NRT Máu của ksm và gailee lệch nhau ?

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi BiBo195, 30 Tháng ba 2019.

  1. BiBo195

    BiBo195 Member Tích Cực

    Mn cho mình hỏi : Gailee và ksm team mình lệch nhau 8 lv, khi lên trận gailee 27m, nhưng khi chuyển toàn bộ đồ , vật chủ ,.. này nọ qua cho ksm thì ksm có 22m máu ??? trong khi thiên phú buff là cho cả hàng ? , sao ksm lại thua máu gailee nhiều đến vậy ?
  2. Goodmorning

    Goodmorning Member Chính Thức

    Vì GaiLee và Kisame cùng là tướng hàng giữa nên mọi buff của tướng hàng trước và sau dành cho hàng giữa nếu có (máu) là như nhau nên tôi nghĩ có 3 trường hợp:
    1/ GaiLee có trong đội hình còn Kisame thì ở ngoài, lúc này vì GaiLee khi trên trận có thêm buff 40% máu cho hàng giữa. Ví dụ: Gailee có 100 máu thì lên trận sẽ tự buff cho mình thêm 40% nữa sẽ là 140 máu. Thì khi đó bạn nhìn thấy GaiLee có đến 27m máu.
    2/ Kisame lên trận còn GaiLee ở ngoài. Lúc này dù bạn đổi trang bị, pháp khí...mọi thứ của GaiLee cho Kisame thì Kisame cũng không có thêm được 40% buff máu như GaiLee có được. Như thế Kisame bạn chỉ nhìn thấy được 22m máu thôi.
    3/ Cả hai trên trận. Bạn mang cùng một set đồ nhưng có thể trang sức mang khác nhau (nhiều trang sức cộng % máu) số ngọc thể lực của Kisame ít hơn GaiLee (lúc nhìn thấy GaiLee 27m), pháp khí (về thể lực) cũng không cao và tiềm năng hoàn của Kisame thấp thì Kisame cũng ít máu như bạn thấy 22m thôi.
    Tóm lại nếu mọi thứ của Kisame và GaiLee như trang bị, trang sức, ngọc thể lực, pháp khí, tiềm năng hoàn...là như nhau và cả hai cùng trên trận hình thì chắc chắn máu của Kisame không thể thua GaiLee vì thông số ban đầu của Kisame lớn hơn (do là tướng mới).
    BiBo195 and evenstenves like this.
  3. sondaica3

    sondaica3 Member Chính Thức

    gailee buff mau hang giua. kisame buff mau hang sau ma
    kisame thua mau gailee la phai roi
  4. BiBo195

    BiBo195 Member Tích Cực

    buff máu hàng giữa thì cả ksm cũng đc hưởng bạn ơi
  5. BiBo195

    BiBo195 Member Tích Cực

    ko bạn ơi, TH 1 vs 2 thì mình ko chắc, nhưng TH3 thì ko thể, vì mình dồn hết đồ ngon nhất cho 1 con và tất cả tb , ts , pk này nọ build cho con mạnh nhất đều giống nhau. chỉ khác là tướng thôi, nên TH3 ko xảy ra đc
  6. BiBo195

    BiBo195 Member Tích Cực

    còn TH1 vs 2 của bạn , ý là 1 con lên trận . con kia thì ko . VD : TH1 là dei - gailee - mina - main với 1 con bất kì ko phải ksm . Và TH2 là dei - ksm - mina - mian với 1 con bất kì ko phải gailee hả ?? . Nếu là vậy ko đúng rồi, vì mình luôn xài team dei - ksm- gailee - mina. ko có đổi con nào hết nên ko có chuyện con này lên trận con kia thì ko

Chia sẻ trang này