[Event] Chia sẻ cảm nhận chơi game Vua Hải Tặc và phiên bản tháng 3

Discussion in 'BIG UPDATE' started by Blader, Mar 17, 2015.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. WilliamAnh

    WilliamAnh Thành Viên Mới

    + Chủ đề: " Chia sẻ quá trình chơi game Vua Hải Tặc"

    Hi! Thuyền trưởng mình là 1 hải tặc đang chơi Vua Hải Tặc của SSGROUP. Mình đến với vua hải tặc là do phong trào trong lớp khi mình học cao đẳng năm 1. Trong lớp toàn Thánh game cũng là các thánh hải tặc chém gió như Thánh Ussop ta :) nên học chung nge các thánh chém rủ rê nên mình cũng trở thành 1 hải tặc vương hehe. Vì mình là 1 fan OP cuồng nhiệt từ cấp 1 khi lần đầu OP được chiếu trên truyền hình Vĩnh Long thì mình đã say mê ăn ngủ từ đó. Lý do mình ăn ngủ với game Vua Hải Tặc mà quên ăn quên ngủ có thể không rước bạn gái keke ( nên bị đập 1 trận tơi bời hoa lá ) là :

    - Thứ nhất: Game Vua Hải Tặc bám rất sát cốt truyện OP mình cảm nhận gần như hơn 90% lun ak nghe. Với những sự kiện, nhân vật trong game và trên hết là những vị tương trong game Vua Hải Tặc có thật bên ngoài nhek.

    - Hệ thống nhân vật, đồng đội rất quen thuộc,các pét nuôi, kỹ năng v.v ...... rất đa dạng hoành tráng như OP bối cảnh giao diện cân bằng.

    + Về nhân vật thì đều có các lớp nghề như team của luffy nhà ta và thích nhất là kiếm sĩ với cô gái có cặp bưởi ko thua kém nami robin nhek.
    + Về đồng đội thì ta được thỏa thích lựa chọn 4 đồng đội trâu bò khả ái cùng ra trận và hiện giờ là 5nhek thì chuyện vượt qua các thử thách các hải tặc khác rất dễ dàng rồi .
    + Ôi những con vật dễ thương là những con pet hỗ trợ đắc lực chứa đầy sức mạnh như trong truyện sễ thành thú nuôi kaka.( Uơc mơ co được cá mập kaka)
    + Kỹ năng thì đầy đủ rất bá đạo và phong phú đa dạng như những đồng đội hiệu ứng đẹp mắt hoành tráng.
    + Những con thú cưỡi cực ngầu và trâu thêm phần ngầu ngầu với chỉ số khủng, hy vong đc cưỡi con trâu của luffy cưỡi trong đấu trường tên LUCY nhỉ.
    + Các đồng đội lên vs3 cực ngầu cùng kỹ năng chỉ số khủng , đặc biệt là main nhà ta cũng lên haki được nhek lúc đó mạnh như Râu trắng là bình thường( p/s: chém tí kaka) nhưng mạnh ngang Thánh Bungi cũng đc.
    + Cùng với những bộ Thời trang nóng bỏng, ngầu như áo tắm TT hải quân cực chỉ số mong được cái TT như Don Krieg toàn vàng kaka.
    + và còn nhiều điều nữa nhek......................................................................................................................................

    - Tính năng trong game Vua Hải Tặc thì đồ sộ như thu thập bảo thạch, ra khơi, nấu ăn, bắt cá ở All – Blue, công hội chiến, đấu trường, chiến trường, PBVS, CĐĐC, v.v… Tất cả những t[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]ính năng[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B] đó sẽ mang lại nguồn kinh tế dồi dào, giúp chúng ta gia tăng sức mạnh, nhanh chóng tiến xa trên con đường chinh phục kho báu One Piece. và đẻ Pk cực chất nhek.

    - Và điều đặc biệt là cộng đồng chơi đông kinh khủng nhek toàn thánh cuồng như Bartolomeo rất đông vui , đoàn kết hộp thành liên minh hải tặc trong công hội. Do xây dựng trên những người mê Op như mình, nơi tập trung những người có đam mê những câu lạc bộ tên khắp 3 miền đất nước thương xuyên off trao đổi khinh nghiệm cho nhau giúp đỡ nhau để phát triển mạnh mẽ.

    - Cuối cùng là các sự kiện event do NPH tổ chức thì liên miên nhek giúp công đồng mạnh như trâu. Các [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]sự kiện event thì tuần nào cũng có giúp chúng ta thu thập thêm thật thứ cần thiết.
    Nhưng các [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]sự kiện event này hút máu quá trời quá đất đi thôi A E phải chuẩn bị thật nhiều máu nhek.

    Và hình minh họa mình chỉ pit upload lên bên dưới chứ mình ko biết sắp xếp căn chỉnh nên mong bỏ qua.[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]


      • Cuối cùng mình và tất cả những người sẽ và đang chơi ỌP chúc game Vua Hải tặc ngày càng phát triển với nhiều tính năng, sự kiện, event hấp dẫn cũng như hỗ trợ người chơi, xoá bỏ khoảng cách giữa người chơi Sang Chảnh và người chơi Free nhek, hay khoảng cách giữa người chơi với NPH để game thực sự là game lớn và chơi lâu dài nhất Việt Nam.
      • Loại thẻ nhận thưởng: Mobifone
        Email nhận thưởng: nhutanh93lx@gmail.com

    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    Attached Files:

    • 1.jpg
      1.jpg
      File size:
      162.4 KB
      Views:
      4
    • 2.jpg
      2.jpg
      File size:
      152.4 KB
      Views:
      4
    • 3.jpg
      3.jpg
      File size:
      89.4 KB
      Views:
      4
    • 4.jpg
      4.jpg
      File size:
      38.4 KB
      Views:
      4
    • 5.jpg
      5.jpg
      File size:
      169.8 KB
      Views:
      4
    • 6.jpg
      6.jpg
      File size:
      119.3 KB
      Views:
      4
    • 7.jpg
      7.jpg
      File size:
      214.2 KB
      Views:
      4
    • 8.jpg
      8.jpg
      File size:
      60.6 KB
      Views:
      4
    • 9.jpg
      9.jpg
      File size:
      303.4 KB
      Views:
      4
    • 10.jpg
      10.jpg
      File size:
      433.1 KB
      Views:
      5
  2. nguyenvandan

    nguyenvandan Member Tích Cực

    Chủ đề: Chia sẻ quá trình chơi game Vua Hải Tặc
    Loại thẻ điện thoại: Viettel
    Email nhận thưởng: nguyenvandank55@gmail.com
    được 1 thằng bạn rủ chơi và do cũng ham xem one piece nên mình đã chơi game này, ban đầu chơi mình thấy game đồ họa khá đẹp và sát cốt truyện tuy nhiên mới chơi thì thấy khá khó vì không biết build đồ cũng như chọn đồng đội nào để chơi cứ phải hỏi bạn liên tục, nhiều lần thọt cứ đổi sang sv mới chơi liên tục nên mãi ko lên dc lv cao nên chưa bao giờ trải nghiêm hết dc các tính năng của game, giờ chơi hiểu rồi hy vọng sẽ có thêm nhiều event và tính năng mới để có cày cuốc lên cao để chơi hết cho vui :v
  3. B-god fanboy

    B-god fanboy Cao Thủ Forum

    Chủ đề : Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3
    Loại thẻ điện thoại: mobi
    Email: doimaivodanh2@gmail.com
    a. Tốc độ, độ mượt sau update
    Mình chơi bằng client thì thấy chạy khá mượt và tốc độ vẫn ngon như mọi khi.
    b. Các tính năng:
    Mình thích nhất là tính năng: Thương thành CH
    Thương thành CH là một tính năng năng mới khá hay và thú vị, với thương thành này việc sở hữu những món đồ tốt như: pet cưỡi,bộ trang sức pet 4* 6*, gen ác quỷ .... cho những người chơi free và những người chơi tầm trung như mình (tất nhiên là phải có CH đông thành viên), ngoài ra thương thành còn cung cấp 1 siêu buff như shirahoshi với dàn hiệu ứng cực khủng
    [​IMG]
    [​IMG]
    c. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển:
    Với những người mới chơi VHT thì nên tìm hiểu kỹ các tính năng trong game để tránh dùng vàng ko cần thiết, nên vào biển mạnh để có thể được giúp đỡ từ các HĐ và event, với những người chơi free hoặc ít nạp thì ko nên đầu tư hoặc đầu tư ít vào các hoạt động mang tính chất hên xui như đào vàng, quay...Chịu khó theo dõi tuần san mỗi tuần để nắm bắt các event của tuần tiếp theo để kịp chuẩn bị tốt nhất
  4. LoveMai

    LoveMai Member Tích Cực

    Chủ đề : Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3
    Loại thẻ điện thoại: mobi
    Email: killerhp27@gmail.com
    a. Tốc độ, độ mượt sau update: tốt, ko có lag, các hoạt động diễn ra bình thường.
    b. Các tính năng:
    Trang bị Ám Kim 125
    Trang bị ám kim mới ra là một bước nhảy vọt ở trang bị, trang bị 120 được thêm dàn opt cực khủng khiến cho ai cũng thèm thuồng, nhưng để sở hữu nó thì không đơn giản 1 chút nào, nguyên liệu rèn đồ ngoài các nguyên liệu all blue thường dùng thì nay cần thêm 1 nguyên liệu rất khó kiếm (hiện tại) là Đá Ám Kim, khiến cho các top dù có all blue cũng không thể rèn được đồ:pde78:
    [​IMG]
    [​IMG]
    c. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển:
    Nhà phát hành nên tổ chức nhiều dịp off cho anh em giao lưu chém gió, nên làm nhiều các hoạt động khuyến khích game thủ như: out game, phản hồi, tri ân khách hàng....

  5. thered12345

    thered12345 Thành Viên Mới

    Chủ đề: Cảm nhận cập nhật phiên bản tháng 3
    A.Tốc độ, mượt sau update:
    Đợt update lần này hoàn thành khá nhanh, mình chơi client thấy load không lâu lắm, vẫn mượt như mọi khi.

    B. Các tính năng:
    _ Điểm nổi bật trong đợt update này là Thương thành công hội : mang lại nhiều vật phẩm mà đôi khi lúc cần không biết kiếm ở đâu nhưng lại không khó để sở hữu như: Điểm công huân (giá hơi chua:p), trái tim ác ma, Gen ác quỷ, Đá ám kim hoàn mỹ(để ép đồ 125), Đan kỹ năng Pet(tăng 1 kỹ năng pet chính)...Đặc biệt là sự xuất hiện của siêu buff shirahosi( để sở hữu cần 80 Hải Vương chỉ dẫn););).
    2.GIF

    4.GIF
    Vì vậy việc của chúng ta là cần chung sức tìm kho báu trong trương thành công hội:haha:
    _ Trang bị Ám kim 125:
    Một sự thay đổi khi lên đồ trong phiên bản mới đó là đồ Ám kim^^.Trang bị Ám Kim cũng là một hệ thống trang bị mới được nâng cấp từ Allblue mà có, để sở hữu trang bị này người chơi cần phải thu thập thật nhiều đá ám kim, thay đổi lớn trong loại trang bị mới là từ hình ảnh đến option đều khác rất nhiều so với trang bị Allblue thường.
    1.GIF

    Với bản cập nhật lần này đồ đạc đã được nâng lên tầm cao mới để người chơi tăng thêm những sự trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn.

    _ Để có thể thu thập được nhiều Đá Ám kim thì bản update này đã cho ra chế độ nâng cấp all blue, cấp độ Allblue càng cao, nhân vật khi thu thập nguyên liệu sẽ càng nhiều.
    3.GIF

    Đặc biệt là số lượng vàng quy đổi điểm nâng cấp cũng ko hề rẻ nên cũng giúp cho giới bình dân không phải lo về cấp độ all blue bị giới giàu bỏ rơi quá xa^^:u
    C. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và định hướng phát triển:
    Với mình thì kinh nghiệm không nhiều lắm, như các bạn sv mới đang clear map nhỏ thì ráng kiếm các pet có trong đồ giám pet để được tăng thêm lực chiến, còn all blue thì trên fanpage VHT cũng có share rồi là các bạn để dành 15 lượt và canh lúc có NPC tầm bão thì hãy khai thác theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới:p:p.
    Cuối cùng là định hướng thì mong NPH game luôn cố gắng tạo ra sân chơi cho các sv mới và acc giới bình dân ko có nhiều money nhưng dư time được code để không bị các acc top (nap card nhiểu:D) vượt quá xa, ko gây chán nãn. Chúc cho game luôn phát triển và thành công...
    Loại thẻ nhận thưởng Vinafone
    Email nhận thưởng: tung77444@gmail.com
  6. SilentHero

    SilentHero Thành Viên Mới

    Chủ đề: Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3

    a. Tốc độ, độ mượt sau update:
    - Đây là bản update mà sau khi NPH hoàn thành thì người chơi clear cache và vào rất nhanh, không còn hiện tượng kết nối thất bại, ngoài ra thì thời gian bảo trì update cũng khá nhanh, hoàn thành sớm hơn dự kiến.
    - Độ mượt trong game: cái này phụ thuộc cả phần cứng của máy tính nên với mình thì nó rất mượt (từ trước đến giờ)
    b. Các tính năng
    - Thương thành công hội:
    Với thương thành CH thì mục đổi theo level công hội khá OK, mình rất mong chờ các trang sức bộ Lưu Ly và Hoa Văn. Tuy nhiên còn khá là lâu vì để lên được level 8 là 1 quá trình rất dài :D.

    upload_2015-3-19_11-27-7.png
    Mục Shop CH thì mình chưa hài lòng lắm, với mức phí làm mới hơi cao và vật phẩm tốt rất khó xuất hiện. Có vẻ như VIP thấp thì dễ kiếm được Hải Vương Chỉ Dẫn hơn. Mình làm mới mất kha khá vàng ngày hôm qua nhưng cũng không được mảnh nào :eek:
    upload_2015-3-19_11-27-38.png
    - Tướng mới

    Với các server mới hoặc người mới chơi thì 2 tướng này khá ngon ăn, với mức thiên phú S+ và đổi bằng Dial thì đây là lựa chọn không tồi cho newbie. Tuy nhiên, với người chơi đã từ lâu thì chắc chẳng ai dùng, vì bây giờ các tướng toàn đạt SS- trở lên :cool:
    [​IMG]
    - Tướng chính Haki
    Mình rất mong chờ tính năng này vì từ lâu mình vẫn phát triển khá tốt cho tướng chính. Hệ thống Haki làm cho tướng chính trở nên "đẹp trai" hơn, mạnh mẽ hơn và thể hiện được cái "CHÍNH". Nhưng với việc thu thập Haki địa hạt như hiện nay thì có vẻ như để được một tướng chính mạnh mẽ chúng ta cũng cần một thời gian dài dài dài dài dài, không phải dạng vừa đâu ;)
    upload_2015-3-19_11-38-2.png
    - Bảo thạch 8 sao:
    Rất may mắn là việc đổi bảo thạch 8 sao không phải dùng vàng vẫn có thể đổi trong thời gian không quá dài, mỗi một ngày trung bình cũng được tầm 300-400 điểm tinh hoa (free) còn nếu muốn nhiều hơn các bạn có thể chọn dùng vàng, tùy ngân sách :p
    upload_2015-3-19_11-47-33.png
    upload_2015-3-19_11-52-3.png
    - Trang bị Ám Kim 125

    Ngoài việc tăng tưởng các chỉ số bình thường thì trong hệ thống Ám kim 125, 130 xuất hiện tính năng ẩn, kích hoạt giống với các bộ báu vật Akainu, Râu Đen... Tuy nhiên để sở hữu được một món Ám kim này khá là khó khăn khi đá ám kim hoàn mỹ rơi với tỷ lệ khá thấp. Với mình thì sau 100 lần bắt được 5 viên hoàn mỹ, không biết đến bao giờ mới đủ để lên 1 món :eek:
    upload_2015-3-19_11-56-32.png
    upload_2015-3-19_11-57-4.png
    -Allblue nâng cấp
    Đây là tính năng có thể giải quyết cơn khát nguyên liệu Allblue, nâng cấp cũng không quá khó khi đánh phụ bản có xác suất rơi linh hồn biển cả, mỗi ngày còn được 10 lần bắt cá, tăng 10 điểm nên việc tăng cấp khá hợp lý với người chơi free, còn VIP tiêu vàng thì không phải bàn ;)
    upload_2015-3-19_11-58-7.png
    Tuy nhiên, xác suất rơi nguyên liệu Ám kim vẫn khá thấp, việc này khá khó khăn cho các TOP muốn lên đồ 125 :mad:
    [​IMG]
    c. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển

    1. Kinh nghiệm cá nhân:
    - Mỗi ngày nên cống hiến thêm 2 - 3 lần bằng vàng cho Allblue để cấp lên nhanh hơn, xác suất rơi nguyên liệu ám kim tăng lên và sẽ có nhiều nguyên liệu Allblue hơn. Đồng thời, nên tích 3 ngày 1 lần mới thu thập nguyên liệu, điều này sẽ tăng khả năng xuất hiện hải vương và rơi ám kim nhiều hơn.
    - Khi chơi mê trận bảo thạch, thấy có các ô tinh hoa xuất hiện nhiều thì nên bỏ vàng ra kiếm nhanh hơn, thường thì mình dùng loại 30 vàng.
    - Không nên làm mới thương thành công hội bằng vàng, thực sự nó rất hên xui, và cũng chỉ mua được món ưng ý 1 lần nên việc làm mới khá tốn kém, mỗi ngày chỉ cần làm mới hết lần miễn phí là được.

    - Tham gia boss CH đầy đủ, để nhận được nhiều nguyên liệu nâng cấp thương thành.
    2. Định hướng phát triển:
    - Mong NPH tăng tỷ lệ rơi nguyên liệu ám kim hơn, thực sự với tỷ lệ như hiện nay thì phải rất rất lâu mới đủ 1 món, trong khi có tới 5 tướng, không biết đến bao giờ mới có đủ nguyên liệu.

    Loại thẻ điện thoại: Viettel
    Email: thaotran_vcu89@yahoo.com

    Attached Files:

  7. Kaizxz

    Kaizxz Member Tích Cực

    Chủ đề : Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3
    Loại thẻ điện thoại: mobi
    Email:kedatinhhp1@gmail.com
    a. Tốc độ, độ mượt sau update: tốt độ tốt, ko có hiện tượng lag, các hoạt động đều diễn ra bình thường.
    b. Các tính năng:

    Tướng chính Haki
    Main haki là một trong những update cực kì hot trong phiên bản này và mình rất thích nó. Với Haki, main sẽ trở nên đỡ phế hơn, trâu bò hơn, có thể cân team dành cho ai chơi dồn main. Tuy nhiên dễ sở hữu main cũng rất là khó, haki địa hạt phải online 7 ngày mới được 80 haki, chắc sẽ có các event ra loại haki này chứ với hiện tại thì để sở hữu main haki là cực khó.
    [​IMG]
    c. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển:
    Kinh nghiệm đối với những người chơi free là không nên quá chú trọng vào lực chiến và lv, lực chiến rất dễ lên (đầu game) nhưng nó chỉ là con số ảo, không giúp ích được gì, bạn nên chú trọng vào những gì mang lại hiệu quả cao mà ít tốn kém. Lv cũng vậy, với những người nạp ít hoặc free thì nếu bạn up lv thật sớm mà không có đồ thì cũng không thể đánh được người cấp thấp mà có đồ

  8. __Ken__

    __Ken__ Cao Thủ Forum Ngôi Sao Làng Giải Trí

    • Chủ đề : Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3
    a.Tốc độ,độ mượt sau update :
    Bản update lần này nhanh hơn hẳn so với các phiên bản lần trước và game cũng ko gặp nhiều tình trạng lag như những phiên bản update lần trước .
    b.Các tính năng :
    Thương thành công hội là 1 tính năng mới rất hữu ích
    [​IMG]
    Người chơi có thể đổi nhiều vật phẩm có giá trị bằng điểm xây dựng,điểm xây dựng có thể kiếm đc qua đóng góp bằng beri,bằng vàng hoặc bằng vật phẩm lấy được thông qua đánh boss CH
    [​IMG]
    Level thương thành công hội càng cao, càng có nhiều vật phẩm có giá trị xuất hiện
    Với thương thành công hội,công hội sẽ gắn kết người chơi nhiều hơn,qua đó xây dựng một cộng đồng lớn mạnh.
    c.Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân,định hướng phát triển :
    Khi tham gia vào cộng đồng vua hải tặc,các bạn nên tham khảo những chủ đề trong box Quán Rượu,đọc các bài viết hướng dẫn tân thủ,lựa chọn cách chơi hợp lý.Ngoài ra,các bạn nên chọn lựa những tướng phù hợp với từng giai đoạn của game,tránh trường hợp lên tướng bừa bãi gây tốn kém và kém hiệu quả.Đối với những event,các bạn nên dùng vàng vào những tính năng của game để nâng cấp lực chiến,không nên tiêu quá nhiều vàng vào những hoạt động dựa vào may mắn khi những tính năng cơ bản còn chưa đầy đủ.
    • Loại thẻ điện thoại : Vinaphone
    • Email nhận thưởng : kennta146@gmail.com
  9. vodanhhihi

    vodanhhihi Member Tích Cực

    • Chủ đề : Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3
    a.Tốc độ,độ mượt sau update :
    Nhanh và mượt,ít lag hơn những phiên bản trước.
    b.Các tính năng :
    Tính năng thương thành công hội là một tính năng mới rất hay ở phiên bản lần này,giúp người chơi có thể đổi những vật phẩm như công huân,trái tim ác ma,đá ám kim,...
    Những vật phẩm giá trị có thể đổi ở shop CH
    [​IMG]
    và ở thương thành công hội
    [​IMG]
    Ngoài ra,ở thương thành công hội còn có mảnh Hải Vương chỉ dẫn,tập hợp 80 mảnh sẽ có siêu buff Shirahoshi
    [​IMG]
    Với những vật phẩm có giá trị,thương thành công hội sẽ là tính năng mà người chơi nên đầu tư.
    c.Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân,định hướng phát triển :
    Không nên tiêu vàng 1 cách bừa bãi ko suy tính,nên đọc những bài tuần san để biết rõ về event và qua đó có sự chuẩn bị kĩ càng cho những event sắp diễn ra.Ngoài ra,với những phiên bản hiện nay thì haki là tính năng khá hot,qua đó bạn k nên lên tướng haki 1 cách cẩu thả mà phải tính toán,lên những tướng haki hợp lý.Lúc mới chơi nên lên level càng nhanh càng tốt để lấy những tính năng trong game,không nên ém cấp.
    • Loại thẻ điện thoại : Vinaphone
    • Email nhận thưởng : just.in_love146@yahoo.com
  10. KwonGD

    KwonGD Member Tích Cực



      • Chủ đề: "Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3"
      • a. Tốc độ, độ mượt sau update: load nhanh và mượt hơn nhiều so với những lần update trc :)
        b. Các tính năng :
        - Thương thành công hội: Dù khá nhiều vật phẩm hấp dẫn nhưng hơi đắt nên vói mình hiện giờ thì đây là cửa hàng bán trái tim rẻ và tiện nhất :D ch.JPG
        - Tướng mới: kaya Haki là thành 1 buff rất hay đc nhiều người sử dụng thay thế bà chủ quán rượu Mirella. Bản thân mình đã lên haki cho Kaya ngay những giây đầu vào game sau update =)))
      • kay.JPG
        - Tướng chính Haki: Giúp main bá và đẹp lên nhiều lần :cool: main.JPG
        - Trang bị Ám Kim 125: Quá khủng và hình ảnh cũng đẹp lung linh nhưng với mức AB quá nhiều thế thì lâu lắm mới có đc 1 món chứ chưa nói là 1 bộ để kích hoạt dòng ẩn nữa :confused: 125.JPG
      • c. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển: Mình nghĩ nên nâng đều 3 bộ công TC MC VC vì thế thì có thể dễ dàng thay đổi trận hình, loại tướng sử dụng làm phong phú cách chơi và sẽ k sợ bị thọt qua mọi thời kì :cool:
        *Loại thẻ điện thoại: Mobifone
        *Email nhận thưởng: dacloc183@gmail.com
  11. S2ThoaS2

    S2ThoaS2 Member Chính Thức

    + Chủ đề: Chia sẻ quá trình chơi game:
    Thực sự khi chơi game được trải nghiệm nhiều thứ mà khi xem OP mình không cảm nhận hết được. Bạn bè xem mình chơi ai cũng kêu game giở. Nhưng vì người ta không xem OP không biết được cái thú vui của 1 game thủ khi được nhập vai 1 nhân vật mà mình thích, mình là fan. Chơi game hơn 1 năm rồi nhưng game luôn là niềm đam mê. Với những tính năng luôn được cập nhật mới mẻ để game thủ không nhàm chán. Cảm ơn nhà phát hành đã cho chúng tôi những giây phút thư giãn thoải mái
    + Loại thẻ: viettel
    + Email: nobita_ditim_xuka_09@yahoo.com
  12. zodiac234

    zodiac234 Member Tích Cực

    lol =))))
  13. ABCYZ

    ABCYZ Thành Viên Mới

    Chủ đề: "Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3"
    Loại thẻ điện thoại :Vinaphone
    Email nhận thưởng : anhtunguyenvpi@gmail.com
    a) Tốc độ, độ mượt sau update
    Nhanh , Mượt, ổn định không bị lag
    b) Các tính năng :
    - Thương thành công hội : Mình thấy Tính năng mới này rất hay , dễ kiếm Vật phẩm thông qua HĐ Bảo vệ Công Hội , đổi được nhiều điểm nên mọi người đều có thể phấn đấu có được món đồ mình cần. Đặc biệt là tướng mới Shirahoshi (nhìn rất dễ thương nghe!)
    [​IMG]

    c) Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển
    -Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân: Thu thập nguyên liệu AllBlue, bạn muốn ra Hải vương đẻ kiếm thêm quặng và nguyên liêu Allblue thường. Nên tích đủ 75 lượt, có 5 loại mỗi cái 15 lượt rồi mới thu thập nhé, rất dễ ra Hải vương.
    [​IMG]
    -Định hướng phát triển: Nên có nhiều sự kiện hoạt động Event như thế này ở diễn đàn cũng như Fanpage . Mọi người đều có thể chơi và chia sẻ game .

    Attached Files:

  14. traveler

    traveler Member Chính Thức

    Chủ đề: Chia sẻ quá trình chơi game Vua Hải Tặc
    Mình là 1 người chơi VHT bên zing. VHT đến lúc đó cũng tình cờ thôi: trước đó mình thường chơi gunny, đến 1 ngày danh sách game của zing có thêm VHT, mà lúc đó mình lại đang mê one piece:)) thế là mình chơi thôi:haha:
    Những ngày đầu, mình không có nhiều thời gian, tuần cũng chỉ ol được 2-3 lần, ko có nhiều kinh nghiệm nên mình gây ra không thiếu những tình huống dở khóc dở cười: tìm kiếm được bảo thạch 1-2* thì vứt hết vào shop, hay hài nhất là tìm kiếm bảo thạch bằng vàng:s. Dần dần có nhiều thời gian, chăm ol, nói chuyện với anh em trong công hội nhiều hơn mình có nhiều kinh nghiệm hơn, giờ đây rảnh rỗi mình còn hay lang thang trên các diễn đàn, fanpage của VHT nữa:)) (thế mới biết phúc lợi bên zing ko bằng bên game5=.=")
    Khoảng thời gian 2 năm chơi VHT mình thấy game ngày càng thay đổi, những lần cập nhật mà thay đổi theo cách thực sự sát với cốt truyện, những sự kiện diễn ra hàng tuần giúp đỡ người chơi trang bị đồ, pet, liên tục được làm mới, các tướng hot cũng thay đổi theo thời gian: từ có Enel là auto win sang thời khì thịnh: Jin, Law, T9 làm với 3 công VC,MC,TC làm bá chủ, khi các tướng Haki cập nhật, mỗi lần ra tướng mới là tướng đó lại hot.
    Tưởng chừng thời kì bá đạo của Mihaw với Robin H+tri thức +10 kéo dài mãi, dân đầu tư ít không bao giờ có ngày lật đổ được thì trong bản cập nhật tháng 1 sau bao ngày mong mỏi đã giúp các gamer chơi free có cuộc lật đổ ngoạn mục với sự bá đạo Boa và Jin H, khoảng cách giữa các người chơi được rút ngắn đáng kể. Thực sự bản cập nhật tháng 1 năm nay đã kéo rất nhiều người ở lại với game.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mới đây nhất ngày 17/3, NPH đã cho ra bản cập nhật mới, có nhiều đột phá mới là hài lòng nhiều người chơi và mình cũng không ngoại lệ. Trong các tướng Haki mới lần này mình mong chờ nhất không phải t9 mà là em kaya. Ngay sau khi update thành công mình đã mang ngay về em Kaya H, ban đầu, nhìn em này buff thường được có 18k máu mình hơi nản=.= nhưng khi em ý nộ, khả năng buff khủng kiếp của em ý làm mình hoàn toàn hài lòng: chỉ với trượng cầu vồng, ngọc 33% mà em ý buff được hơn 100k máu, thật không mong gì hơn. Nhờ em này mà mình qua phụ bản dễ dàng hơn rất nhiều:)) Iêu lắm ạ:cuoi:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn nhiều cập nhật thú vị trong bản update tháng 3 nữa mà mình không tiện nói ở đây( vì sợ lạc đề:)). Mình chỉ chia sẻ về cập nhật làm mình "ghét" nhất đó là: Thương thành công hội.
    Là trọng tâm trong lần cập nhật lần này, thực sự hệ thống thương thành công hôị cùng với hoạt động Boss G từ lần cập nhật trước giúp vai trò của công hội quan trọng hơn bao giờ hết. nhờ đó mà mọi người có thể dễ dàng mua được những vật phẩm quan trọng. Điều làm mình "ghét" là vì nó quá quan trọng mà trước khi update không ít thành viên công hội mình đã bỏ hội ra đi để phát triển hơn, trong đó có cả hội trưởng, hội phó ( dù công hội mình cũng nằm trong top 4 ở 1 sever cạnh tranh khá cao với số lượng thành viên khá đông đảo và tích cực). Mình không trách các anh ấy nhưng với những người ở lại thì tâm huyết không còn nhiều. ( khả năng mình chuyển G là rất khó vì công hội khác cùng biển rất ghét mình:)), 1 điều nữa mình không thích Thương thành công hội là vì vật phẩm bán khá đắt, thứ mà mình thấy hợp lý là: Hải vương chỉ dẫn( dù ban đầu mình định không mua:q)
    Trên đây là cảm nhận sau 2 năm chơi game của mình:))
    - Chia sẻ kinh nghiệm các nhân và định hướng phát triển.
    +, kinh nghiệm: đối với những người chơi đầu tư ít thì không nên đầu tư nhiều tướng mà chỉ tập trang vào 2-3 tướng làm dame chính, như vậy sẽ hiệu quả hơn, cả trong đấu trường lẫn đi phụ bản.
    . khi thử luyện haki. các bạn hãy luôn bắt đầu với 10 vàng từ lv 5, nó sẽ chắc chắn lên lv6 rồi dùng beri như vậy tỉ lệ ra haki bá vương sẽ cao hơn mà số lượng thu được nhiều hơn rất nhiều so với các bạn luyện ở lv thấp hơn.
    . khi tham gia hoạt động, bạn nên tính toán sao cho thu được nhiều thứ nhất có thể. Ví dụ: nếu muốn có báu vật, pét 7*, danh hiệu,... bạn có thể thông qua hoạt động: quay thưởng, đào vàng,.. nhưng các bạn có thể chờ đến khi có thương thành tích lũy rồi tham gia vì mỗi vàng bạn tiêu đều có thể đổi ra 1 thứ khác trong đó. Hay họat động giảm giá hạn chế rất hợp lý với những người không đầu tư nhiều.
    +, định hướng phát triển: hi vọng game giữ được truyền thống bám sát truyện của mình, cập nhật tướng với sức mạnh gần nhất với truyện và ngày càng có nhiều người chơi hơn nữa. Chúc Game VHT ngày càng phát triển. Thân!:^^:


    Loại thẻ điện thoại: Viettel
    Email nhận thưởng:
    dongnv.47h1@dhtm.edu.vn
  15. blackken

    blackken Thành Viên Mới

    • Chủ đề: "Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3"
      a. Tốc độ, độ mượt sau update:
      - Nhanh và Rất mượt

      b. Các tính năng:
      - Tướng chính Haki: Main từ trước đến giờ vốn đc coi là phế nhưng sau update này, main có thể đột phá haki thì chắc chắn sẽ rất thú vị. Đó là 1 sự đột phá trong lối chơi mới trong đội hình với trận 1 tướng chính cân team,... hoặc làm cân bằng lại trận hình khi mà quá nhiều người phế tướng chính.

      c. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển:
      -Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân: Khi bắt haki - Để lượt bắt haki full (120 lần), luôn cao hơn tầng 5 thì sẽ dễ ra haki bá vương hơn.
      -thu thập all blue: để Full tất cả rồi thu thập từ trái qua phải, trên xuống dưới sẽ có nhiều xác suất gặp hải vương hơn (có lần là 3 con lun)


      -Định hướng phát triển: Nên tạo ra nhiều event hơn mà kể cả người chơi free cũng có thể tham gia, không nên tạo ra quá nhiều sever mới liên tục vì sẽ làm loãng game.
      Thẻ: viettel
      Email: kenlucky747@yahoo.com.vn
  16. MonKeyoDoGarp

    MonKeyoDoGarp Thành Viên Mới

    Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3

    a. Tốc độ, độ mượt sau update
    nhanh và rất mượt
    b. Các tính năng
    - Thương thành công hội
    Tính năng rất hay và thú vị, mình rất thích tính năng này vì qua đây chúng ta có thể sở hữu được những vật phẩm khá tốt.
    [​IMG]
    - Tướng mới
    về các chú trong khu vui chơi thì cũng khá ngon, nhưng ở tầm lv này thì việc đầu tư thêm 2 em này đối với mình là hơi lãng phí nên mình sẽ không xài
    [​IMG]
    còn về 2 em haki mới thì mình sẽ đầu tư cho em kayaH vòn em kalifa H thì lv này mình cũng không thiết tha.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Tướng chính Haki
    mình rất kết tính năng này, tính năng này giúp mình có thêm 1 đồng đội hoàn hảo nữa, chứ không phải là 1 con thế thân như trước nữa
    [​IMG]
    - Bảo thạch 8 sao, báu vật 7 sao
    mặc dù cũng thích HD này nhưng có vẻ khá tốn kém nên mình sẽ đầu tư hạn chế là tập trung cho các dame chính
    [​IMG]

    - Trang bị Ám Kim 125
    tính năng này thì tốt nhưng tốn kém thì thôi rồi
    chắc phải cố lắm mới có 1 món
    [​IMG]
    [​IMG]
    loại thẻ : vietel
    email: nctin1002@gmail.com
  17. kazan993

    kazan993 Member Tích Cực

    Chủ đề: Chia sẻ quá trình chơi game Vua Hải Tặc

    Là 1 fan hâm mộ truyện và tranh Onepiece (Vua hải tặc) nên khi được bạn bè giới thiệu game vua hải tặc trong game5 mình lập tức tham gia. Từ khi chơi game này mình quen được rất nhiều bạn bè trong game và ngoài đời thực. Có rất nhiều niềm vui, khi tham gia bị các đại gia (nạp nhiều tiền,Vip cao) hành hạ đủ thứ như là: bắt làm nô lệ (thông bồn cầux-(), cướp mỏ :w, không cho đi phó bản chung:v. Nhưng từ khi quen được nhiều bạn tốt gia nhập Công Hội mình được giúp đỡ và mạnh lên rất nhiều (mặc dù ít nạp thẻ:cuoi:) Vẫn tự hào vỗ mặt xưng tên:haha:chỉ cần chăm chỉ cày là ok rồi:^^:.Cảm ơn các bạn đã cho mình tất nhiều cảm xúc khi chơi game Vua Hải Tặc:u
    [​IMG]

    - Chia sẻ kinh nghiệm các nhân và định hướng phát triển.

    + Kinh nghiệm :
    1.Trước khi chơi game nên đốt 3 cây nhang:@@:
    2.Khi tham gia event vòng quay, đào vàng, bắt haki, dung luyện nên làm lúc lôi đài 12h:30'- 12h:45'
    3.Khi nạp thẻ nên chọn Combo event nào hấp dẫn hãy tham gia: đồ ngon, hiếm...

    + Định hướng phát triển: nhà phát hành thêm vào hệ thống tướng đa dạng và bám sát cốt truyện. Các hoạt động đa dạng thêm, dễ kiếm đồ ngon hơn:haha:
    [​IMG]

    Loại thẻ điện thoại: Vinaphone
    Email nhận thưởng: minhkhdt2@yahoo.com
  18. MonKeyoDoGarp

    MonKeyoDoGarp Thành Viên Mới

  19. MonKeyoDoGarp

    MonKeyoDoGarp Thành Viên Mới

    định hướng phát triển : ra thêm nhiều hoạt động mới và hấp dẫn
    hỗ trợ cho các mem nhiệt tình hơn 1 tí
  20. Nicholas Flamel

    Nicholas Flamel Member Tích Cực

    Chủ đề: "Cảm nhận phiên bản cập nhật tháng 3"
    Loại thẻ điện thoại :Vinaphone
    Gmail nhận thưởng : xanhtrong10@gmail.com


    a. Tốc độ, độ mượt sau update
    - game chạy nhanh, ổn định như sài Sunsilk bồ kết:pde8:
    b. Các tính năng :
    - Thương thành công hội:
    + Tính năng khá ngon mua các vật phẩm khó kiếm như: trái tim ác ma, đá năng lượng, nguyên tố, thủy tinh, mảnh hải dương chỉ dẫn thu thập Shirahoshi:pde19:

    [​IMG]

    - Tướng mới :Kaya buff máu khá khủng :pde51:
    [​IMG]

    c. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, định hướng phát triển
    - Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân:
    + Chơi game nên kiếm nhiều đồng bọn chơi chung, có gì mới sẽ thông báo cho nhau:pde13:
    + Chơi free nên tích cực tham gia event diễn đàn:pde64:
    + Nạp tiền chơi event nên có combo event hãy chơi:pde93:
    - định hướng phát triển:
    + Nên phát triển cộng đồng game thủ mạnh hơn:pde40:
    + Có nhiều event dễ kiếm đồ cho game thủ :pde49:
    + Hệ thống tướng đa dạng hơn :pde50:


Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page