MOD, SMOD và người đại diện cho nhà phát hành tất cả vào đây hết dùm

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Rotiat, 27 Tháng sáu 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rotiat

    Rotiat Thành Viên Mới

    Hiện nay mình chơi game Naruto cũng được một thời gian ngắn. Nhưng Đầu tư vào cũng không ít đâu ( cái này bên kỹ thuật có thể kiểm tra là biết:) ). Nhưng có một số vấn đề bên đội ngũ kỹ thuật, tư vấn của NPH và Mods, Smods của forum đã và đang làm mình thấy không ổn tí nào. Sau đây mình chỉ góp ý để nâng cấp chất lượng dich vụ và tránh cho các game thủ như mình phải nói qua nhiều. Tất cả đều dụa trên kinh nghiệm chơi của mình từ game nước ngoài đến game việt nam phát hành

    1) Về vấn đề update thông tin.

    Cái này là phần tệ nhất của SSgroup. Các bạn công bố thông tin quá chậm: từ event cho tới bảo trì. Mình không cần biết các bạn phát hành ra bao nhiêu game tổng cộng. Nhưng đã phát hành game nào thì hãy chăm chút nó thật cẩn thận. Nếu không đủ người thì các bạn cần tuyển thêm nhân viên để chiệu khó update trang web chính của game và cập nhật thông tin liên tục. Cái này chả có hại gì cho các bạn cả. Nếu các bạn chiệu khó update thông tin liên tục người chơi cảm thấy hài lòng và họ sẽ đầu tư vào game thui. Chứ cái kiểu lười update thông tin và không chăm chút cho game thì trước sau gì người chơi cũng bỏ đi.

    2) Cách xử lý sự cố của đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên chăm sóc khách hàng của NPH và Mod, Smods của forum:

    Đầu tiên la Kỹ thuật và chuyên viên chăm sóc khách hàng: Nhiều lúc mình cảm tưởng hai bộ phận này chả ăn nhập gì với nhau hay sao ấy. Ngưới nói thế này người nói thế kia. Có khi gửi thắc mắc thì bảo 1 ngày sau trả lời. Đợi mấy tuần cũng không ai trả lời. Nói chung NPH cần phải chấn chỉnh 2 bộ phận này lại. Đặc biệt bên bộ phận kỹ thuật rất lười update thông tin sự cố và lúc update thông tin về sự cố cũng chẳng đưa ra một thông báo chính xác nào để cho game thủ yên tâm.

    Về Mods và Smods forum: Mình biết các bạn chỉ nghe theo lời của chuyên viê kỹ thuật để trả lời cho người chơi. Nhưng cách nói chuyện và xử lý tình huống của các bạn vẫn còn quá non. Làm nghề này giống như làm dâu trăm họ. Game thủ có người này người kia. Tất nhiên mình không đồng tình với những bạn nói chuyện theo kiểu vô học rồi. Nhưng người ta phải bục tức lắm thì mới nói vậy. Nên có topic nào phản ánh đúng sự thật nhưng văng tục thì các bạn củng chỉ nên edit lại post cho lịch sự chứ cũng đừng del post của người ta. Các bạn muốn game khá hơn đều là nhờ vào những game thủ chiệu khó góp ý. Họ có yêu thích game thì họ mới góp ý.

    3) Nhà phát hành nên học cách xin lỗi game thủ.

    Game online việtnam tính ra vẫn còn thuộc dạng non trẻ so với thế giới nhiều lắm. Nhưng mình học cái gì cũng tốt chỉ có cái học xin lỗi là mình không chịu học. NPH nước ngoài nào cũng vậy, họ rất tôn trọng game thủ của mình, vì họ biết chính game thủ mang lại nguồn lợi rất lớn cho họ. Họ sai thì họ nói xin lỗi game thủ đàng hoàng và sửa sai để họ có thể phát triển hơn.Lời xin lỗi đâu có khó nói mà nó giải quyết cho NPh nhiều thứ lăm. Còn cái lợi ra sao thì các bạn cũng tự biết rùi. CTY đã lên đến group mà còn không biết thì ....

    Thui nói vậy thui mong các bạn tiếp thu, lắng nghe và tôn trọng game thủ hơn
  2. Rotiat

    Rotiat Thành Viên Mới

    up up up cho mod, smods xem
  3. Uzmaki Ir

    Uzmaki Ir Thành Viên Mới

    Đọc lại lần nữa nha Mod Smod

  4. Kuuhaku

    Kuuhaku Thành Viên Mới

    up up up .... up up ....:23:
  5. heiaas

    heiaas Chém Gió Thần Sầu Moderator Quý Tộc Làng Lá Ninja Thần Thoại

    Chào Bạn Rotiat
    Đầu tiên thay mặt BĐH mình rất cảm ơn những góp ý chân thành của bạn vào giờ này >.< bạn viết dài như vậy chứng tỏ bạn rất có tâm huyết với game
    Mình sẽ ghi nhận lại tất cả ý kiến và sẽ thông báo lại cho Ban Điều Hành.

    Một lần nữa cảm ơn bạn và mong bạn sẽ có thêm góp ý cho game.
  6. KenShin

    KenShin Thành Viên Mới

    Phải nói là 1 bài viết văn khá là hay.

    Sau khi đọc xong bài viết của Ritoat.Mình ngĩ là bay giờ đã có người thật sự nói lên đc bao nhiêu suy ngĩ của game thủ bấy lâu nay,không nói nên đc cảm xúc của mình khi thấy Ssgroup là 1 trang web có khá nhiều game hay để game thủ chú ý đến.Nhưng còn cách làm việc thì chưa = 1 góc nhỏ của các game private khác nữa.Đã là 1 web game chính thức thì phải làm sao để game thủ thấy hài lòng.Chứ đừng như kiểu nói ngang.Game thủ nhiều thì NPH mới giàu mạnh mà phát triễn game đc.


    Hỏi ngu tý ai trả lời giúp.Có nhiều bạn trong game hay nói chuyện theo như là mình hay lắm ( chơi thì chơi,Không chơi thì biến đừng phàn nàn? ).Vậy đến lúc các bạn phàn nàn thì ai xẽ nói câu này ?
  7. nhoc quay

    nhoc quay Thành Viên Mới

    Nói thật chứ nói ở đây thì cũng chỉ có Mod nghe chứ mấy thằng NPH nó cũng ko nghe đâu. Làm ăn mà ko có nổi cái SĐT hỗ trợ thì còn nói chuyện gì nữa, toàn lấy MOD ra làm cái bia đỡ gạch đá =))
  8. MrKeanu

    MrKeanu Member Tích Cực

    HOTLINE đó như kiểu để trang trí thôi =)) :emo.s2u.vn_078::emo.s2u.vn_078::emo.s2u.vn_078:
    Từ tháng 11 năm ngoái mình gọi thử thì đã ko thể liên lạc =)) :emo.s2u.vn_038::emo.s2u.vn_038::emo.s2u.vn_038:
    nhoc quay and (deleted user) like this.
  9. SSGroup

    SSGroup
    Administrator
    Administrator

    Chào Bạn,
    Hotline trực cả thứ 7 chủ nhật,
    Người trực HotLine còn ngồi kế cạnh tôi,
    Mong bạn trước khi phát ngôn điều gì đó nên có bằng chứng cụ thể và rõ ràng.
    Đôi Lời Góp Ý
  10. Shichimi

    Shichimi Thành Viên Mới

    Bạn cho mình hỏi là bạn gọi theo số nào mà không liên lạc được vậy bạn?
    Hệ thống Hot Line của SSGroup vẫn hỗ trợ bình thường nhé.
  11. SSGroup

    SSGroup
    Administrator
    Administrator

    Chào bạn,
    Cảm ơn bạn đã góp ý và có chia sẽ cùng BQT.
    Hiện tại bộ phận sản phẩm Naruto vẫn đang tích cực sửa lỗi. Mọi thông tin vui lòng các bạn xem tại trang chủ để được nắm chi tiết hơn.
    Thân Ái
  12. thuyga12a3

    thuyga12a3 Member Tích Cực

    ADMIN khắc phục thì cũng phải cho gamer thời gian hay ít nhất cũng là khoảng thời gian hoàn thành bảo trì chứ. Đằng này thời gian không có ngày nào cũng phải hóng bảo trì thế này chắc khác gì đang lấy game thủ ra làm trò đùa à? :66::66::66::66:
  13. nhoc quay

    nhoc quay Thành Viên Mới

    Đây có phải là hot line ko nhỉ? 1900 969 677. Mình vừa gọi xong, có 1 chị hỗ trợ nói với mình rằng "Số máy quý khách vừa gọi đéo đúng , à nhầm không đúng :71: =))"
    Bạn cần bằng chứng thế nào? chẳng nhẽ minh ghi âm lại rồi post lên đây để zip cái mồm bạn lại ?
    Có phải cái chị đấy ngồi cạnh bạn không ? mà sao mình hỏi mãi mà chị ấy ko trả lời, nói mỗi câu đấy, khinh người vl :71: =))
  14. HavyKute

    HavyKute Thành Viên Mới

    Tình hình là sếp H vừa thông tin cho t là còn dây dưa chưa bik đến lúc nào xong, cũng chỉ tại bọn kĩ thuật đần đụt nuôi tốn cơm gạo làm mình phải đi xúi giục lừa đảo
  15. NgheQuay

    NgheQuay Thành Viên Mới


    Gần 10 ngày vẫn một cái thông báo bảo trì, cho tao hỏi có cái thông tin cc gì để nắm chi tiết???
    Chúng mày bảo cảm ơn đã góp ý hả, thế cái mục 3 của thằng chủ topic nó viết đấy - Nhà Phát Hành biết xin lỗi gamer, tao thấy chúng mày có biết xin lỗi cái cc?
    Lời xin lỗi tới gamer ở trang chủ đéo có, lấy lý do nọ lý do chai, VDC hỏng server ah? Hỏng cái con củ cải, bọn tao đéo trách chúng mày ngu dốt đéo sửa được lỗi, trách chúng mày ở cái lấp liếm đéo dám nhận!!!

    Có cái đéo gì mà không dám thẳng thắn chia sẻ, riêng tao nộp vào cái game naruto này cũng mười mấy củ, V9 cũng gần max con mẹ nó rồi. Thế giờ vào xem cái thông báo bảo trì gần 10 ngày rồi có chán ko? Chúng mày không sửa được thì phải đưa ra được phương án giải quyết chứ? Cứ cái kiểu ghi nhận với thông báo làm cái cc gì? Để bọn tao ức chế hơn ah?
  16. Zac Evans

    Zac Evans Thành Viên Mới

    đó là số đt ma đó :v ko bao giờ gọi đc.chắc mod với cả ng bên cạnh ko phải là người đâu :42::42::42::42::42::42::42:
    HavyKute and (deleted user) like this.
  17. X women

    X women Thành Viên Mới

    Dự là chuyện này sẽ chìm vào dĩ vãng

    cũng ko phải là lần đầu tiên một gamer góp ý về một đội ngũ G5, và chắc chắn đây cũng ko phải là lần cuối cùng... Thực sự mà nói hiện tại:77: thì mình bó tứ chi về đội ngũ G5...
  18. mrhenessy

    mrhenessy Member Chính Thức

    :(

    bác còn gọi được à e gọi toàn tút tút rồi hiện len dòng chữ số chưa dùng cơ :2:
  19. Kuuhaku

    Kuuhaku Thành Viên Mới

    mỗi người 1 vé ngỉ gamer :29:
  20. MrKeanu

    MrKeanu Member Tích Cực

    Bình tĩnh, hạ hỏa đi bạn ơi....:5::5::5::5::emo.s2u.vn_098::emo.s2u.vn_098::emo.s2u.vn_098:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này