Đôi lời gửi ban quản trị về vấn đề VIP code cấm thuật

Thảo luận trong 'Góp Ý - Báo Lỗi' bắt đầu bởi Ms_Heo, 5 Tháng một 2015.

  1. Ms_Heo

    Ms_Heo Thành Viên Mới

    Là một người chơi gắn bó với game từ những ngày đầu tiên open tại Việt Nam, vì việc cá nhân nên cũng không theo đuổi đến tận bây giờ mà có ngắt quãng một thời gian. Khoảng 30tr cho naruto không phải là một con số quá lớn so với nhiều game thủ khác, nhưng cũng phần nào đó thể hiện được tâm huyết của mình cho một webgame khá là thú vị này.
    Quay lại về vấn đề game, so với lúc mình nghỉ thì khi quay lại, game đã có thêm khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, mình rất hào hứng về điều này. Tuy nhiên có một điều, mặc dù rất thông cảm nhưng cũng không tránh khỏi ấm ức trong lòng, đó là tiến độ hỗ trợ của ban quản trị vẫn như xưa. Vẫn biết các bạn có nhiều chuyện phải giải quyết, nhưng có những lỗi rất rõ ràng, có hình ảnh, có thông tin đầy đủ nhưng tính từ lúc gửi có khi 15 - 20 ngày cũng chưa thấy phản hồi hay thông tin gì cả.
    Thiết nghĩ, phân cấp hệ thống VIP trong game một mặt là hưởng những quyền lợi trong game, bên cạnh đó có hay chăng nên ưu tiên giải quyết lỗi cho các tài khoản VIP từ cao xuống thấp. Dĩ nhiên vẫn duy trì việc hỗ trợ các tài khoản khác.
    Quay lại vấn đề code của event cấm thuật vừa rồi. Mình quay tổng cộng 1200 lần, và không thể sử dụng được bất kỳ code nào trong danh sách. Toàn bộ số code này mình đã chia sẻ cho các bạn chưa dùng. Giá trị của các code với cá nhân mình thực sự không quan trọng lắm. Nhưng đã là game thủ, mình mong muốn, khi có bất cứ sự kiện nào được đưa ra, tất cả các gamer đều được tham gia một cách công bằng và thoải mái. Chứ không giống như lạy lục van xin ban quản trị bố thí cho một vài cái code bởi hàng chục lần báo lỗi và điện thoại.
    Cá nhân mình vẫn sẽ chờ giải quyết 4 code của sự kiện này, để nhập vào như một niềm vui nho nhỏ, như một phần thưởng cho sự may mắn khi quay số.
    Nhân đây, ngày đi làm đầu tiên của năm mới. Heo _S74 gửi lời chúc đầu năm tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công, vui chơi không quên nhiệm vụ tới Ban quản trị game, BQT diễn đàn cùng các anh em bằng hữu game Naruto. Happy new year!
  2. zNobitaz

    zNobitaz Member Tích Cực

    Like cho ý kiến về việc xử lý lỗi chậm trễ của MOD mà bạn đưa ra.
    Còn Lỗi Code thì chắc là 1 vài tài khoản mới tạo bị lỗi.
    Về việc "lạy lục van xin ban quản trị bố thí cho một vài cái code" như bạn nói mình nghĩ hơi quá. Bởi lẽ sự kiện quay code vừa rồi bất cứ nhân vật nào cũng đều có thể quay code 2 lần 1 ngày mà. Tức là ai cũng có code để dùng chỉ là vấn đề không quay hết được các loại code. Nhưng không sao đã có những người "tâm huyết" giống như bạn share cho mọi người dùng thì đã là 1 niềm vui lớn trong game rồi :pde78:Mình hàng ngày đều tham gia và nhận đủ 3 loại code 100k, 200k, 300k đều từ quay số free 2 lần/ngày và cũng đã nhận từ bạn code 400k hiếm hoi nên cũng đã đủ. Nhân đây cảm ơn bạn luôn về điều đó. Chúc bạn năm mới may mắn trong cuộc sống và "tâm huyết" hơn nữa nhé!!! :pde68:
    Ms_Heo thích bài này.

Chia sẻ trang này