VHT [Tâm Sự] Tôi không nói mình làm đúng nhưng ae với nhau cũng phải rõ ràng

Thảo luận trong 'Công Hội' bắt đầu bởi anhhungvie, 24 Tháng bảy 2018.

  1. anhhungvie

    anhhungvie Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 500.000.000 Beri

    Mình là VIE và chắc hẳn ai hay on diễn đàn cũng biết mình và hội Fake của mình. Trước khi chơi ở S248 mình xác nhận mình cũng có lúc làm những điều sai với ae, nhưng từ khi chơi lại ở Fake thì mình không hối hận về điều mình làm.
    Câu chuyện dưới đây mình cũng không khẳng định mình đúng hoàn toàn, mình cũng biết mình có cái sai nhưng các bạn đều biết không phải mạnh nhất liên sever nhưng những ánh hào quang từ các giải đấu thông qua các danh hiệu giải đấu mình cũng có cả rồi, và hiện tại mình cũng vẫn là số 1 của sever mình vẫn còn nạp nên điều mình làm chỉ đơn giản là vì Tập thể Fake thôi, lợi ích cá nhân thì chả được lợi lộc gì, acc cũng không thiếu thốn gì.
    Đây là một sự tranh chấp về quyền sử dụng acc. Để đảm bảo tính khách quan mình quay lại toàn bộ video nói chuyện giữa mình và đối tượng tranh chấp từ khi mới quen đến lúc nảy sinh mâu thuẫn ( không quá dài nên quay toàn bộ ). Mình mong trước khi phán xét thì người phán xử hãy đọc toàn bộ tin nhắn này theo đúng trình tự thời gian tin nào viết trước tin nhắn nào để hiểu vấn đề mình muốn nói.
    Link video chat:
    - 44 giây đầu là những dòng chat đầu tiên khi chủ gốc còn chơi, bạn dễ thấy cũng như bao ae khác chủ nick cũng nhờ mình chơi giúp và mình cũng giúp hết mình như giúp ae khác thôi và đến giấy 44 bạn thấy chủ acc cũng bắt đầu chán game nhưng chưa nghỉ.
    - Đến giấy 60 bạn có thể thấy dù chủ nick không chơi nhưng chủ k nghỉ nên mình vẫn duy trì và đến phút thứ nhất chủ nick đã có ý bảo mình chơi.
    - Tiếp theo chủ nick nói khi nào có râu trắng thì hò chơi lại. Nhưng thực tế là a ấy không chơi lại. Khi đó mình để thằng bạn vào chơi thì thế quái nào hôm đó a ấy lại xuất hiện và ok vì a ấy là chủ và bạn mình cũng chỉ chơi free nên trả nick thôi. Nhưng chả được bao lâu a ấy cũng biệt tích.
    - 1 ph 23 là sang ngày 30 tháng 1, lúc này nick a ấy đã giao lại cho ô a anh ấy chơi từ lâu. Và sau vài tuần đầu tư a của chủ acc biến mất không nói 1 lời và mình lại phải liên hệ để lấy pass duy trì lại acc.
    - Sang phút thứ 2 của video là 22 tháng 2, chủ nick hỏi còn ai chơi nick k, mình trả lời và đã ngỏ ý mời chơi lại đàng hoàng nhưng chủ nick đã nói chủ nick nghỉ.
    - 2 ph 10 giây, dù chủ nick nói nghỉ nhưng mình vẫn hỏi thêm để chắc chắn chủ nick nghỉ thật không, và có hỏi vấn đề thông tin acc, chủ acc cũng đã ok.
    Đó là những sự kiện diễn ra trước khi gọi cho là chủ acc nghỉ hoàn toàn còn thực tế còn đã bỏ bê từ trước rồi.
    Mấy hôm gần đây chủ thay thế đang chơi nick của chủ acc trên có việc phải nghỉ game thì mình muốn tiện đợt này đẩy acc lên nên mình tìm lại thông tin acc để cho người mới nạp. Như video bạn thấy chủ nick ok giúp vụ thông tin acc nhưng không hề nhắn lại thông tin acc cho mình, suốt thời gian từ lúc a ấy nghỉ đến nay thỉnh thoảng nạp vài trăm ae với nhau nên mình cũng k cố hỏi cái thông tin làm gì. Giờ muốn cho nạp nhiều nên mới hỏi và nghĩ chủ nick đã chán đã nghỉ và đồng ý share thông tin từ trước thì sẽ giúp.
    - 2 ph 49 bạn thấy mình có bảo a ấy giúp đổi thông tin và a ấy sẵn lòng giúp. Lí do lấy mình cũng nói rõ để người mới chơi nạp thẻ. Và bạn nhìn mốc thời gian face ghi thì thấy cứ cách vài tiếng nhắn đc vài tin làm mình mất nguyên ngày chat để xử lí thông tin cho acc.
    - 3ph 29 chủ nick lại dở chứng hỏi đổi làm gì trong khi bạn thấy rõ mục đích đã nói rõ từ lúc đầu nhắn và trước đó chủ nick cũng ok là nghỉ.
    - 3 ph 49 lại bảo đến vấn đề không muốn cho acc trong khi trước đó cũng đã nói nghỉ và ok tìm hộ thông tin cho mình rồi.
    - 4ph 15 chủ nick nói để off. Thấy chat để off nên mình khá sợ mình phải vội vào đổi pass ngay để cố níu acc.
    - 4 ph 36 chủ nick lại lấy cái việc chơi không nạp ra làm lí do để acc off. AE CH đều biết phần lớn ae chơi k nạp vẫn phát triển acc lên vẫn đánh liên sever. Với sự nâng cấp game như hiện tại chơi free đều phải khác hẳn với bỏ acc không chơi. Mình cũng chả bao giờ trách chủ nick nào chơi acc của chính họ không nạp cả, với mình các acc còn chính chủ mà vẫn còn chơi là quá mừng rồi.
    - 5ph 03 chủ nick lại nói đến việc sau muốn chơi lại thì sao, Trước đó bạn thấy đã chán đã nghỉ game đã đồng ý cho lại thông tin thì sau chơi lại phải liên hệ để sắp xếp acc mới nếu đc acc cũ thì tốt. Chứ đây nói nghỉ nói cho lại lật lọng bảo chơi lại. Mà có cái thời gian chơi lại rõ ràng đâu nghỉ liền 1 mạch có đoái hoài gì đến game nữa đâu (biến mất khoảng 1 năm trong khi sever ra có hơn 2 năm một tý). Mình không liên hệ xin thông tin chắc chủ acc còn k biết tình hình acc đang ra sao ấy chứ.
    - 5ph 48 chủ nick nói để chủ acc chơi lại. Nhưng mình nói thật khi 1 người đã xác định bỏ acc off không cho ai chơi thì theo lợi ích CH mình sẽ không đưa. Và a ấy có thông tin a ấy thích chơi thế a ấy tự làm đc không cần mình phải đưa.
    - 5 ph57 chủ nick trách mình đổi thông tin acc đó. Nhưng nếu bạn xem từ đầu bạn thấy mình hoàn toàn nghĩ tất cả thông tin là của a ấy nên mình mới phải nhắn hỏi. Mình mà có đủ thông tin mình nhắn hỏi làm gì. Chủ nick trách mình giao nick cho nhiều người lạ làm thất lạc thông tin sđt nhưng nên nhớ ô a a ấy đưa chơi là do a ấy chọn và a đó còn hò thêm người khác về chơi nữa. Trong quá trình thay chủ thông tin có thể bị đổi thông qua việc cho không, hoặc mua bán hoặc cũng có thể số điện thoại trống. Và mình đã liên hệ được với chủ số điện thoại giữ thông tin acc để nắm quyền giữ sđt acc.
    - 6ph05 chủ nick trách vấn đề đổi pass. Có thể bạn không biết mất nick top mình rất ngại đưa người lạ chơi mình cố duy trì để chính chủ về chơi. Từ khi chủ nick nghỉ id pass và cả pass rương được giữ cố định để chủ nick có thể về chơi lại bất cứ lúc nào. Cho đến khi chủ nick nói bỏ acc off mình mới phải đổi. Và câu nói của chủ nick hôm qua vào đc nay không đã chứng minh là mình nói thật.
    6 ph 15 sau khi chủ acc tự dùng thông tin lấy lại pass đã lại nhấn mạnh lần nữa là để acc off. Nếu như lần đầu chủ nick nói thế mình đổi pass thì có thể nói là chủ nick nóng tính lúc đó nói bột phát mình quá đa nghi, nhưng lần thứ 2 nói thì thấy là không có ý nói đùa. Thì theo lợi ích CH mình không thể tin mà đưa nick cho chủ acc để chủ acc để off đc.
    - 6ph 17 chủ nick lại tiếp tục hỏi pass tinh linh. Không lẽ chủ nick cứ nói cho nick off mà lại cứ dâng pass cho tháo đồ để off. Khi đó mình chả còn tin vào chủ acc nữa nên mình chả thèm trả lời nữa. Muốn đi đến đâu thì đến.
    Đó là những gì mình muốn nói về các tin nhắn trong video quay lại toàn bộ quá trình chat trên.
    Thực tế đây là chuyện nội bộ nên mình không muốn đăng ra ngoài cho to chuyện nhưng tại sáng nay chủ nick đăng bài trong group tố cáo mình nên mình lôi ra nói. Nhìn các tấm ảnh dưới đây bạn có thể thấy mình có nói vấn đề này cho các hội biết thông qua việc xem mốc thời gian viết bài.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Có thể bạn không biết Group Vua Hải Tặc S250 là đối tượng tranh chấp lập và mình dùng luôn làm group cho hội, sau khi tranh chấp nên mình quyết định rời ae về group mới là Công Hội Fake.s248 nên trên ảnh xuất hiện 2 group khác nhau. Điều này cũng nhấn mạnh là mình không dấu vụ việc này với ae hội mà chỉ đơn giản không muốn to chuyện ra ngoài chỉ để ae hội biết với nhau.
    Mình làm việc thế nào ae trong hội mình hiểu, những ai quan tâm tham gia group face của fake hiểu và có cả mod nằm vùng hiểu
    @J-Fla
    Mình không thể thương lượng với chủ nick vì chủ nick không chịu hiểu vấn đề mình muốn nói. Mình bảo xin thông tin acc cho người mới đầu tư vì chủ nick đã nghỉ thì cứ noí mình ép nghỉ vì chủ nick không nạp. Mình nói đổi pass vì chủ nick nói bỏ off thì chủ nick cứ noí sang việc trả acc cho a ấy. Mình bảo đọc lại toàn bộ tin nhắn từ xưa đến nay trước khi nói chuyện thì cứ không đọc, cứ lấy vài tin nhắn ra nói.
    Ví dụ cụ thể như sau:
    [​IMG]
    Nếu không xem toàn bộ cuộc nói chuyện chỉ nhìn ảnh này thì chủ nick quá đúng. Nhưng nếu bạn bỏ thơì gian xem kỹ lại thì việc a ấy bảo để người khác chơi free hoặc a ấy chơi đã nói sau khi a ấy nói cho acc off tức lúc đó mình không còn dám đưa acc cho a ấy nữa và đây không phải lời nói từ đầu.
    Hay một ví dụ khác thể hiện sự mâu thuẫn trong lời nói:
    [​IMG]
    Như ảnh bạn thấy chủ nick nói bận chứ không chán game nhưng trên tin nhắn bạn đọc kĩ thì có chỗ chủ nick nói không còn hứng chơi game này nữa rồi.
    Đó chỉ là 2 ví dụ nhỏ trong số rất nhiều điều mình muốn nói với chủ acc, nhưng mình nói mà a ấy không chịu kiểm chứng lại thì bảo sao mà mình nói chuyện tiếp được.
    Với thời gian nghỉ tầm 1 năm nick đó hoàn toàn đủ tiêu chuẩn bị xóa nhưng đây không bị xóa còn tạm mạnh thứ 2 sever mà chả được 1 câu cảm ơn lại bị chủ acc lôi ra chỉ trích.
    Về phía NPH, theo mình xác thực thì hiện sđt mình để lấy lại pass của acc đó đã bị xoá khi chưa có sự đồng ý của mình. Ở đây mình không trách NPH quá nhiều chủ yếu vẫn là vấn đề giữa mình với chủ acc cũ. Mình chỉ nói vấn đề đơn giản thế này là cái số điện thoại đó mình lúc đầu hoàn toàn nghĩ của a ấy nên mình mới hỏi sau không đúng mình đã phải liên hệ tìm lại chủ số điện thoạitrình bày để được thay số đó thay số mình để giữ acc cho hội. Mình cũng hỏi 1 số mod rằng chỉ có 1 thông tin thì có đổi được thông tin còn lại không thì đều được trả lời là không nên mình mới không liên hệ với phái NPH nữa và hôm nay thực tế ngược lại. Về số điện thoại cũng không thể chỉ nghe từ 1 phía chủ acc cũ vì mình chứng kiến khá nhiều acc chỉ có email hoặc sđt và 1 thông tin bỏ trống nguời khác hoàn toàn có thể điền vào. Hoặc chủ acc cũng có thể đã giao thông tin đó cho người khác vì trong các người chủ của acc đó không phải chỉ do mình mình mời về chơi mà cả chủ acc mời và người chơi mới có thể share lại sđt. Mình bản chất không có số và phải liên hệ để có lại mình thấy nó cũng là số hợp pháp. Giờ mình đặt vấn đề nếu mình nói cái email kia là bị đánh cắp sđt là thật thì nó sẽ ra sao? mình quen chủ acc đó từ lúc gộp sever thì mình coi chủ acc đó là chủ cũ của acc, chứ ai biết đầu trước khi gộp acc đó của ai, vì acc top VHT thường được share lại sau khi chủ nghỉ game.
    Kết luận lại:
    - Mình tranh acc với chủ acc vì chủ acc nói để acc off, nếu chủ acc không để off thì sẽ không có chuyện này xảy ra mà trái lại thấy người xưa chơi lại mình lại còn mừng là đằng khác. Những lí do như chủ acc không còn chơi, không nạp,... không phải lí do dẫn đến việc đổi pacc - đổi pass là để giữ acc cho hội.
    - Chủ acc nói lời không giữ lời với mình, cứ lúc nói 1 đằng sau nói 1 nẻo làm mất niềm tin với mình.
    - Nick chủ acc cũng có tiền mình nạp vào, mình nạp cho nên mình không đòi hỏi gì, bạn thấy cả cuộc noí chuyện mình không hề nhắc đến việc mình cũng có nạp. Còn khi mình đưa acc cho người khác nạp thì việc mình đi chuẩn hóa lại thông tin cho người nạp mới mình nghĩ điều này không sai.
    - A chủ hoàn toàn có quyền cho hoặc không nhưng phải nói ngay từ đầu trước khi nói bỏ acc off để tránh mâu thuẫn. Vì khi đó chủ tạm thời nghỉ, người mới mình chưa nạp vào thì không vấn đề gì khó khi a ấy đề xuất tiếp tục chơi hộ free hoặc để chính a ấy chơi. Nhưng mình nhấn mạnh mọi vấn đề nói chơi lại đều sau khi nói bỏ acc off.
    - Mình làm việc dưạ trên những gì lưu giữ dạng văn bản giưã chủ acc nói với mình. Chứ chủ acc cứ lấy mâys điều a ấy nghĩ trong đầu ra nói chuyện không có văn bản gì làm chứng thì mình không biết lối nào mà chiều theo ý được.
    - Cuối cùng mình chỉ muốn nói: Mình làm điều này vì lợi ích hội. Mình chỉ nghĩ đơn giản vầy thôi người ta bỏ acc off thì tức là không vào chơi thì sẽ chả biết điều gì xảy ra với acc thì mình lấy mình chơi vừa lợi cho hội cũng chả ảnh hưởng gì đến người ta.
    LongRiver, Vữa, kanikas and 3 others like this.
  2. Nguyễn Khắc Thịnh

    Nguyễn Khắc Thịnh Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Giáo Sư Gắn Bó Lâu Năm Công Hội MANUTD.S4 Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    DRAMA CÔNG HỘI Ư ::confuse::::confuse::
    nay thấy bài đăng bên Gr cũ mà dài quá ::boss::
  3. anhhungvie

    anhhungvie Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 500.000.000 Beri

    Chỉ muốn nói rõ vì sao làm thế thôi chứ vắng 1 nick ae còn lại vẫn ủng hộ thì hội vẫn tồn tại, còn vấn đề này đã phát sinh từ mấy ngày gần đây đăng kín ae với nhau không muốn làm to thôi, còn khi đã thích to thì cho to hẳn
  4. Expendables

    Expendables Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    Dài vl chim én
  5. Nguyễn Khắc Thịnh

    Nguyễn Khắc Thịnh Bá Đạo Forum Thất Vũ Hải Chữ Ký Động Giáo Sư Gắn Bó Lâu Năm Công Hội MANUTD.S4 Bá Vương Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    tâm huyết cả đấy. đọc đi a ::adore::::adore:: nhớ xem cả video nữa nhé::adore::::adore::
  6. Rose

    Rose Độc Cô Cầu Bại ♥ Wanted Only Alive ♥ Chữ Ký Động Công Hội MANUTD.S4 Vạn Nhân Mê

    Dù đúng dù sai chủ acc vẫn là người đúng :pde45:
    Persephone thích bài này.
  7. ShanksAkagami

    ShanksAkagami Tuyệt Thế Anh Hùng Moderator

    dài quá nên không đọc . cần lắm 1 turn tóm tắt =)))
    kanikas thích bài này.
  8. CaRot

    CaRot Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh Wanted 50.000.000 Beri

    ko biết về sau có gộp chung ko nhỉ? :3
  9. anhhungvie

    anhhungvie Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 500.000.000 Beri

    Ngắn gọn là acc nghỉ game đồng ý share lại xong lại không share. Mâu thuẫn phát sinh giải thích hoài chủ acc không chịu hiểu, nói bỏ acc off không cho ai chơi nên đành phải tranh acc. Liên hệ với chủ thông tin ghi trong acc ddã lấy lại đc sđt để tranh acc duy trì lại. NPH không xét từ 2 phía xóa sđt của mình và acc kia coi như từ nay bỏ, chắc cũng sẽ sớm bị xóa trong đợt tiếp theo xóa acc
  10. anhhungvie

    anhhungvie Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 500.000.000 Beri

    Đang chờ gộp đây, mạnh yếu không quan trọng chỉ cần người tâm huyết và có trách nhiệm với lời nói. Chứ cứ kiểu top sever như ô kia nói lời không giữ lời thì rất mệt mỏi
  11. CaRot

    CaRot Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh Wanted 50.000.000 Beri

    thật sự thì dài quá ngại đọc =))) t chỉ hóng xem gộp vs sv nào về chung cho vui thôi =)))
  12. anhhungvie

    anhhungvie Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 500.000.000 Beri

    thực ra t chỉ cần mọi người đọc vài dòng chat trong video theo đúng trình tự tuừ đàu đến cuối để xác thực cho ta là chủ nick nói 1 đằng làm 1 nẻo nên t mới làm thế. Chứ acc ra đi roòi chắc sẽ không ngày trở lại
  13. ShanksAkagami

    ShanksAkagami Tuyệt Thế Anh Hùng Moderator

    khá giống với 1 trường hợp acc top bên family hồi xưa thì phải . chủ acc nghỉ . trong thời gian đấy có 1 ông chơi acc đưa lên top xong chủ acc quay lại =)))
    Shaddoll thích bài này.
  14. J-Fla

    J-Fla Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member ♥ Wanted Only Alive ♥ ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play ♥ QTV Thân Thiện ♥

    dài vãi =))) mà thôi củng biết vụ j r
  15. anhhungvie

    anhhungvie Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Siêu Tân Tinh Wanted 500.000.000 Beri

    ở phía NPH mình chỉ thắc mắc 1 vấn đề mà bài trên mình cũng viết, mình đã hỏi 1 số mod về việc chỉ có 1 thong tin là sđt thì có thay được email không và đều được trả lời là không nên mình đã không liên hệ với NPH nưã. Còn thực tế hôm nay là vẫn bị. Mình quen a ấy từ khi gộp sever thì mình tính a ấy là chủ gốc của acc. Còn trước khi gộp sever liệu có phải a ấy là chủ không thì không gì làm chứng được. Anh ấy cứ nói vấn đề sđt bị đổi làm mình càng đặt vấn đề có phải chủ thực không và ô sđt liệu đã điền chưa hay quên chơi nhiều acc acc điền acc bỏ trống. @J-Fla có trong group hội mình thì có thể xác thực là cách đây vài ngày mình cũng phát hiện ra acc top 3 hội mình người mình nghĩ là chủ lại không phair là chủ gốc mà lại là người khác và đã liên hệ cho người cầm thông tin đó chơi. Như vậy việc chưa thông qua mình là người phải liên hệ với chủ sđt ghi trên nick khi tranh chấp để lấy lại số mà đã tự ý tước bỏ quyền sử dụng mình thì chưa hợp lí lắm. Dù mình không phải người taoj acc nhưng không ai làm chứng sđt mình liên hệ không phải chủ thực acc
  16. Persephone

    Persephone Cao Thủ Forum Chữ Ký Động Băng Mũ Rơm Haki Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 16.000.000 Beri

    hóng gộp để 2 hội đấm nhau ư::adore::
  17. Twat

    Twat Member Tích Cực

    toàn chữ vs chữ, mắt t chảy máu r =))
    LeeNaNa thích bài này.
  18. CaRot

    CaRot Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh Wanted 50.000.000 Beri

    maybe :v
  19. ShanksAkagami

    ShanksAkagami Tuyệt Thế Anh Hùng Moderator

    bạn hỏi mod nào chứ hình như không hỏi mình =))) . nếu hỏi mình thì mình sẽ bảo bạn liên hệ bên hỗ trợ của game . bên đó chủ yếu làm về bảo mật acc nên xử lý chuẩn nhất . còn vụ đổi thông tin thì 1 thời gian chuyển trang id.568play.vn . chỉ cần có pass là đổi được thông tin à
  20. CaRot

    CaRot Cao Thủ Forum Siêu Tân Tinh Wanted 50.000.000 Beri

    còn vụ chỉ cần pass đổi được tt acc nữa cơ à ::amazed::
    Persephone thích bài này.

Chia sẻ trang này