VHT [GÓP Ý]: TƯỚNG MỚI: SIÊU TƯỚNG YONKO ! TẠI SAO KHÔNG ?

Thảo luận trong 'Góp ý - Thắc Mắc' bắt đầu bởi Ron, 24 Tháng tám 2019.

  1. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    lưu ý nho nhỏ nhưng không hề nhỏ: bài viết khá dài, nếu ai làm biếng đọc có thể kéo đến phần chính ở dưới để xem. Xin cảm ơn.
    Kinh chào các thuyền trưởng, không đề cập đến những drama hít bể cả phổi có lẽ dạo gần đây game cũng như forum khá “yên ắng” nhỉ, chắc có lẽ là bình yên trước cơn bão chăng? Liệu một đợt update siêu to khổng lồ sắp sửa cập bến với chúng ta. Vâng có thể nói game không ngừng lỗi ( chuyện thường như cơm bữa ::angry:: ::angry::) nhưng cũng không ngừng thú vị đối chúng ta phải không nào ? Hoặc chí ít đó là với một gamer tầm trung đam mê những điều mới mẻ trong game, không biết những hải tặc đang ở đỉnh cao của thế giới ấy cảm thấy thế nào, có lẽ họ quá chán vì game không còn thú vị mới mẻ như trước chăng? Cũng có thể họ quá bận bịu với cuộc sống thường ngày ? Vâng, có khá nhiều lí do để chúng ta từ bỏ đứa con tinh thần mà bản thân từng rất trân quý. Nhưng game không thể dậm chơi tại chỗ càng không thể buông xuôi, đó là mái ấm thứ hai chờ anh em trở về để tiếp tục cống nạp à nhầm là nơi anh em trở về để nương tựa để xỏa đi những áp lực mà cuộc sống hằng ngày chúng ta phải gánh chịu. Là một gamer có thể chúng ta khá đòi hỏi với quá nhiều thứ nhưng thật chất đó cũng chỉ là những tâm tư tình cảm, những khát khao hi vọng đặt ở nơi NPH. Tạm bỏ qua những tính năng mới mẻ khác đi, tướng mới dường như cũng bao giờ khiến tất cả chúng ta phấn khích hoặc có lẽ chỉ mình bản thân mình phấn khích thôi::bye::::bye::::bye:: “ một nông dân cày ruộng ngày ngày xem chiến báo top và đam mê chúng chia sẻ”.

    Tứ hoàng - tên gọi chung của 4 vị thuyền trưởng hải tặc mạnh mẽ và quyền lực nhất ở Tân thế giới. Vâng có 1 lí do rất không thể phản ánh về sự tương quan sức mạnh của tướng trong game và so với phim và truyện, cái gọi là meta trong game thật sự khó chịu vị tướng đời cũ luôn chịu thiệt thòi, cụ thể ở đây mình muốn nói đến Râu trắng- một tứ hoàng, một người đàn ông mạnh mẽ nhất thế giới nhưng lại chịu lếp vế trước oắt con thất vũ hải – Doflamigo::baffle::::baffle::, hay ông già mù mắt nhưng không mù đường- Fujitora, hay chỉ là một chàng trai trẻ ước mơ giương buồm ra khơi sống với lí tưởng tự do của một hải tặc và dòng đời đẩy đưa khiến anh trở thành tay lái lụa exciter cùng chị em bạn dì ngày ngày lên kế hoạch túm cổ những con cún đáng yêu của chính quyền. Hải tặc thật sự là gì? Là phải cứu giúp người này tới người khác từ đảo này sang đảo nọ như anh não cao su nhà ta chăng? Hay như ông chú chủ tịch hội khuyết tật ngày ngày rượu chè bê tha, ăn tiệc vui mừng lo chuyện bao đồng thiên hạ ư. Không! Một băng hải tặc quy tụ toàn những kẻ tội phạm nguy hiểm nhất ở Tân thế giới và kẻ cầm đầu chính là một cướp biển thực thụ, một kẻ gian ác đầy tham vọng, quyền lực không ai khác đó chính là Marshall D Teach – Râu Đen.

    Sơ lược sức mạnh của râu đen: về khả năng trái yami yami no mi, thứ đơn giản nhất có thể kể đến đó là khả năng hút sạch mọi thứ vào bóng tối của hắn và sau đó nghiền nát chúng. Với đặc tính hút của trái bóng tối, Teach có thể tóm lấy và vô hiệu hóa sức mạnh của người dùng trái ác quỷ, cụ thể râu đen đã vô hiệu hóa khả năng logia vốn có của ace, kể cả sức mạnh chấn động của Râu trắng cũng vô dụng trước năng lực bóng tối này khi mà teach có thể hấp thụ chấn động đến từ ông và phản lại toàn bộ sát thương. Râu đen có một khả năng chiến đấu vật lý thông thường vô cùng tốt, bằng chứng là chỉ bằng những đòn đánh thông thường đã có thể đả thương được Ace, Râu trắng, vết sẹo trên mắt của Shanks cũng do Râu đen gây ra khi mà lúc đó thậm chí hắn còn chưa ăn trái ác quỷ, khả năng chịu đòn cũng khá kinh ngạc, hầu hết người sử dụng hệ logia né hầu hết mọi đòn tấn công trong Râu đen lại hứng chịu chúng và sát thương nhận phải còn lớn hơn bình thường do đặc tính của trái yami yami, cụ thể Râu đen hứng chịu nhiều đòn tấn công bằng lửa của ace , đòn chém chí mạng của Bố già và ăn ngay một phát chấn động sau đó, hổ báo trường mẫu giáo để rồi ăn luôn cả sóng xung kích đòn tấn công cực mạnh của thủy sư đô đốc Sengoku, nhưng hắn vẫn sống. Về sau Teach sỡ hữu thêm sức mạnh của trái động đất, không còn gì bàn cãi về sức mạnh này, đó là sức mạnh có khả năng hủy diệt thế giới. Sỡ hữu năng lực như vậy, sau timeskip không quá ngạc nhiên khi Râu đen đã bước lên ngôi vị của 1 tứ hoàng.


    Tướng mới : Râu đen Marshall D Teach

    Điều kiện chiêu mộ:

    * Tín vật Blackbeard hợp thành từ mảnh tín vật Blackbeard–nhận được khi quét phụ bản (tỉ lệ khá thấp)

    * Ambition – mảnh ambition nhận được thông qua hoạt động

    * Lệnh triệu tập Râu đen

    * 6 món báu vật Râu đen lv140


    RÂU ĐEN
    [​IMG]
    Thuộc tính:

    Sm 112 NN 105 Tl 118

    Thiên phú:

    VC S+ TC S MC SS+
    VP SS+ TCP SS MP SS+

    K.năng

    Đánh thường ( MC ): Sát thương toàn bộ địch, thêm một lần sát thương ma công không tăng nộ mục tiêu, hồi bản thân 25 nộ

    Đánh nộ ( MC ): sát thương toàn bộ địch, giảm mục tiêu 50 nộ kèm thêm hiệu ứng ngọn lửa đen giảm lượng lớn ma phòng, mỗi lượt rút máu , sát thương rút máu liên quan đến ma công bản thân, duy trì 2 lượt.

    Râu Đen Shura

    [​IMG]

    [​IMG]

    THIÊN PHÚ: LV 10

    [​IMG]

    [​IMG]
    [Trái Gura Gura – Yami Yami] Trái phức hợp được tạo ra từ năng lực trái bóng tối của râu đen, hắn hấp thụ sức mạnh trái ác quỷ Gura Gura của Râu trắng. Trái ác quỷ phức hợp được tạo ra từ 2 nguồn năng lực, một bên là sức mạnh được xem là mạnh nhất hệ siêu nhiên, một bên được gọi là hệ tự nhiên tối thượng. Mỗi khi hành động râu đen tay phải sử dụng sức mạnh bóng tối gây hàng tá hiệu ứng khống chế khó chịu, liên tục đánh cắp 10% tam công, sinh mệnh mục tiêu và chuyển về cho bản thân và 1 đồng đội có lực chiến cao nhất, nếu đối phương đang ở trạng thái miễn dịch mọi trạng thái xấu, sẽ bị phong ấn trị liệu 1 lượt, nếu đối phương đang ở trạng thái miễn nhiễm sát thương, ở lượt sau kẻ đó sẽ giảm đi 40% ma phòng và không có khả năng tích nộ trong vòng 2 lượt. Tay trái râu đen sử dụng sức mạnh động đất làm rung động đất trời, khi sát thương toàn bộ mục tiêu có xác suất chuyển toàn bộ sát thương đối phương nhận phải về một kẻ địch duy nhất đang có lượng máu lớn nhất. Khi lượng máu địch nhỏ hơn tổng lượng máu 30 % thì gây sát thương bằng tổng lượng máu hiện tại của mục tiêu, 2 lượt đầu khi gây sát thương phá vỡ mọi hiệu ứng phòng ngự đối phương.


    KN Thường ( MC) Rạn nứt không gian: Râu đen sử dụng sức mạnh Gura Gura, phá hủy mọi thứ xung quanh, gây sát thương toàn bộ địch, bỏ qua miễn sát thương haki mục tiêu, kèm theo 10% sát thương tc bỏ qua tcp, 20% sát thương ma công bỏ qua ma phòng mục tiêu , thêm một lần sát thương ma công không tăng nộ mục tiêu, hồi bản thân 40 nộ.

    KN nộ ( MC ) Biến hóa bóng tối: Râu đen thành thạo khả năng của trái yami, gây sát thương dưới 3 dạng thù hình đáng sợ của bóng tối. Sau khi gây lượng lớn sát thương ma công lên toàn bộ mục tiêu, kẻ đó bị giảm đi lượng lớn tam phòng , trúng thêm hiệu ứng gây 15% sát thương ma phòng và tuyệt chiêu bỏ qua hai loại phòng thủ này, Black Hole: giảm 25% sát thương gây ra của địch lên toàn bộ đồng đội, có xác suất đối phương trúng phải trạng thái ám ảnh yami, trạng thái ám ảnh yami: phong trấn trị liệu, mất khả năng tích nộ và khả năng hồi sinh tại thời điểm đó, duy trì 2 lượt. Giải phóng (Liberation): sau khi dùng black hole, sát thương lượt sau râu đen gây ra cao hơn 30% sát thương gốc gây ra cho đối phương ban đầu ( cộng dồn tối đa 3 lần ). Hắc thủy (Kurouzu): giơ một tay về phía đối thủ, Râu Đen kích hoạt sức mạnh trọng lực của “bóng tối” và hút họ về phía mình. Sau đó hắn có thể trực tiếp tấn công bằng sức mạnh cơ bắp hoặc dùng khả năng vô hiệu hóa trái ác quỷ, sát thương đánh thường tạm thời tăng 50% ở 1 lượt sau, hiệu quả trác ác quỷ mà kẻ địch đang sử dụng giờ đây chỉ có thể phát huy 30% khả năng vốn có ( kĩ năng không cộng dồn và có thể né tránh, chặn đòn ). Hồi bản thân 75 nộ và toàn đội 35 nộ.

    Tầm thời gian này năm ngoái, mình đã góp ý về vị tướng katakuri nhưng có vẻ điều đó khá khó vì nhiều lí do, Nhưng với râu đen, một vị tướng đã có tạo hình khá ổn trong game, rất hi vọng sẽ xuất hiện trong 1 tương lai xa xôi nào đó với độ imba tương đương như mình đã góp ý, phá vỡ cái quy luật mang tên meta :pde68::pde68::pde68:

    “ 1000 năm trước không ai bằng, 1000 năm sau không ai sánh nổi, nếu muốn đánh bại hắn hãy mang kẻ trên đỉnh cao sức mạnh tới đây- Vua hải tặc”.:cat24:cat24:cat24












    NhaThyMiki, puko and soinho like this.
  2. Allain

    Allain Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tân Hải Tặc Wanted 16.000.000 Beri

    ah bác ơi điều kiện chiêu mộ liên quan j tới báu râu đen vậy cái đó h kiếm khó lắm
  3. soinho

    soinho Cao Thủ Forum Tung Hoành Tân Thế Giới

    1 like cho bài viết kì công
    Ron thích bài này.
  4. J-Fla

    J-Fla Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member ♥ Wanted Only Alive ♥ ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play ♥ QTV Thân Thiện ♥

    ý tưởng khá hay nhưng mà hơi rối khá nhiều hiệu ứng và có vẻ khá imba nữa =))) nếu có làm Rđ có lẽ sẽ sử dụng 1 vài ý tưởng trong này chứ k lấy hết dc =)))
    Ron thích bài này.
  5. Strike8ack

    Strike8ack Member Tích Cực

    Bản lậu có mà, lấy về là có mà
  6. susan

    susan Member Chính Thức

    Thế này thì cón bá hơn bản lậu nữa. Cơ mà về tạo hình thì chắc vẫn xấu xí như nhau
  7. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Càng khó càng tốt. Thế mới xứng với bác râu đen răng sún ngầu lòi chứ :pde48:
  8. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Mình nghĩ râu đen không dễ dàng có nên imba càng tốt ấy. Cơ mà thật sự thì không nên làm mất cân bằng game. Thế thì ai chơi :pde4:
  9. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Um. Cơ mà xem râu đen bản lậu nhìn hơi chán
  10. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Sún ren, bụng bia. Đẹp trai thế còn gì :pde10:
  11. J-Fla

    J-Fla Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member ♥ Wanted Only Alive ♥ ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play ♥ QTV Thân Thiện ♥

    hơi nhiều hu đọc mà loạn lun . code con này mệt ỉa =)))
  12. culua

    culua Member Chính Thức

    bỏ hộ cái báu vật râu đen đê
  13. culua

    culua Member Chính Thức

    râu đen râu trắng đều là tứ hoàng mà sao râu đen lắm thứ cần chiêu mộ v quét ải thui :))
  14. Strike8ack

    Strike8ack Member Tích Cực

    [​IMG]
  15. YoonAhh

    YoonAhh Cao Thủ Forum ♥ Wanted Only Alive ♥ Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới

    CHỐT 1 CÂU : TẠI ĐÍU THÍCH =)))))
    Sang chủ đề khác thôi =))
    Ron thích bài này.
  16. Allain

    Allain Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tân Hải Tặc Wanted 16.000.000 Beri

    làm vậy khó lắm đổi điều kiện thu thập mảnh giống râu trắng đi để ae dễ lấy hoặc đổi mảnh rt lấy râu đem
    Ron thích bài này.
  17. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    ::angry::
  18. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Cũng hợp lý
  19. inato

    inato Chém Gió Thần Sầu Công Hội ๖ۣۜMoo.s408 Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 100.000.000 Beri

    Nghe đồn trái bóng tối của thằng râu đen khi dùng mà chịu sát thương là ăn dame về bản thân gấp đôi =)))) làm thế kia thì ai chơi được vs nó =))))
  20. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Thế này thì chơi 1 mình thôi :cat16

Chia sẻ trang này