1 người quá gato và kém hiểu biết. Và Rất xúc phạm người khác.
  9. nuns2koi

    nuns2koi Tuyệt Thế Anh Hùng Joker make in vn

    Điều kiện thời tiết chả lẽ NPH biết đc lúc nào nó mưa và lúc nào nó năng. Làm việc theo nguyên tắc. Nhưng ko phải lúc nào cũng khư khư theo nguyên tắc. Chả lẽ bạn nghĩ NPH sẽ để các bạn đứng ngoài sảnh tới mức liverfull mà những ng khác đến ko có chỗ phải dầm mưa đợi vào à. Cái gì cũng có lý của nó. Việc tổ chức kém theo bạn thế nào là kém. Ngay từ đầu việc dự trù so với năm ngoái là check nhau quá nhiều. Đáng lí ra năm ngoái chỉ 200 thì năm nay cũng dự tính khoảng 350 - 400 người còn lại những ng tới muộn cho buổi off đỡ bị lộn xộn. Có lẽ sẽ ko đc vào. Nhưng về tình về lí là đã đến chả lẽ đuổi khách về. Nên NPH đồng ý cho toàn bộ các bạn vào cùng tham gia với phương châm nghĩ đến là vui lắm rồi.
    Còn việc code: nếu làm theo đúng luật thì có lẽ tất cả mọi ng đều sẽ được vì dự trù của NPH chỉ là từ 350 - 400 nhưng code có tới 500 vậy vẫn là đủ. NPH làm về tình về lí bỏ qua luật cho mọi người cùng chung vui nhưng cái nhận lại là lại bị các bạn chê trách rằng NPH ko có sự chuẩn bị. Theo mình như vậy thì có quá bất công cho NPH ko hả các bạn.
  10. lithoongdom

    lithoongdom Thành Viên Mới

    vậy là vẫn ko có code ....
  11. kenpham

    kenpham Cao Thủ Forum

    code sớm nhất thì đưa cho cái code tham dự k mod nào giải quyết luôn được ah
  12. ASL_Fujy

    ASL_Fujy Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tung Hoành Tân Thế Giới CÔNG HỘI ASL.S75

    Nhìn lại SN VHT lần 2 mình có vài ý kiến như sau:
    - Sự kiện này các bạn đã thành công khi có rất nhiều Gamer lẫn nhà báo đến dự. Các bạn đã tạo được niềm vui cho rất nhiều gamer bởi nội dung chương trình có mini game và phần Cosplay ấn tượng.
    Nhưng với sự thành công ấy cũng khiến Ban tổ chức bất ngờ bởi lượng người đến tham dự quá đông khiến cho khâu tổ chức không được chu đáo như dự kiến trước đó. không khí trong hội trường chở nên nóng bức, hỗn loạn khiến BTC và gamer mệt mỏi.
    Và điều quan trọng nhất đối với gamer đó là code quà mà BTC dành tặng cho gamer đến tham dự cũng thiếu hụt.
    Chưa nói đến những code có số lượng ít, mà ngay cả code tham dự cũng thiếu (thiếu ở đây là do lúc đầu phát code tràn làn có 1 người nhưng trên tay 2 -3 code, dẫn đến những người đến sau không có code này). khiến cho 1 lượng không nhỏ gamer cảm thấy hụt hẫng.
    - Một chút góp ý của mình cho các sự kiện sau:
    + Các bạn đã lên được danh sách đăng ký, và gửi thư mời được như vậy thì mình thấy các bạn cũng công bố luôn số lượng quà cũng như điều kiện nhận quà của BTC đến gamer.
    + Những buổi offline lớn như vậy các bạn nên tuyển thêm nhiều CTV trong buổi đó. Cái này thì rất nhiều gamer vui vẻ hưởng ứng giúp đỡ. Vừa qua mình thấy khoảng hơn chục người trong ban tổ chức nên không thể quản lý điều tiết được chương trình với lượng khách đông như vậy.

    P/S: Bánh và quà(code) đều không được thưởng thức, buồn quá @@

    [​IMG]
    Last edited: 24 Tháng tám 2014
    tranlenam thích bài này.
  13. huuphuch

    huuphuch Thành Viên Mới

    ai có dư code tham dự không cho 1 cái đê :(
  14. beosmile_banned

    beosmile_banned Thành Viên Mới Banned (cant create thread )

    Các mod chưa dc cái code nào mà đều bị tai tiếng là ăn code rồi :( có tiếng mà ko có miếng chút nào cả :( buồn quá đi. Làm gì ai muốn những việc đó xảy ra chứ,dù sao những bạn đã đăng ký nhận code ở bàn đăng ký sẽ nhận được code qua email nhaaa,hứa đó :p
    heartdevil thích bài này.
  15. MilkLov

    MilkLov Thành Viên Mới

    Mình cũng ở xa, đến nới nhận code thì bảo hết, chỉ có 50 cái, cũng buồn. Ngồi 1 lúc rồi về, như mod nói thì nhưng người ở xa như bọn mình làm sao mà không vội về được, k về sớm thì làm gì có xe về nhà, ngồi đợ tới lúc lấy mail thì mình cũng muỗn xe mất rồi.
  16. MsThao

    MsThao Cao Thủ Forum

    thôi đủ rồi, mn cũng nên thông cảm cho BTC, thế là vui rồi, mọi người đừng nên tiêu cực như vậy, hãy nhìn vào sự cố gắng của BTC ....;)
  17. MsThao

    MsThao Cao Thủ Forum

    Bác ở đâu mà vội vàng thế... chờ them 5-10 phút là có code rồi .
  18. blackscorpy3110

    blackscorpy3110 Thành Viên Mới

    mình được 1 code khách tham dự thôi nhưng vẫn thấy vui đấy chứ,chỉ có 1 số đoạn MC vui vẻ nhưng nói hay bị gượng này,đoạn giới thiệu hướng phát triển tương lai và các hoạt động mới thì anh gì gì í anh nói buồn ngủ qá :(,mà đúng là có 1 số lúc mình thấy code phát hơi thừa và k hợp lý lắm nhưng thôi,mình thấy với số lượng người tham gia nvay tổ chức đc đến đó là tốt r đấy chứ,mod cho mình hỏi ảnh mọi người và BTC up ở đâu vậy >"<
  19. emOaOa

    emOaOa Thành Viên Mới

  20. emOaOa

    emOaOa Thành Viên Mới

    em cũng chúc mấy bác đi off vui khỏe để có sức chơi game,zô là zô là zô...:D

Chia sẻ trang này