ức chế với điểm hd của game

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi luzliezz, 12 Tháng tám 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MeroMeroNoMI

    MeroMeroNoMI Thành Viên Mới

    thế này là khá rồi
    các pác chơi CLGT, mỗi ngày được 4 đợt cơm no rượu say, mở sever mới được 200 tl/ ngày
    pác nào rảnh sang TQTK xem thì hết kêu ca ngay
  2. GoMuHaKi

    GoMuHaKi Thành Viên Mới

    "Chơi game điều độ và chú ý sức khỏe"
    Các bạn lưu ý lời khuyên trên nhé. Hết điểm HD có 2 hướng:
    1) Nạp tiền vào mua điểm HD:18::18:
    2) Đi ngủ, làm việc khác có ích.. Sau tầm 5, 7 tiếng onl lại cũng được kha khá điểm HD ( 30' = 1 điểm HD):emo.s2u.vn_093::emo.s2u.vn_093:

    Thân^^
  3. TinKute9x

    TinKute9x Thành Viên Mới

    Cái tiền mua "Hành Động" quá đắt, NPH xem và điều chỉnh là đi, chứ max thế thì mấy ng` mua đk... Vừa nạp thẻ mà mua HĐ vèo cái là hết tiền luôn !!!
  4. Kid1910

    Kid1910 Thành Viên Mới

    Mình cũng là một gamer tâm huyết của game này ... Hơi thất vọng xíu về cái vụ nạp thẻ thôi, cứ ngỡ Close Beta thì chưa mở ngay đâu, để anh em cùng nhau đua event , mà mới sáng còn quá tải đó, chiều vào lại thì thấy thông báo chính thức cho nạp thẻ ... thế là tạm biệt giấc mơ đua top ,thế là hết cảm hứng cày cuốc nên giờ lâu lâu vào clear map tí cho vui thôi , dù gì cũng là fan của OP .
    - Về phần game đối với mình thì không có gì phải phàn nàn cả, điểm HĐ như thế là quá ổn rồi , mình từng chơi TQTK nên biết ,bên đó 1 tiếng còn lâu hơn nhiều, game này cũng có mốc thời gian, nhưng mốc đó ko tặng thêm điểm HĐ mà cho các bạn chinh phục,chiếm mỏ, tấn công,chiến đấu free ... một ngày có 2 mốc như thế, quá ổn rồi còn gì, ngay cả bản TQ mình từng chơi cũng thế thôi .
    - Còn về phần event thì bạn nào ko nạp card thì ráng lắm thì vào được top 10, kiếm ít vàng , còn mấy cái top 1 thì không nên nghĩ tới, vào các sever xem thử, mấy bác top 1 toàn Hachi, full 5 món đỏ ( kiếm , ngọc bội , chùy ,sách, nhẫn ) . Event công hội thì chỉ có 1000v, mình thấy hơi ít mới một công hội lên tới vài chục member ... Còn riêng cái event Truy tìm Vua Hải Tặc, event chung cho tất cả các sever thì 10 người nhận thưởng chắc chắn cơ hội cao nhất sẽ dành cho 10 bạn top 1 treo thưởng các sever rồi ... Vì CB mới 2 ngày thôi nên việc chưa có event ingame thì cũng ko phải là lạ .
    Đó chỉ là ý kiến riêng của mình thôi, ai có ý kiến gì chúng ta có thể thảo luận :)
  5. All_4_You

    All_4_You Thành Viên Mới

    để thế là ổn ;) những ai onl ít ko bị cách quá xa
  6. ChienQuoc

    ChienQuoc Thành Viên Mới

    Ad nói chuẩn. Chơi game chứ đừng để game chơi mình!

    48 điểm HĐ theo mình là đã đủ với các hoạt động của 1 ngày rồi. nhiều hơn thì sẽ tốn rất nhiều thời gian để chơi. và như thế thì đúng là game chơi mình chứ ko phải mình chơi game.

    Tuy nhiên, ngày đầu tiên khi chơi thì thường rơi vào tình trạng thiếu điểm hành động. Do bắt đầu từ lv 1 lên nên khá dễ để qua Q và lên lv.

    Có lẽ khi ra OB nên có even thưởng thêm điểm HD thì hay hơn, và cũng tạo không khí thoải mái hơn trong ngày đầu mở sever.

    Về mặt even mình thấy chủ yếu tập trung cho các anh em đua top. Chưa có mấy even cho đại đa số ng chơi.

    Tiện đây mình cũng xin hỏi là bản CB này có reset ko các bạn? Sợ nạp 1 đống card vào chơi rồi lại reset thì hơi bõ công
  7. Winterday

    Winterday Member Tích Cực

    _ Ở đời này không có cai gì là free cả bạn à. Chỉ là 1 sự lập lờ đánh lận con đen. Tôi nói thế mong bạn tự hiểu 0 nên tranh cãi vấn đề này.
    _ Từ đầu tới giờ mình chỉ góp ý và ở đây chỉ thảo luận về vấn đề điểm hành động, nên admin không nên xoáy vào cá nhân mình là ai và khả năng như thế nào. Để đẩy vấn đề theo chiều hướng khác. Mình chỉ là 1 normal user và chơi normal chã ham hố đua top tiếc gì cả Mình đoán Admin này tầm 28 tuổi. Còn rất trẻ.
    _ Chỉ vài cái gõ bàn phím trong SQL hoặc mysql (nếu chạy linux) thì số vàng 1 acc sẽ max. Nên chã dại gì ganh đua mấy cái ảo đó. Mình chơi game đơn giản thích chơi game, và bà lớn bà nhỏ điều đồng ý cho chơi haha.
    _ Dễ hay khó là do kinh nghiệm bạn làm việc, mình thì không hiểu bạn làm việc cá thể hay theo group mà lại nói như mình toàn quyền quyết định.
    _ Đương nhiên việc khóa hay không, không thuộc quyền quyết định ở phía Việt Nam. Vì đây đâu phải soft open source mà chỉ cho thuê kinh doanh đúng không.
    _ Nếu bạn giải trình đầy đủ mail qua bên TQ về cái lợi của sự ganh đua mang được. 1 tháng đầu không cho mua gamer sẽ đói turn. đánh nhau same lv. Đổ tiền vào up tấ cả có thể úp. Gamer sẽ tranh chấp nhau từng hạng 1 trong Arena sẽ rất máu lửa, gamer sẽ thấy rất hấp dẫn bàn luận xôn xao về đội hình và phần thưởng. Sau 1 tháng gamer quen game kết thúc event arena này NPH mở chức năng bán turn và mở thêm event Arena nữa thì sao. Admin tự nghĩ coi cái plan này sao.
    _ Bạn đã hỏi ý ai chưa đã từng mail cho phía đối tác hỏi chưa mà nói không thể 100% Bạn Admin game chứ có phải code ra game này đâu mà chỉnh được @@
    .
    _ Thứ nhât mong admin sử dụng từ ngữ cho chuẩn. game mới close beta 2 ngày. Đây còn được gọi là giai đoạn Close beta à? Admin giải thích giùm các giai đoạn sau: Apha beta, close beta, open beta, thương mại hóa game.
    _ Thứ 2 nhiều đối tượng là sao không hiểu lắm, ý là NPH game phân biệt nghèo và giàu à. Mình chỉ thảo luận vấn đề cụ thể là Event open beta đua top vớ vẩn không có event in game. Vớ vẩn chỗ nếu mình cho 1 user nhân viên tạo mỗi server 1 char max gold để đua top và khoáy động phong trao nạp card thì sao. Làm sao tin được là không có. Vấn đề này mình cũng chỉ nêu ra chứ không tranh cãi vì đây cũng là 1 cách PR hay.
    Còn nếu có event in-game đã planed sẵn thì nêu ra cựu thể chứ đừng nói kiểu. "Sau khi đoạt giải hoa hậu hoàn vũ em sẽ giúp cho môi trường thế giới giảm ô nhiễm" cụ thể cách nào nói kiểu khỏa lấp thế 0 hay
    _Thứ nhất là admin đừng bê câu nói của người khác mà cứ như là mình nói. Cần thì mình scan nguyên trang báo có câu đó gửi cho admin.
    _ Còn muốn bê phải bê cho hết nha @@ Đoạn dưới nội dung thế này có lẽ câu cú không chinh xac nhưng nội dung thế này (báo này của con cháu gái nó đưa tui xem viết về game online)
    Nghiện game online không xấu Nhưng người chơi game chứ đừng để game chơi mình, bạn phải chơi kiếm ra tiền, và tạo dựng những mối quan hệ, sau này tận dụng những mối quan hệ đó có thể sẽ giúp cho tương lai mình "
    [/COLOR][/QUOTE]
    _ Cuối cùng thì admin nên thảo luận vấn đề 1 cách nghiêm túc chứ đừng vịn vào nhiều cái cớ quá tốt đẹp như thế. Và xoáy vào vấn đề : Event hay, điểm hành động của game. không phải xoáy vào giù nghèo sinh viên học sinh. Sinh viện giờ nó sài tiền còn hơn cả tui và anh đó admin, sinh viện của tôi sài toàn Iphone 4 tôi sài điện thoại đập đá 300 nghìn nè.
    MissThuyBabie and (deleted user) like this.
  8. MrSanji

    MrSanji Thành Viên Mới

    Bạn nông nổi quá, đưa ra từng trích dẫn rồi giải thích tưởng chừng rất khoa học nhưng người khác thấy thật buồn cười, quá trẻ con, quyết ăn thua đủ.
    Mình chẳng bênh gì MOD đâu, nhưng chỉ xin nói 1 câu thôi : đâu cũng có luật lệ của nó, không chịu được thì bạn nên rời cuộc chơi, để dành cơ hội cho người khác!
  9. Dior Luxury

    Dior Luxury Thành Viên Mới

    Thực ra web game nào h` chẳng thế :)) ko có điểm thể lực để các ông cày ngày cày đêm mất cân bằng game , nhưng mà ngược lại ng` có time thì thấy hơi bực mình cũng đúng :)
  10. 345sdfsdf

    345sdfsdf Thành Viên Mới

    xin lỗi TQTK k có kiểu mất turn lên lv này, và lượt bên đó quý giá vô cùng, đi map k có như bên này bạn ạ
    đây đi map tốn turn vật, rồi lại còn thể loại mất turn train lên lv nữa chứ
  11. mess123

    mess123 Thành Viên Mới

    Noi chung diem hoat dong thi minh thay la qua binh thuong het hoat dong thi con co thoi gian ngoi CH ca dau truong nhung cai chinh la choi tro nay ton vang da man luon
  12. Winterday

    Winterday Member Tích Cực

    Bạn chỉ là tay ngang trong vấn đề này nên không nên xen vào tranh luận giữa mình và admin. Từ đầu mình cũng khuyên admin không nên tranh luận việc admin tranh luận là lựa chọn của admin bạn à. Còn tham gia tranh luận thì bạn nên trang bị thêm kiến thức rồi tham gia cho vui. Nhưng dù sao mình vẫn thích cái kiểu tay ngang nói trắng ra như bạn. Luật là thế ai thích thì cứ chơi tiếp không thích thì quit đi. Admin nói sao Mod nói thế đúng chứ.
  13. Musashi

    Musashi Thành Viên Mới

    Hâm cm nó rồi :16:
  14. Yumiko

    Yumiko Thành Viên Mới

    nap cash cũng có dc HD dau mua dc nhieu lắm thêm 5 HD vậy mà bắt nap cash j nói ko bit j Zzzzz
  15. ZekLuffy

    ZekLuffy Thành Viên Mới

    game nào cũng có cái giá riêng cũa nó bạn ơi
    tamquoctruyenky.com 1 tiếng 1 turn đợi chết bà ra , Đánh miss là mất 1 turn
    game này hiện chưa mất turn khi miss thì fải mình k rõ
    game zậy cũng ỗn ùi nhưng giá HĐ 20 vàng /1 mắc wá :29:
  16. p3choiGO

    p3choiGO Thành Viên Mới

    Pick nay` hot nhi
    ko choi thi` off thoi :21:
  17. UchihaItachi

    UchihaItachi Thành Viên Mới

    Hài thật chú winterday =)). Thể loại gì đây, trẻ trâu khoái tỏ vẻ nguy hiểm chăng =)). Bạn cứ ra vẻ mình hiểu biết, là 1 gamer sánh sỏi, thì cứ cho bạn hiểu biết dữ lắm đi thì sao, nếu bạn kinh vậy thì sao bạn lại chấp nhận chơi cái trò mà bạn cho là có nph hút máu này =)). Hay bạn ức chế về minh đua top ko được. Còn vấn dề bạn nói là sau 1 thời gian thi lượng người chơi sẽ giảm đi thì bạn xem thử ngọa long, cũng 30' 1 hd, cũng 20 vàng 1 hd mà h bạn thấy nó sao nó có giảm người chơi ko =)). Suy nghĩ tí nhé, minh chỉ thảo luận về con người của bạn thôi và minh cũng ko vao topic này nữa, mắc công ăn gạch =))
  18. sexyshadow

    sexyshadow Thành Viên Mới

    Những cái kia mình không bàn đến vì đó là ý nghĩ riêng của từng người , khi 2 người không có một điểm chung trong suy nghĩ thì tốt nhất nên dừng tranh luận .
    Để phát hành 1 game không dễ như bạn tưởng , tất cả những điều bạn nói cũng chỉ bao gồm rất nhiều từ " sẽ " mà thôi .
    Nếu bạn cho rằng ý kiến của bạn là đúng 100% thì tốt nhất bạn nên thể hiện bằng hành động đó là : mua một game và phát hành , sau đó suy ngẫm về khoảng cách xa nhất trong cuộc đời này , đó là khoảng cách từ cái " mồm " đến " đôi tay "
    Thân
  19. danhbua

    danhbua Thành Viên Mới

    qua TQTK mà chơi , mỗi game có 1 đặc sắc riêng của nó không thích thì biến qua TQTK chơi đi
  20. luffy_luffy

    luffy_luffy Thành Viên Mới

    yes đung ùi AD ạ cứ tưở qua ngày mới là thưởng thế là ngồi cả đêm cầy hết HD luôn sang hum sau ko thấy j` chán lun
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này