VHT [Phân Tích] Câu chuyện về kích cầu !

Discussion in 'Quán Rượu' started by KhachVangLai, Jan 21, 2016.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. KhachVangLai

    KhachVangLai Thành Viên Mới

    Lời đầu tiên , mình xin giới thiệu mình là người chơi bên cụm ZING và sau khi nghe xôn xao trong server vụ diễn đàn bên game5 có chủ đề hot về kích cầu nên mình cũng lên tìm hiểu thử . Sau khi xem qua các topic mình có đôi lời phân tích thế này:
    • Về phía bản thân mình có suy nghĩ thế này :
    + Xét về mức độ hiểu biết về game:
    - Mình đã từng chơi game rất nhiều năm và khá tâm huyết với nhiều loại game như : Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế , Tam Quốc Truyền Kỳ.... thì vấn đề kích cầu nói thẳng ra là add vàng cho nhân viên cty hay ctv để chơi game, tìm hiểu game, tranh đua cùng gamer thì bất cứ game nào cũng có.

    + Xét về phương diện NPH:
    - Họ buộc fai có đội ngũ như vậy vì thứ 1 là để theo dõi tình hình server, thứ 2 tổng hợp các ý kiến hoặc mong muốn cá nhân của từng người chơi, thứ 3 là đối tượng để kích thích người chơi theo đuổi tiếp trò chơi. Nếu như không có đối tượng này , đối với các top quá mạnh thì các anh cũng sẽ cảm thấy chán game vì chẳng có ai là đối thủ... Đối với 1 con game mà các TOP đã chán rồi thì hệ lụy nó cũng sẽ kéo theo nên chẳng NPH nào muốn chuyện này xảy ra cả
    + Xét về vấn đề chính là việc kích cầu hiện tại:
    - Vấn đề thứ 1 là CAM, theo như mình tìm hiểu từ bài viết của TheOldMan thì acc ZORO top CAM hạng 1 tổng số vàng hình như là 9tr và tranh đoạt mấy phần thưởng trong Sàn Đấu Giá. Nhưng mọi người hãy suy nghĩ xa 1 tí, đối với 1 mùa CAM 1-2 năm trước, giá trị của top 1 CAM là bao nhiêu vàng ? 9tr các bạn gọi là kích cầu thì giá bao nhiêu mới hợp lý ?. Về sức mạnh của trái tên lửa thì ko cần phải bàn cãi ở đây nữa rồi .
    - Vấn đề thứ 2 là sàn đấu giá, đi sâu 1 tí nhé. Acc Zoro mua Đá Ám Kim Hoàn Mĩ x 100 với giá 20k vàng. Exp bảo thạch 28k vàng .Bản vẽ Ôn Dịch 30k vàng. Mình nói thật , bây giờ đi so sánh với giảm giá hạn chế với số tiền này có đúng là số tiền đang kích cầu mọi người không? Các bạn nhìn top Siêu Tân Tinh thì biết vì trái Ôn Dịch các top sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu để được sở hữu ? Còn 2 vật phẩm kia nó quá dễ so sánh rồi nên mình cũng không muốn nói làm gì .
    - Vấn đề thứ 3 mình vẫn đang chưa hiểu tại sao bác TheOldMan lại có được thông tin tài khoản của những acc này, theo mình suy đoán chỉ có 2 trường hợp. Trường hợp 1 bạn là 1 hacker chuyên nghiệp và có thế hack bất cứ tài khoản nào bạn muốn. Trường hợp thứ 2 bạn được người ta share acc chơi chung hoặc làm gì đó mình cũng ko biết thì như vậy mình có thắc mắc thế này:

    • Trường hợp 1:
    - Bạn quá tài giỏi bạn muốn làm gì chẳng được. Nhưng tại sao bạn phải làm như vậy ? bạn được lợi ích gì cho bản thân ? Bạn là đối thủ cạnh tranh với con game này nên muốn nó suy sụp...? Mình chỉ có thể nghĩ ra nhiêu đó lý do để bạn làm như vậy
    • Trường hợp 2:
    - Nếu bạn được người ta share acc thì chắc hẳn bạn cũng được người ta tin tưởng lắm. Mình hỏi thật mọi người, acc của các bạn, các bạn tâm huyết thì có dám share cho 1 ai đó mà mình không tin tưởng không ? Câu hỏi ở đây vậy tại sao bạn lại đi tố cáo lại người đã tin tưởng mình? (Viết tới đây chắc hẳn mọi người đang nghĩ mình là zoro nhỉ :D ) . Ý kiến mình chỉ vậy thôi , nhận xét thì để mọi người tự cảm nhận vậy
    - Vấn đề thứ 4 là tác hại của việc kích cầu, xét về CAM nếu mà đúng thực tài khoản này là kích cầu thì người chơi thật sự thiệt thòi là những người chơi hạng 2,3.Nếu họ không khiếu kiện thì thôi, tại sao mọi người phải đi khiếu kiện dùm? Các bạn muốn làm người tốt ? Ngoài đời còn khối người , khối trường hợp chờ các bạn giúp kìa. Đối với các người chơi còn lại mình hỏi thật các bạn bị thiệt thòi về gì ? Các bạn bị mất quyền lợi gì ? . Xét về Sàn Đấu Giá, các bạn đấu không lại các bạn bị mất gì ? Các bạn chỉ muốn mua đồ rẻ người ta mua mắc hơn thì các bạn bảo đó là kích cầu?

    • Kết luận:
    - Mình chỉ phân tích như thế thôi , quyền phán xét là của các bạn, việc các bạn đang làm chỉ góp phần cho game nó suy sụp chứ chẳng giúp ích gì cho game nó phát triển đâu
    - Bản thân mình chơi game đó giờ, đơn giản tui còn yêu thích còn đam mê thì tui chơi, tui chán thì tui nghỉ chứ chẳng bao giờ phải đi khiếu kiện, đi góp phần làm cho cái game nó suy sup. Đơn giản là vì mình ko thích thì ko chơi nữa, ai chơi là quyền của họ chẳng việc gì mình fai đi lôi kéo họ nghỉ chơi theo. Hành động này chỉ thể hiện sự nhỏ mọn thôi chẳng phải là cái hay đâu. Đến khi game nó đóng cửa thiệt thì người thiệt thòi là ai ? Các người đam mê nhiệt huyết thì sao ?...
    - Mình đã theo dõi toàn bộ topic trong vụ này, chưa hề thấy 1 gamer nào nói tốt cho NPH cả có thể bài viết này mọi người sẽ nghĩ mình là 1 thành phần của game5 nhưng với mình đơn giản lắm ai nghĩ sao thì nghĩ vậy. Quyền phán xét là của mọi người. Bài viết này chỉ mong muốn mọi người làm cho game nó phát triển chứ đừng làm cho nó suy sụp thế thôi. Chấp nhận mọi gạch đá ::beat_brick::

    P/s: nãy đang viết mà gõ nhầm post ko biết edit hay xóa làm sao. Các mod xóa dùm bài kia nhé . Thanks::big_smile::
    Tet, _Junas_, DeathPlas and 2 others like this.
  2. DUCDEPTRAO

    DUCDEPTRAO Member Tích Cực

  3. Vivu

    Vivu Cao Thủ Forum

    Chiến thuật phản công ngày thứ hai của game5 là lập lờ con đen kiểu này à, =))
    Quá thường, éo ai bị ngu mà nghe xl đâu =))
    LongRiver and TuanStan like this.
  4. Siegfried

    Siegfried Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 300.000.000 Beri CÔNG HỘI ASL.S75

  5. javan4

    javan4 Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    ::baffle::tại sao những ng tâm huyết ntn lại ko tham gia dđ sớm hơn nhỉ
    ngokimanh1 likes this.
  6. KingDRoger

    KingDRoger Cao Thủ Forum

    Nhìn cái bố cục và câu chữ cộng nội dung là biết ngay ai viết. Rất có đầu tư.
    ngokimanh1 likes this.
  7. FAIZ

    FAIZ Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Hải Tặc Wanted 50.000.000 Beri

    Khổ công người ta viết các bác khen hay mà không like cho thành viên mới gì hết!:pde36:
    ngokimanh1 likes this.
  8. water

    water Cao Thủ Forum

    chắc bác này chưa bh tức vì bị ng khác vô cớ phá mỏ, hay đua hd nào đó tưởng top1 rồi mà bị thằng nào đó phá bĩnh::byebye::
  9. SuperH

    SuperH Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 100.000.000 Beri Nhà Thiết Kế

    bạn ngậm cái mồn chó đi nha,, kiểu chữ màu xem chữ đen,lại tài khoảng mới lập, là biết thằng nào rồi
    LCKemDâu and ngokimanh1 like this.
  10. aceking99

    aceking99 Member Tích Cực Tân Tinh Biển Đông Wanted 16.000.000 Beri

    Đáng suy ngẫm :pde37:
  11. Cupid1502

    Cupid1502 Member Tích Cực

    ::amazed:: Buồn chung với các bạn
  12. Khacdoan

    Khacdoan Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 200.000.000 Beri Công Hội AE...GATO.S145

    dài dòng làm gì tóm lại 1 câu "tớ ủng hộ kích cầu" không nhanh hơn àh dài lười đọc
  13. FAIZ

    FAIZ Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Hải Tặc Wanted 50.000.000 Beri

    :cat67:cat68
  14. 1stWait

    1stWait Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới

    Lần thứ 3 trong ngày mình report bài viết của người khác, và với cùng 1 lý do: Ngứa
    ZhongZhe, redgood28 and Bio like this.
  15. TheOldMan

    TheOldMan Chém Gió Thần Sầu

    Nói thật là tối "đéo" thể hiểu cách xử lý và nhìn nhận vấn đề của các bạn nữa. Chỉ thấy sau 1 ngày sự việc thì liên tục những tài khoản chỉ trích tôi.

    Nói thẳng ra từ lúc chơi game tới giờ tôi cảm thấy mình chưa làm sai cái rê thứ gì cả.

    Những thứ tôi xác thực thì tôi có rõ bằng chứng, cái gì ko rõ thì tôi nói ko rõ, chả đặt điều vu khống ai.

    Còn về vấn đề "ăn cháo đá bát, ăn ko đc đạp đổ" thì đinh mạnh là các bạn đã làm đc cái rê thứ gì cho tôi chưa, hay tôi làm cho các bạn, cho cái cộng đồng này.

    Tiền tôi vào là tiền tươi thóc thật.

    Méo cần nói xàm, nhưng trong cái cộng đồng này, ko phải ngạo mạn nhưng tôi tự tin số lượng ae ủng hộ cách làm của tôi là rất nhiều.

    Tôi chỉ tiếc là mình ko cứng rắn làm luôn từ lần trước, để cho các bạn hứa hẹn rồi hứa lèo, chỉ tội các anh em vẫn còn niềm tin vào các bạn để rồi mất tiền chuốc bực vào người.

    Chốt. giao hợp mẫu thân các bạn nhé, chửi ai thì tự hiểu, và cái cộng đồng này hiểu.
  16. KhachVangLai

    KhachVangLai Thành Viên Mới

    Đã bảo mọi gạch đá xin nhận hết. Cứ mở miệng ra chửi nó chỉ thể hiện sự ăn học của các bạn tới đâu thôi. Ai cảm thấy ko thích thì đừng đọc hoặc đi ra thôi. Xin cám ơn::after_boom::

    Chốt: ai chơi được thì chơi ai ko chơi thì nghỉ. Mình vẫn chơi hehe.
    HCuong likes this.
  17. LuXueqi1

    LuXueqi1 Cao Thủ Forum

    đéo hiểu sao cứ khi nào NPH dính phốt là lại xuất hiện nhiều gamer chân chính thế nhỉ ::band::::band::
  18. S2Devil

    S2Devil Member Tích Cực Tân Hải Tặc

    Đệch. Tấu hài lever max. Cái lần trước đang đăng rồi bỏ mình đã cười rồi, đọc xong toàn bộ lời chia sẻ " tâm huyết " và rất bài bản, quan tâm được bao nhiêu vàng zoro nạp nữa thì mình cười đau cả ruột. Vỗ tay cho 1 member mới cực kỳ tâm cmn huyết với game mà h mới có 4 bài viết. Lý lẽ hùng hồn giống như 1 nhân viên chóp bu chưa bao giờ động vào game, chưa bao giờ bỏ tiền nạp game. Đau ruột ::byebye::::byebye::::byebye::
    redgood28 likes this.
  19. Cupid1502

    Cupid1502 Member Tích Cực

    xét về CAM nếu mà đúng thực tài khoản này là kích cầu thì người chơi thật sự thiệt thòi là những người chơi hạng 2,3.Nếu họ không khiếu kiện thì thôi, tại sao mọi người phải đi khiếu kiện dùm?
  20. wjnter_love

    wjnter_love Tuyệt Thế Anh Hùng Tứ Hoàng Công Hội MANUTD.S4 Tung Hoành Tân Thế Giới

    Mới tham gia 4rum, post bài được 3 bài. Làm 1 cái bài viết vs nội dung chính là đá xoáy, chuyển mục tiêu sang Theoldman. Post cái bài thế thì câm mẹ cái mồm vào, còn tính bao biện cho bọn là ăn kiểu khốn nạn chắc. Không cần biết là chứng cứ lấy bằng cách nào, miễn sao là nó chính xác.
    Còn cái vấn đề kick cầu ăn top 1 Cam thì xin thưa ĐCM( đừng có mà), có ngon thì vứt vài chục m vào rồi bị thằng khác cướp đi. Giống như đi ra đường nhận 20m vào tay rồi để thằng khác cướp trước mặt rồi đừng nhìn ko làm j cả nhé. Làm được thì hãy lên đây làm bài viết như cắn vào ass này nhé. Viết cái bài bảo mọi người không nên ý kiến, việc ai người nấy lo ak?
    Người bị mất top cam ý kiến thì tới tai bọn phò NPH chắc mà bảo ý kiến. Còn chưa kể 1 cái trò bẩn nhất trong bài viết này là chỉ focus vào việc kick cầu chỉ ảnh hưởng mỗi cam. Vàng 1 đống đéo phải chỉ dùng vào mỗi cam đâu.
    P/s: Có muốn bao biện cho bọn phò NPH thì tốt nhất kiếm thằng viết lách khôn 1 tý, viết ngu kiểu này thì được cái là phản tác dụng nhé :pde49:
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page