NRT TÔi cần ae bơi hết vào đây !!

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi YouKnowwho, 7 Tháng tám 2017.

  1. YouKnowwho

    YouKnowwho Member Chính Thức

    Event đợt này thấy nhiều ông kêu ca ?? Mấy ông kêu ca cái lồn gì vậy ??? Đã kiếm vàng free rồi còn kêu ca ? Lòng tham của mây ông khi nào cho hết ? Đừng có tăng độ khó cho game nữa mấy ông k đứng ở trên vị trí NPH thì làm ơn đừng có giở cái tính trẩu tre ra kêu la spam nữa nhức đầu lắm thiết !!!

    Còn riêng các NPH , các mod . tôi chỉ mong ae bình tĩnh =))) Người ta chỉ là không hiểu và tham lam quá độ thôi . Mong các ad đừng để tâm những lời nói vô tâm của vài thằng óc chó :)) cứ hết long với anh em và 1 lần nữa chúc sức khỏe toàn bộ mod ở đây .

    À nếu mod có cần người tổng hợp lập ds phát code thì mình có thể giúp nhé :D
  2. JinNhi

    JinNhi Cao Thủ Forum Bách Chiến Nhẫn Giả

    thôi đừng nhắc lại nữa đang kiềm chế coment lăm rùi
  3. PhiNhiu

    PhiNhiu Cao Thủ Forum

    Lắm mồm, việc này mod Mizu đã post lên thông báo rồi ! Bài viết này mục đích là gì ? Hùa à ? Hay tỏ vẻ mình cũng đứng về các mod , NPH . Việc chấp nhận mỗi người tự biết, không được thì thôi. Ok, còn nếu bạn cũng đã chấp nhận thì tìm cách post mấy bài về chủ đề khác , funny tí , cb vui vẻ các kiểu chứ đừng có lặp đi lặp lại thế này. Nhàm.::feel_good::
    Hollow thích bài này.
  4. KissMax

    KissMax Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Truyền Thuyết Nhẫn Giả Thống Lĩnh Ninja Bách Chiến Nhẫn Giả Ninja Vô Song Người Hướng Dẫn - Naruto Wanted 50.000.000 Beri

    sau thấy nhiều bài ăn theo thế:|
  5. MrLamHoang

    MrLamHoang Member Tích Cực

    tao phải đăng nhập để chửi vào cái mặt chó của mày đấy thằng mặt lồn @YouKnowwho. mày là cái loại chó ôm chân đéo có lập trường thì câm cmn mồm vào. kẻo bố cho mày ăn vài phát đá. mày nghĩ mày lên đây, đăng 1 bài nhảm lồn bênh vực mấy thằng đồng loại với mày, thì nó sẽ vứt cho mày ít xương đề gặm đấy chó ngoan ::big_smile::::big_smile::::big_smile::
  6. huymen

    huymen Member Tích Cực

    Bác @YouKnowwho hùa theo z thấy có vui ko có 1 chuyên cứ lặp đi lặp lại ko bik chán à
  7. ShisuiUch

    ShisuiUch Thành Viên Mới

    Hành động đi chứ nói thì được gì hả bạn =))

Chia sẻ trang này