VHT [Phân Tích] Câu chuyện về kích cầu !

Thảo luận trong 'Quán Rượu' bắt đầu bởi KhachVangLai, 21 Tháng một 2016.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YuiHatano

    YuiHatano Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới

    Đợt phản công của G5 bắt đầu xuất hiện toàn các bố ở chỗ nào chui ra viết bài lăng xê như đúng rùi 1 chiến thuật đã cũ và vẫn hiệu quả đến h nhưng tiếc là h không nạp nữa nói gì kệ không quan tâm
    Ryasida and TheOldMan like this.
  2. wjnter_love

    wjnter_love Tuyệt Thế Anh Hùng Tứ Hoàng Công Hội MANUTD.S4 Tung Hoành Tân Thế Giới

    Chắc chắn là những mem tham gia 4rum lâu đời vào cmt ủng hộ bác thì chả bọn phò nào dám ý kiến. Đâu có giống như mấy thằng rr mới tạo acc vào cmt gỡ phốt :pde30:
  3. lehoangminh

    lehoangminh Member Tích Cực Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 16.000.000 Beri

    Công nhận mấy con chó bợ đít bọn kích cầu nhiều thật, chắc chúng nó dc nuôi dưỡng tốt lắm đây mới viết dc dài dòng mà xúc tích như vậy.
    redgood28 thích bài này.
  4. Nguyễn Phước Lộc

    Nguyễn Phước Lộc Cao Thủ Forum Người Hướng Dẫn Tân Tinh Đại Hải Trình Wanted 100.000.000 Beri

    Chó cứ sửa và đoàn người cứ đi :cat33
  5. MightyAres

    MightyAres Member Chính Thức

    Mình ko quan tâm bạn có phải ng game5 ko, mình cũng ko biết bạn vô ý hay cố ý. Mình chỉ có thể chỉ ra điều này: bạn đang đi phân tích sai hướng mà các thành viên đang bức xúc ở đây.

    Bạn cho 1 cái tài khoản của Zoro ở 1 sv khá là mới lá S208, cho dù thím ấy đập CAM hay làm gì mà sẽ gây sóng gió như hiện tại sao???? Ko bao h. Các server cũ sẽ cùng lắm là vào đá đểu vài câu. Còn bọn sv mới thì than trời trách đất 1 tí :v Thế nhưng có khi chỉ 1 ngày sau topic sẽ gần xẹp xuống, và NPH chỉ việc xin lỗi 1 câu, del acc và câu chuyện đi vào dĩ vãng ::byebye::

    Cái vấn đề làm cho ng chơi bức xúc ko phải là 1 tài khoản mới chơi 4 tháng, mà là cái list acc ở sv cũ kìa. VT, NC, toàn tên tuổi đình đám ở sv cũ, làm trùm ở mọi trận chiến liên server, tạo đường cho các hướng build nhân vật. Rất nhiều ng chơi ở đây thần tượng họ, gắn bó có khi phải 3 năm trời. Nhưng tự nhiên đùng 1 cái, những acc đó lại là acc kích cầu, để kích các top server cũ nạp nhiều lên.

    Bạn nói chuyện có thể từ hướng NPH suy nghĩ, thậm chí ng trung lập suy nghĩ. Nhưng bạn cảm giác sao khi mà ng chơi cùng mình trong cả 3 năm trời tự nhiên lại là acc free dc add vàng để dụ bạn nạp nhiều hơn??? Chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy bị phản bội trầm trọng. Và đó là tâm trạng chung của đa số người chơi sv cũ hiện nay.

    Cho nên vấn đề ko phải là kích cầu hay ko kích cầu. Khi chơi cái game này ai cũng có tư thế chuẩn bị sống chung với lũ rồi. Vấn đề là ng chơi chỉ có dự kiến áp thấp nhiệt đới, nhưng NPH cho quả bão cấp 12 ::beat_brick::.

    Cái này là vấn đề lòng tin bạn ạ. Cái cảm giác bị chơi đểu ngay trước mặt mình ai mà chịu được. A OTAN là ví dụ, anh nói VT đi nhậu suốt nên ko phải kích cầu, cuối cùng là ngược lại. Và khi lòng tin đã bị đánh mất thì ng ta có quyền đòi bồi thường đúng ko::big_smile::

    Bản thân là ng chơi mới nên mình đứng vs vai trò là ng ngồi hóng::big_smile:: mình đồng ý là cần có kích cầu thì game mới sống được. Nhưng mà kích sao cho đệp, đừng để gây ảnh hưởng quá nhiều. Vậy thôi.

    Thật chứ a e sv mình là s214 đang nghi 2 top sv là acc kích ::brick::thím top 1 s214 là Inthe9luffy hiện h khỏe hơn cả Zổ s208 rồi ý ::oh::lần giảm giá nào cũng mua full =))))))))))) nhưng mà lúc nói thì chả có vẹo gì. Cười cười cho qua thôi. Dù sao có mấy thím ấy thì server mình vẫn còn kha khá chứ ko chết chìm như s212 vs s216 bên cạnh.
    Tanuki, ZhongZhe, HCuong and 2 others like this.
  6. Kana Nishino

    Kana Nishino Member Tích Cực Tân Hải Tặc Wanted 16.000.000 Beri

    Em đã phải bỏ miếng gà đang ăn dở ở KFC ,tức tốc lấy xe máy không đội mũ , vượt đèn đỏ và bồ câu chạy lại tiệm net , đăng nhập nick dd để like cho bác ! Chữi rất HAY !::beauty::
  7. Khánh Bùi

    Khánh Bùi Tuyệt Thế Anh Hùng Chữ Ký Động Công Hội Galaxy.S152 Tung Hoành Tân Thế Giới Wanted 600.000.000 Beri

    Định mệnh sủa clgt k biết :D
    ZhongZhe, redgood28 and S2Devil like this.
  8. Capoccino

    Capoccino Cao Thủ Forum Tân Tinh Biển Đông Wanted 50.000.000 Beri

    Cái lờ gờ tờ gì thế,... Đếch hiểu!!! Đi xa chút đi bạn
  9. S2Devil

    S2Devil Member Tích Cực Tân Hải Tặc

    Chiến thuật Game5 những ngày sau là cho acc clone vào xoa dịu , tạo ý kiến trái chiều, nâng đỡ , bợ đít rồi. Nên đọc và coi NPH tấu hài cũng là niềm vui mà bác
  10. mrKikCau

    mrKikCau Member Chính Thức

    vẫn chưa có lời xin lỗi hay cách giải quyết từ NPH mà đã thấy ..... ing om lang xóm rồi, nhà ai thả thì xích về đi
  11. xMaster

    xMaster Member Tích Cực Tân Hải Tặc Wanted 30.000.000 Beri

    hôm nay có nhiều acc mới vào phân tích như đúng r`...chỉ là chiêu trò của NPH thôi
  12. Mashiro Shiina

    Mashiro Shiina Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động Tân Tinh Tân Thế Giới Wanted 300.000.000 Beri

    Đọc 4 dòng xuống cmt luôn được không vì đéo cần đọc cũng biết là acc của phía nào rồi =))
    Sai thì nhận cmn đi còn lập acc khác vào phân tích đổ trách nhiệm ? đấy là cách làm của 1 NPH game đã 3 tuổi rồi đấy à ? Sai thì sửa chứ đéo phải đi bưng bít như thế này
  13. votinhcoc

    votinhcoc Cao Thủ Forum

    tởm thật, công nhận là cái lũ napaha có nhiều ý tưởng yomost vãi đạn. Chuyện của kanrok phán ra thành cả trăm ý tưởng xl. Trí tưởng tượng bay cao bay xa vãi, ở topic kia thì tung tin đc thuê để phá game chết nhanh, topic này cáo buộc ng của đối thủ. Thật là bẩn bựa!
  14. sangz

    sangz Member Tích Cực

    Khai đi, tụi nó cho mày bao nhiêu để tạo tk, vắt óc ra viết và post cái bài đăng này ::brick::::brick::::brick::gạch vào mặt theo như mày thích
  15. Shikamaru

    Shikamaru Chém Gió Thần Sầu Chữ Ký Động Bá Vương Tân Thế Giới

    Mình xin đóng góp ý kiến với bạn chủ con m nó topic là đéo hiểu bạn nghĩ cái gì khi mà nói thế. cầm 1 con xe máy vứt vô game không được cái gì mà bạn nói là hợp lý, cần. Và nếu ra đấu giá ngầm thì nói thẳng con m..bạn là thà để m.. giá cao hẳn lên kick cm bạn à mà kêu hợp lý, bạn biết cái câu gọi là treo đầu dê bán thịt chó không. Và nếu bạn nghĩ top bỏ ra 4tr hay 6tr mua cái áo là hợp lý, hay phải mua quả ôn dịch với giá 3tr mới hợp lý xin lỗi bạn : đến cái áo hàng hiệu còn ngoài đời còn không đến cái giá đó. AE trong game gắn bó đến bây giờ đơn giản vì yêu thích truyện là chính và anime ngày càng được yêu thick vì vậy trước khi niềm dam mê cho one piece vẫn còn đừng làm phật ý gamer.
  16. HCuong

    HCuong Cao Thủ Forum

    Bác viết hay quá. Văn em mà hay như bác chắc cũng ít bị chửi hơn. Like!
  17. Ryasida

    Ryasida Member Tích Cực


    Bạn nên nhìn sự việc theo nhiều góc độ. Mọi thứ đều liên quan và ảnh hưởng đến nhau. Giả dụ đơn giản đây là ev CAM, nếu kick top1, theo bạn chỉ ảnh hưởng đến slot2 vs 3 là sai lầm nhé. Vì nếu kick ko kick đến mức A, thì slot 2 vs 3 sẽ ko kick đến B, mà slot 2 vs 3 kick đến B vô hình chung sẽ các làm slot dưới phải kick đến C, D...Trách nhiệm liên đới là ko phải bàn cãi. Đừng nghĩ những việc này chỉ tổn hại đến các top trên, khác nhau chỉ là trực tiếp hoặc gián tiếp thôi.
    HCuong and Cupid1502 like this.
  18. Cupid1502

    Cupid1502 Member Tích Cực

    Thực ra mình chỉ nhấn mạnh lại để nói thằng cha đó sai thôi, chứ không có ý gì đâu nha ::beat_brick::
    Ryasida thích bài này.
  19. Shanks41

    Shanks41 Thành Viên Mới

    mình đc cái kệ cmn đi chơi game chỉ để giải trí vì đam mê thì chơi . Chơi nhiều rồi cũng sẽ nghỉ có chơi đc hết cmn đời đâu
  20. lamphuongs153

    lamphuongs153 Member Chính Thức

    bạn nói thế mà nghe được à. Thế chắc bạn còn nhớ vụ thầy Đỗ Việt Khoa chứ,việc hs quay cop có làm thầy đó nghèo đi không hà cớ gì mà phải phanh phui ra cho gia đình bị liên lụy
    thế bạn có hiểu cái cảm giác đi ăn nhậu với mấy thằng tưởng huynh đệ cũng chí hướng cùng đam mê game và op mà hóa ra là nó lừa mình không
    bây giờ bạn đang học ngày học đêm mà lúc nào cũng 9 điểm mà thằng kia nó éo học hành gì mà lúc nào cũng 9,5 thế bạn có tức không
    ZhongZhe and Shikamaru like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này