VHT [GÓP Ý]: TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH CỦA BẢN UPDATE DRESSROSA

Thảo luận trong 'Góp ý - Thắc Mắc' bắt đầu bởi Ron, 8 Tháng một 2021.

  1. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Arc dressrosa là 1 arc mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem anime lẫn dân đọc manga, bên cạnh đó còn có nhiều thông tin được tiết lộ trong arc , nhiều nhân vật mới xuất hiện, tưởng chừng chỉ là nhân vật của riêng arc đó, nhưng lại đóng vai trò quan trọng sau này. Một arc thú vị như thế, bởi sẽ có nhiều thông tin và để game có thể khai thác. Nhìn qua các bản update dressrosa từ năm 2018 chúng ta có gì. Các nhân vật ở arc dressrosa được trình làng như luffy gear 4, sabo, doffy, issho , law s2, burgess, gần đây nhất thì có lẽ là zoro - s2 , có cảng và 3 phó bản dressrosa. Nhưng chắc chắn bấy nhiêu đây ko thể truyền tải hết được một dressrosa đầy tình yêu và đam mê đúng không ?

    Hành trình chinh phục dressrosa đã thực sự chấm dứt chưa ? Mọi người có thể thấy update trong năm nay mang thiên hướng khởi sắc hơn và mở ra những điều rất mới mẻ nhưng nó có đang vô tình đưa bản cập nhật dressrosa đi vào quên lãng ? Đầu tiên là sự đổ cập của râu đen và sau đó là râu đen - s2, người thầy của lù não cao su - vua bóng tối rayleigh, kế đó là hàng loạt các nhân vật cũ được nâng cấp như hawkins, marco,... và đặc biệt là Shanks tóc đỏ với tạo hình cực ngầu trình làng, đã thế nghe phong phanh các cổng game khác đã có tạo hình katakuri,... Có quá nhiều hình ảnh liên quan đến các arc sau này của manga/anime như trên, thêm vào đó còn có carrot, kingbaum, onimaru, tính năng mới đại chiến wano quốc. ... Liệu các bản up này có đang đẩy nhanh quá trình của game ko ?
    Tưởng chừng dressrosa đã đi vào quên lãng như những đồ chơi do Sugar điều khiển, nhưng khi mình thấy tạo hình của tinh linh mới đó là bé công chúa mansherry của tộc người lùn, lúc đấy mình nghĩ " Thì ra hành trình ở dressrosa vẫn còn tiếp tục "

    Vậy hành trình ở dressrosa là gì và bao gồm những điều gì ? Vâng, nó vẫn là thứ quen thuộc mà ở mọi bản update đều sẽ có người hỏi "Có map mới chưa ?" hay than vãn " Vẫn chưa có map mới à ?" hay " Sao không thay đổi ngoại hình tướng XXX ?"...v..v..

    Đã có bao nhiêu hải tặc dừng chân ở cảng dressrosa lâu rồi, họ vẫn hàng ngày giáp mặt với burgess ở Bảng A, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo ? Bật anime lên mà cày, hay manga lên mà đọc là sẽ biết ::angry::::angry::::angry::

    [​IMG]

    Hiện tại cảng dressrosa vẫn có 3 map như hình. 3 Khoảng trống còn lại chắc chắn là 3 Bảng B, C , D nhưng bên Trung chưa kịp up đã tèo mất
    Đầu tiên là về quái nhỏ của mỗi phụ bản

    [​IMG]


    Áp dụng các quái nhỏ này cho các phụ bản từ Bảng B đến Bảng D

    Bảng B
    Các nhân vật xuất hiện ở bảng B này

    [​IMG]
    LV nhiệm vụ: 167 - 168
    5 npc là boss chính của bảng B
    1. Hack - có Npc Bartolomeo vs Npc Hack
    2. Blue Gilly ( quặng đồng )
    3. Bellamy ( quặng sắt )
    4. Elizabello II ( quặng bạc ) - có Npc Bartolomeo vs npc Bellamy
    5. Bartolomeo ( quặng vàng ) - có Npc Bartolomeo vs Npc Elizabello II


    Bảng C
    Các nhân vật xuất hiện ở bảng C này

    [​IMG]
    LV nhiệm vụ: 168 - 169
    5 npc là boss chính của bảng C
    1. Bò Ucy
    2. Hajrudin ( quặng đồng )
    3. Ideo ( quặng sắt )
    4. Sai ( quặng bạc )
    5. Chinjao ( quặng vàng ) - có Npc luffy gear 4 vs Npc Chinjao


    Bảng D
    Các nhân vật xuất hiện ở bảng D này

    [​IMG]

    LV nhiệm vụ: 169 - 170
    5 npc là boss chính của bảng D
    1. Rebecca
    2. Rolling Logan ( quặng đồng )
    3. Suleiman ( quặng sắt )
    4. Orlumbus ( quặng bạc )
    5. Cavendish ( quặng vàng ) - có Npc Rebecca vs Npc Cavendish

    Giao Trả Ceasar
    Quái nhỏ và tinh anh phụ bản:

    [​IMG]

    LV nhiệm vụ: 170 - 171

    [​IMG]
    5 npc là boss chính của Giao Trả Ceasar
    1. Cá chọi
    2. Viola ( quặng đồng ) - có Npc Violet vs Npc Sanji - S2 đeo tự tàn và tự bị mê hoặc =))
    3. Leo ( quặng sắt )
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc ) - Hoàn thành sau khi trụ 5 lượt với Issho
    5. Quái tinh anh ( quặng vàng ) - Hoàn thành sau khi trụ 5 lượt với Doflamingo

    [​IMG]


    Hỗn chiến ở Green Bit
    Quái nhỏ và tinh anh của phụ bản:

    [​IMG]

    LV nhiệm vụ: 171 - 172

    [​IMG]

    5 npc là boss chính của Hỗn chiến ở Green Bit
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Jora ( quặng sắt ) - có npc Brook, nami, momo, chopper vs Jora
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc ) - Có npc sanji vs doflamingo
    5. Quái tinh anh ( quặng vàng ) - Có npc law vs doflamingo

    [​IMG]

    Law bị bắt
    Quái nhỏ và tinh anh của phụ bản:

    [​IMG]

    LV nhiệm vụ: 172 - 173

    [​IMG]

    5 npc là boss chính của Law bị bắt
    1. Quái tinh anh - có Npc doflamingo đánh bại npc law
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh( quặng sắt ) - có npc doflamingo vs kinemon
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc ) - Có npc issho vs zoro - s2
    5. Quái tinh anh ( quặng vàng ) - Có npc sanji vs pekoms, tamago


    Chiến dịch SOP
    Quái nhỏ và tinh anh của phụ bản:

    [​IMG]
    Áp dụng cho các phụ bản sau của dressrosa

    LV nhiệm vụ: 173 - 174

    [​IMG]

    5 npc là boss chính của Chiến dịch SOP
    1. LaoG - Kiên thủ 5 hiệp
    2. Trebol ( quặng đồng ) - Kiên thủ 5 hiệp
    3. Sugar ( quặng sắt ) - Kiên thủ 5 hiệp
    4. Senor Pink ( quặng bạc ) - Kiên thủ 5 hiệp
    5. Pica ( quặng vàng ) - Kiên thủ 5 hiệp

    [​IMG]

    Chung kết đấu trường

    LV nhiệm vụ: 174 - 175

    [​IMG]

    5 npc là boss chính của Chung kết đấu trường
    1. Rebecca - Có chiến báo npc Rebecca vs npc Diamante
    2. Burgess ( quặng đồng ) - Có chiến báo npc Sabo vs npc Burgess
    3. Bartolomeo( quặng sắt ) - Có chiến báo npc Diamante vs npc Bartolomeo
    4. Diamante ( quặng bạc ) - Kiên thủ 5 hiệp - có chiến báo Sabo vs Diamante
    5. Cá chọi ( quặng vàng ) - Có chiến báo npc Sabo vs 9 npc Cá chọi đánh số từ 1 đến 9


    Giải cứu law và Đức vua Riku

    LV nhiệm vụ: 175 - 176

    [​IMG]

    5 npc là boss chính của Giải cứu law và Đức vua Riku
    1. Trebol- kiên thủ 5 hiệp - có chiến báo npc usopp, robin vs npc trebol
    2. Gladius ( quặng đồng ) - Kiên thủ 5 hiệp
    3. Sugar ( quặng sắt ) - Có chiến báo npc Usopp vs npc Sugar
    4. Baby 5 ( quặng bạc ) - Có chiến báo baby 5 vs kyros
    5. Doflamingo ( quặng vàng ) - Kiên thủ 5 hiệp - Chiến báo npc doflamingo vs npc Kyros

    [​IMG]

    Đại chiến Dressrosa


    LV nhiệm vụ: 176 - 177

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Đại Chiến Dressrosa
    1. Bastille - chiến báo bastille vs sabo
    2. Issho( quặng đồng ) - Kiên thủ 5 hiệp - có chiến báo issho vs sabo
    3. Sugar ( quặng sắt ) - Kiên thủ 5 hiệp
    4. Pica ( quặng bạc ) - Kiên thủ 5 hiệp
    5. Senor Pink ( quặng vàng ) - Kiên thủ 5 hiệp
    6. Gladius - Kiên thủ 5 hiệp
    7. Machvise ( quặng đồng ) - Kiên thủ 5 hiệp
    8. LaoG ( quặng sắt ) - Kiên thủ 5 hiệp
    9. Baby 5 ( quặng bạc ) - Kiên thủ 5 hiệp
    10. Dellinger ( quặng vàng ) - Kiên thủ 5 hiệp

    [​IMG]

    Xạ thủ thầm lặng


    LV nhiệm vụ: 177 - 178

    [​IMG]
    Các npc là boss chính của Xạ thủ thầm lặng
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh ( quặng sắt )
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc )
    5. Sugar ( quặng vàng ) - Chiến báo usopp đánh bại Sugar

    Bắt đầu - Giao tranh ở Hoàng Cung


    LV nhiệm vụ: 178 - 179

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Bắt đầu - Giao tranh ở Hoàng Cung
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh ( quặng sắt )
    4. Trebol ( quặng bạc )
    5. Doflamingo ( quặng vàng ) - Chiến báo law vs doflamingo

    Quyết chiến tướng lĩnh Gia Tộc Donquixote


    LV nhiệm vụ: 179 - 180

    [​IMG]
    Các npc là boss chính của Quyết chiến tướng lĩnh Gia Tộc Donquixote
    1. Machvise - Có chiến báo Hajrudin đánh bại Machvise
    2. Baby5 ( quặng đồng ) - Chiến báo Sai đánh bại Baby 5 ( baby 5 bị mê hoặc hết hiệp )
    3. Dellinger ( quặng sắt ) - Chiến báo Cavendish ( cavendish lúc này đang là hakuba nên sẽ được nộ liên tục ) đánh bại Dellinger
    4. Gladius ( quặng bạc ) - Chiến báo Bartolomeo đánh bại Gladius
    5. Lao G ( quặng vàng ) - Chiến báo Sai đánh bại Lao G

    Giải cứu công chúa Mansherry


    LV nhiệm vụ: 180 - 181

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Giải cứu công chúa Mansherry
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh ( quặng sắt )
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc )
    5. Jora ( quặng vàng ) - Chiến báo Leo đánh bại Jora


    Cuộc chiến Hard Boiled của 2 người đàn ông


    LV nhiệm vụ: 181 - 182

    [​IMG]

    Các npc là boss chính Cuộc chiến Hard Boiled của 2 người đàn ông
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh ( quặng sắt )
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc )
    5. Senor Pink ( quặng vàng ) - Chiến báo Franky đánh bại Senor Pink sau 30 hiệp

    Niềm kiêu hãnh của Kyros


    LV nhiệm vụ: 182 - 183

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Niềm kiêu hãnh của Kyros
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh ( quặng sắt )
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc ) - kiên thủ 5 lượt - Chiến báo Robin vs Diamante
    5. Diamante( quặng vàng ) - Chiến báo Kyros đánh bại Diamante

    [​IMG]

    Trận Quyết chiến trên không


    LV nhiệm vụ: 183 - 184

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Trận Quyết chiến trên không
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh ( quặng sắt ) - Chiến báo Orlumbus vs Pica - Chi tiết Orlumbus hỗ trợ zoro bay lên không trung
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc ) - Chiến báo elizabello ii vs Pica - Chi tiết vua elizabello hỗ trợ zoro dọn tàn cuộc
    5. Pica ( quặng vàng ) - Chiến báo zoro - s2 đánh bại Pica

    Sự phẫn nộ của luffy ( đây là đoạn khi law bị dof xin cánh tay và lời trăn trối của Bellamy )


    LV nhiệm vụ: 184 - 185

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Sự phẫn nộ của luffy
    1. Quái tinh anh
    2. Bellamy ( quặng đồng ) - Chiến báo npc Luffy đánh bại Bellamy
    3. Trebol ( quặng sắt ) - Chiến báo npc Law đánh bại Trebol
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc ) - chiến báo Law vs doflamingo
    5. Quái tinh anh ( quặng vàng ) - Chiến báo luffy vs doflamingo

    Sống hay chết - Những giây phút cuối cùng ( đây là hồi kết của combat, sau khi Luffy lần đầu dùng gear 4 đánh dof nhưng dof vẫn còn trâu bò, luffy hết haki và cần thời gian hồi phục , lúc này cả team hải tặc , người dân, hải quân đang ra sức chặn lồng chim, một số kẻ khác thì đi tìm và diệt luffy )


    LV nhiệm vụ: 185 - 186

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Sống hay chết - Những giây phút cuối cùng
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng ) - Chiến báo npc Luffy vs Doflamingo ( Dof bị luffy nộ one hit nhưng vẫn còn 1 mạng, Luffy sau khi nộ thì tự bản thân giảm dame và def về 0 )
    3. Burgess ( quặng sắt ) - Chiến báo npc Sabo đánh bại Burgess ( Burgess định giết luffy nhưng bị ngăn chặn bởi Sabo )
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc ) - chiến báo Cavendish, Bartolomeo, Sai, Ideo, Leo, Hajrudin, Orlumbus, Issho, Zoro - s2 ngăn chặn Lồng Chim

    - Tới đây, ta có thể suy nghĩ ra thêm 1 hoạt động nữa. Arc Dress là 1 arc mà đồng minh luffy đông đảo và cùng chung mục tiêu ngăn chặn vật cản đó là lồng chim của Dof. Tới đây mọi người có thể mườn tượng ra nó giống hoạt động gì không ? Vâng, đó là boss liên sv - nơi mà tất cả sv cùng cụm tụ họp lại để đánh . Tuy nhiên hiện tại thì đã có 1 con, đó là Oars nên việc thêm 1 boss liên sv nữa là không cần thiết. Vậy đây là hoạt động nữa mà mình muốn góp ý: Ngăn chặn lồng chim - nội dung hoạt động: các người chơi của công hội sẽ tiến hành lập đồng minh tạm thời với nhau để đánh Boss Lồng Chim ( Lồng chim vẽ đơn giản như trong anime, manga là được, cái này mình thấy dễ và chỉ cần điều chỉnh kích thước nó lớn trông như 1 con boss trong game là ok, skill của lồng chim: lồng chim sẽ không hành động và sẽ bất tử như boss thế giới và boss liên sv, mỗi lần bị sát thương sẽ phản lại 50 đến 100% sát thương cho kẻ ra đòn, Nộ của lồng chim: sát thương phản đòn lên tới 200% và gây rút máu cho kẻ ra đòn - thời gian duy trì hiệu ứng nộ của lồng chim là 2 lượt ). Điều kiện cần để tham gia hoạt động: chỉ được sử dụng main và tướng trong RTTHT, người chơi phải từ cảng dressrosa trở lên mới được tham gia ( 1 phần giúp người chơi có động lực lên lv hơn ). Căn cứ vào xếp hạng sát thương của mỗi Liên minh tạm thời ( tối đa 3 công hội mỗi lần tạo ) để phát thưởng - Tất nhiên phần thưởng phải ngon, chứ không thì ae sv mới lại làm biếng lên lv và đi map ::big_smile::::big_smile::

    5. Doflamingo ( quặng vàng ) - Chiến báo luffy đánh bại doflamingo

    Ta sẽ không trốn chạy lần nữa

    LV nhiệm vụ: 183 - 184

    [​IMG]

    Các npc là boss chính của Ta sẽ không trốn chạy lần nữa
    1. Quái tinh anh
    2. Quái tinh anh ( quặng đồng )
    3. Quái tinh anh ( quặng sắt )
    4. Quái tinh anh ( quặng bạc )
    5. Issho ( quặng vàng ) - Chiến báo Luffy vs Issho



    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ "Ta sẽ không trốn chạy lần nữa" người chơi sẽ tiến hành lên cảng mới - đó là cảng Zou ::look_down::::look_down::::look_down::

    Có thể thấy việc cho ra map mới sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, dressrosa là 1 arc dài hơi, nhiều nhân vật xuất hiện và có nhiều diễn biến. Hẳn mọi người còn nhớ các map của arc Marine Ford, lần đầu tiên chúng ta phải đi 1 map mà có nhiều boss đến như thế, nhiều nhân vật xuất hiện hơn, một arc có khối lượng nhân vật và thông tin lớn đến thế, Trung Quốc đã gói gọn gàng lại nhưng vẫn cho thấy quy mo to lớn của map Marine Ford. Đến với Dressrosa, lượng nhân vật có thể nói là không thua arc Marine Ford, nếu không muốn nói là nhiều hơn, diễn biến arc kéo dài lâu nhất trong các arc tính đến thời điểm hiện tại, quy mô diễn ra các trận chiến rất đa dạng. Vậy nếu muốn ra được map mới, nph sẽ phải tốn rất nhiều thứ, thời gian, công sức, tiền bạc, còn phải phụ thuộc vào yếu tố nhân lực. Hiểu được điều đó, mình cũng mạn phép được góp ý một chút về cách tạo ra 1 map mà NPH sẽ không phải chịu lỗ.
    NPH sẽ thu được lợi nhuận như thế nào khi ra Map mới ? Với mình thì sẽ có 2 đề xuất như sau

    1. Dựa vào những Boss của mỗi phụ bản, việc cho ra tạo hình mới cho nhân vật đã khó khăn, vậy sao chúng ta không dùng những boss này để làm tướng luôn. Sẽ có 1 bản update tung ra 1 map mới, kéo theo đó là các tướng ( và là boss của phụ bản ). Tuy nhiên mình nghĩ cách này không khả thi lắm với những gì mình vừa đề cập ở trên.

    2. Vẫn là dùng Boss của mỗi phụ bản để ra mắt tướng. Tuy nhiên, đây sẽ là 1 kế hoạch dài hạn. Cụ thể như sau: Mỗi hoặc 2 update, sẽ ra mắt 1 tướng mới theo thứ tự phụ bản mình đã góp ý ở trên, kèm theo đó là các nhân vật cũ được nâng cấp, các nhân vật cũ này cũng giống như các update gần đây, đây là những tướng có tỉ lệ cao hoặc đã comeback trong tương lai như marco, hawkins, akainu, aokiji,.... Qua vài bản update, chúng ta sẽ có đầy đủ tướng của 1 map, vậy khi tiến hành ra mắt map chúng ta sẽ gặp ít khó khăn hơn, bên cạnh đó đối với các quái nhỏ và quái tinh anh, mình đã đề xuất như ở trên, những quái sẵn có từ 3 map ở cảng Dressrosa là quá đủ. Chúng ta không cần tốn thời gian để thiết kế thêm, mà chỉ tập trung vào Boss ( tướng ra mắt )

    Vậy là chúng ta đã có lợi nhuận từ việc ra thêm tướng mới và có thể dùng tướng đó làm boss phụ bản, 1 mũi tên trúng 2 con nhạn.
    Tiện thể, mình có thêm vài đề xuất để Game có thể sinh thêm lợi nhuận.

    1. Ở các server mới, hẳn là hầu hết người chơi đều đồng hành cùng kent và lena một thời gian phải không ? Sau đó theo trình tự sẽ là usopp, kaya, vivi , nami rồi tiến hóa ảnh hồn các kiểu, mãi sau này sẽ có kent haki, fukaboshi, rồi phải cày lên hơn lv 110 bể tướng mới bắt đầu đa dạng một tí ( law say no, up mình t đủ rồi =)) ) và thời điểm chúng ta có issho, sabo hay dof cũng là lúc chúng ta vừa ngót nghét 125, thế là giai đoạn tân hải tặc vui vẻ đã qua =))), đấy là nếu các gamer có đầu tư một chút, chứ vip 0 1 2 3 4 thì vẫn là vòng lặp từ kent đến kent haki thôi. Và đây là đề xuất của mình: chúng ta sẽ tạo ra Rương Tướng Tân Hải Tặc ( mình xin được viết tắt là RTTHT ). Các RTTHT này sẽ chứa những gì ? Vâng, đó là những tướng mới ? Khoan, tướng mới ý là mở 1 phát ra Zoro - S2, Râu đen các kiểu hay sao ? Câu trả lời là không, thế thì khác gì mình đang góp ý game nên phá sản đi. Những tướng mới ở đây là những tướng có tạo hình mới được cập nhật ở mỗi update, những tướng mà người chơi ở cảng dressrosa khi leo map sẽ gặp sau này.
    Vậy chúng ta sẽ kiếm RTTHT ở đâu ?
    - Nạp thẻ nhận phản hồi ở sv mới, xuất hiện ở các mốc 3 , 6 và 8

    [​IMG]
    - Lễ bao nạp thẻ, nghe nói nạp lần đầu sẽ có mang lại sức mạnh ghê gớm, nhưng nhìn quà siêu giá trị này hơi chán :v. Thêm slot cho RTTHT

    [​IMG]
    - Ngân hàng code. Ở mỗi vip đều sẽ có RTTHT, việc này khiến người chơi có động lực lên vip hơn kể cả đối dân free vip 1 đến 3 hay người chơi dừng ở mức vip 6

    [​IMG]
    - Quỹ trưởng thành: Một tính khác đi song hành với Kế hoạch trưởng thành của game ở các sv mới . Nạp và tiêu đủ 2000 vàng để mua Quỹ trưởng thành, nhận ngay lại 500 vàng. Khi lên đủ lv 125, sẽ nhận lại thêm 3000 vàng. Các mốc lv 10, 20, 30, 40, 50, .... 120 đều nhận được một số phần thưởng và ở mốc cuối lv 125 sẽ có RTTHT

    [​IMG]
    - Quà đăng nhập tân thủ, nếu bắt buộc nạp nhiều như thế, vậy tân thủ sẽ kiếm RTTHT ở đâu ? Mình thấy game nên bổ sung tính năng này cho các server mới, quà đăng nhập tân thủ cơ bản giống hoạt động online tặng quà, điểm danh mỗi ngày để nhận thưởng và điểm danh ngày 7 sẽ nhận được RTTHT, bất kể phần thưởng trong 7 ngày đó là gì, người chơi vẫn thích được nhận đồ free ( tất nhiên là ko phải nhận túi haki cao cấp hay pet phụ kingbaum các kiểu rồi )

    [​IMG]
    - Quả code tân thủ huyền thoại, chơi game mà không nhai code tân thủ quả thật là thiếu sót

    [​IMG]

    - Tiếp theo là đối với sv cũ, những người già neo đơn sẽ có những cách kiếm RTTHT sau:
    + Farm kiếm mảnh rương ở các map từ Bảng B trở về sau
    + Phần thưởng kết thúc phụ bản có thêm RTTHT
    + Sòng bài Dressrosa [ Hoạt động mới ]: Người chơi khi lên cảng Dressrosa sẽ mở tính năng này. Nội dung tính năng: trò chơi theo hình thức tài xỉu, thời gian để đồng hồ của hoạt động này chạy là vào khung giờ: 22h - 23h59, thứ 2 và chủ nhật. Người chơi dùng vàng để đặt cược, có 3 mức, mức thường: phần thưởng nhận lại sẽ x1, mức cao: nhấp vào chọn Thành viên gia tộc Doflamingo, phần thưởng nhận lại sẽ x2, Mức ăn cả ngã về 0: nhấp vào chọn Issho, phần thưởng nhận lại sẽ x5. Phần thưởng sau mỗi lượt sẽ bao gồm một số nguyên liệu, item và đặc biệt là mảnh RTTHT
    Và đó là cách sinh lợi nhuận bằng Rương Tướng Tân Hải Tặc. RTTHT khi mở sẽ có TỈ LỆ nhận:
    - Mảnh tướng x 20 ( tỉ lệ thấp )
    - Tướng x 1( tỉ lệ cực thấp )
    - Hoặc các item, nguyên liệu ( tỉ lệ cao )
    Việc random RTTHT sẽ hạn chế được việc người chơi lấy tướng quá nhanh và lặp lại vòng lặp nhà nhà người người chỉ chọn đúng 1 tướng ngon ( tuy nhiên thì các tướng trong rương có thông số cao thấp khác nhau nhưng nên cân bằng về hệ số )

    Với việc vừa ra mắt RTTHT chỉ có 1 tướng duy nhất thì sao, có phải nó vẫn lặp lại vòng lặp hạn chế sự đa dạng tướng không ? Có 2 đặc điểm để trả lời câu hỏi này
    - Những sv mới và người chơi cũ trong đợt rương chỉ có 1 tướng -> khi tích mở rương, có tỉ lệ nhận đúng 1 loại tướng đó bằng việc ghép mảnh. Tuy nhiên điểm trừ ở đây, tướng đầu tiên này có thể sẽ không nổi trội với các tướng sau
    - Những sv mới và người chơi cũ trong đợt rương đã có nhiều hơn 2 tướng -> Tướng nhận được sẽ đa dạng hơn nhưng sẽ có điểm trừ là trường hợp mở 5 rương , nó lại ra mỗi loại mảnh tướng x20 thì sao
    => Kết luận, việc ra mắt RTTHT sẽ tạo thêm 1 chút doanh thu của game. RTTHT sẽ không chứa các siêu tướng như issho, sabo, dof, râu đen, shanks, rayleigh,.... việc ra mắt các siêu tướng sau này như Katakuri, Bigmom, Kaido , .... sau này cũng vẫn do NPH bỏ túi theo cách thường lệ của họ, nên nph sẽ không chịu thiệt.

    2. Đề xuất thứ hai, đó là về việc người chơi may mắn sẽ nhận được ân huệ do NPH ban tặng. Thực tế là người chơi tốn thêm máu và NPH được hút thêm tí ::choler::::choler::
    Tính năng: God Usopp Chúc Phúc. Không hẳn gọi là tính năng. Cụ thể thì đây là 1 dạng lễ bao nạp thẻ thời hạn, người chơi may mắn khi đăng nhập hoặc đang online game sẽ xuất hiện icon phần thưởng ( nạp thẻ ) God Usopp Chúc Phúc, sẽ có 3 mốc riêng biệt: 1000 - 2000 và 5000. Tức là nếu người chơi nạp mức 1000 thì chỉ nhận đồ mức 1000 và lễ bao biến mất - nếu người chơi nạp mức 5000 thì chỉ nhận đồ của mức 5000, sẽ không nhận luôn cả mức 1000 và 2000. Lễ Bao God Usopp Chúc Phúc sẽ xuất hiện bất kể ngày giờ người chơi log vào game và có khi vừa nạp ăn lễ bao xong , 1 tiếng sau lại có nữa =)), thời gian lễ bao God Usopp Chúc Phúc tồn tại sẽ là 5 tiếng, sau 5 tiếng bất kể người chơi có nạp hay chưa, lễ bao vẫn sẽ biến mất. Phần thưởng của lễ bao tùy vào độ hảo tâm của NPH ::shame::::shame::. Khi người chơi ở cảng dressrosa sẽ có tỉ lệ cao được God Usopp độ

    3. Ra mắt thêm tính năng sưu tầm tướng để nhận thêm phần thưởng hoặc tăng chỉ số - giống tính năng Nhật Ký Hải Tặc của 1 cổng game nào đó, cũng khá hay. Việc này giúp RTTHT trở nên giá trị hơn

    4. Đề xuất thứ 4 này mình nghĩ sẽ khó, nhưng thôi cũng thử đề xuất vậy
    Đồng bộ giá trị nạp phản hồi, code og và lễ bao nạp thẻ thời hạn
    Max phản hồi là 3m thêm lễ bao nữa là tầm 250k đến 350k nhưng code og chỉ có mức 2m, vậy sẽ ra sao nến nâng mức code og lên luôn mức 3m. Những điểm trừ và điểm cộng, bản thân mình thấy trước mắt: điểm cộng là người chơi ( siêu top ) sẽ chăm chỉ nạp hơn, anh em bán code sẽ nạp mạnh tay để rướn lên mốc 3m lấy đồ ngong. Điểm trừ: gây khó khăn giai đoạn đầu trong việc set vật phẩm, set sai có thể gây lỗ, ngoài ra một số vật phẩm sẽ bị giảm giá trị

    Và đó là những đề xuất bon chen của mình về việc tạo thêm doanh thu cho game, có thể NPH nhìn vào post góp ý cười và thầm nghĩ " ơ, thằng ôn con này biết cái gì mà góp ý tăng doanh thu". Nhưng đây là những ý kiến của 1 gamer chỉ muốn người chơi và NPH đều tốt đẹp, nếu nó lỡ có sai thì NPH chắc chắn nhìn ra, vậy nên mong các mod có thể truyền tải được đúng ý của mình lên với cấp trên.:p:p:p

    Quay lại với việc tướng mới được nâng cấp theo phụ bản
    - Các tướng nhận được từ Rương tướng tân hải tặc sẽ là tướng cơ bản không tiến hóa ảnh hồn và nâng haki ( như sabo, râu đen , dof , .... )
    - Dev sẽ hoàn thiện tướng từ cơ bản đến shura để đem lại trải nghiệm tốt cho cả sv mới và những người chơi gắn bó với game lâu năm
    - Đối với độ khó của phụ bản, mình nghĩ nên set cho các tướng Khả năng miễn dịch tất cả nhưng sẽ không miễn được 1 hay 2 hiệu ứng nào đó, người chơi sẽ tự tìm ra. Khả năng miễn dịch sát thương: chỉ nên miễn 2 loại dame bất kỳ trong 3 loại. Độ khó lần đầu ra 1 map sẽ rất cao để giữ chân người chơi, sau khi có map thứ 2 sẽ tiến hành giảm độ khó của map trước lại - điều này chắc Game khá quen thuộc
    Dưới đây là một số Idea của mình về tướng cơ bản, sẽ có những tướng đã có sẵn tạo hình, skill

    Hack - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [VC]: Gây sát thương hàng dọc địch , không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [VC]: Gây sát thương lớn hàng dọc địch, có tỉ lệ câm lặng kẻ địch. Hồi phục bản thân 50 nộ

    [​IMG]

    Blue Gilly - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [TC]: Gây sát thương hàng ngang phía sau địch, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Gây sát thương chí mạng lên kẻ địch có lượng máu lớn nhất phe địch, khiến hắn choáng váng 1 lượt

    [​IMG]
    Bartolomeo - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [TC]: Gây sát thương 1 mục tiêu, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Sát thương hàng dọc địch, có tỉ lệ giảm dame kẻ địch về 0. Hồi 25 nộ
    TAQ[Giảm sát thương]: Lượt đầu miễn dịch mọi sát thương

    [​IMG]

    Bellamy ( có sẵn tạo hình ở tướng cơ bản, khi lên shura cần đổi tạo hình ) - Không nằm trong danh sách RTTHT

    [​IMG]

    Elizabello II ( đã có tạo hình ) - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [VC]: Gây sát thương hàng ngang, không tăng nộ mục tiêu, tăng sát thương đánh nộ
    Đánh nộ [VC]: Gây sát thương hàng ngang , kẻ địch có lượng máu dưới 25%, sát thương đánh nộ tăng 50%

    [​IMG]
    Pet cưỡi mới: Bò Woocy ( Ucy )

    [​IMG]

    Hajrudin - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [VC]: Sát thương hàng dọc quân địch, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [VC]: Sát thương hàng dọc quân địch, buff khiên phòng hộ cho toàn đội 1 lượt

    [​IMG]
    Ideo - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [TC]: Sát thương 1 mục tiêu, không tăng nộ mục tiêu và buff đòn chí mạng bản thân
    Đánh nộ [TC]: Sát thương hàng dọc quân địch, tăng tất sát ( tất sát: tăng sát thương chí mạng )

    [​IMG]

    Sai - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [TC]: Sát thương hàng ngang quân địch, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Sát thương cực lớn lên hàng ngang quân địch, kẻ địch bị hỗn loạn và nhụt chí trong 1 lượt

    [​IMG]
    Rebecca - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [MC]: Sát thương 1 mục tiêu, buff toàn đội trừ bản thân 25 nộ, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [MC]: Sát thương 1 mục tiêu, giảm đối phương 100 nộ. Hồi phục bản thân 50 nộ

    [​IMG]

    Chinjao - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [MC]: Sát thương toàn bộ địch, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [MC]:Sát thương toàn bộ địch, thêm 1 lần sát thương ma pháp giảm nhiều ma phòng đối phương

    [​IMG]

    Rolling Logan ( là Spartan ở map phòng chờ Corrida Colosseum ) - lv sử dụng: 85

    [​IMG]

    Suleiman - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [TC]: Sát thương 1 mục tiêu, có tỉ lệ xé rách mục tiêu 1 lượt, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Sát thương 1 mục tiêu, chắc chắn giảm giáp kẻ địch về 0 trong 1 lượt

    [​IMG]

    Orlumbus - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [VC]: Sát thương 1 mục tiêu và phún xạ sang những kẻ địch xung quanh, hồi bản thân và 2 đồng đội lượng nộ thấp nhất 25 nộ
    Đánh nộ [VC]: Sát thương toàn thể địch, thêm 1 lần sát thương nguyên tố , hồi bản thân 50 nộ

    [​IMG]
    Cavendish - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [TC]: Gây sát thương hình chữ thập, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Gây sát thương toàn bộ địch, tăng 100% st đối với kẻ địch có trên một nửa lượng máu

    [​IMG]
    Pet phụ Cá chọi

    [​IMG]

    Viola - lv sử dụng: 100
    Đánh thường [MC]: Sát thương 1 mục tiêu, giảm kẻ địch 35 nộ, đồng thời hồi toàn đội 25 nộ
    Đánh nộ [MC]: Gây sát thương 1 mục tiêu, có tỉ lệ khiến kẻ địch suy yếu trong 1 lượt ( giảm sát thương gây ra và không thể tích nộ )
    TAQ[ Trả lại ]: Mỗi lần hành động có thể tìm ra điểm yếu đối phương, đánh dấu mục tiêu có điểm yếu đó, đồng đội hoặc bản thân khi gây sát thương lên kẻ địch có điểm yếu, kẻ địch nhận thêm sát thương tuyệt đối
    ( sát thương tuyệt đối: 20% sát thương gốc + 500000 sát thương cuối ), đồng thời hồi lại lượng máu tương đương cho toàn đội

    [​IMG]
    Leo - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [VC]: Sát thương hàng ngang quân địch, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [VC]: Sát thương hàng ngang quân địch, khiến kẻ địch chảy máu 2 lượt
    TAQ[Khống chế]: Mỗi lần hành động, kẻ địch có tỉ lệ bị Khâu trong 2 lượt ( Khâu: Không thể đánh thường và tích nộ )

    [​IMG]
    Jora - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [MC]: Sát thương 1 mục tiêu , không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [MC]: Sát thương toàn bộ kẻ địch, có tỉ lệ giảm 50 nộ mục tiêu
    TAQ [Khống chế]: Hành động có tỉ lệ khiến kẻ địch rơi vào cạm bẫy nghệ thuật 1 lượt ( Cạm bẫy nghệ thuật: Sát thương gây ra nhỏ hơn 1, không thể tích nộ và mất khả năng miễn dịch )

    [​IMG]

    Dellinger - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [TC]: Sát thương 1 mục tiêu, không tăng nộ mục tiêu, tăng tỉ lệ chí mạng toàn đội
    Đánh nộ [TC]: Sát thương cực lớn lên hình chữ thập, tăng tất sát và tỉ lệ chí mạng cho bản thân và toàn đội. Hồi 25 nộ toàn đội

    [​IMG]
    Machvise - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [MC]: Sát thương 1 mục tiêu, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [MC]: Sát thương toàn bộ địch, giảm phòng ngự đối phương về 0 trong 2 lượt. Hồi 75 nộ bản thân


    [​IMG]

    Bastille - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [VC]: Sát thương toàn bộ mục tiêu, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [VC]: Sát thương toàn bộ địch, giảm 75 nộ đối phương. Bản thân hồi 25 nộ

    [​IMG]

    Gladius - lv sử dụng: 100
    Đánh thường [TC]: Sát thương chéo lên đội hình đối phương, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Sát thương toàn bộ địch và đặt bom lên đối phương và địa hình xung quanh, sau 1 lượt bom phát nổ gây 1000 + 50% sát thương thuần + 200% sát thương nguyên tố. Hồi bản thân 50 nộ
    TAQ [Sát Thương ]: Đánh thường và nộ, nếu đối phương bị dính DOT sẽ nhận thêm sát thương xoáy 10% ( mỗi cấp tăng 1.5% )

    [​IMG]

    Sanji - dressrosa, law , doflamingo, issho ( đã có tạo hình và skill, sanji thì phải đợi ) - Không nằm trong danh sách RTTHT

    Zoro - dressrosa ( zoro - s2 ), kinemon, pekoms, tamago ( đã có tạo hình cơ bản và skill, 3 char kinemon, pekoms, tamago chưa cần thiết update ở những bản dressrosa này, tuy nhiên các bản update arc Whole Cake sẽ phải chờ ) - Không nằm trong danh sách RTTHT

    LaoG - lv sử dụng: 85
    Đánh thường [VC]: Gây sát thương 1 mục tiêu có lượng máu lớn nhất phe địch, đồng thời giảm sát thương gây ra của kẻ đó, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [VC]: Gây sát thương lớn lên hàng dọc quân địch, thêm 1 lần sát thương nguyên tố phong

    [​IMG]

    Trebol - lv sử dụng: 110
    Đánh thường [MC]: Sát thương toàn bộ địch, có tỉ lệ 20% giảm 50 nộ đối phương, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [MC]: Sát thương lớn lên hàng dọc quân địch và tăng thêm 30% tỉ lệ kích hoạt trái ác quỷ ( cộng dồn 3 lần ). Hồi phục 50 nộ
    TAQ[Khống chế]: Tấn công thường và nộ có tỉ lệ tạo ra một lượng chất nhầy vô hạn, hạn chế cử động của quân địch, khiến chúng không thể hành động 1 lượt, sau đó sẽ nhận thêm sát thương độc 2 lượt ( sát thương độc liên quan tới MC của Trebol)
    Kẻ địch bị kết dính bởi chất nhầy càng nhiều, sát thương gây ra của kẻ đó càng thấp, có thể giảm đến tối thiểu ( hiệu quả giảm sát thương có tác dụng khi Trebol còn sống )

    [​IMG]

    Sugar - lv sử dụng: 110
    Đánh thường [MC]: Gây sát thương 1 mục tiêu , không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [MC]: Triệu hồi Búp Bê Khổng lồ, búp bê này kế thừa 200% lượng máu của Sugar và có khả năng tự hồi sinh bản thân 1 lần, Búp bê cũng kế thừa toàn bộ chỉ số công và thủ của Sugar
    đồng thời gây sát thương lên mục tiêu có lượng nộ cao nhất
    Skill của búp bê khổng lồ
    - đánh thường [MC]: gây sát thương 1 mục tiêu - không tăng nộ mục tiêu
    - đánh nộ [MC]: gây sát thương 1 mục tiêu , đồng thời hồi lại 15% sinh mệnh tối đa cho Sugar
    Nếu lên shura Sugar sẽ bá đạo hơn nữa, khi Búp bê khổng lồ sẽ hồi sinh vô hạn, cho đến khi sugar tử trận ( điều vào khá sát với chi tiết trong truyện )
    TAQ[Khống chế]: Đánh nộ khiến kẻ địch có tỉ lệ cao bị mê hoặc 1 lượt đồng thời khiến chúng giảm phòng ngự về 0 trong 2 lượt
    Mình thấy việc tạo ra Sugar khá hay, vì skill của ẻm rất dị, Triệu Hồi có thể giống như cơ chế chọn mục tiêu hồi sinh, vị trí xuất hiện của búp bê sẽ dựa vào đồng đội có lượng máu thấp nhất để chen vào slot trống gần tướng đó

    [​IMG]
    Senor Pink - lv sử dụng: 110
    Đánh thường [VC]: Gây sát thương 1 mục tiêu, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [VC]: Gây sát thương 1 mục tiêu, buff khiên giảm sát thương cho bản thân
    TAQ[Miễn dịch]: Ở các lượt 1, 3 , 5, 7 đều có tỉ lệ 50% ( mỗi lv tăng 5% ) miễn dịch choáng , hỗn loạn , mê hoặc. Sau 2 lượt hành động , tự thân miễn đóng băng, tê liệt
    Sẽ rất đặc biệt nếu như có 1 vị tướng đầu tiên sở hữu trái ác quỷ loại miễn dịch, TAQ của Pink thuộc dạng phòng ngự, né tránh các đòn tấn công, xét riêng về trái thì không thể xếp nó vô dạng tấn công được vì trái của pink chỉ có tác động lên chính bản thân của anh thôi,
    nhưng nếu xếp vào dạng phòng thủ thì càng không nên, vì hiện tại 3 loại trái giảm st đã chắc chắn thuộc dạng mạnh nhất rồi, dù thiết kế một trái giảm st khác cũng không có lợi cho Pink. Bên cạnh đó, ta có thể thấy trái miễn dịch dường như đang mất vị thế của nó, khi
    hầu hết các tướng đều có khả năng miễn dịch toàn bộ trong 2 lượt, lưu thủy và cường hóa chỉ thích hợp với 1 số tướng đã lâu như sabo, law, dof,.. đã thế , với meta hiện tại ứng dụng của trái tự do và spa còn phổ biến hơn nhiều. Nên đây có thể là bước đi mới cho việc
    design tướng

    [​IMG]
    Pica - lv sử dụng: 110
    Đánh thường [TC]: Vung kiếm gây sát thương toàn bộ mục tiêu, giảm st của địch gây ra trong 2 lượt, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Gây sát thương toàn bộ mục tiêu, thêm 1 lần sát thương bỏ qua phòng ngự haki. Hồi phục 50 nộ
    TAQ[Sát thương]: Tấn công có tỉ lệ 50% nhân đôi sát thương. Tấn công thường và nộ còn kèm theo sát thương bằng 10% TC bỏ qua TCP, sau mỗi lượt Pica đồng hóa với đá giúp tăng sát thương bỏ qua TCP lên 5% ( max 20% )

    [​IMG]
    Diamante - lv sử dụng: 100
    Đánh thường [TC]: Sát thương toàn bộ mục tiêu, không tăng nộ mục tiêu
    Đánh nộ [TC]: Gây sát thương lớn 2 lần lên hàng dọc kẻ địch, khiến chúng bị choáng trong 1 lượt. Hồi phục 75 nộ
    TAQ[ Sát thương ]: Có thể biến những gì chạm vào thành cờ nhưng vẫn giữ nguyên đặc tính cũ của vật đó. Gây sát thương kèm theo hiệu ứng choáng ( tỉ lệ 80% ) và rút máu theo lượt ( st rút dựa vào TC bản thân )

    [​IMG]

    Baby 5 ( đã có tạo hình và skill cơ bản - map ở cảng Punk Hazard )

    kyros ( mình nghĩ tạo hình và skill của kyros nên là nâng cấp shura của chú lính chì - đã có sẵn - như thế sẽ hấp dẫn hơn )

    Sabo ( đã có tạo hình và skill từ cơ bản đến shura ) - Không nằm trong danh sách RTTHT

    Franky - dressrosa ( đã có tạo hình, chờ để ra mắt ) - Không nằm trong danh sách RTTHT

    Chúng ta đã chờ gần 3 năm để thấy haitac568 bước tiếp trên hải trình, các hải tặc đã đợi khá lâu ở cảng dressrosa, nhưng đó chưa phải chuyện đáng buồn. Đáng buồn nhất là NPH không có ý định sẽ ra map mới và tiến hành update tự do và ngẫu nhiên "mãi mãi", mình hi vọng họ không có suy nghĩ này. Có những người đã thất vọng và từ bỏ 568, nhưng có những người vẫn tiếp tục đặt kỳ vọng và trong năm qua , 568 đã khiến chúng ta khá bất ngờ với những bước đi tiến triển hơn của mình, những anti game đã từng nói 568 làm gì có khả năng ra thêm tạo hình mới, họ làm gì biết thiết kế tướng, họ làm gì biết thiết thế hoạt động, lỗi game thì đầy mãi ko fix được, và rồi người chơi chân chính thấy gì ? Shanks - tạo hình đầu tiên khá bắt mắt và chắc chắn là từ 568 mà ra, tạo hình cho tinh linh mới theo diễn biến của truyện - Mansherry, hoạt động đấu trí đại chiến mới , hoạt động boss liên server , một lỗi khá tai hại mang lại trải nghiệm không tốt cho người chơi gần đây chính là công hội chiến, nhưng đó là một bước đi mới của game , khi họ đang cải tổ lại hoạt động này, để nó trở nên chiến thuật hơn.
    Manga One Piece đã trải qua 24 năm để tiến tới chap 1000, Toei cùng đứa con cưng của mình là Anime One Piece cũng miệt mài suốt gần 23 năm để đạt tới mốc hơn 900 tập và gần 1000 tập, Haitac568 (game5) cũng đã trải qua năm và nó chưa dừng lại, những fan One Piece vẫn mãi gắn bó với One Piece như 1 liều thuốc tinh thần, và những người chơi của Vua Hải Tặc 568 cũng thế, họ vẫn giữ ngọn lửa đam mê cháy bên trong mình với trò chơi này, ta hâm mộ những nhân vật trong OP, nhưng ta chỉ có thể hóa thân hay đồng hành cùng họ trong game, có đầy game OP hay đó chứ, nhưng 568 mới chính là con game khiến chúng ta phải phiêu lưu thật sự. Trên đây là những góp ý của mình về tương lai của game , về những bước đi phải có tiếp theo, về việc sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần của con game này, kể từ khi bên Trung dừng lại, nếu được mình cũng rất mong các mod, admin, những người đam mê phát triển con game này ngồi lại đọc bài viết này và bàn luận nghiêm túc về tương lai sắp tới và xa hơn nữa của Vua Hải Tặc 568 , vì những người còn đồng hành cùng game bây giờ, không ít thì nhiều họ vẫn đang cháy hết mình với lá cờ hải tặc của mình.






    God D Dung, BLaCKDD, Belinda and 3 others like this.
  2. khanh_hung

    khanh_hung Độc Cô Cầu Bại

    Nội lướt không đã mỏi tay rồi nói chi là đọc
  3. hungthan

    hungthan Member Tích Cực

    NPH cần những ng tâm huyết vs game như này này.. mời bn ý vô team dc thì tốt ::adore::
    Ron thích bài này.
  4. Hemin

    Hemin Member Tích Cực

  5. Hime

    Hime Bá Đạo Forum Staff Member ♥ Uyên Ương Hí Thủy ♥ Moderator Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Nữ Thần

    bên mk đã có ý tưởng về map tiếp theo rồi nhưng để vẽ thì cực lâu nên đã chuyển sang nâng cấp tính năng mới để gamer cùng trải nghiệm vs nhau
    Ron thích bài này.
  6. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Vậy là vẫn đang vẽ đúng ko mod Hime :cat7
  7. ThaiLang

    ThaiLang Member Tích Cực

    Tốn chất xám quá :pde9::pde87:
  8. ThaiLang

    ThaiLang Member Tích Cực

    Tốn chất xám quá :pde9::pde87:
  9. vuahaitac123456

    vuahaitac123456 Cao Thủ Forum

    Biết ngay phó giáo sư @Ron năm mới cumback là sẽ có bài hay mà. Đúng là mãi k có map mới cs chán. Game rất cần những ng tâm huyết và sáng tạo như ông.:haha:
    Ron thích bài này.
  10. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Tốn time cày lại arc để nhớ diễn biến nữa ấy bác :cat11
  11. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Kk. Mod hime cũng bảo vẫn đang lên ý tưởng vẽ map r. Hóngggg
  12. Belinda

    Belinda Tuyệt Thế Anh Hùng Staff Member ♥ QTV Dễ Thương ♥ Chữ Ký Động Moderator Cộng Tác Viên 568Play

    Ý tưởng thì có hết r bác. Chỉ là việc vẽ ra lâu thôi. 1 máp 4 con boss phải vẽ hết các chiêu của nó nên lâu hơn. Các bác cứ chờ nhé sẽ ra sớm thôi.
    Ron thích bài này.
  13. Hime

    Hime Bá Đạo Forum Staff Member ♥ Uyên Ương Hí Thủy ♥ Moderator Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Nữ Thần

    Vẫn đang vẽ b mà hiện h vẽ đang phục vụ thứ khác còn map vẽ nhiều thứ wa nên h chưa tính tới được b
    Ron thích bài này.
  14. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Vâng. Mình biết việc thiết kế map rất lâu nên có vài đề xuất của mình trong bài góp ý ấy, được thì xem qua giúp mình với. Chứ đơn thuần bảo các mod đưa lên "update map đi" thì mình ko góp ý dài làm gì ^^
  15. Void

    Void Độc Cô Cầu Bại Chữ Ký Động

    mod nhớ note lại mấy cái đề xuất từ hôm trước update của mình nhé, sợ nhiều thứ quá r lại quên nữa thì thiệt ae
  16. dofalamingo

    dofalamingo Member Tích Cực

    đã có map mới thì cần lực để chơi tặng cho toàn sever 2k lực cho vui (góp ý)
  17. Hime

    Hime Bá Đạo Forum Staff Member ♥ Uyên Ương Hí Thủy ♥ Moderator Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Nữ Thần

    Làm gì có map mới b
  18. H142487

    H142487 Member Tích Cực

    Tuyển CTV vẽ map không mình vẽ cho :()
  19. Hime

    Hime Bá Đạo Forum Staff Member ♥ Uyên Ương Hí Thủy ♥ Moderator Lữ Khách Thiên Đường Đại Tá Hải Quân Nữ Thần

    À ko b =))
  20. Ron

    Ron Cao Thủ Forum

    Bạn ấy vẽ ko lấy lương ấy. Tuyển đi mod ::adore::

Chia sẻ trang này