Đại chiến vượt ải rất hay. Nếu là hoạt động tháng thì có ai ủng hộ ko nhỉ?

Thảo luận trong 'Vượt Ải Đại Chiến' bắt đầu bởi Nicky1408, 9 Tháng tư 2014.

  1. Nicky1408

    Nicky1408 Thành Viên Mới

    Hôm nay 09/4/2014 sẽ kết thúc hoạt động Đại chiến vượt ải. Theo bản thân mình thì có vài suy nghĩ về hoạt động này như sau, mong các thuyền trưởng ủng hộ :D
    - Hoạt động không tốn nhiều vàng, ai nạp card hay ko nạp card đều có thể thể hiện tài xếp trận của mình thông qua hoạt động này. (mặc dù mua càng nhìu lần chiến đấu thì lv chính càng tăng, dame và thủ to hơn nhưng có thuyền trưởng ko hề dùng vàng vẫn đứng top trong sv thông qua cách chọn tướng :emo.s2u.vn_030:).
    - Về phần thưởng: tương đối ổn vì có các loại sách để cường hóa pet (sách CH pet thuộc loại khan hiếm, trong thương thành giảm giá bán vẫn cao và tỷ lệ cường hóa pet thấp ==> nâng kỹ năng pet được chỉ dành cho đại gia hoặc đệ tử các thánh Phồng cực kỳ may mắn là CH 1 phát ăn luôn :v)
    - Tạo cảm giác hứng thú và phấn khởi khi đi qua được 1 cửa, giống như vượt ải Impeldown hoặc đi map. (Còn ko qua được thì tức khỏi nói):66:
    Trên đây là 1 vài ý kiến của bản thân vì mình cảm thấy HĐ này rất hay, mong các thuyền trưởng đóng góp ý kiến thêm để HĐ này có thể trở thành HĐ hàng tháng hoặc 2 tuần 1 lần (1 tuần 1 lần càng tốt ^^). Thân!
  2. LynnNguyen

    LynnNguyen Thành Viên Mới

    Mình nghĩ là k được vì rất nhiều người không đc rảnh như bạn :)). nên up thành hđ hàng tháng sẽ có nhiều người phản đối. với lại chơi nhiều hđ này quen map vượt ải sẽ dễ dàng hơn nhiều. cứ để bt ntn đến vòng sau quên mất vòng trước vượt đc ải mới vui chứ :D
    Klq nhưng mà mod ơi cho em xin cái code top đi uổng công cày cuốc quá :oops::oops:
    duyduc thích bài này.
  3. Bất Tử.S91

    Bất Tử.S91 Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 400.000.000 Beri

    hình như là mỗi hđ vượt ải thì các ải khác lần trước mà bạn. k có chuyện nhớ đâu? :D
  4. LynnNguyen

    LynnNguyen Thành Viên Mới

    chỉ là đổi thứ tự. nên chỉ số tướng bên nó khác nhau thôi. chứ hầu hết là lặp lại. chứ ải đâu nghĩ ra lắm vậy bạn :)
  5. MrElNino

    MrElNino Member Tích Cực

    Mình cũng rất thích hoạt động này vì sự cân bằng và vận dụng trí óc nhiều, nhưng chắc nó ko diễn ra thường xuyên được đâu bạn, vì NPH ko thể tạo ra được nhiều tầng mới trong thời gian ngắn vậy được. Trong trường hợp mở thường xuyên mà vẫn đi các tầng đó thì gamer tụi mình đâu còn thấy gì thú vị phải ko bạn. Cái gì cũng vừa phải, "quá" thì nó lại ko hay ;)
  6. hancusut

    hancusut Cao Thủ Forum Tân Tinh Biển Đông Wanted 100.000.000 Beri

    Tất nhiên là không :v

Chia sẻ trang này