VHT [Hỏi] Anh OTAN

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi cslionhaki, 28 Tháng năm 2016.

  1. votinhcoc

    votinhcoc Cao Thủ Forum

    H có ai là ko free, nato đến otan h còn free, lee, shika, shanks, otan theo đà từ tháng 12 năm ngoái đến h lần lượt free hết rồi. Về việc có ray thì có chưa chắc đã là khủng, nato có mỗi otan có, gato cũng có mỗi BR có ray là khả dụng, tiếp đến là rouki (h chưa có), onepie có zeus, bks có lee. Ray cũng có phổ biến lắm đâu, lắp ray vào team stđt mà ko thực sự mạnh thì có khi bóp team, làm cái bịch bông cho main hút máu. Team Dragon trc h hận thù thật nhg vẫn là đối trọng đáng gờm nhất vs nato, h xuất hiện thêm 2 CH mới lên cụm và Zeus đang quy tụ đc các anh hào trong sv nên ms nói h ko cần để ý Dragon nh nữa. Giờ Chc xôm hơn trc nhiều rồi.
  2. QUANIT

    QUANIT Member Tích Cực

    Vấn đề vẫn là những top cuối đặc biệt là top 1, chốt chặn cuối cùng, càng mạnh càng tốt, còn nhóm 1234 có thể linh động, mấu chốt vẫn là top 1 + thêm 3 top kế tiếp tương đối
  3. votinhcoc

    votinhcoc Cao Thủ Forum

    Mạnh như gato cũng đỡ mệt hơn, nhóm 1,2 gato cũng có thể cản nhóm 4 nato. Dù gì vẫn là chiến CH, dù có ng mạnh như otan chốt cuối nhiều lúc cũng thọt. Thời thịnh của nato, 30 ng thì đúng 30 ng có thể chiến, sau gặp dragon hay onepie mất nhóm 1,2,3 là đổ mồ hôi, đau tim liền.

Chia sẻ trang này