[Trực Tuyên] Mùa 1 Event “Cây Ác Ma” – Vị trí thứ nhất sẽ thuộc về ai ???

Thảo luận trong 'Cây Ác Ma' bắt đầu bởi nuns2koi, 22 Tháng chín 2013.

  1. vimezing

    vimezing Thành Viên Mới

    th0aj maj dj. dang buc xuc. nap 3tr djnh len t0p 10 thj de0 ch0 c0ng hjen nua la sa0. NPH lam an chan v~. de b0n VNG lam an n0 c0n c0 uy tjn du c0 h0j hut mau xju'
  2. HaiTac1111

    HaiTac1111 Member Tích Cực

    Lý do này quá chuẩn... game5 làm ăn thế này mất khách quá
  3. DaviJones

    DaviJones Thành Viên Mới

    Đã 3 tháng nay mình không nạp cái thẻ nào, kể từ hồi event NL Allblue :)) . Hiện tại vẫn đang chơi gọi là duy trì, để chờ đến cái ngày mà G5 chính thức thông báo : Do không còn đất diễn nữa và cũng đã hốt đủ bạc rồi, nên chúng tôi chính thức đóng cửa trò chơi Vua Hải Tặc. Chân thành cảm ơn các bạn đã đóng góp cho chúng tôi :)
  4. nhatnheo

    nhatnheo Thành Viên Mới

    Xong, phát thưởng mẹ nó luôn rồi. Im lặng mà phát thưởng, đek giải quyết vấn đề.
  5. Selena

    Selena Thành Viên Mới

    trái...dỏm woa à
  6. tritika669911

    tritika669911 Thành Viên Mới

    game như ... , đây chính là cách giải quyết game 5 , hy vọng mau có đợt trái cây mới sớm , biết vị trí của mình ở đâu rồi nên k bỏ tiền chắc chắn vẫn có trái cấp 5 :))

    à quên cho hỏi m0d thông báo lên rồi thì cấp trên trả lời sao vậy m0d , hay cấp trên im lặng rồi :64:
  7. Mikoto

    Mikoto Thành Viên Mới

    Có event tiếp thì các top vừa rồi họ lại đua tiếp . Thế thì Trái Ác Quỷ nhiều lắm nhỉ . Mình nói thẳng sau event này mình chơi VHT chỉ còn free và ngồi chờ ngày VHT sập trong tay game5 thôi . Xin lỗi phải nói ra điều ấy . Nhưng mình chắc chắn ko chỉ mình bức xúc . Thời hạn hết event là 22h mà từ 21h đã ko cống hiến được nữa . Rất rất nhiều người chơi tâm huyết muốn tham gia vào event này phải bỏ dở . Mỗi lần game5 ra một event quan trọng là lại vô số người nghỉ game . VHT sớm muộn cũng sập thôi . Mình nghĩ nếu ai có đam mê với OP thì chỉ nên chơi free . Đừng có phí tâm " huyết " vào cái NPH này nữa . Hút máu chán rồi coi gamer ko ra một cái gì .
    galaxyXO, ViViAn, xXAsheXx and 7 others like this.
  8. tritika669911

    tritika669911 Thành Viên Mới

    chưa đủ post để like

    vẫn đang hóng câu trả lời từ các m0d đây , hay im lặng cho qua chuyện
  9. Violetsevers45

    Violetsevers45 Member Tích Cực

    các bạn chửi nph rồi kêu đủ các kiểu về các dịch vụ của NPH ,Nph vẫn không quan tâm cái họ quan tâm là làm sao để kích cho cac bạn nạp tiền nhiều .các bạn hiểu điều đó nhưng đến event hay sever mới thì vẫn thích hổ báo nạp tiền xong lại kêu.nói thật tôi thấy buồn cười thế nào ý.quyền giải thích thuộc về game 5 nên dù đúng hay sai thì các bạn đốt tiền vào đây xong khóc với lóc vẫn chỉ là các con gà mà thôi.để tiền mà ăn uống cho nó khỏe có chơi thì cũng tìm cho mình 1 cách chơi đúng nghĩa là chơi game để giải trí thứ giãn đầu óc thôi.
  10. HYPERSPACE

    HYPERSPACE Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tung Hoành Tân Thế Giới Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 200.000.000 Beri

    NPH trả lời cho những ai "chưa kịp" đốt tiền vào cây thì vẫn "còn kịp" đốt nốt vào event tích lũy tiêu vàng nhận salome và mấy cái bảo vật cùi lè lưỡi =))
  11. nhatnheo

    nhatnheo Thành Viên Mới

    Còn hóng gì nữa bác ơi. Game5 nó đã giải quyết vấn đề rồi đấy thôi, vẫn theo cách thường làm "im lặng cho qua chuyện", rồi tiếp tục ra event này nọ.
    ViViAn and (deleted user) like this.
  12. ViViAn

    ViViAn Thành Viên Mới

    chuẩn.từ xưa đến nay vẫn thế mà.
  13. tritika669911

    tritika669911 Thành Viên Mới

    giải quyết rồi giải tán đi các bác , k m0d nó "band" nick bây giờ , cạch event game 5 , chào thân ái và tạm biệt , chơi free thôi :3
  14. LuviasGTX

    LuviasGTX Member Tích Cực

    thế theo cái thông báo "Thời gian cập nhật dự kiến là từ 10h ngày 24/09/2013" của mấy ông Game5 có chuẩn không thế , k thấy thông báo gì hết thế này ?
  15. Xopia_hunter

    Xopia_hunter Member Chính Thức

    giờ này còn giải quyết gì nữa hả mod huyetkiemma, :) khi mà phần thưởng đã phát , gạo đã xay ra cám thì mong gì nữa. :) .
  16. galaxyXO

    galaxyXO Member Tích Cực

    Nghỉ đê. Tranh nhau top rồi cuối cùng mở ra trái sida ếu chịu được =)))
  17. hoangvu1911989

    hoangvu1911989 Thành Viên Mới

    Vâng sau khi nó ném vào mặt anh em được mấy lực hoạt động với 100v = đi trà đá hút thuốc lá thì nó cho qua cho hết chuyện coi anh em game thủ như cứt --->> Kết 1 câu quản lý game này cũng như cứt hết chỉ biết kích cầu nạp thẻ ăn thôi chứ ỉa ra không bao giờ có người dọn.
  18. xMieux

    xMieux Thành Viên Mới

    9h bảo trì, không biết khi nào xong ta. Đợt này update nhiều, chắc lâu lắm. Cơ mà cái vụ update cũng đúng lúc ghê =)) làm chuyển hướng dư luận
  19. Ajinomoto

    Ajinomoto Thành Viên Mới

    Chuẩn rồi =)) chắc ko ai nhắc đến cái vụ đó nữa :D
  20. motnguoilamaquen

    motnguoilamaquen Member Tích Cực

    có ai để ý là lần này không ghi là bảo trì đến bao h ko :78:

Chia sẻ trang này