[Cụm 4] Tham gia event dự đoán công hội vô địch

Discussion in 'Công Hội Chiến Lần 4' started by Blader, Dec 24, 2014.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. Yunaaa

    Yunaaa Cao Thủ Forum

    MOD cho mình bổ sung thêm hình ảnh vào nhé :cuoi:
    - Nhân vật Hades:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    - Nhân vật Apollo:
    [​IMG]

    - Nhân vật Odin:
    [​IMG]
  2. kestrel

    kestrel Thành Viên Mới



      • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: Capote.S134
        Email nhận thưởng:



        • Đánh giá công hội Capote.S134
        • Đã từng vô địch công hội chiến ở mùa trước khi đánh bại gã hàng xóm cùng sever
        • 2 thành viên ưu tú nhất của Jets lúc này là ღ๖ۣۜRon☆ và Sam™ với lực chiến lần lượt là 730k và 710k. Tuy không mạnh vượt trội như Hades hay Odin của anhemS140 nhưng các thành viên trong công hội mạnh dàn đều chiến lực từ 500-650k. Công hội thuộc dạn mạnh đều, điều này là điều s140 không có.
        • [​IMG] [​IMG]
        • Cuối cùng, tuy tôi là người choi s140 nhưng muốn lấy giải thưởng thì phải chọn khác những người khác thì mới có cơ hội lấy giải =))
    Last edited by a moderator: Dec 25, 2014
  3. nguyenquanghung

    nguyenquanghung Thành Viên Mới

    • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: Guyle.S136
      Email nhận thưởng: khoaitaychienpro@yahoo.com
      • Chưa ai dự đoán s136 nên mình làm thôi các bạn thông cảm đừng ném đá
      • Đánh giá công hội Guyle.S136
      • Ra trước top ko manh bằng nhưng thành viên chác full usop haki ... tự biết số phận
  4. khungli

    khungli Thành Viên Mới

    Ad cho em xí là dòng cuối chữ Hồng chứ hổng phải Đỏ nha. Còn nếu không được viết màu thì thông báo để em copy hết sửa lại. Chứ xóa luôn em viết lại hơi mệt

  5. phuongnh1

    phuongnh1 Member Tích Cực Siêu Tân Tinh Công Hội AE...GATO.S145

    • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: AnhEm.S140
      Email nhận thưởng: yhlamfb@gmail.com
      Đánh giá công hội AnhEm.S140 . Có thể nói sức mạnh của s140 được mọi người biết đến sau VGC rồi đến CAM , 4 vị thần của s140 đã cho biết thực lực của CH AnhEm này thế nào cùng với 1 bảng xh hầu như đã sát nhập vào với nhau . Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng độ chịu chơi của CH này thì chắc hẳn mợi người cũng hiêu. Vô địch CHC lần này có vẻ nằm chắc trong tay họ.
  6. kanrok

    kanrok Cao Thủ Forum Tung Hoành Tân Thế Giới

    Dự đoán Công hội vô địch Cụm 4: Công Hội AnhEm S140
    Email nhận thưởng: zenkulous01@gmail.com
    Đánh giá công hội AnhEm S140:

    Trước hết là về mặt thực lực của công hội AnhEm S140. Được dẫn dắt bởi God, Bố GiàVinh - các thành viên dày dạn kinh nghiệm của game, qua bao thăng trầm biến cố công hội AnhEm ngày nay đã là một tập thể đoàn kết và đầy sức mạnh.
    [​IMG]
    Thực lực của họ được thể hiện ngay trên bảng xếp hạng của sever. Top 10 tỉ thí cũng như xếp hạng đều là AnhEm. Trong đó phải kể đến sức mạnh của top 3 sever với lực chiến từ 700k – 1m. Qua mùa trái cây ác ma vừa qua, họ đã kịp trang bị cho mình những trái ác quỷ quý giá đầy sức mạnh.
    [​IMG]
    Đối trọng duy nhất của họ hiện nay chính là những sức mạnh đến từ S136. Trong đó nổi bật nhất chính là Nigga với Kizaru duy nhất của cụm. Cùng với những lợi thế là sever mở trước và hơn 1 lần tham gia CAM. Họ thực sự là bài thử liều cao cho con đường chinh phục của AnhEm S140. Tuy nhiên, điều thua thiệt chính là sự phân tán lực lượng thành 2 công hội là CP9T.O.P
    [​IMG]
    Liệu công hội AnhEm sẽ vượt qua tất cả để thành thành đế vương mùa này. Hãy cùng chờ đợi một mùa giải hấp dẫn sắp tới!
  7. SapLayVo

    SapLayVo Member Tích Cực

            • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: AnhEm.S140
              Email nhận thưởng: blackboy260691@gmail.com
              Đánh giá công hội AnhEm.S140

              Không quá khó khăn để đưa ra sự lựa chọn này khi mà CH AnhEm đến từ s140 hoàn toàn nổi trội hơn hẳn các CH khác ở trong cụm 4
  8. DragonBBBBB

    DragonBBBBB Member Tích Cực

    Dự đoán Công hội vô địch Cụm 4 : AnhEm.s140
    Email nhận thưởng: royalking9x@gmail.com
    Đánh giá công hội AnhEm.s140 : tuy là server mới trong cụm số 4 nhưng công hội AnhEm có những gương mặt tiêu biểu vô cùng mạnh mẽ sau mùa event Cây Ác Ma với Hades chiến lực cán mốc trên 1tr cùng với 3 trái ác quỷ 7* mạnh mẽ cùng trang bị và dàn báu vật khủng và dàn pet cam khủng ko kém. Odin,Apollo và rất nhiêu ứng cử viên sáng giá khác dễ dàng san bằng các công hội khác với sức mạnh của mình.
  9. skyz97

    skyz97 Member Tích Cực

    • - Dự đoán Công hội vô địch Cụm 4: AnhEm.S140
      - Email nhận thưởng: doremon1184@gmail.com
      - Đánh giá công hội AnhEm.S140:
    • không khó để nhìn thấy sức mạnh của AnhEm s140 những cái tên như Hades , Odin , Apollo , JackyM , hay Zeus lực chiến đều từ 700k đến 1m với một mùa CAM thành công sức mạnh của họ trở nên vượt trội . [​IMG]
    • không chỉ có những cá nhân đó mà AnhEm còn có những thành viên sức mạnh đồng đều nhau 600k trở lên thì AnhEm.s140 xứng đáng là ứng cử viên nặng kí cho công hội chiến lần này
  10. MrTranS50

    MrTranS50 Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh Công Hội AE...GATO.S145

    Dự đoán Công hội vô địch Cụm 4 : AnhEm.s140
    Email nhận thưởng: mr.tran3110@gmail.com
    Đánh giá công hội AnhEm.s140: Thực tình mà nói thì dự đoán CH khác vô địch cũng hơi áy náy, nhưng thực sự thì nhìn lực lượng của AnhEm.s140 đúng là khá ngớp khi mà CH này hợp đủ cả 2 yếu tố làm nên chiến thắng là đồng đều và cả những nhân tố "hàng khủng". Trong khi sv mình thì vẫn chia đều sức mạnh ỏ 2 biển, top 5 không thể nói là yếu nhưng để so sánh thì đúng là không có cửa. Chúc AnhEm.s140 và các CH trong cụm có 1 mùa giải thành công và hấp dẫn!!

    Ảnh ọt thì các bạn đăng nhiều quá rồi, cứ coi như mod xem đến bài mình cũng quá đầy đủ dẫn chứng, đăng lại mất công mod hỏi nguồn :pde27:
  11. SacPro

    SacPro Member Tích Cực

    -Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: AnhEm.s140
    -Email nhận thưởng: nttue.yf39@gmail.com
    -Đánh giá về Công hội AnhEm.s140: Sỡ hữu chiến lực xứng với các vị thần trong thần thoại hy lạp, đặc biệt là Hades đúng là thần địa ngục khi đứng đầu về lực chiến trong cụm tầm 1m. Ngoài ra cái tên AnhEm cũng nói lên sự đoàn kết khi thành viên trong Công hội rất đông và đều xấp xỉ nhau về lực chiến. Vừa rồi Hades cũng đã mạnh tay đứng top 1 CAM vs 30m. Có thể nói đây là Công hội rất chịu chơi, thèm khát chứng tỏ và tham vọng giành ngôi vương mùa này. Hades và các thành viên chắc chắn sẽ bỏ nhiều thứ hơn nửa trong sự kiện đi kèm với CHC lần này để xưng bá.
  12. zzBlueSkyz

    zzBlueSkyz Member Tích Cực

      • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: AnhEm.S140
    • không khó để nhìn thấy sức mạnh của AnhEm.s140 những nhân vật nổi trội như hades , apollot , Odin , JackyM với những thành viên khác sức mạnh từ 600~700k và sự dẫn dắt của huyền thoại s1 Mr.Triệu ( nay là •AEღ๖ۣۜGod chủ công hội ) người dẫn dắt cho những người đi sau là anh cả của AnhEm tuy không đầu tư và đang quy ẩn nhưng anh dẫn dắt cho AnhEm trong công hội biết nhiều thứ làm AnhEm được như hôm nay . với sự dẫn dắt của a Triệu người anh cả và sức mạnh cá nhân của mỗi thành viên sẽ giúp cho AnhEm.s140 là ứng cử viên xứng đáng nhất cho chức vô địch cụm 4 .
  13. vipandpro

    vipandpro Thành Viên Mới

    Dự đoán Công hội vô địch Cụm 4: AnhEm.S140
    - Email nhận thưởng: ducanhhandsome@yahoo.com
    - Đánh giá công hội AnhEm.S140:

    Xin mạn phép mượn tấm ảnh của bạn khungli làm dẫn chứng cho sức mạnh của AnhEm S140
    [​IMG]
    Nhìn trên bảng xếp hạng top 30 toàn AnhEm là AnhEm và có lẽ việc visa 500 vàng sẽ là cú thúc cuối cùng cho sự chuyển rời tất cả thành AnhEm của s140. Lực chiến đồng đều top khủng chịu chơi, cứ nhìn mùa CAM vừa rồi là biết. Sức mạnh của AnhEm là vượt trội ở cụm này không bàn cãi. Mọi lời phân tích sẽ là vô ích bởi sức mạnh tuyệt đối nói lên tất cả.
    Trên quên ghi mail nên mình post lại
  14. phucexe

    phucexe Thành Viên Mới

    - Dự đoán Công hội vô địch Cụm 4: AnhEm.s140
    - Email nhận thưởng: phuctspt@gmail.com
    - Đánh giá công hội AnhEm.s140 :
    là sever ra sau nhưng s140 ẩn chứa nhiều nhân tài tương lai gây sóng gió cho vua hải tặc. Đặc biệt các nhân vật gạo cội s140 đều nằm trong công hội AnhEm . tương quan về lực lượng có thể thấy nổi lên nhân tài AE hades với mốc lực chiến hơn 1 triệu vượt qua cả các sever ra trước đó một thời gian dài. Ngoài ra còn rất nhiều thành viên có mốc lực chiến khá cao tương đương với lực chiến của top sever khác . Sức mạnh của AnhEm s140 được thể hiện rõ qua even cây ác ma với 2 nhân vật AE hades và AE Apollo đứng top 1 và 3. có thể nói AnhEm s140 có một lực lượng đều về lực chiến và khả năng đạt được top một là khá cao.
  15. zoro123

    zoro123 Thành Viên Mới



      • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: AnhEm.S140
        Email nhận thưởng: onepiece.als@gmail.com
        Đánh giá công hội AnhEm.S140:

      • Mặc dù là server mới nhất trong cụm 4 nhưng S140 nhưng đang vươn lên mạnh mẽ với những cá nhân kiệt suất tiêu biểu là Hades với chiến lực hiện tại là 1tr1 ngoài ra còn có Apolo, Odin, JackyM, Nhím xù, Zesus, và còn nhiều ae khác với lc dao động từ 500k- 700k. Nếu so trong cụm 4 thì không một công hội nào có thể so được, với mùa trái ác ma vừa rồi thì lại càng góp phần vào sức mạnh của S140 khi các top đều có được những vị trí tốt với Hades top 1, Apolo top 3, còn lại thì hầu như đều nằm trong top 20-50, và với những vé visa vừa qua thì có thể nói CH AnhEm chính là server S140 bởi các top đều ở CH. với sức mạnh như vậy thì mình tin CH AnhEM.S140 sẽ dành vô địch mặc dù sẽ phải chịu một chút khó khăn từ Jet's.S134 và Cp9.S136
  16. HaoHS

    HaoHS Member Tích Cực

    • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: AnhEm.S140
      Email nhận thưởng: byhslee@gmail.com
      Đánh giá công hội AnhEm.S140:
    • Với nhiều màn trình diễn từ đầu lúc mở sever tới giờ. Mình luôn theo dõi qá trình CH AnhEm. Đúng là 1 pha trình diễn quá ấn tượng. Từ không tên tuổi gì cả. Dần dần trở thành quán quân là dẫn đầu vượt qa đó là Kanrok (•AEღ Hades) . Rồi dần những tên tuổi của CH AnhEm cũng vượt lên xếp top cả. Dĩ nhiên ứng cử viên nặng kí nhất hiện nay mình chỉ suy nghĩ tới và có thể chọn lựa đó là Ch AnhEm thuộc s140.
  17. HLloveLH

    HLloveLH Member Tích Cực

    • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: AnhEm.S140
      Email nhận thưởng: mhxcaohai2@gmail.com
      Đánh giá công hội AnhEm.S140:
    • Đầu tiên ta thấy lợi thế s140 là sv ra sớm nhất trong cụm 4
    • Thứ 2: sức mạnh của top đầu như Hades, Odin,Apollo,Jacky,Nhím xù cùng dàn trái ác quỷ cực mạnh sau event Cam vửa rồi.
    • Thứ 3 là lực lượng đồng đều của các thuyền trưởng trong công hội với lực chiến ~ 500k .
  18. quynhtrang

    quynhtrang Thành Viên Mới

    • Dự đoán Công hội vô địch cụm 4: Capote.S134
      Email nhận thưởng: amoduc1008@gmail.com
      • Đánh giá công hội Capote.S134
      • Đã từng vô địch công hội chiến ở mùa trước khi đánh bại gã hàng xóm cùng sever
      • 2 thành viên ưu tú nhất của Jets lúc này là ღ๖ۣۜRon☆ và Sam™ với lực chiến lần lượt là 730k và 710k. Tuy không mạnh vượt trội như Hades hay Odin của anhemS140 nhưng các thành viên trong công hội mạnh dàn đều chiến lực từ 500-650k. Công hội thuộc dạn mạnh đều, điều này là điều s140 không có.
      • Và đơn giản CH anhem s140 nhiều người dự đoán quá nên tôi sẽ theo số ít để được quà thưởng. tôi ko tin vào 1 số thành phần yếu kém như ๖ۣRâuღĐen♠ cho lắm! thân ái!!!
  19. Zeus

    Zeus Member Tích Cực

    • - Dự đoán Công hội vô địch Cụm 4: AnhEm.S140
      - Email nhận thưởng: bluedevil0208@gmail.com
      - Đánh giá công hội vô địch: AnhEm.S140
    • Công hội AnhEm.S140 tiền thân là công hội Best.S140 sau nhiều vấn đề đã tan rã và thành lập lên ch AnhEm.S140. Mọi người chỉ nhắc đến những top sv, nhưng để có đc những siêu tân binh và 1 công hội AnhEm.S140 mạnh mẽ sau 1 thời gian không dài, không phải ai cũng biết đến thuyền trưởng •AEღ๖ۣۜGod. Anh là người anh và là người thầy dẫn dắt các thành viên như •AEღ Hades, •AEღJackyM, •AEღ๖ۣZeus,... và đặt nền móng cho công hội AnhEm.S140 và khởi đầu cho những cuộc giải hòa và sáp nhập các công hội trên khắp thế giới về 1 mối...
    • Khi nhắc đến sức mạnh của AnhEm.S140, ai cũng có thể thấy đứng đầu là •AEღ Hades. Khi a sở hữu trong tay 1 dàn tướng khủng cùng dàn trái ác quỷ mà bất cứ thuyền trưởng nào cũng khao khát 2222.png
    • Kế đến là những siêu tân binh •AEღOdin,•AEღApollo, •AEღJackyM những thuyền trưởng đều sở hữu lực chiến 900k và 800k cùng siêu pet megalo, cũng là mối đe dọa cho các thuyền trưởng khi phải đối đầu vs họ
    • Bên cạnh đó không thể bỏ qua những cái tên như •AEღ๖ۣZeus, AEღĂnChơi, •AEღ๖Iris, •AEღ๖ۣAres,... và những cái tên tiêu biểu khác của CH AnhEm.S140
    • Cuối cùng CH AnhEm.S140 sở hữu những thuyền trưởng dàn đều với mức lc dao động từ 500-600k cũng là 1 điều mà các CH khác phải chú ý
    • Tôi tự hào khi mình may mắn là 1 thành viên của CH AnhEm.S140. Đứng trên cương vị hội phó của CH AnhEm.S140 xin được gửi chiến thư đến tất cả anh em tham gia CHC cụm 4 mùa 4. Thân gửi •AEღ๖ۣZeus

    Attached Files:

    • 12.png
      12.png
      File size:
      155 KB
      Views:
      2
    • 123.png
      123.png
      File size:
      158.9 KB
      Views:
      2
    • 1234.png
      1234.png
      File size:
      161.4 KB
      Views:
      2
  20. zzBlueSkyz

    zzBlueSkyz Member Tích Cực

Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page