NRT Suy nghĩ của em về vụ fix NaruHina

Thảo luận trong 'Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Dosun, 20 Tháng mười một 2016.

  1. Dosun

    Dosun Cao Thủ Forum

    Chắc chắn sever VN ta phải fix những tướng có hiệu ứng tác dụng dc với boss .
    Bời vì sao ?
    Những người chơi sau thì chắc chắn những tướng đó sẽ dc giảm giá trong KHO BÁU nên họ sẽ dễ lấy dc chúng và việc chơi game sẽ dễ dàng hơn => Game nhanh chóng nhảm
    Ai hiểu thì thôi nhà :D
  2. DannyLouis

    DannyLouis Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Quý Tộc Làng Lá Truyền Thuyết Nhẫn Giả Thống Lĩnh Ninja Bách Chiến Nhẫn Giả Ninja Vô Song Người Hướng Dẫn - Naruto

    chơi sau lợi hơn chơi trc thì quá tốt bạn cũng tiết kiệm dc tiền up dame ăn boss , chứ như mấy ông top kia họ đầu tư bao nhiu để ăn dc . fix rồi ai tốn tiền up dame thêm ăn boss , ai lỗ giữa NPH và gamer . nếu bạn chơi tàn tàn k nạp thêm thì tụi kia up dame thêm bạn càng ngày càng thọt thôi và tất cả mọi ng đều tốn tiền up dame . những ông top vốn đã ăn full boss rồi có cc dc thì k lợi gì , còn mấy ng sau này lợi vì nạp ít hơn mà dame ngày càng bằng những ông kia .
    AlmightyRyujin thích bài này.
  3. ongbeo

    ongbeo Member Tích Cực

    wa chuan luon do ban::lol::
  4. Ozenki

    Ozenki Member Tích Cực

    game giờ ra nhiều ninja nhìn chóng măt ::confident:: có nar&hin cc đc boss ae nạp ít còn có hứng chơi hoạt động chứ gặp các bác tốp one hit thấy nản cmnr ::burn_joss_stick::
  5. TyLunf

    TyLunf Member Chính Thức

    Ta nói thật nhé. Trước khi ra naru&hina thì boss 13h bọn tôi vẩn chạy vàng ăn bos. Bây h ra naru&hina thì đở đc ít vàng thôi. Fix lại thì bọn tôi vẩn ăn boss bt. Ko có gì thay đổi cả. Có chăng thì tốn thêm ít vàng để ăn boss thôi. Người thiệt hại là các ông mới đúng. Bọn ông lc thấp có chăng là phải nhờ naru&hina còn dame boss 22h bù lại đc nhìu. chứ lc lèo tèo mà có ngồi đó bảo fix lại r vui quá, lợi quá. Thì xin thưa với các ông nhé. Chả có thằng con mẹ nào ở đây là lợi cả. Tất cả chúng ta ai củng lỗ trong đợt fix nài hết. Có chăng fix ntn thì NPH lợi nhìu hơn thôi.
    DannyLouis thích bài này.
  6. Mizuki Himeji

    Mizuki Himeji Thu phong thanh, thu nhật minh; Lạc diệp tụ hoàn tán, yến tước phục tê kinh. Tương tư tương kiến tri hà nhật, thử thì thử khắc nan vi tình ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Super Moderator Cộng Tác Viên 568Play ♥ QTV Thân Thiện ♥ Quý Tộc Làng Lá Thống Lĩnh Ninja

    Lúc lời thì ko im lặng mà chơi cứ thích lấy cái lý do mất cân bằng game :) thì lúc đấy NPH fix cũng có lý do thui im lặng chấp nhận ko ai kêu ca thì chắc gì đã bị fix :)))
    InoriRosa and DannyLouis like this.
  7. InoriRosa

    InoriRosa Member Tích Cực

    Mod nói chí phải. Ăn được thì im lặng đi. Cứ mổ xẻ vấn đề đấy nhiều vào. 1, 2 lần người ta không để ý. Lúc nào cũng khoe, cũng đăng bài hỏi này hỏi nọ, khoe chiến tích. Ai mà không thấy. NPH thấy thì fix thôi.
    P/S: Mấy bác kia bàn vụ cc được boss như đúng rồi.:pde86:
    Dosun thích bài này.
  8. Sun290996

    Sun290996 Member Tích Cực Banned (cant create thread )

    Kệ mọe nó đi!!!... Lại chơi game như xưa thôi mà
  9. King Boom

    King Boom Nothing Forever Moderator ♥ QTV Thân Thiện ♥ Quý Tộc Làng Lá Ninja Vô Song

  10. Halen

    Halen Cao Thủ Forum

    :/ chắc do nhiều người than vãn chăng ta lo quá cx ko lấy nữa rồi ::angry::::angry::
  11. Sivir

    Sivir Member Tích Cực Quý Tộc Làng Lá Bách Chiến Nhẫn Giả

    Fix gì thế nhỉ? :b:b:b Không có tướng nên không biết, bác nào thông não em với.:|:|
  12. Halen

    Halen Cao Thủ Forum

    :/ fix cc đi boss của naruhina ý mà
  13. CrySh

    CrySh Member Tích Cực

    Nói thật nhé thằng nào muốn chửi thì lập topic mà chửi tao đây này. Đ.m chơi game nạp tiền chẳng thằng đe.o nào khôn ở đây cả đâu. NPH họ kinh doanh họ làm gì thì kệ họ đi. Cảm thấy chơi game đc thì chơi không được thì nghỉ. Nạp thì nạp không nạp cũng đe.o sao cả đe.o ai bắt ép đâu.
    Có mỗi cái chuyện fix với không fix mà cứ um xùm lên kiếm chuyện. @DannyLouis tao thấy mày nói nhiều điều nặng quá rồi đấy. Mày không mua thì thôi đừng có đứng lên chứng tỏ gì mình cao thượng cãi cho người khác nữa. Còn bản thân tao từ trước đến giờ chơi game đe.o bao giờ nghĩ sẽ chơi free cho nên họ fix thế nào kệ họ tao cũng chẳng quan tâm, thấy nó đe.o đúng về việc có cc với boss thì tao nói ra thôi. Còn nếu mày vẫn nói là tao không ăn được nên tao gato tao báo fix thì xin lỗi mày đi nhé. Tao cũng có Na&Hin đợt tới tao vẫn mua quỹ 50k đều đều và tao cũng chỉ là VIP6 thôi đe.o cần VIP 8 9 10 gì đâu. Nạp vào mà không tiêu vàng đúng cách lúc đó mới là người thiệt chứ còn việc NPH họ fix thì đe.o ai thiệt đe.o ai lời ở đây cả mà cứ ầm ầm lên là NPH họ lời. Xàm vcl........... Tao nghĩ dừng hết ở đây được rồi. Bày trò thêm ra cũng đe.o fix lại có CC cho tụi mày nữa đâu.

    Xin lỗi mod nhé, gây nhiều sóng gió trên này quá! Thật sự kêu thì mới fix cũng đúng nhưng các mod cũng không cần giải thích về vụ fix đâu ai kêu kệ họ đi còn nhiều việc các mod cần giải thích và chăm sóc khách hàng hơn là giải thích mấy vụ vớ vẩn này.
  14. CrySh

    CrySh Member Tích Cực

    Cảm ơn bạn có đôi lời về chuyện fix vừa qua gọi là ủng hộ như mình. Nhưng bạn ạ lần sau nên tránh đăng bài thế này tại nhiều đứa nó không ưa việc bị fix chúng nó lôi võ "anh hùng bàn phím" ra chửi mình thì lại khổ. :)
    Dosun thích bài này.
  15. DannyLouis

    DannyLouis Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Quý Tộc Làng Lá Truyền Thuyết Nhẫn Giả Thống Lĩnh Ninja Bách Chiến Nhẫn Giả Ninja Vô Song Người Hướng Dẫn - Naruto

    t đâu chưa muốn mua nó chứ k phải k mua mà lên đây nói . có vụ CC thì t chả lời gì t top 1 sv cũng vip 10 cmnr thấy ngta yếu hơn t ăn dc t đây chả gato gì cả chỉ muốn mấy ng ít nạp dc ăn boss nhìu hơn còn vụ m thì t chả coi là thá gì đâu t cũng chả bận tâm m nói gì bữa t cũng nói t k muốn nói đừng có chọc t chửi nhé
    Dosun thích bài này.
  16. Berserker

    Berserker Member Tích Cực

    Thôi kệ cái thằng thanh niên ất ơ đấy đi. Nghe đến VIP 6 đéo cần vip 8,9,10 là chuẩn bị chuyển sang bảo mấy thằng vip cao chơi ngu đấy =))
  17. CrySh

    CrySh Member Tích Cực

    cái loại ất ơ ở đâu cũng vào kiếm chuyện la liếm ghê nhỉ. đe.o biết có gì liên quan đến mày :)
  18. Berserker

    Berserker Member Tích Cực

    Liên quan chứ sao ko =)) Thấy chó thả rông không đeo rọ mõm cắn người thì phải nhắc nhở người khác chứ =))
  19. CrySh

    CrySh Member Tích Cực

    Suy nghĩ của một con cho đang chạy rông ngoài đường có thâm niên có khác :)

Chia sẻ trang này