[Hot] Liên thông Server - Giao thông thuận tiện

Discussion in 'Liên Thông Server' started by Blader, Mar 14, 2014.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. Crocodile

    Crocodile Thành Viên Mới

    Mình đã theo dõi topic này ngay từ đầu đến giờ rồi, bạn là người bới móc, dùng từ ngữ thô tục, gây mất trật tự. Mình cuối cùng cũng chỉ muốn mọi thứ cãi vả trong topic dừng lại, chỉ muốn thảo luận chứ không phải chửi nhau.
    Crocodile and (deleted member) like this.
  2. Edragon

    Edragon Thành Viên Mới

    Thế là tuyệt vời ông mặt trời rồi mod ah
  3. Zailangson

    Zailangson Member Tích Cực

    ghép với s1 s2 thì há mồm ^^
  4. Zailangson

    Zailangson Member Tích Cực

    lên lạng sơn mà đánh chém đi bàn phím gì trong game nhỉ , đéo hiểu nó nói câu anh hùng bàn phím mà còn dọa nghỉ mỏ trong game, hơ hơ m khác nói mày à, ngu vật vã thế là cùng, thôi trình mày đẽo đủ để nc với tao đâu, về nhà mà rúc đầu vào váy mẹ cho thông thoáng đầu óc đi, nói ngu đẽo tả đk
  5. NewStar__

    NewStar__ Thành Viên Mới

    Minh dong y voi ban .
    Vi du the nay :
    _ Ca 2 thang cung di bo , voi 1 con duong dai 10km .
    _ Ban di trc 3km , roi nguoi kia moi khoi hanh .
    _ Neu nguoi kia ko chay theo , ma van di bo , thi se k bao gio duoi kip nguoi ban .
    ps : 2 thang nap cung 1 gia tien , an dung EV , thi thang choi sv trc van hon sv sau nhieu mat nhe ban .
    Zailangson and (deleted member) like this.
  6. Băng

    Băng Cao Thủ Forum

    TheBest

    Bạn ví dụ hay vê lờ , con đường nó éo thẳng , nó éo phải an toàn, nói như bạn thì bưng cái bằng đại học ra là dc đi làm à , ngu éo chịu được , mang triết lý toán học mới khó đở , thằng đi trước nó đi hay nó mò đường , thằng đi sau éo rút kinh nghiệm thằng đi trước ra à . Trước sau gì cũng có mặt lợi và mặt hại của nó cả, quan trọng là nhìn xem cái đền bù đó bạn mạnh hơn hay yếu đi kia kìa, nếu không tính toán và phân chia hợp lý thì bù có gấp 5 đi chăng nữa thì yếu vẫn hoàn yếu thôi.
  7. Băng

    Băng Cao Thủ Forum

    TheBest

    Còn thằng ông nội này nữa, ở nhà quen được làm ông nội rồi, đi đâu cũng đòi làm ông nội người khác à, bố đời riếc cái thói , vâng , thành phố Lạng Sơn cơ đấy, ở cái hóc bà tó đó thì cũng đừng có khoe kẽo mang nhục , mang cái mác Thành Phố nó to lắm , chưa được lên tầm Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh đâu bác Thành Phố Lạng Sơn ạ. kiến nghị Mod cho thằng này lên đường cho rãnh nợ , đọc mấy chục trang thì nó là thằng toàn anti và kích động chứ ko thấy ý kiến gì cho đàng hoàng cả.
  8. anfa3cong

    anfa3cong Member Tích Cực

    xét cho cùng thì thằng nào cũng sợ thiệt.thằng ra trước thấy thằng sau nhiều quà sợ thọt,thằng ra sau thấy bọn trước khỏe cũng sợ nghỉ game.Giờ mọi người cứ xem thời gian với event tính toán thiệt hơn là biết ai lợi hơn mà:emo.s2u.vn_051::emo.s2u.vn_051:.Mà nhớ không nhầm thằng niquitin hồi trước là mod hay sao đó rồi bug bị bọn nó phát hiện tố cáo nhưng nick được bảo kê nên chỉ xóa 1 ít:emo.s2u.vn_083::emo.s2u.vn_083:
  9. LuvSilver

    LuvSilver Thành Viên Mới

    ơ thế cái quãng đườg đi trước 3km là nó tự biến đến bay đến ấy à, hay nó là Jumper ?. Nó cũg fải đi bộ, fải chạy, fải hộc hơi ra đi 3km đó ấy bạn, còn h` nó đi đc 3km các bạn mới bắt đầu đi, trọng tài nó cho bạn lên luôn 1,5km or 2km rồi, bạn vẫn muốn đòi hỏi, cái quãng cho bạn thêm bạn có mất công sức j` không, hay chúng tôi mất ?. uh ăn event nhiều hơn, tức là tiền chúng tôi bỏ ra nhiều hơn, công sức nhiều hơn, k đúng à ?, các bạn chỉ lo thân mình thôi, còn những ng` sv gốc, các bạn chả ngó ngàng người ta nghĩ như nào, thử hỏi bao nhiêu Cmt các bạn nêu ý kiến, có đc 1 câu nào là lo là nghĩ cho người sv gốc k ? đền bù vẫn đền bù, đòi hỏi thì cũng 1 mức nào thôi chứ ?
  10. NewStar__

    NewStar__ Thành Viên Mới

    Da vang thua bac Best :
    Thu 1 : e chi moi trinh do lop 8 ra truong , nen k co " mang triết lý toán học " .
    Thu 2 : cai vidu dua ra la thuc chat cs .
    Thu 3 : Minh biet ban GIAU ban dau tu ca TRAM CHAI , nen ban deo so ai :D
    Thu 4 : k ai GIAU nhu ban , ngta nap game phai co tinh toan , chi tieu hop ly .
    Ban co nap 1ty vao game thi minh cung cha so ban , chu dung bao la 100m , Okie gop sv cu cuop mo thoai mai , 2 thang dieu ton HD :D .
  11. Zailangson

    Zailangson Member Tích Cực

    tất nhiên ko to = rồi, nhưng m cứ lên đi bàn phím cái nỗi gì, dân t sợ mỗi dân hải phòng thôi
  12. NewStar__

    NewStar__ Thành Viên Mới

    O day trong tai chua cho dc = 1/4 nua nhe , chu dung bao la 1/2 ^^
    Thi minh chi muon y kien the thoi , va Mod la nguoi moi quyet dinh , co kien nghi len NPH k , chu cac ban cung la nguoi choi nhu minh , nen y kien cua minh dua ra cac ban k co quyen phan xet dieu gi ca :p
  13. Băng

    Băng Cao Thủ Forum

    TheBest

    Vậy thì ôm cái TP đó ngồi chơi đi , đây là game , thích thì chơi, ko thích thì biến , vãi lxxx 1 cuộc tình =]]~
  14. Zailangson

    Zailangson Member Tích Cực

    ko trả lời đk câu là nếu bọn m ghép vs s1 s2 + đền bù đấy đi. xem chú m có há mồm ra ko? ^^
  15. PiBaby

    PiBaby Thành Viên Mới

    ad

    cũng nói thế này, 3km người đi trước có đá có gạch, ngta vấp phải ngta né. Bây giờ bạn chạy sau nhưng mà đc ưu ái thêm 1km ko phải đi bộ gì cả ( đỡ đc bn công sức) và khi đi bạn có cái gọi là vấp ngã của người ta, ko tốn time mò mẫm đường đi nên cũng chỉ kém ngta 1km nữa là cùng thôi. Và như thế nếu bạn nỗ lực đi nhanh hơn 1 tẹo là có thể đuổi kịp ngta rồi, chưa kể lúc thấy ngta bạn sẽ đc người đi trước giúp đỡ nhiều thứ như chỉ đường, căn dặn chỗ này có viên đá, chỗ kia có cái hố. Thậm chí bạn khỏe, nhiều máu thì có thể chạy so với ngta đi bộ. Vậy cho mình hỏi cùng 1 quãng đường thì bạn đc lợi hay ngta đi trước được lợi khi đến cái đích 10km kia :23:
  16. PiBaby

    PiBaby Thành Viên Mới

    ?

    mày thuộc dạng trẻ trâu và ngu học đéo tả đc, hôm nọ bị tao vả vào mồm cho dell thấy cmt nữa, tưởng đã rọ đc mõm vào rồi cơ mà :23:
  17. NewStar__

    NewStar__ Thành Viên Mới

    Cho du nguoi di sau k ton suc cho 1 quang duong 1km , nhung voi cung 1 van toc , thi k the nao duoi kip dc ban ah .
    Vi the nguoi di sau dc den bu 1/2 thi chang bao gio anh huong toi nguoi di trc .
    Y minh chi la nhu the .
  18. Băng

    Băng Cao Thủ Forum

    TheBest

    Vâng, ghi nhận giùm gộp giùm S100 với S 1 S 2 với , tuyệt vời ông mặt trời , bên đó toàn là người đam mê game chân chính, gắn bó với game từ đầu đến h hẳn là những người yêu Vua Hải Tặc, tốt hơn gộp với cái thằng Bê Đê Lạng Sơn này , đàn bà quá =]]~ Mod ghi nhận giùm nha :)) , đền lấy mốc S 1 thì nói thật với mớ allblue đó , tôi không tưởng được phải up những món nào nữa .=]]~
  19. Băng

    Băng Cao Thủ Forum

    TheBest

    Ảnh hướng chứ bạn, vì suy cho cùng nếu bạn up nhầm 1 món gì đó , bạn chậm 1 nhịp rồi , bạn ko farm DV thường xuyên, bạn thọt nữa rồi .
  20. Zailangson

    Zailangson Member Tích Cực

    uấy lại có thằng chõ mõm rồi cái kiểu này m ko rút kinh nguyệt được tí nào à =)), về nhà mà rúc đầu vào váy mẹ cho thông thoáng đầu óc đi
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page