Chào bạn! Hộp thư của mình trên diễn đàn bạn nha. Nếu bạn đã gửi lại hỗ trợ bạn cung cấp cho mình ID yêu cầu bạn đã gửi nhé.
Chào bạn! Tab theo dõi không hiển thị mã yêu cầu là do bạn chưa gửi yêu cầu thành công hoặc khi gửi yêu cầu bạn không tiến hành đăng nhập. Bạn kiểm...
Chào bạn! Bạn cung cấp cho mình thông tin mã ID yêu cầu của bạn để bộ phận chăm sóc kiểm tra lại yêu cầu đã gửi thành công chưa nhé.
Chào bạn! Bạn cung cấp thông tin tài khoản sau giúp mình: - Tên nhân vật. - Server. - Nick facebook sử dụng tham gia. Lưu ý: bạn có thể gửi yêu cầu...
Chào bạn! Trường hợp của bạn, đã được bộ phận chăm sóc tiếp nhận và chuyển tới bộ phận kỹ thuật rồi nha bạn. Ngoài ra, mình cũng rất xin lỗi và mong...
Chào bạn! Bạn vui lòng inbox fanpage 568play (https://www.facebook.com/568play) để nhận được hỗ trợ về vấn đề này nhé.
Chào bạn! Trường hợp báo lỗi nạp thẻ của bạn, hệ thống đã gửi trả lại số Exu tương ứng với giá trị thẻ nạp của bạn (5000 Exu). Bạn vui lòng đăng nhập...
Chào bạn! Trường hợp của bạn sẽ hoàn tất xử lý trong tuần này bạn nhé. Rất xin lỗi bạn vì sự chậm trễ này.
Chào bạn! Bạn vui lòng truy cập http://568play.vn/quyen-loi-vip-3156.html để cập nhật thông tin về hệ thống vip portal. Lưu ý: điểm vip được tính khi...
Chào bạn! Nếu bạn đã gửi yêu cầu, bạn vui lòng phản hồi lại tại yêu cầu bạn đã gửi để nhận được hỗ trợ tiếp về vấn đề tài khoản.
Chào bạn! Các vấn đề liên quan tới thông tin bảo mật tài khoản, bạn vui lòng đăng nhập http://568play.vn/ho-tro gửi yêu cầu để nhận hỗ trợ giúp mình...
Chào bạn! Mình ghi nhận thông tin này của bạn rồi nhé. Mình sẽ thông báo lại bạn khi có kết quả.
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).