NRT Thất vọng về dịch vụ của CSKH

Thảo luận trong 'Góp Ý - Báo Lỗi' bắt đầu bởi DarkRandzz, 17 Tháng tám 2017.

  1. DarkRandzz

    DarkRandzz Member Tích Cực Truyền Thuyết Nhẫn Giả Ninja Vô Song

    Mình có gửi hỗ trợ trực tuyến để yêu cầu dịch vụ vip chí tôn để chuyển gia tộc, bên hỗ trợ rep lại là đã ghi nhận r bảo mình chờ 7 > 14 ngày. quá thời hạn mà vẫn chưa dc chuyển, nhắn tin tiếp thì bên hỗ trợ cứ như mất tích k thấy tl lại.Sau đấy thì mình gửi thông tin kèm ảnh chứng minh sở hữu vip cho Mod Mizuki thì cũng dc ghi nhận và câu thần chú 7 > 14 ngày lặp lại, hơn 15 ngày sau mà gia tộc chưa dc chuyển đã v còn mất luôn cái vip chí tôn. Báo lỗi thì dc Mod nhocten hỗ trợ thì tiếp tục câu thần chú 7>14 ngày sẽ có kết quả. Lố thời gian mình báo lỗi tiếp thì tiếp tục 7>14 ngày r hẹn tiếp vì đông người yêu cầu dịch vụ, cứ thế tiếp diễn cho đến bây giờ. chuyện đâu cũng vào đó, tộc vẫn thế, thẻ vip thì bóc hơi 1 cách thần bí. quá thất vọng, báo lỗi cho bên hỗ trợ trực tuyến tiếp thì lại Ghi nhận tiếp và hẹn.
    Đồng ý là đông người yêu cầu nên trễ thời gian là chuyện bt, mình thông cảm. Nhưng vấn đề là cứ báo lỗi thì lại cứ hẹn. Hẹn hoài hẹn mãi thì đến bao giờ ms xong chuyện.Điều đáng nói ở đây là cả 2 nick cùng yêu cầu chuyển tộc. nhưng 1 nick đã dc chuyển ( nick đó tổ trưởng tổ chức ), khi chuyển thì xóa luôn cái tổ chức đang có làm nick chưa dc chuyển kia bơ vơ lạc lối. Cứ hẹn như thế thọt con nhà người ta, chẳng thà nói thẳng là lười, bận việc khác,...v.v thì mình chấp nhận vì đã rõ lòng nhau , chứ hẹn cho có thì hẹn làm j ??
    Harlequin thích bài này.
  2. Harlequin

    Harlequin Member Tích Cực Bách Chiến Nhẫn Giả

    Trường hợp bác còn tệ hơn tôi nữa, hên là tôi chưa mất cái vip chí tôn. Mất mắc công báo lỗi tùm lum phiền thêm khoảng thời gian nữa...
  3. DarkRandzz

    DarkRandzz Member Tích Cực Truyền Thuyết Nhẫn Giả Ninja Vô Song

    điều đáng cười hơn là khi tôi báo lỗi mất thẻ vip thì Mod nhocten kêu gửi thông tin + hình chứng minh sở hữu thẻ vip. Tự hỏi là nếu còn thẻ vip thì đi báo lỗi làm j, mà đã mất r thì lấy gì chụp mà gửi ?
  4. Harlequin

    Harlequin Member Tích Cực Bách Chiến Nhẫn Giả

    Chắc kiểu hỏi han này nọ vài câu cho có lệ thôi chứ họ chả quan tâm đâu. Như 1 cỗ máy, thấy chữ "chí tôn" thì auto rep "7-14 ngày" =)))))
  5. DarkRandzz

    DarkRandzz Member Tích Cực Truyền Thuyết Nhẫn Giả Ninja Vô Song

    đợt trước có người ức chế quá vùng lên giải tỏa cảm xúc thì bị dọa ra đảo đấy, k biết ra chưa mà mấy lâu nay k thấy bóng dáng bác ấy nữa.
  6. Harlequin

    Harlequin Member Tích Cực Bách Chiến Nhẫn Giả

    Ai mà không ức chế mới lạ. Thà từ đầu nói làm hoặc không làm, bận hay lười gì gì đó, còn hơn là đưa ra 1 khoảng thời gian bắt người khác đợi, xong hết thời gian vẫn ko xong, những 2 3 lần như thế thì ai không quạo ? Ra đảo thì ra thôi...
  7. Supperkely

    Supperkely Member Tích Cực

    chưa phát code event phong bạo nữa nè :#

Chia sẻ trang này