[ Nhân Vật ] Portgas D. Ann - Em Gái Song Sinh Của Ace

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi Joker, 31 Tháng mười hai 2014.

  1. Joker

    Joker Bá Đạo Forum Công Hội Pirate.S2 Moderator Cộng Tác Viên 568Play Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Design Siêu Đẳng

    Chắc sau này sẽ xuất hiện !
    Sau khi Monet chết Ann ăn trái Yuki Yuki No Mi
    trước trong băng râu trắng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Portgas D. Ann chuyện đằng sau:

    Cô là em gái song sinh của Ace, con gái của Portgas D. Rouge và Gol D. Roger.

    Ann đã được sinh ra sau khi Ace khiến cô em gái cũng cho một số có thể còn lý do cho cái chết của mẹ mình mặc dù Ace chưa bao giờ nghĩ rằng đó là lỗi của mình, ông luôn luôn nói "Nếu nó không được cho người đàn ông đó, cô sẽ không có để ẩn chúng từ thủy quân lục chiến quá lâu khiến cô bị bệnh. "

    Bởi vì Roger, Ace và Ann đã có một tuổi thơ khủng khiếp, họ đã ghét bởi tất cả mọi người chỉ vì họ là những đứa con của mình.

    Điều đó gây ra Ann trong thời thơ ấu của mình để thường khóc và sợ hãi của người dân, Ace luôn luôn an ủi cô và bảo vệ cô tốt như anh có thể có loại làm cho họ không thể tách rời.

    Trong thời gian mặc dù Ann bắt đầu ghét là con của Roger, cô ghét không chỉ có vậy mà còn là người đàn ông mà cô chưa bao giờ gặp nhau trước đây nhưng điều đó không ngăn ghét cô dành cho anh.

    Với 7 tuổi cô ngừng khóc và cũng dừng lại là sợ hãi của người dân.
    Ace và đào tạo của mình với nhau để trở nên mạnh mẽ.

    Mọi người thường nhầm tưởng của mình cho một cậu bé cho đến khi họ nghe thấy giọng nói đáng yêu của cô trong đó tiết lộ với họ rằng cô ấy là một cô gái.

    Những người biết cô gần gũi hơn nghĩ về cô như một cô gái muốn trở thành một cậu bé, đó không phải là trường hợp, bà tự hào là con gái nhưng nó đã được dễ dàng hơn cho cô ấy nếu người nhầm cô với một cậu bé, đó là lý do tại sao tóc của cô đã được luôn luôn ngắn và cô ấy cũng luôn luôn mặc quần.

    The Ace lần đầu tiên và Ann gặp Sabo, cô gõ và đè anh ta xuống.

    Sabo nghĩ cô ấy là một chàng trai cho đến khi Ace nói tên của mình mà làm Sabo freak ra kể từ khi ông vừa bị ghìm chặt bởi một cô gái.

    Qua thời gian là ba trong số họ làm việc cùng nhau cho mục tiêu chung của họ, Sabo đã phải lòng thời thơ ấu của mình, sau khi tìm ra cô ấy là một cô gái mà anh không bao giờ có thể nhìn thấy cô ấy là một cậu bé nữa, mà đã đào tạo với khó khăn thêm cô dành cho anh, anh chỉ có thể không thực sự mang lại cho mình để đạt một cô gái trên đó mà anh ấy thực sự thích.

    Điều đó đã không giữ Ann trở lại, mặc dù cô luôn được sử dụng đầy đủ lực lượng chống lại ông giống như Ace đã làm với cô.

    Sau khi Luffy tham gia 3 của họ, ông cứ gọi cho Andy của cô kể từ khi ông thực sự nghĩ rằng cô ấy là một cậu bé.

    Ông đã không làm được điều này mãi mãi mặc dù kể từ Luffy tục hỏi họ tại sao cô ấy sẽ không bao giờ đi tắm với ba của họ với nhau, tại sao cô ấy sẽ luôn luôn đi một mình, sau khi Sabo và Ace cuối cùng cũng đã nói rõ với anh rằng cô ấy là cô gái và không một cậu bé, ông dừng lại hỏi những câu hỏi và ngừng gọi Andy của cô, chỉ cần gọi cô Ann.

    Ann đã luôn là người thông minh và lịch sự nhất của ba, cô đã có được kể từ khi cô là một cô gái và cô gái nên luôn tỏ ra lịch sự, cô nói.

    Mặt khác mặc dù cô đã khó chịu như các chàng trai khi nó đến chỗ đứng của mình và cô không bao giờ từ bỏ không có vấn đề gì.

    Nếu một cái gì đó đã được dạy để ôm cái con của Roger, hơn là để không bao giờ bỏ cuộc.

    Cô rời đảo cùng với Ace nhưng ngăn cách với anh ở thị trấn đầu tiên neo của họ, cô nói với anh rằng cô yêu anh ta nhưng mà cô ấy đã làm cho phi hành đoàn của mình và thực hiện ước mơ của riêng mình, đó là trở thành một trong bốn vị hoàng đế.

    Phải mất một thời gian và cô ấy vẫn còn trẻ nhưng như vậy là phi hành đoàn của mình là người lớn tuổi nhất chỉ 5 tuổi hơn cô.

    Nhưng Rouge Pirates đã không làm cho nó đến nay, họ bắt gặp Whitebeard mà cô đã chiến đấu nhưng thua thảm hại, phi hành đoàn của cô không muốn rời xa cô ấy, họ muốn bảo vệ đội trưởng của họ với cuộc sống của họ.

    Thấy rằng ông chào Ann và phi hành đoàn của mình để đi trên tàu và trở thành một trong gia đình của mình, cô miễn cưỡng chấp nhận.

    Các hải tặc Râu Trắng đưa cô trong yêu thương và đó là lần đầu tiên cô cảm thấy nó như thế nào để có một người cha.

    Râu Trắng đã chỉ huy bộ phận nhỏ của riêng mình mà chứa tất cả các thành viên phi hành đoàn của mình và một số anh chàng của mình cô.

    1 tuần sau khi cô được làm chỉ huy của 0 devision cô nhận mình một hình xăm trên lưng cô khiến cô bắt đầu chỉ mặc một bộ bikini top và quần soóc (một devision mà đã chăm sóc của những kẻ phản bội trong số các hải tặc Râu Trắng) họ gặp Ace và ông đã được đưa lên tàu và ngay lập tức cô đã chăm sóc của anh, anh không quá vui mừng của bà con một phần của phi hành đoàn của ông nhưng ông rất vui khi thấy em gái của mình còn sống và hạnh phúc.
    (Đầu vào không sẽ Ace câu chuyện lol vì anh biết nếu không, xem anime hay đọc manga hoặc kiểm tra Wikipedia)

    Sau khi Marshal D. Teach phản bội Râu Trắng, Ace và Ann đặt ra để chụp và / hoặc giết hắn.

    Râu Trắng không muốn họ đi mặc dù đó là công việc của Ann ông không muốn cô ấy cũng không Ace đi sau Teach.

    Cùng gian dài tìm kiếm của họ cho Teach họ đã gặp Luffy và phi hành đoàn của ông.

    Họ nói rằng họ không thể tin rằng Ace và Ann là những anh chị em của Luffy vì cả hai chúng cũng đã cư xử không giống như đội trưởng của họ.

    Rời Luffy với hai Vivre Cards từ anh ấy và Ann họ vẫn tiếp tục tìm kiếm của họ cho Teach.

    Ace không thể đánh bại Dạy sau khi ăn trái Darkness, ngay cả với Ann cùng họ không có cơ hội.

    Mất thảm hại chống lại ông, ông bị bắt cả hai và đưa họ đến thủy quân lục chiến làm cho anh ta một lãnh chúa và bỏ tù cả hai trong Impel Down.

    Trong trận ở Marineford nó đã được tiết lộ với cả thế giới rằng Portgas D. Ace và Portgas D. Ann là con Gol D. Roger.

    Luffy cố gắng để tiết kiệm cả của họ và quản lý để có được chúng ra nhưng chỉ để mất Ace khi anh bảo vệ em trai của mình và Ann đồng hồ anh ta chết trong cô và cánh tay của Luffy.

    Cảnh đó khiến cô chụp, sau khi để lâu, đây là lần đầu tiên một lần nữa rằng cô đã khóc.

    Điều tiếp theo cô ấy đã ra khỏi cơn thịnh nộ là haki đấm Aikainu vào mặt mà đẩy anh trở lại một chút, trước khi ông có thể sạc và giết cô tắt quá, Jimbei đã can thiệp và lưu một Luffy bị phá vỡ và một điên Ann đi.

    Kéo cô ra khỏi hiện trường và mang Luffy ông mang lại cho họ cả Luật Trafalgar.

    Được giữ lại bởi một phi hành đoàn Luật của cô đang cố gắng chăm chỉ để có được Akainu hoặc là chết bên cạnh anh trai yêu quý của mình mà được lấy từ cô hoặc quote "Giết rằng con trai của một B ** ch đưa ông xa tôi".

    Mặc dù bị thương nặng bởi Akainu cô đã không bỏ cuộc cho đến khi vết thương của bà đã mờ nhạt của cô là do mất máu.
    Thức dậy chỉ để được đi từ các anh trai xác chết và mọi thứ khác, cô lao ra ngoài và chạy sâu vào rừng của Amazon Lily.

    La hét, khóc và phá hủy tất cả mọi thứ trong con đường của mình, cô hét lên phổi của cô ra mở cửa tất cả các vết thương của cô gần như giết chết bản thân mình trong quá trình giống như với Luffy là người bên cạnh mình đang làm điều tương tự, chỉ Jimbei có thể ngăn chặn chúng từ mù hoành hành nữa và giết mình.

    Sau khi nghe lời nói của mình và đáp ứng Rayleigh cho lần đầu tiên, cô đã không nhìn quá vui mừng được gặp anh ấy, sau khi tất cả, ông là người thứ hai trong lệnh trên tàu của Roger nhưng cô đã không đánh giá anh ta cô ghét Roger không phi hành đoàn của mình, nhưng cô không thích nói chuyện về người đàn ông hoặc bà cũng không muốn biết nhiều hơn về anh ấy, đó là điều cô hiện rõ ràng cho Rayleigh.

    Ai hiểu mình và không nói với cô ấy điều gì về cha cô.

    Cả hai đều đã đi với Rayleigh và Jimbei lại Marineford để nói lời tạm biệt của họ để Ace và Râu Trắng cùng với việc gửi các thành viên phi hành đoàn của họ một tin nhắn, Ann nói với phi hành đoàn của mình rằng cô sẽ gặp lại họ trong 2 năm và cho đến khi đó các tên cướp biển Đỏ không tồn tại nữa và họ cần phải được đào tạo tại những 2 năm để trở nên mạnh mẽ.

    Rayleigh được đào tạo cả trong số họ trong việc sử dụng Haki, Ann đã có thể sử dụng nó và anh giúp cô hoàn hảo đó.

    Sau khi đào tạo về Amazon Lily Ann cắt tóc của cô làm cho nó thực sự ngắn, cô ấy nói rằng cô ấy đã phải làm điều đó vì bây giờ cô ấy sẽ bắt đầu một khởi đầu mới, một cuộc sống mới và với một cơ thể mạnh mẽ, cô cũng cần một cái nhìn khác nhau.

    Trên cánh tay phải của cô là từ ALAS với A đầu tiên và S gạch chéo có nghĩa là những cái tên cho Sabo và Ace.

    Ann quyết định đi với Luffy trong thời gian này cho đến khi cô ấy sẽ đáp ứng phi hành đoàn của mình trên dòng lớn cô biết rằng cô là kẻ thông minh họ đã có tất cả mọi thứ họ cần một người lớn tàu, hoa tiêu, bác sĩ, nấu ăn, và cũng còn lại là máy bay chiến đấu bình thường nhưng họ biết làm thế nào để tự giải trí và những 2 năm tách ra khỏi nhau họ đã huấn luyện chăm chỉ để làm đội trưởng xinh đẹp của họ (làm thế nào họ sẽ nói) tự hào.

    Phải mất một thời gian cho mình để đáp ứng phi hành đoàn của mình một lần nữa, nhưng cuối cùng họ gặp lại nhau trên Punk Hazard, vì không phải chỉ có Luffy có cuộc gọi bị nạn mà còn phi hành đoàn của mình.

    Bây giờ Luffy, Luật và Ann quyết định làm cho một liên minh để lấy xuống một hoàng đế.

    Hơn bao giờ hết, cô vẫn muốn giết Blackbeard mình, kể từ khi ông đã có lỗi của Ace và Whitebeard chết, cô hứa mình khi cô ấy đã làm được điều đó, rằng cô sẽ đi đến mộ của họ và cung cấp cho họ các khía cạnh đúng đắn của mình.

    Tính cách:
    Ann là nhiều hơn nữa thông minh, lịch sự, và nói chung có thể chịu đựng hơn Luffy.

    Cô là mặc dù giống như anh trai của cô là một tham ăn nghiêm túc nhưng cô ấy không có điều là nó sẽ ngủ ở giữa ăn uống hoặc là cô ấy có thể ngủ ăn (kỹ thuật đặc biệt của Luffy), Ann chỉ ăn rất nhiều và sau đó ngủ thiếp đi.

    Trong khi là một Pirate cô chỉ là liều lĩnh như anh em mình Ace và Luffy, nhưng cô luôn sáng tác và mức độ đầu khi cần thiết, cô cũng không bao giờ có vấn đề với làm việc dưới áp lực.


    P.S. Sẽ cập nhật sau này, tôi cũng biết tôi quên Tattoo trên cánh tay của cô không thể làm điều đó ngay bây giờ kể từ khi tôi không thể sử dụng sơn công cụ sai trên máy tính xách tay này = 3

    KizaruSan thích bài này.
  2. KizaruSan

    KizaruSan Member Tích Cực

  3. zzMEGELLAN

    zzMEGELLAN Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 200.000.000 Beri

    tay ải tay ai :pde40:
  4. BadBoy318

    BadBoy318 Member Tích Cực

    cái ??? em gái song sinh @-@ . Giờ lại thêm vụ này, fan nào chế đấy nhờ :z
  5. Nhim

    Nhim Thành Viên Mới

    cái tay kìa
  6. XLzLuffy

    XLzLuffy Member Chính Thức

Chia sẻ trang này