NRT Đền bù k thỏa đáng.

Thảo luận trong 'Góp Ý - Báo Lỗi' bắt đầu bởi DarkRandzz, 3 Tháng bảy 2017.

  1. DarkRandzz

    DarkRandzz Member Tích Cực Truyền Thuyết Nhẫn Giả Ninja Vô Song

    Mấy sự kiện như Nhẫn giả tập kết lệnh, Đập trứng , Tặng quà , Tặng lễ + Trả lễ vàng,... đều đổi mới, khi ra sk Vòng quay , quay dc vàng làm tưởng sk cũng đổi mới cho ae kiếm ít vàng chơi sk. K biết các ae khác bug lụa bao nhiêu để quay kiếm vàng, riêng mình thì xả hơn 12k lễ kim tiêu tào lao để quay kiếm ít vàng đặng còn mua Quỹ trưởng thành đợt kế, bây giờ NPH trừ sạch vàng mà mình quay dc và đền lại có 5k lễ kim ?
  2. Tcan

    Tcan Member Chính Thức

    nó gửi thư đền bù à ông? t cũng mất mà chưa thấy gì cả
  3. DarkRandzz

    DarkRandzz Member Tích Cực Truyền Thuyết Nhẫn Giả Ninja Vô Song

    chờ đợi đền bù thôi. đền bù max lỗ thì mình cũng chả cần, team full buff tốc. lễ kim 1 tháng mình kiếm dc hơn 20k, chẳng thà khi lỗi như vậy thì NPH đền bù lại toàn bộ số lễ kim hay vàng mà ae đã tiêu cho ae bớt khổ. có những ae tiêu hơn 40k mà giờ nhận có 5k như v thì nói thật chứ : Cái này d' phải là lỗi , chỉ là NPH cố tình troll cho ae thọt chơi chứ lỗi cm j
  4. Tcan

    Tcan Member Chính Thức

    haizz cái vòng quay thấy trả vàng tưởng đâu ngon ăn ai dè làm 1 cú đau thật =))
  5. Yatagarasu

    Yatagarasu Thành Viên Mới

    Nói theo ý kiến riêng nhé ,trả lại lễ kim thật sự cũng không được đâu , tại vì event lỗi là do bên MOD , NPH phải chịu trách nhiệm , cả mình biết bao nhiêu người tiêu vàng vì vừa có đồ mà lại có vàng nên tiêu sài rất nhiều , giờ trả lại lễ kim rất ''BUỒN '' , \ riêng mình 1 tháng cũng kiếm được ~4k lễ kim rồi =] tưởng ai vô hack acc mất m 8k vàng , thì ra là bị fix , dù đây đã là ngày thứ 2 , không biết có mưu đồ gì không ( đùa chút ) ..\.---> sài vàng trả lễ kim '' cay bm '' .... / Đền lại lễ kim còn muốn gì nữa / ---> vậy thì xin phép '' event Phắc shieet'' ? =] tất cả nguyên nhân không phải thừa nước đục thả câu muốn đòi lại hay gì cả ... , chỉ xem lại bên MOD , NPH ( ... đấy ) xem xét lại và làm ăn đàng hoàng =]] ((( mấy event trước tự dưng fix lại là đã thấy hút máu rồi , ý kiến vậy thôi mong được lưu tâm .)))

Chia sẻ trang này