NRT Quỹ trưởng thành

Discussion in 'Thảo Luận Chung' started by RinCon, Oct 9, 2016.

  1. RinCon

    RinCon Member Chính Thức

    Minh viết cái này biết là sẽ đi ngược với nhiều bạn, lẫn có thể mình bị ném đá nhưng mình vẫn ghi, có thể ko xúc phạm ai 4rum này nên ai thích kiên nhẫn đọc nhé. Bản thân mình cũng thích cái quỹ này. Nhưng vài bạn hay ít nhất là ở sv mình chả nạp nhiêu chủ yếu kiên trì ăn quỹ nhận vàng thôi, mà lời lẽ nc vs mấy ng nạp ngu thế này thế kia. Xin lỗi mb nhờ quỹ mà to tiếng mắng ng khác ngu. Thì nph k ra quỹ r lấy gì các bạn xài mà mấy bạn cứ to tiếng lên v. Thử k ra quỹ 6 tháng hay 1 năm đi bạn tích lễ kim cũng chả đc nhiêu chứ ở đó. Mà lk cũng xài đc ở kb... Chả ý gì nhưng những bạn nào ăn quỹ họ chơi rất lặng lẽ nhiều ng cứ thích phô. Nhờ mấy thành phần v, mình thấy quỹ bớt ý nghĩa. Chơi game thôi hơn thua xúc phạm nhau. Họ nạp tiền là ngu? Mấy bạn mà ăn quỹ phô ra mình giỏi là khôn hả?
    Halen and NeijmiKeto like this.
  2. KuroUsagi

    KuroUsagi Member Tích Cực

    kệ tụi nó đi bạn....mình nạp ngu bị chửi thì đành lấy tiền chùi nước mắt xong r nạp game thôi =]]]]]]]]] nhớ là tiền lau nước mắt xong vẫn dùng chứ đừng quăng nhé không cái bọn phô trương ấy bu vào lụm đấy...bản chất gato là thế kiểu như con cáo ko ăn được nho thì chê nho xanh thôi...
  3. RinCon

    RinCon Member Chính Thức

    Kiểu như mình nạp mới đc v họ k nạp cũng đc vậy => mình ngu ::adore::
  4. asdfghzxc

    asdfghzxc Member Tích Cực

    Sv t còn có thể loại đã ăn xin mà còn lải nhải nữa mới sợ , chắc nó nghĩ là ăn xin nhưng phải chảnh =))))
    Chấp nhận sống chung với lũ đi, TRẺ TRÂU VIỆT NAM là số 1 rồi =))))))
    NeijmiKeto likes this.
  5. GindoumaYu

    GindoumaYu Member Tích Cực

    Nghe bức xúc thật, hi vọng những thành phần lầy lội Sv bác đọc dc bài này rồi sẽ bớt "bàn phím bình thiên hạ".. Bất quá mình cứ "bảng đen" mà triển ạ ::byebye:: Game ai nấy chơi tiền ai nấy nạp là văn minh lịch sự =)))
  6. sahdius

    sahdius Member Chính Thức

    Mình là 1 gamer sống nhờ quỹ đích thực đây. Mới chơi lại cách đây hơn 2 tháng nạp đúng 2ook hốt cái quỹ 1ok. Bây h cứ quỹ 1ok mà hốt (Cái tính táy máy không giữ dc vàng mấy bác ạ!!!). Cũng ko dám ý kiến mình khôn hơn ai. Quan điểm họ có $ họ nạp cứ thanh thản mà chơi. Cơ mà sv có e lớp 7 ( chắc con đại gia), e ấy không biết chơi cứ có $ là nạp chả cần biết event nó ra làm sao luôn. 500k/1 lần chứ ít. Ngĩ mà tủi thân ::too_sad:: cho mình ::sweat::! Mấy bác ngĩ sao mà quay kho báu 55o đ trong 1 ngày, mua ngọc nộ chay cứ thấy là hốt ::tire:: mà đến h mới có 1 bộ. Vậy là mình đành phải hướng dẫn từng tí một: nạp event nào và bao nhiêu là tốt, chiêu con j và trong evnt nào, đầu tư mua quỹ, cần j thì hỏi chỉ event nào mua, đầu tư pháp khí 1o ...vv. Mấy bác đừng ngĩ e ác hay j vì e cũng có khuyên e ấy nạp vừa thôi, còn nếu vẫn thích nạp thì hỏi. Mình làm cái coi là tốt nhất cho họ thôi. Quan điểm thì nạp cũng dc, không cũng dc, miễn sao tôn trọng nhau mà chơi. Tùy điều kiện từng người mà triển khai thôi!

    P/s: Chỉ cho lắm h e ấy sắp bật lại mình rồi. Đang yên ổn up dame mấy bữa nay lại vắt chân lên cổ đua tốc rồi mấy bác ạ. ::pudency::
    NeijmiKeto likes this.
  7. RinCon

    RinCon Member Chính Thức

    Mình k ý gì vs bạn nhờ quỹ. Ai cũng có quan điểm cũng như cách chơi riêng. Ai có điều kiện thì nạp, quay kho báu k chia ngày,... nhưng mình nói vđề ở đây các thành phần đc mn hay gọi " trẻ trâu " đc tý r lên mặt coi ngkhac k ra gì, và cũng chả lớn hơn ai. Giọng kiểu chơi cha. Ko qen ko biết cũng đi mượn card r bảo trả.
    NeijmiKeto likes this.
  8. Khang75325

    Khang75325 Member Tích Cực Băng Mũ Rơm Haki Tân Hải Tặc Wanted 16.000.000 Beri

    chế độ ds đen để làm gì ::baffle:: ghét tk nào cho nó zo đó ::choler::
  9. asdfghzxc

    asdfghzxc Member Tích Cực

    Nếu thế thì chắc t cho ~80% sv t vào trong danh sách đen luôn =)) sv cũ nên nhiều thằng ăn xin đc acc to mồm kinh khủng luôn =)))
    Vào chơi toàn ẩn khung chat xuống ko lại nhìn thấy chướng tai gai mắt éo chịu đc lại chửi bọn nó thì xác định là bị chó đàn hội đồng =)))

Share This Page