định nghĩa đúng về version của tướng ! Mọi người giải đáp hộ cái.

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi _Roger_, 3 Tháng mười một 2013.

  1. _Roger_

    _Roger_ Thành Viên Mới

    Như tiêu đề.mình muốn hỏi chính xác nhất về định nghĩa version của tướng.ví dụ: kaku thay đổi thông số 1 lần ( khi update) + tiến hóa 1 lần thì gọi nó là version3. Vì nó thay đổi thông số 2 lần => Ver1 > ver2 > ver3.Còn đối với ace từ khi mới ra đến giờ nó chưa thay đổi gì., thì sau khi tiến hóa nên gọi nó là version mấy? Version = phiên bản => lên 1 ver = thay đổi thông số 1 lần.mọi người thấy đúng ko? Nhiều người cứ quan niệm rằng tiến hóa 1 lần là lên 1 version.theo mình như thế ko chính xác.theo mình thì Thay đổi version = thay đổi thông số mặc định so với ban đầu .còn có người nói rằng màu tướng quy định version : màu trắng ver1, xanh = ver2,...vậy sao kaku ver1 ,ver2 ,ver3 cũng đều có màu xanh nước biển.
    không có ver1 thì làm sao có ver 2,3.....Vậy theo mọi người thì version trong game VHT định nghĩa thế nào cho chính xác !
    Mình chỉ thắc mắc vì đam mê. Xin mọi người đừng gạch đá. Cảm ơn những ai đã đọc bài này !
  2. PhuongTG

    PhuongTG Thành Viên Mới

    chỉ là cách nói, ai nghĩ thế nào chả được, nẫu lắm :v
  3. 00hDem

    00hDem Thành Viên Mới

    Ver theeo mình nghĩ là số lần tiến hóa :10:
  4. tuannam

    tuannam Cao Thủ Forum Công Hội Pirate.S2 Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 100.000.000 Beri

    Tùy vào màu chữ thôi, kaku tiến hóa có 1 lần mà được xếp vào bảng tiến hóa lần 2 mà, gọi là v3 cũng đúng vì ban đầu tên nó đã màu xanh. Ace Boa, Kuma, Lucci, Perona cũng thế
  5. sdaaasddd

    sdaaasddd Thành Viên Mới

    cái vấn đề này đem ra tranh luận cũng vô ích vì đơn giản những tướng vốn dĩ màu xanh - tương ứng với số * cao ( 13 14 .. ) thì làm gì thấy được lúc no màu trắng =)) thôi thì ta cứ hiểu màu xanh mặc định là ver2 nếu có trong mục TH 3 thì gọi nó là ver 3 thôi =)
  6. jinjoker

    jinjoker Thành Viên Mới

    Có cái tên gọi cũng đâu cần phải quan trọng lên thế, chỉ cần nói thế nào dễ hiểu là đc rồi !:18:

Chia sẻ trang này