nhóm lừa đảo và hành động này không thể chấp nhận .

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi dmclgt, 13 Tháng tám 2015.

  1. dmmll

    dmmll Thành Viên Mới

    Ko lấy nick coca thì làm sao lên đc tên dmclgt, tui là chủ acc coca, chính tay tui đặt tên đm clgt mà, tui nói thẳng cho ae, chính tui là người chửi thẳng ko đó tuyệt đối đấy, ls ko, thà báo mod khóa mẹ nick này lại còn hơn để cho những thằng chó để nó chơi
  2. ddg

    ddg Thành Viên Mới

    :z Mấy Công Tui Cày Rồi Mua Già Với Shisui Cho Acc Này Quá :w
  3. eqweqweweqw

    eqweqweweqw Member Chính Thức

    bác nhọ rồi 2 thằng đó chuyen gia mà
  4. NoLimit

    NoLimit Cao Thủ Forum

    Cần gì fai mua acc.

    Bạn muốn chơi thì chịu khó tìm mấy người đã bỏ game ấy.

    Acc ngta cho không có mà đầy. V9 V10 hẳn hoi.
  5. Assus

    Assus Thành Viên Mới

    acc cocacolapepsi01 giao bán trên fanpage của facebook
    thấy mọi người kể lại thanh niên trên đã lđ người bán nick sau đó đi la làng có ảnh nè
    Và thanh niên Nhật đã mất nick

    Các file đính kèm:

  6. Assus

    Assus Thành Viên Mới

    Các file đính kèm:

  7. Assus

    Assus Thành Viên Mới

    nữa nè thông tin acc và in game

    Các file đính kèm:

  8. dmclgt

    dmclgt Thành Viên Mới

    hahaha . Mắc cười chuyện này. hình có 1 số bị lỗi nhé ko thì cho mấy ob im mồm. Lúc đầu nó lãnh nợ cho thằng lừa đảo Huy Ngô , đưa nick cho tôi. Sau quay ra nó nói tôi lừa nó nó bán nick mà không đưa card . XL nếu bạn là người ngu hay giả vờ ngu nói mà không biết , đó giờ thằng nào gd mà acc trước card sau mà acc thông tin trắng chưa dơ tay điểm danh coi. con nít nó còn biết card trước tiền sau. Còn ID CARD thì nhìn và so sánh với ảnh cho kĩ hả nói lụm ngoài đường đồ cận thị 100 độ à. Vocka lần trước có bán cái nick uế cho tao và thằng Đào Phong giờ còn to mồm hả mậy. Bán xong out luôn . Ai nghe lời thằng chủ nick cũ cocacola này thì bị nó sỏ mũi dắt đi không hay. hahahaha còn 1 hội với nhau thì khỏi bàn nữa đi he. Trên đời có 4 cái ngu biết là 4 cái ngu gì không mà đổi trắng thay đen 2 mặt vậy . LÀM MAI - LÃNH NỢ - GÁC CU - CẦM CHẦU . học thuộc đi rồi hả giả nhân giả nghĩa mà không có bằng chứng . Tao khinh . Uy tín thế giới ảo , thường mấy thằng lừa đảo bao che nhau hay gây dựng uy tín dữ lắm , rồi một khi đạt được mục đích thì cuốn gói , bán nick cả 5 - 6 lấy vốn xong tẩu . Hết thằng nào thấy nữa. Xong vào tự nhủ với nhau " haiz ai ngờ nó vậy đâu " làm trò hề à.
  9. dmclgt

    dmclgt Thành Viên Mới

    Cái chó gì đây tụi mày đọc không hiểu à. Khúc cuối này tụi mày thấy có như lời nó bịa ra tao mua nick không trả tiền không. rồi chặn FB tao là sao trong khi tao có chặn nó không , làm thấy không mê rồi. Có ngon kêu nhỏ e mày ra mà nói chuyện với tao chứ mày bịa đặt dữ lắm rồi Nhật ơi.

    Các file đính kèm:

  10. dmclgt

    dmclgt Thành Viên Mới

    Chỉ có những người hiểu biết và addmin , quản trị game mới hiẻu vụ này chứ cá mè 1 lứa thì im được rồi. Nó có lưu CMND đó sao nó không lấy lại như nó nói vụ thằng Huy bán xong cho tao rồi lấy lại. Bao che cho nhau còn to mỏ la lồi , tao không biết ai vừa ăn cắp vừa la làng à. Mà ĐÁNH TRỐNG LÃNG sang vụ khác là hay không cần chỉnh luôn ấy chứ . Trong S40 nói tao mua nick không đưa card , còn ngoài này thì nói khác. 2 MẶT VỪA THÔI LÊN 4 MẶT LUÔN RỒI KÌA.

    Các file đính kèm:

  11. VockDa

    VockDa Member Tích Cực

    ai mua bán gì với ông, tôi mua acc lúc cuối tháng 3 , sau đó tạo qua sever mới chơi, có bằng chứng gì mà kêu tui lừa ông với đào phong gì ấy ?
  12. VockDa

    VockDa Member Tích Cực

    cái acc mà ông đang onl đây là cái acc ông lừa ng ta ấy, còn chối cãi gì nữa, không sao lại có nick dmclgt , trong khi đó nick dmclgt là của người khác ??
  13. KimTan

    KimTan Member Tích Cực

    klq : nhưng nhớ cái acc dmclgt có đăng ảnh mua lộn 1 đống giày 85,95 gì đó với mấy con tướng itachi susanoo. Uế thổ madara . mà trông khi acc đã full tướng event mà phãi ko :))
  14. bibumase

    bibumase Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Truyền Thuyết Nhẫn Giả Ninja Vô Song Người Hướng Dẫn - Naruto

    photoshop thoi ban oi
  15. KimTan

    KimTan Member Tích Cực

    mình cũng biết là photoshop mà :)) chỉ là xạo quá mức nên phãi giả vờ tin thôi chứ sao :3

Chia sẻ trang này