NRT Xin ý kiến về cách lên đồ

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Roka, 15 Tháng tư 2019.

  1. Roka

    Roka Member Chính Thức

    Đội hình của em hiện tại có : ddr&ssr + Gailee + Kisame + NagaIta.Do mới bắt đầu chơi còn thiếu hiểu biết nên em suy nghĩ có hơi đơn giản là cứ dồn dame cho con NagaIta bởi con này kháng 2 cc cứng + tự giải và bọn nó ít đứa chơi tướng có giam cầm.Ai ngờ buid xong 1 đống dame tự tin nhảy vào đánh đấu trường thì ăn hành ngập mặt, NagaIta thì chỉ đứng nhìn lần lượt đồng đội rồi mình ngã xuống bởi giảm nộ + DOT.Em muốn xin tư vấn để thoát khỏi tình trạng trên, nick hiện tại đang có 100k vàng trang bị sương hỏa, xích nguyệt, nộ phong,vong cốt trang sức thì có vài cặp kháng cc và 2 cặp anh dũng của event vừa rồi.Mong đc mọi người chỉ giáo!!
  2. TranBinhTha159

    TranBinhTha159 Member Chính Thức

    Anh khuyên chú lên mua set hạ nhẫn vàg phò lắm và muốn trâu chú hãy dùng vàg tụ hồn vĩ thú đi cách đó là cách để pro hơn Silver Tooths vs Diệp Thu
  3. TranBinhTha159

    TranBinhTha159 Member Chính Thức

    Tóm lại nên mag kiba vs iruka 2 con bất tử đấy bạn
  4. PhiNhiu

    PhiNhiu Cao Thủ Forum

    Bay màu đi ngáo quá
  5. PhiNhiu

    PhiNhiu Cao Thủ Forum

    ObitoZestu khắc được cái giảm nộ ( tầm 45k), set Hoang Vu nâng cấp tầm 82-85k có thể giải quyết việc ăn cc quá nhiều. Còn việc đấu trường thì do nhiều yếu tố không chỉ cá nhân bạn mà còn do đối thủ bạn như nào nữa :) Thân
  6. TrumThienHa

    TrumThienHa Member Tích Cực

    Nếu chịu đầu tư (nạp thường xuyên và mức nạp trung bình trên 1 triệu) thì ngay event tranh nạp làm ngay 1m vào rồi mua set Hoang Vu Nâng Cấp . Event hiện tại thì làm ngay ZetsuObito . Đợi event đặc biệt (30/4 1/5 hay event quốc tế thiếu nhi gì đó) thì nph lại cho ra set Chiến Thần , làm ngay 2 3 set đó nữa.
    Nếu ít đầu tư (chờ quỹ + nạp gia tộc) thì đợi đập trứng làm set đồ Ám Mạc . ZetsuObito có thể chờ vào kho báu . Event đặc biệt ráng làm 1 set Chiến Thần .
    Nhắm đua tốc lại thì hãy build team công tốc , còn không lại thì build đồ thủ + kháng CC vào là ổn .
  7. Roka

    Roka Member Chính Thức

    Em nông dân thôi ạ.Có vẻ như kiểu gì cũng phải sắm lấy set ám mạc lấy kháng 40% cc + giải hiệu ứng đồng đội nhỉ.Em có 2 ý tưởng thế này: đầu tiên để Kisame mặc ám mạc max kháng cc đc khoảng 165% rồi để nó giải cho Gailee,Gailee buid max khóa rồi để NagaIta dame chính.2 là mua ObitoZetsu về buid max kháng cc cho nó để nó đi đầu giải cho cả team rồi lấy Gailee làm dame chính.Cách nào ổn hơn ạ?
  8. Roka

    Roka Member Chính Thức

    Em còn phải dùng xích nguyệt thay chiến thần thì sao dám mơ đến hoang vu nâng cấp::too_sad::
  9. PhiNhiu

    PhiNhiu Cao Thủ Forum

    V thì ObitoZestu tăng trang sức kháng cc xong thêm set Ám mạc là chắc ổn, trang bị bây giờ nhiều cái mới nên nó chênh lệch nhiều giữa người dùng và không dùng lắm
  10. sinsinad

    sinsinad Member Chính Thức

    Bạn cứ tăng max tốc vs max nộ cho kisame. Cứ để naga max dame. Naga gánh team mạnh lắm. Tăng cho kisame tầm 122 nộ là ngon r.k cần phải build cho gailee chi cho cầu kì. Tại naga build đường gánh team thì chừng 2 turn là giết hết r.

Chia sẻ trang này