Trong OP, có phải chi Luffy mới là thiên địch của thần Enel ?

Discussion in 'One Piece Box' started by ZzintT, Sep 19, 2012.

  1. bietdkak

    bietdkak Thành Viên Mới

    Chuẩn thằng Enel nó nung chẩy cái sào chọc C*t ra để đổi thành vật nhọn chém cho rễ chuyền điện ở mức nhất định làm cho thanh sao chọc C*t nóng lên sinh ra nhiệt thế đấy :39:
  2. SuuSuu

    SuuSuu Thành Viên Mới

    Nói Chung là thằng Lf hên vì khắc hệ thui chứ mấy thằng đánh vật lý vào ng enel xem có bị điện nó giật chết không,như thằng râu đen hút lại con bj ace đốt bỏng nữa là điện,chắc chết lun í chứ :42:
  3. cachua

    cachua Thành Viên Mới

    Tóm lại là thằng Enel wá ngu :))) nó thua vì tự bóp zái mình khi đeo vào tay thằng Luffy cục vàng cách điện =))) Close Topic khỏi bàn cãi :">
  4. cachua

    cachua Thành Viên Mới

    còn về chuyện solo thì luffy k có cửa,, chẳng wa là thằng enel nó toàn dùng điện vào cao su nên thế thôi,, chứ nó đánh tay không vs Luffy thì Luffy có mà đi ỉa máy lạnh sớm =)) còn nói về trái ác wỷ mạnh nhất là trái chấn động của râu trắng ( sau này bị râu đen cướp ) là mạnh nhất :)) vì trong truyện trái ấy có thể phá hủy thế giới..thế giới banh chành rồi thì chẳng còn thằng nào sống nổi để mà so sánh mạnh yếu đâu =))
  5. XmenFire

    XmenFire Thành Viên Mới

    minh cũng đồnng y với narsil al.trái bóng tôi ko choi lại đc zơi trai cua thang enel dau
    :55:
  6. ruavodoi

    ruavodoi Thành Viên Mới

    râu đen tuổi j mà động đến enel, sấm sét của enel là hệ tự nhiên mạnh nhất nghĩa là sát thương còn hơn cả độc của magenlan ý, luffy thắng đc enel vì may mắn thôi,râu đen lại chịu gấp đôi sát thương nữa :71:
  7. DraGonTiNy

    DraGonTiNy Thành Viên Mới

    So sanh khap khenh qua
  8. Angel2012

    Angel2012 Thành Viên Mới

    :27: khi nào ra tới map Râu Đen thì đem Enel ra đánh xem thằng nào thắng :51: đùa thôi, Luffy là thiên địch của Enel, vậy ai là thiên địch của thằng Râu đen ( BB ), BB là bóng tối thì có thể là ánh sáng mà Enel cũng có khả năng tạo ra sét tạo thành ánh sáng mà, cái đó tùy vào thánh Oda cho nó thế nào thôi
  9. Makubin

    Makubin Thành Viên Mới

    dung' roi`...enel gap som' qua'...
  10. Eiichiro Oda

    Eiichiro Oda Thành Viên Mới

    Hố đen nó nuốt tất cả nhé :D.

    Râu Trắng đấm nó 1 đấm chấn động mà còn bị nó hút mất biến thành cú đấm vật lý thì bạn nghĩ ánh sáng ko bị nó nuốt mất sao :D.

    Râu Đen - D. Teach - 1 trong Tứ Hoàng sẽ là boss đánh với D. Luffy nhé, cả 2 đều mang tên mình với chữ [D] của D.Gold Roger, và đều mang tham vọng trở thành Vua Hải Tặc :D
  11. Trafalgar_law

    Trafalgar_law Thành Viên Mới

    râu đen chỉ hút được các vật thể đặc biệt nếu vật thể đó đứng im hoặc tốc độ quá chậm :

    <+> thứ nhất : khi đánh với ACE , râu đen ko thể né được chiêu đầu tiên và chịu đau đớn cực độ do trái YAMI ko phải hệ LOGIA né tránh như các trái khác , nhưng sau đó có một luồng bóng tôi lao ra hút lấy nó để ngọn lửa ko tiếp tục cháy ( đó là chứng minh cho việc ko có chuyện râu đen hút được đòn tấn công hệ logia với tốc độ nhanh được )
    <+> thứ hai: râu đen có thể hút được bất kỳ vật thể nào vào gần mình với tốc độ nhanh nhưng vật thể đó ko chịu tác đông đặc biệt của trái YAMI trước khi chạm vào tay râu đen ( ví dụ râu đen hút ACE vào và vô hiệu hóa năng lực trái cây hệ lửa , nhưng trước khi bị tay râu đen tóm lấy ACE vẫn phi kịp 2 cây thương lửa vào kẻ thù , cho nên làm ơn những bạn nào ko hiểu tác dụng của trái YAMI là gì thì đừng phán như thánh nhé , nó éo phải thuộc hệ logia né tránh đâu nên thằng râu đen vẫn có thể chết bởi một đòn sát thương mạnh của hệ khác ...
    <+> thứ 3 râu trắng đấm chấn động bị nó hút là điều quá hiển nhiên , suy luận gà vk ra , tốc độ cú đấm của râu trắng chỉ được cái là uy lực mạnh nhưng tốc độ cũng chỉ bình thường , có nhanh = cú đá ánh sáng của KIZAZU à mà đòi hút ??? < xin nói luôn là càng đứng gần râu đen mà muốn vô hiêu hóa khả năng của nó thì tốc độ ra đòn phải cực nhanh , éo cho nó giơ tay lên hút là xong >
    <+> tốc độ của sấm sét của thằng ENEL và tốc độ ánh sáng của KIZAZU đều là siêu nhanh nên các bạn đừng ảo tưởng là thằng râu đen nó muôn hút cái éo gì cũng hút được nhé :31:
    +
  12. ZzRoxaszZ

    ZzRoxaszZ Thành Viên Mới

    Theo mình đoạn enel với luffy vẫn hơi vô lý.Như bạn Trafalgar_law nói thì tốc độ của enel là thuộc hàng siêu thanh nhé.Các bạn đừng có nghĩ là enel kị luffy nhá.Nếu chuẩn ra luffy ko có cửa đánh được vào người nó đâu(tốc độ sấm sét mà.chắc cũng chỉ cỡ 150km/s thôi:27:.Nó thích thì né được hết đấy).Nó dame vẫn được đấy chẳng qua là ko được bao nhiêu thôi.Việc enel thua luffy thì chắc là do chủ quan thôi(tính ra enel phải thuộc hàng mạnh nhất mới đúng.Chắc tại nó chưa tu luyện đủ chăng?:emo.s2u.vn_039:).
  13. unevaknow

    unevaknow Thành Viên Mới

    Enel haki còn thấp nên luffy mới ăn dc thôi . Đáng nhẽ ra trái cây tự nhiên thì luffy ko hit dam dc mới phải chứ .. đọc đoạn đó hơi vô lý
  14. KoMangBao

    KoMangBao Thành Viên Mới

    Trẩu tre, comment lịch sự ko được cứ phải gà với trả đéo ra à :emo.s2u.vn_031:

    Teach nó giờ đang là Tứ Hoàng rồi, còn trình thằng Enel xuống đất thì cũng chỉ là Thất Vũ Hài thôi.

    Nhìn xem thằng Teach nó hành Ace thế nào rồi phát biểu :
    [​IMG]

    Nó hút cả Đao kiếm, đạn, Sấm sét và cả Lửa nữa nhé con lợn à.


    Mày còn thứ gì nữa thì + nốt ra tao xem nào còn thừa dấu + nữa kia kìa con lợn.

    Nó giờ combo 2 trái ác quỷ rồi, mày tưởng đánh xa mà ăn được à, bonus cho mày mấy cái clip nó củ hành Ace rồi vs với Sengoku cho mày xem mà sáng mắt ra đồ trẻ trâu.

    http://www.youtube.com/watch?v=7uJppYGOLfk

    Cuối clip thằng Ace đánh chiêu mạnh nhất, biến toàn thân thành Mặt Trời thằng Teach nó còn cười và hỏi xem Mặt trời hay bóng Đêm sẽ chiến thắng và kết quả thì mày biết rồi đấy con lợn, đem mặt trời đi so sánh với sấm sét nhà mày đi.

    Chú ý cái đoạn nó bắn Thập Tự Hỏa nhé, cái đoạn bóng đêm đang quay quanh người thằng Teach ấy, xem thằng Teach nó có cười đểu ko, nó đéo coi phát đấy ra gì đâu.

    http://www.youtube.com/watch?v=_OKWUXW4YeE&feature=player_embedded

    Này thì tốc độ ánh sáng của mày đấy, Sengoku bắn sóng xung kích chắc là bay chậm nhỉ, nó dơ tay đỡ đấy vào mà ăn.

    Suy luận viển vông làm cc gì, đợi vào Tân Thế Giới rồi xem thằng nào củ hành thằng nào.

    Nói Enel giật set 100tr vol thì thằng Teach nó cũng hút vào rồi đấm cho vỡ mặt ra rồi ở đấy mà vol, giật mấy thằng trên Skypie thì thằng éo nào cũng sống nhăn răng, mày điểm mặt mấy thằng bị sét giật chết ra hộ tao cái.

    Bonus thêm là Shanks bị nó đánh cho rách mặt từ khi thằng Teach nó còn chưa có trái ác quỷ đấy, có cần tao post hình lên ko, Shanks cũng khẳng định đó không phải là 1 đòn đánh lén nhé.
  15. Wind D Chipi

    Wind D Chipi Thành Viên Mới

    cãi nhau làm j, thánh Oda muốn thằng Râu đen hút đc cái j thì nó hút đc cái đấy, muốn thằng enel mạnh thế nào thì nó mạnh thế đấy, thế thôi, có thế cũng cãi nhau
  16. KoMangBao

    KoMangBao Thành Viên Mới

    Biết là thế cơ mà có mấy đứa lý sự cùn, kêu Enel biến thế này biến thế nọ, đậu xanh rau má nó biến được thì nó đã đéo thua Luffy, nung đỏ cây thương vàng rồi biến ra sau lưng xiên cho phát giữa ngực thì trời cứu, việc gì phải để cho Luffy củ hành.

    Còn thằng Đô đốc ánh sáng nữa, việc gì phải bắn với trả đá, biến mẹ ra sau lưng thằng nào đấy rồi đâm cho phát headshot có phải là nhanh ko, việc gì phải bắn, đoạn thằng Law cứu Luffy cũng thế, là ánh sáng cơ mà biến lên tàu nó cho nhanh tội gì bay bay rồi bắn bắn...

    Toàn mấy ông lý sự nhảm bỏ mẹ
  17. FULLring

    FULLring Thành Viên Mới

    KoMangBao toi noi ban chua doc 1 bo manga nao tru one piece doc dc 2 chap. ban noi chuyen ngu khong the ta noi~. toi ngoi cuoi ca buoi ay :18:
  18. FULLring

    FULLring Thành Viên Mới

    ban bjk luc law cuu luffy thi thang kizaku dang bi ai uy hiep khong ? no dam bay vao` tau de bi an 1 vien dan cua beckman khong?.
  19. KoMangBao

    KoMangBao Thành Viên Mới

    Về học lại chính tả lớp 1 đi, và đọc lại truyện trước khi học đòi vặn vẹo người khác nhé, Ben Beckman nhắm súng vào nó mà nó có coi ra gì, ko thấy nó vẫn tấn công thuyền thằng Law đấy à.

    Còn cái vụ chưa đọc Manga nào trừ OP 2 chap thì được đấy, câu nói ý cũng đủ để tôi nhếch mép 1 cái đấy :).

    Truyện nó là do tác giả sáng tác, đừng lấy cái lý sự thằng Enel biến phát ra sau lưng rồi giật 100tr vol là thằng Teach chết, nói như thế thì truyện hết lâu rồi, việc đếch gì phải đánh nhau dài dòng. :)
  20. Wind D Chipi

    Wind D Chipi Thành Viên Mới

    cãi nhau làm j, căn bản là Oda thích thế thì nó thế, thế thôi, từ mai cũng chả có truyện vs chả phim đâu mà cãi nhau =))

Share This Page